Chiếc thuyền ngoài xa
Like I'm Invisible
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

OneshOt

ChiẾc ThuyềN NgOÀI Xa xA xa XA

3 Bình luận - Độ dài: 1,946 từ - Cập nhật:

“Đừng mà… Đừng… Đừng! Đừng giết tôi!”, Liena gào thét lên rồi từ phía sau, một đôi bàn tay to lớn siết chặt cô lại không  cho cô vùng vẫy, kèm theo đó là chất giọng trầm đặc nói gì đó với cô.

Hết sức chống cự, cô đành buông xuôi tất cả để mặc cho nó siết lấy cô, dần dần, nó thả lỏng ra và cô cảm thấy rằng đang có một đôi bàn tay ấm áp thân thuộc đang ôm chầm lấy cô. Dù hơi bất ngờ, nhưng cô nhanh chóng thả người và chìm vào cơn mê.

Affdo lấy làm lạ về những thứ mà cô thể hiện từ lúc mà hắn gặp cô ở trên hành lang.

Sau trận chạm mặt với Krovia Zhukov và đồng bọn, thì một diễn biến bất ngờ xảy trên cả con tàu, thế là hắn nhanh chân luồn vào đám đông và biến mất trước khi bè lũ của Krovia tìm thấy. Khi lên được đến khoang tàu hạng sang, thì hắn vô tình nhìn thấy Liena đang chạy bán sống bán chết như thể một thứ gì đó đang đuổi giết cô.

Chơi Cor mix.

Hắn nghĩ cô ấy đã làm điều đó. Liena hành xử như một kẻ đang trong cơn phê, ở thời đại của hắn, hắn cũng đã thấy quá nhiều những sự việc những kẻ giàu có và thậm chí là có địa vị chơi Cor mix, để rồi trong cơn phê, chúng giết chết cả gia đình của mình, có cả những kẻ liều lĩnh chạy cả một chiếc xe rồi tông chết bao nhiêu người.

Hắn căng thẳng quan sát những hành động của cô trong cơn mê, biết đâu hắn lại là ác quỷ trong mắt của cô ta, và trong lần tỉnh lại tiếp theo, hắn sẽ bị giết vì một chút sơ ý.

Ít lâu sau, mọi thứ vẫn im lìm. Không gian tĩnh lặng bên trong kho chứa hàng của con tàu làm hắn thấy hơi rùng mình. Không có trăng, không có bóng dáng của con người, chỉ những món hàng vô tri vô giác ở đây, những tay bảo vệ đáng ra đang đi tuần kiểm tra hàng hóa biến đâu mất.

Hay chỉ là vì bọn họ không tìm ra hắn bên trong chiếc xe cổ cùng một cô gái? Affdo ngẫm nghĩ về nhiều thứ, hắn cũng không biết lý do tại sao hắn đưa cô đi xa đến thế, từ khoan hạng sang xuống khoang chứa hàng.

Tình dục?

Không, hắn có vẻ không cần thứ đó vì nếu muốn hắn đã có thể làm việc đó ngay từ khi đưa cô đến đây rồi.

Có lẽ hắn đang quan tâm đến cô, nếu chẳng may một kẻ nào đó có ham muốn với một cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp như cô cũng là chuyện bình thường. Hắn không muốn người khác làm điều đó với cô.

Affdo cảm giác Liena rất thân thuộc với hắn, như thể là họ đã quen biết với nhau từ rất lâu rồi. Thế nên cảm giác chiếm hữu vốn từ rất lâu rồi đã không xuất hiện, nay lại thể hiện ra bên ngoài một cách mạnh mẽ đến thế.

Tình yêu?

Cũng có thể vì cảm xúc của con người là một thứ gì đó rất đặc biệt, cảm giác đặc biệt dành cho một người khác không phải là gia đình cũng không phải là bạn bè thân thích. Rất rất lâu rồi hắn mới có một cảm xúc kì lạ đến vậy.

Nhưng cũng có thể là không, có thể đây chỉ là cảm xúc nhất thời khi hắn thấy Liena giống như em gái hắn và đâu đó là cảm xúc của một người anh trai dành cho em gái.

Không nghĩ nữa.

Hắn nhắm mắt lại và hòa mình vào chút không gian yên ả không một bóng người này.

Quá yên ắng, hắn thầm nghĩ, như thể rằng chỉ có duy nhất hắn cảm giác như thế. Vì đâu đó vừa nảy là tiếng còi đinh tai báo cháy, là sự hỗn loạn của dòng người đổ xô tháo chạy trên con tàu khổng lồ lênh đênh giữa biển khơi.

Trong lúc hắn đang tự đấu tranh với tâm trí của mình, thì Liena giật mình thức giấc trong vòng tay của hắn, cô giật bắn người lại, đầu đập mạnh vào cánh cửa xe làm cô xuýt xoa đau nhức. Khi bình tâm lại, cô liền chồm người đến ôm chầm lấy Affdo.

Những giọt nước mắt hạnh phúc lăn xuống đôi má hồng trong không gian tối tăm của cô.

“Là anh thật chứ?” Liena hỏi trong lúc cô vẫn ôm chặt hắn vào lòng.

“Vâng, là tôi đây thưa quý cô Pina Rosen.” Affdo trả lời một cách tôn trọng người đối diện và có gì đó xa cách, ngay lập tức cô hôn lên môi của hắn rồi nói:

“Dù rằng em thậm chí còn chưa biết tên của anh, nhưng có lẽ em đã yêu anh mất rồi.” Hắn hơi bối rối, vì đến hơn ba mươi tuổi đầu, đây là lần đầu tiên hắn nghe một cô gái nói với hắn điều đó. Và Affdo cũng khá sốc vì con gái thời đại này sao nói tiếng yêu nhanh quá, chỉ vừa mới gặp hắn ban chiều và thậm chí còn chưa biết tên hắn, cả cô nàng cũng là con của dòng dõi quý tộc.

Chắc có lẽ cô cũng như những cô gái trong phim thôi, được cưng chiều quá lâu và ấp ủ như một quả trứng mỏng nên muốn được trải nghiệm nhiều thứ hơn. Dù gì thì hình ảnh trong phim cũng xuất phát từ ngoài đời mà nên.

Hắn trấn tĩnh bản thân lại là đừng để mọi chuyện trở nên quá đà, nhưng hắn nào cưỡng lại được sự quyến rũ của một cô gái xinh đẹp như Liena.

Trong tâm trí của hắn vẫn luôn ngự trị nỗi sợ sự cô đơn. Nhưng đôi bàn tay lả lướt của Liena làm cho nó như thể biến mất khỏi thế gian này vậy, từ phía trên gương mặt góc cạnh, đến bờ ngực săn chắc của hắn. Từng chiếc khuy áo bung ra để lộ thân hình sáu múi quyến rũ, đôi bàn tay của cô vuốt ngược lên trên, qua đầu ti rồi choàng lấy đôi vai, rồi tấm lưng to lớn của hắn, cô trao cho hắn những nụ hôn lưỡi nồng cháy.

Liena luôn khao khát sự công nhận của người khác về bản thân của cô ở hiện tại, cô muốn trở thành một người phụ nữ thật sự, khao khát có được tình yêu và sự che chở. Thân hình vạm vỡ săn chắc, cùng với hơi thở nồng ấm của Affdo làm cô thấy mình trở thành một người con gái thực thụ, khi đang được ôm ấp bởi một người đàn ông có dáng vẻ của sự trải đời dày dặn như anh ta. Đôi bàn tay to lớn đó chạm vào tấm lưng mềm mại của cô, rồi bờ vai. Chiếc váy dạ hội kia giờ không còn cần thiết cho không gian này nữa, từng chút, từng chút một, cô tự mình cởi bỏ nó, để lộ ra những đường cong mềm mại làm cho bên dưới của Affdo cứng lên.

Giờ đây chỉ còn mỗi chiếc áo ngực và quần lót mỏng manh che lấy làn da trắng muốt của cô, trong giây lát ngại ngùng, họ lại lao vào cơn khoái lạc tột độ.

Affdo kéo tuột chiếc áo ngực đỏ ren của cô xuống, rồi nhẹ nhàng chạm đến phần nhũ hoa hồng hào của Liena, cô bất chợt tạo ra một âm thanh khoái lạc làm cho cả hai thêm phần phấn khích. Những thứ không còn cần thiết dần bị cởi bỏ đi, chỉ còn lại hai cơ thể trần trụi. Liena ôm lấy người của Affdo để hắn lấp đầy bên trong cô. Từng nhịp nhẹ nhàng cho đến mạnh bạo, từ mái tóc cho đến phần chân thon gọn của cô đều có sự hiện diện của đôi bàn tay Affdo.

Họ trở nên cuồng bạo trong từng động tác, nồng cháy trong từng nụ hôn, Affdo ôm chặt lấy cơ thể của Liena rồi họ tuôn trào khoái lạc. Hắn vật vã thả lỏng người xuống ghế, cô sung sướng rên lên và trường lên người của Affdo.

Không gian nhỏ của chiếc xe làm họ cảm giác ngột ngạt, năng lượng từ họ tỏa ra làm cho kính của xe trở nên mờ nhạt với bên ngoài.

Liena chống tay lên cửa xe để giữ lấy cơ thể ướt đẫm mồ hôi và trán chạm trán với Affdo rồi nói:

“Tên của em là Liena, không phải ‘Quý cô Pina Rosen’…” Cô cười hụt hơi rồi tụt xuống để lại trên cửa kính một vết bàn tay mệt mỏi.

Affdo bật cười, hắn nói: “Anh là L…” Hắn chợt nhận ra điều gì đó rồi nói tiếp, “…là Affdo họ là gì em có thể thêm tùy thích.”

Cô không để ý đến sự ngập ngừng đó, mà chỉ trao cho hắn một nụ hôn ngọt ngào.

Một âm thanh chấn động kèm theo sự rung lắc dữ dội làm chiếc xe nhảy khỏi vị trí làm họ phải bật dậy và nhanh chóng mặc đồ vào. Đây là một dấu hiệu không hề tốt lành chút nào.

“Chết tiệt! Bè lũ của giáo phái Onerise đang muốn giết hết chúng ta đấy!” Liena gào lên vì cô đã quên mất đi một thứ vô cùng quan trọng.

Affdo tuy không biết giáo phái đó là gì, tại sao chúng lại muốn giết tất cả mọi người, nhưng sự hỗn loạn ban nảy là chắc chắn do sự tác động của bọn chúng.

“Liena, chúng ta nên đến chỗ phao cứu sinh và thoát khỏi con tàu này.” Affdo nói với sự chắc chắn.

“Nhưng… còn cả mẹ em nữa.” Liena nói.

Một lần nữa, với sự chắc chắn, Affdo khẳng định: “Chúng ta sẽ đi tìm bà ấy và thoát khỏi nơi đây.”

Liena nhìn vào ánh mắt cương quyết của Affdo rồi chợt mỉm cười hạnh phúc, cô gật đầu rồi nhanh chóng theo chân Affdo.

“Em có thể mô tả về chúng một chút hay không?” Affdo như thể chợt nhận ra một điều gì đó mà anh vừa quên rồi nói.

“Chúng… chúng… chỉ trong chốc lát có thể giết sạch toàn bộ toa tàu với thứ khói xanh kỳ lạ, chúng là những kẻ giết người không gớm tay.” Cô thuật lại trong sự sợ hãi tột độ.

Affdo nghĩ mình đã đúng về việc cô chơi Cor mix, và có thể đã bị những gì mà em gái của hắn đã từng trải qua. Trong giây phút, hắn trở nên chết lặng.

Thế rồi như biển lặng trước cơn bão, hắn đùng đùng nổi giận một trận lôi đình, bởi vì có thể có điều gì đó liên kết giữa ngày hôm nay với sự việc đáng tiếc xảy ra với em gái và gia đình của hắn.

Hắn muốn tìm ra kẻ đã làm điều này.

Hắn muốn hỏi lý do vì sao ngoài kia có bao nhiêu người mà lại làm điều này với hắn, những hai lần trong hai thời đại khác nhau như thế. Giờ đây phần “con” trong con người của hắn trở nên ngày một rõ rệt hơn bao giờ hết.

Bình luận (3)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

3 Bình luận

Thanks :3
Xem thêm