Có ai ở đây fan bóng đá, và khoái coi C1 ko :v
Members

Như tiêu đề, mặc dù ko liên quan đến LN, nhưng mục đích mình tạo trang thảo luận này là để tán nhảm về C1 ấy mà. Cũng như là để mọi người chia sẻ về đội mình thích.


À mà nhân tiện, theo mấy bác thì năm nay ai vđ. Tôi thì fan liv, nên mong liv bảo vệ chức vđ. Ký ức trận bk lượt về năm ngoái vs Barca vẫn còn "phê" trong đầu :))


43 Bình luận

tặng bức ảnh mùa trước15597168969269.jpg
Xem thêm
hi vọng ko bị mod cảnh cáo
Xem thêm
CHỦ THỚT
@RED335: :)) thánh nữ đc tài trợ bởi phub thì phải. Trận ck đang diễn ra căng thẳng tự dưng đâu ra nhảy vào :v
Xem thêm
Của nhà Liverpool đấy =)) =))
Xem thêm
CHỦ THỚT
Năm nay bốc thăm vòng 16 đội C1 toàn cặp căng ko:
Có thể là mùa c1 hấp dẫn hơn cả mùa trước nữa đây.
Hóng Liv bảo vệ thành công ngôi vương
Xem thêm
Vòng 16 mà liv gặp ngay atm căng vãi
Xem thêm
liv hơi khó đấy, liv đang phải đưa quân ra quá nhiều mặt trận
Xem thêm
Xem thêm 2 trả lời
CHỦ THỚT
Messi ăn bóng vàng r. Haiz, dù tiếc cho văn đại nhưng vẫn chúc mừng messi, khi đã có một năm thành công trên phương diện cá nhân.
Xem thêm
CHỦ THỚT
Ngày mai trao lễ QBV, có thể nói rằng nhiều khả năng sẽ là messi r, mặc dù bị tạch C1 nhưng nguyên năm nay dựa theo tiêu chí cá nhân thì vẫn là 1 năm thành công với số 10 barca.

Nhưng vì fan liv nên vẫn mong văn đại ăn bóng vàng, bởi năm nay a cũng xuất sắc ko kém, bằng chứng là chiếc cup C1 cho liv kể từ đêm 2005. Một trung vệ tuyệt vời, khiêm tốn, và quá xuất sắc trong năm nay, hoàn toàn xứng đáng để đc vinh danh, đặc biệt nhất là trong kỷ nguyên chỉ toàn rô và si, cũng như khi vị trí hậu vệ ko đc coi trọng bằng tiền đạo đối vs nhiều người.
Xem thêm
Trận tot vs Everton vừa rồi va chạm gãy gập cả chân luôn, ghê thật
Xem thêm
CHỦ THỚT
Sau 3 lượt trận C1 thì bayern, PSG mùa này có vẻ bá đấy, khi 2 đội này đều toàn thắng cả 3 trận, và có những thanh niên ghi bàn poker, hattrick đang đạt phong độ cao như Gnabry, hay Mbappe. Năm nay khi mà Bar, Real yếu thấy rõ còn Juv thì vẫn còn khá phụ thuộc rô thì Bayern, Liv cùng MC có vẻ như là ứng cử viên nặng ký nhất cho C1 năm nay. PSG thì cũng chưa thể nói j nhiều đc, bởi phong độ chỉ bá ở vòng bảng, còn lại thì thường ko cao khi vào knockout (bằng chứng là bị loại liên tiếp mấy mùa ngay từ vòng 16 đội)
Xem thêm
thanh niên Pulisic đá ghê vậy
Xem thêm
CHỦ THỚT
hồi ở dortmund cũng đá khá tốt r, có thể nói là lúc đó cũng bắt đầu nổi r. Giờ qua chel tiến bộ dần thêm đấy, mà công nhận trận hôm qua quẩy kinh thiệt.
Xem thêm
Kết quả C1 rạng sáng nay:
+)Shakhtar 2-2 Dynamo
+) Atlético 1-0 Leverkusen
+)Man City 5-1 Atalanta
+)Galatasaray 0-1 Real
+)Olympiacos 2-3 Bayern
+)Club Brugge 0-5 PSG
+)Tottenham 5-0 Crvena
+)Juventus 2-1 Lokomotiv

Nhìn chung thìcác đội mạnh rạng sáng nay đều thắng các đối thủ dưới tầm mình. Để xem sáng mai 16 đội còn lại đá sẽ có bất ngờ nào ko.
P/s: fan Bar nên tất nhiên hy vọng Bar thắng :))
Xem thêm
CHỦ THỚT
Loạt trận hôm rạng sáng t5 cũng ko có nhiều bất ngờ lắm, khi đa số những đội mạnh đều thắng, nhưng cũng có vài đội thắng chật vật như bar của bác, hay real.
Tâm điểm là trận Inter-Dort khi cả hai trông có vẻ ngang cơ nhau, nhưng Inter đã thắng khi đc đá sân nhà, một điều cũng dễ đoán đc.
Xem thêm
Tuần này C1 trở lại r, nhưng những cặp đấu ko hấp dẫn cho lắm, hy vọng có bất ngờ...
Xem thêm
@RED335: nhân tiện thì danh sách rút gọn tọp 30 cho qbv đã ra lò r. Liv có tới 7 người, kinh thật. Nhưng tôi nghĩ ds rút gọn 3 người sẽ vẫn là messi, Van djik và rô thôi. Ý kiến cá nhân do fan bar với lại thành tích mùa qua của messi rất tốt (giày vàng châu âu, vua phá lưới c1, cộng với vừa giành fifa the best) nên hy vọng idol giành quả bóng vàng thứ 6 trong sự nghiệp.

Và có lẽ vết đen duy nhất khiến messi mất điểm mùa qua chắc là trận phơi áo lượt về 4-0 trước liv (nghĩ lại vẫn ám ảnh vl) nhưng vẫn cứ hy vọng idol giành giải, vì mùa qua anh đã quá xuất sắc :v

Còn kiến của bác về qbv lần này thì sao? Bác nghĩ ai sẽ giành?
Xem thêm
SKĐ bị dời r, chán thật...
Xem thêm
Team ko phải fan belike
“Tui vô đây chỉ để xem có gì hot đừng quan tâm”
Xem thêm
TRANS
AI MASTER
Không phải fan bóng đá nên đọc mấy cmt dưới chả hiểu gì cả :))
Xem thêm
đang hóng VN -Indo à ....
Xem thêm
@RED335: 1 0 rồi mấy ông
Xem thêm
Xem thêm 1 trả lời
CHỦ THỚT
Có ai hóng trận MU-Liv cuối tuần này ko :v
Xem thêm
Má fan psg đây trận c1 năm ngoái thua mu nhục k tả nổi
Xem thêm
trận đó như một vụ nổ vậy, lượt đi dẫn 2-0 mà lượt về mu dùng đa số toàn đội trẻ vẫn đánh bại đc psg có mbappe, dimarria mới thốn.

Chú còn đỡ đấy, tôi fan bar lượt về bk năm ngoái còn cay hơn hít ớt nữa này :((
Cũng thích liv nhưng khi đụng bar thì luôn bắt bar, và lượt đi đang ngon lành cành đào (3-0)
Và lượt về thì :v
Coi tới 3-0 cho liv thì ký ức roma hiện về. Sau trận liv thì hastag #valverdeout đc lan truyền khắp nơi, tới nỗi mà giờ vẫn còn đc fan bar lan truyền thì hiểu r
Đến giờ vẫn còn bàng hoàng bạn à... Một mùa giải "thần thánh" tựa như 2014-2015 khi mà có cơ hội đoạt cú ăn 3, khi đã vào tới tận ck Cúp nhà vua, và xém nữa thì vào ck C1.
Haizz
Xem thêm
@Vanlam123: công nhận năm đó fan bar cay thật, mà kể cx lạ c1 năm đó toàn cú lội ngược dòng psg và mu, liv và bar, juv và aletico, ajax và juv
Xem thêm
Xem thêm 1 trả lời
Mùa này liv đặt tham vọng cho PL, ngược lại MC lại đặt tham vọng với CL nhiều hơn. Xét tình hình hiện tại thì Juve , Bayern và Mc có tỷ lệ cao hơn. Tuy nhiên đánh giá cao Bayern nhiều hơn cả
Xem thêm
CHỦ THỚT
Mình thì vẫn tin liv, khi năm ngoái đá bayern trên allianz vẫn có thể ăn đc. Cộng với đội hình ko xáo trộn nhiều nên năm nay cơ hội vẫn rất lớn.
Juve thì trông như vẫn chưa thực sự bùng nổ, như barca vậy, phần nào đó là phụ thuộc quá vào những "siêu nhân" như messi hay ronaldo. Năm ngoái hai đội này bị loại có vẻ như bởi lý do đó, khi nếu rô hay si bị phong toả thì juve, barca dễ bị đánh bại.

Nhưng mình cũng tôn trọng ý kiến bạn, dù sao thì đúng là liv mùa này khởi đầu C1 theo cách khá chật vật thiệt, khi bị napoli vả 2-0 cũng như thắng tối thiểu red bull. Tuy nhiên, dù sao thì vẫn chỉ mới mấy vòng đầu.
Xem thêm
@Kairu123: nếu theo dõi kĩ juve mùa trước và mùa này sẽ thấy đã thay đổi rõ từ sơ đồ và lối chơi. Mùa này việc dybala đang phong độ cao và được trọng dùng hàng công Ronaldo + Dybala + Ramsey thì bá rồi. Có chăng là việc sarri có biết cách xoay tua đội hình và có khai thác tốt vị trí của Dybala hay không thôi
Xem thêm
Xem thêm 9 trả lời