Đóa Hoa Tulip Trắng Nở Rộ...
Kastova Antonov Nguyễn Bá Hùng, Nacoli Tomahawk, Kastova Antonov
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

[Remake] Volume Zero: Black Summer

Chapter 04 Fog Of War

0 Bình luận - Độ dài: 3,834 từ - Cập nhật:

Căn cứ Lực lượng Đặc biệt Spetsnaz GRU – Đâu đó trong vùng lãnh thổ thuộc quyền kiểm soát của Quân Giải Phóng Siberians

- Quân đội Tagminzya đang có âm mưu đánh úp vào những cơ sở quan trọng chiến lược của chúng ta nằm dọc theo hành lang biên giới bằng lực lượng vũ cảnh và bộ binh hạng nhẹ. Chúng muốn liên kết với tàn quân Bukhalin đang lẩn trốn ở đó. Nếu như những vùng công nghiệp này rơi vào tay bè lũ Đỏ, sẽ rất khó khăn cho ta nếu muốn chiến đấu lâu dài chống lại quân Đông Hoa Quốc.”

Trong phòng họp, tướng Petrov, người vừa được giao trọng trách quản lý Cục An Ninh Nội Vụ FSB và các đơn vị tinh nhuệ Spetsnaz đang chậm rãi truyền tải tất cả thông tin về nhiệm vụ trước mắt cho đội 4109, được coi là xuất sắc nhất nhì thế giới.

- Số lượng theo tôi cũng sẽ không quá 500 tên, nhưng chắc chắn đây sẽ là một cuộc tấn công quy mô lớn. Nếu không, đó cũng sẽ là khởi đầu của chiến tranh quy ước. Nhiệm vụ lần này của các cậu khá đơn giản, trực tiếp giao tranh với lực lượng vũ cảnh và bộ binh hạng nhẹ, đẩy lùi cuộc tiến công chớp nhoáng của kẻ thù rồi lập tức phản công.

Petrov vừa đánh dấu những trọng điểm trên bản đồ, vừa hướng dẫn cụ thể cho ba người lính lần lượt là Ivan Ratnikov, Kobra Amaitov và Klaus Polskarov. Ở dưới, ba người thanh niên xem chừng không quá để tâm vào những lời nói của Petrov.

- Vậy suy cho cùng vẫn chỉ là cầm súng lên và bắn vào chỗ ấy của tất cả những kẻ ủng hộ Vô sản Quốc tế đúng chứ? Mớ lý thuyết này nghe đau đầu quá, thưa sếp.

Người thanh niên già dặn nhất cả đám, Kobra khoanh tay trước ngực, phàn nàn với cấp trên của mình. Petrov chỉ nhún vai. Đây là chuyện thường ngày giữa ông và đội Spetsnaz số 214 của mình. Ba người đều rất xứng đáng với biệt hiệu “Bóng Ma Bắc Quốc” với những chiến tích ấn tượng và sự liều lĩnh không kém.

- Có lẽ vậy. Nhưng ít nhất những văn bản này sẽ là phao cứu sinh cho cậu phòng trường hợp bị bao vây bởi hành trăm tay súng Tagminzya. Tôi biết các cậu là những tay súng tàn bạo và giỏi nhất, nhưng đừng hoang dã quá.

- Dẫu sao cuối cùng vẫn chỉ là giết và giết mà. Có thêm chiến thuật chỉ làm cho mọi chuyện thêm phức tạp và chẳng đi tới kết quả nào cả.

Petrov lắc đầu.

- Lần này, chúng ta sẽ phối hợp các nhiều đơn vị hỗn hợp trong đó có cả đặc nhiệm bên Deutschydra. Máy bay cường kích Sukhoi Su-25 Frogot và tiêm kích Su-30 sẽ xuất trận lần này nếu cần thiết.

- Tôi nghĩ không cần đâu. Bên Tây Quốc chẳng cần làm mẹ gì vẫn hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc. Chỉ mong lũ F-15E Strike Eagle không bú sạch chiến công của ta thôi.

- Cứ vậy trước đi. Đám Deutschydra cũng vừa đến rồi đó, các cậu ra mà chào hỏi với họ. Đừng quá thân mật với Tây Quốc, họ sẽ dị ứng mà chết đấy.

Sau khi xong xuôi hết, Klaus tắt chiếc điện thoại vẫn đang viết dở tiểu thuyết của mình mà đứng dậy rồi rời khỏi căn phòng đầu tiên với vẻ mệt mỏi và buồn ngủ không kém. Anh đi tới tủ đồ, cất cuốn tiểu thuyết đầu tay “Thiên Thần Nơi Tử Địa” vào. Nhìn ra bên ngoài, Klaus thấy một vài đoàn xe MRAP có gắn cờ hoa với chữ thập vạn in trên đó. Hẳn là Tây Quốc, một trong đồng minh thân cận của Kuznetskova trong cuộc chiến tranh ủy nhiệm mang quy mô toàn cầu này.

Klaus đã nghe nhiều về những người lính Phương Tây. Dù có kinh nghiệm tác chiến cự li gần không quá xuất sắc, nhưng cách chiến đấu của họ đúng là hoang dã và điên rồi hơn thật. Bất kẻ kẻ thù là ai, đều sẽ bị dìm chết trong hỏa lực, ngay cả khi chiến thắng thì cái giá phải trả là quá đắt đỏ. Tương truyền muốn giết một binh lính Tây Quốc phải đối lấy 200 mạng sống của quân mình.

Nói thế chẳng sai, đánh nhau với họ như đâm đầu vào chỗ chết. Kì thực, ăn cùng một lúc vài triệu viên đạn to ngang cổ tay vào người là khá kinh dị. Ngay cả với những con người yêu nước cực đoan cũng phải sợ nó. Việc xác chết bị nướng thành than.

Còn Kuznetskova? Dù cũng dựa vào hỏa lực nhưng của họ tệ hơn. Không quân của Bắc Quốc suy cho cùng cũng chỉ là cái mác hữu danh vô thực. Những chiếc Sukhoi và Mikoyan chỉ là thứ đẹp trên danh nghĩa, còn hiệu quả? Klaus đã suýt chết khi đội của anh bị cường kích bên mình hiểu lầm, một tràng đạn đã xé toạc cổ họng và nội tạng của đồng đội anh, khiến họ chết thảm.

Klaus tập hợp cùng với trung đội Spetsnaz GRU, tay cầm theo súng trường AK Alpha có gắn đầy đủ những trang bị hiện đại nhất. Băng đạn mở rộng 40 viên, đèn laser, ống ngắm hồng ngoại, báng kim loại giảm giật, rất phù hợp cho cả tác chiến gần lẫn bắn tỉa từ xa. Họ gặp mặt với binh lính Green Berets. Lần đầu tiên trong lịch sử, hai lực lượng đặc nhiệm tới từ hai siêu cường của thế giới gặp mặt nhau, cùng thực hiện chung một nhiệm vụ bó mật.

Nhưng tất nhiên, không ai dám chắc rằng sẽ có sự hòa thuận nào ở đây. Vì trang bị có sự chênh lệch rõ ràng, bên Tây Quốc tỏ rõ thái độ chần chừ và băn khoăn khi hợp tác với Bắc Quốc. Thậm chí là nhếch mép như khinh bỉ bên Bắc Quốc vậy.

Cũng dễ hiểu khi trước đây, Spetsnaz GRU và Green Berets từng chạm trán không ít lần. Và hơn nữa còn giết chóc lẫn nhau. Nhiều thành viên Tây Quốc đã hi sinh khi chiến đấu với GRU thuộc chính phủ Bukhalin ở vùng núi phía Nam Kavkaz.

........

Giữa đêm khuya thanh vắng, một chiếc trực thăng vận tải Mildov Mi-17V5 đang bay trên nền trời đen thăm thẳm và yên tĩnh, đối nghịch với phía dưới thành phố là những ngọn lửa cháy rực, vẫn đỏ lửa trước cuộc chiến không hồi kết.

Chiếc trực thăng đã được sơn màu đen toàn bộ để phù hợp với môi trường tác chiến vào buổi tối. Lớp sơn bên ngoài là loại sơn được chế tạo công nghệ cao có thể hấp thụ sóng điện từ, động cơ và cánh quạt tạo ra ít âm thanh, các radar và trạm quan sát của đối phương không thể phát hiện ra vị trí của nó.

Bên cạnh đó, các phi công được trang bị mũ bảo hiểm nhìn đêm để thuận tiện cho việc lái trực thăng vào buổi tối. Ngoài hai phi công và hai nhân viên chuyến bay, có khoảng tám đến chục người ngồi trong khoang vận chuyển. Mỗi người trong số họ đều được trang bị áo giáp từ đầu đến chân một màu đen để hòa lẫn với ngoại cảnh, trên tay là những mẫu súng trường AK Alpha hiện đại bậc nhất, trang bị đầy đủ ống ngắm nhiệt, nòng giảm thanh, đèn ngắm lazer.

Những người này thuộc về ‘Đội Alpha 214, các lực lượng đặc biệt của Kuznetskova hoạt động với cái mác lính đánh thuê phi chính phủ. Họ đang chậm rãi rời đi, tiến về phía Đông, vượt qua các trận địa phòng không bố trí dày đặc.

- Alpha gọi Kontak. Chúng tôi đã phát hiện một số đoàn xe tải của Tagminzya mang theo các tài liệu mật đã di chuyển vào sâu trong căn cứ. Các anh cần phải nhanh chóng hạ gục lính canh đi, việc phá hủy cứ để đội Warlord xử lý. Kẻ thù sẽ trở lại đây rất sớm đó, hết.”

- Đã rõ! Over.” – Ivan vừa nói, vừa cầm theo bộ đàm hướng ánh mắt của mình xuống dưới.

Nói rồi, Ivan vội đưa toàn bộ chiến binh Spetsnaz VDV xuống dưới mặt đất. Trực thăng ngay sau đó liền bỏ đi một cách thần tốc. Thời cơ chiến đấu đã đến. Cuộc đụng độ quy mô lớn giữa những chiến binh săn đêm khát máu và những binh lính Đông Hoa Quốc tinh nhuệ đã bắt đầu.

Đội Spetsnaz gồm 3 người hiện giờ đang bí mật quan sát toàn bộ căn cứ của quân chính phủ từ một ngọn đồi khá cao nằm cách đó không xa. Sau khi đã được hộ tống, Klaus đi đến vị trí bắn tỉa ẩn nấp, yểm hộ tiến lên. Còn Kobra và Ivan thì đi xuống dưới.

Anh nhẹ nhàng đặt khẩu bắn tỉa yêu thích của mình vào giá súng. Điều chỉnh tầm bắn, xác định vật cản, hướng gió, loại địa hình cũng như số lượng kẻ thù đang có mặt tại điểm bắn. Đó là tất cả công việc cần làm cho một phát bắn hoàn hảo. Klaus nhìn những kết quả vừa thu được, cười nhẹ, khẽ gọi điện cho mũi tiến công chính của đội trưởng :

- Alpha gọi Alpha One, tôi đã trinh sát được và phát hiện hai tiểu đội địch đang tiến tới chỗ các anh, yêu cầu nổ súng.”

Ivan cười khẩy, đáp lại qua radio.

- Cứ nổ súng đi, yêu cầu được chấp thuận, đừng để bị lộ đó, không ai rảnh để cứu cậu đâu đồ óc bã đậu

Klaus nín thở, anh đưa mắt mình lại gần ống ngắm, tay giữ lấy súng và cò súng, sẵn sàng kết liễu kẻ thù trước mắt một cách bí ẩn và nhanh chớp nhoáng. Chĩa nòng súng về phía kẻ địch, Klaua có thể quan sát kĩ được khuôn mặt của từng người lính Tagminzya. Bọn họ còn trẻ, có nhiều đam mê và hoài bão trong đời, cũng giống như anh vậy. Nhưng chiến tranh thì không có chỗ cho sự yếu đuối, chỉ có sống và chết mới là chân lý.

- Mơ đẹp nhé, mấy quả bia tập bắn!

Một phát súng vang phát ra đoàng một tiếng phá vỡ sự tĩnh lặng vốn có của không gian báo hiệu cho một cuộc chiến sắp sửa xảy ra. Một người lính Á Quốc đột ngã sõng soài ra mặt đất với cơ thể bị đục tung một lỗ giữa người. Máu chảy, tuôn ra xối xả, như nhuộm đỏ cả mặt đất. Anh ta chưa kịp hét lên vì cơn đau dữ dội thì đầu đã nổ tung vì một viên đạn khác. Máu thịt văng tung tóe ra khắp mặt đất.

Những người khác vẫn còn chưa hết bàng hoàng thì cũng lập tức ngã xuống trong vũng máu, chết tức tưởi, để lại nơi mặt đất bầy nhầy màu và thịt lẫn lộn vương vãi khắp nơi. Đến nỗi mà ta không còn nhận ra thứ đó trước đây là một con người. Và đồ vật duy nhất còn lại là chiếc mũ mà mọi người đội trên đầu.

Xử lý xong xuôi, Klaus thở phào, truyền lại thông tin cho phía đội Ivan.

- Đây là Alpha. Sạch sẽ rồi, các anh có khoảng 8, 9 phút để đột nhập.

Sau màn thể hiện hoành tráng, diệt gọn hết mười tám tên. Ivan tiếp tục ra lệnh cho nhóm mình di chuyển

- Tiến lên nào anh bạn. Từ từ thôi nhé.

Khẩu súng trường của hai người được trang bị đầy đủ gồm vài băng đạn bốn mốt viên, đèn Laser, tay cầm giảm giật, báng ổn định, ống ngắm Zoom 2x và nòng giảm thanh, rất phù hợp với kiểu tác chiến ban đêm này. Ivan dẫn theo vài người từ những đội Spetsnaz đã đợi sẵn ở đó, lén trèo qua bức tường, dần tiếp cận với các toán lính đang canh trực ngày đêm.

Ivan và Kobra chầm chậm tiếp cận với một đội lính canh của đối phương. Hai gã vẫn tiếp tục trò chuyện, không phát hiện ra được những họng súng từ phía xa đang chỉa về họ.

- Check! Chúng không phát hiện ra ta. Sẵn sàng nổ súng.

- Ivan, anh xử tên bên trái. Đám còn lại để cho tôi. Khai hỏa!”

Trong màn đêm tĩnh lặng vang vọng lên những tiếng lách tách như tiếng mưa rơi, chưa đến nửa phút, đã xử lý xong cả một tiểu đội. Cái chết luôn đến một cách bất ngờ và trong trường hợp này, nó đến một cách thầm lặng.

Hai người mau chóng giấu những cái xác bất động đó vào sau một cây bạch dương ở gần đó không xa. Quân địch đông hơn thế nên nếu bị phát hiện thì có nước bị bắn nát thành miếng phô mai.

- Bên trái, Clear! Bên phải, Clear! Ta an toàn rồi... Đưa tôi cái ống nhòm nào. Đến giờ ăn của Flanker rồi.

Một người binh nhì Kuznetskova lấy từ túi áo ra chiếc ống nhòm rồi đặt vào tay Ivan. Anh ấy cầm lên rồi soi vài lượt vào căn cứ trước mặt. Sau khi kiểm tra qua một lượt, Kobra liền vẫy tay khẽ gọi người liên lạc viên.

- Có khoảng gần trăm tên đang canh gác ở khu nhà kho vũ khí, không phát hiện sự hiện diện của pháo phòng không PLZ, đa số là súng cao xạ độ 57 li thôi, Báo cho đội Froggy, yêu cầu họ không kích nơi này cho tôi.

- Đã rõ, đội trưởng. Alpha Zero gọi Frogot, chúng tôi cần một cuộc không kích bằng bom phốt pho vào địa điểm X-ray đã đánh dấu. Tọa độ Large-UORY.”

- Green Vikings đây, chúng tôi đã xác địch được mục tiêu, xác nhận được phép nổ súng từ Bộ Quốc Phòng. Rolling Out!

Bốn chiếc máy bay cường kích hạng trung Sukhoi Su-25 bay đem theo hàng chục quả bom phốt pho dội xuống căn cứ. Vài phút sau, hàng trăm tiếng nổ lớn như sấm vang nổ ra ầm ầm, trực tiếp thắp sáng cả căn cứ bằng ánh lửa hung tàn. Lửa gào thét nhấn chìm cả căn cứ, đứng từ phía xa vẫn có thể cảm nhận thấy nhiệt độ hừng hực phát ra từ vụ nổ. Bầu trời xé toạc làm đôi, rao động những bất thường, quật ngã mọi vật thể.

Tiếng còi báo động vang lên, đánh động toàn bộ căn cứ đã bị hủy diệt. Kobra và những người đồng đội nhìn về phía ấy, nở một nụ cười khoái trá và hả hê, như đã thỏa mãn được thú tính, dục vọng của mình. Tiếng bộ đàm liên lạc vọng lại tiếng hò của phi công.

- Froggy đây, chúng tôi đã hoàn toàn thắp sáng nơi đó rồi, bây giờ đến lượt các anh đấy.”

- Được rồi, chúng tôi sẽ chăm sóc chúng từ đây.”

- Xem ra đang có người chơi đùa với lửa đấy. Chắc cháy đen hết rồi. Thật thú vị khi được tận mắt chứng kiến rác bị thiêu đốt.”

Ivan và những người khác từ từ cởi bỏ kính nhìn đêm xong tiếp cận cổng chính của căn cứ mà không gặp bất kỳ trở ngại hay phản kháng nào, bên trong chốt chặn vẫn phát ra vô vàn tiếng kêu thảm thiết. Những người lính Tagminzya với bộ dạng thê thảm, hoảng hốt và sợ hãi thay nhau dập tắt đám cháy to đùng ở cổng.

Cả đội cẩn thận luồn lách qua các chướng ngại vật, chậm rãi tiếp cận với đội lính canh đối phương vẫn còn bận xử lý ánh lửa bừng bừng cháy. Khi đã đủ gần với quân địch, Ivan nghiêm giọng và hô to:

- Nổ súng tùy ý!

Mọi người đồng loạt nã đạn về phía lính phía trước. Do bị tập kích bất ngờ đám lính Tagminzya nhanh chóng bị tiêu diệt sạch mà chẳng kịp nhận ra. Đạn bay tứ tung, người chết nhiều không đếm xuể. Máu văng ra đầy sàn, nhuộm đỏ mọi thứ. Lực lượng đặc nhiệm vũ cảnh canh gác trong giây lát bị xóa sổ.

Một tháp canh gần đó đổ sầm xuống dưới khu ký túc xá khiến nó nổ tung. Những ngọn lửa sáng rực thắp sáng khắp nơi cũng đã khiến những người sống sót bị lộ vị trí. Rất dễ dàng đã bị đội Spetsnaz hạ gục chỉ với một bắn vào giữa trán. Phía Spetsnaz tiếp tục đi đến chỗ nhà ga thì gặp phải một ổ súng máy. Dưới hỏa lực dữ dội của súng máy, mà ba người trong đội bị bắn trúng, ngã lăn ra đất. Kobra hét lên, gọi về cho Klaus qua bộ đàm.

- Mẹ kiếp! Có phục kích! Klaus, giúp bọn tôi một tay nào!”

Klaus ở phía ngọn đồi sau khi nhận được lệnh liền lên đạn và chuyển mục tiêu. Anh ngắm vào bên trong ụ súng máy của lính vũ cảnh, từ từ nghiên cứu và dự đoàn đường đi nước bước của chúng. Nhẹ nhàng dùng tay bóp cò súng. Một viên đạn lao tới với nguồn sức mạnh kinh khủng như muốn xé toạc không gian. Nó bay vun vút qua các vậy thể, găm trúng bụng của xạ thủ súng máy, thổi tung lục phủ ngũ tạng của hắn ra bên ngoài.

Tranh thủ lúc ấy, đại úy Ivan dẫn quân Kuznetskova vượt qua các khu nhà rồi ném lựu đạn vào thẳng ụ súng máy. Sau một vụ nổ, ụ súng máy lập tức bị tiêu diệt, binh sĩ VDV nhanh chân triệt hạ toàn bộ lính gác còn sót lại.

- Haha, phát đó chí mạng đấy! Tiến lên!

Một lát sau, những vụ nổ khác lần nửa dội tới, một nửa kho đạn của căn cứ nổ tan tành. Quân Deutschydra đã xuất hiện. Họ dùng xe Humvee lao thẳng vào bên trong doanh trại, điên cuồng xả đạn vào những quân sĩ còn đang hoang mang tột độ. Cuộc đọ súng tiếp tục căng thẳng hơn khi nhiều binh đoàn Quân Giải phóng Nhân dân Tagminzya đuocẹ huy động cùng xe thiết giáp ZBD bắt đầu xung trận.

Nhận thấy quân số áp đảo, phía Đông Hoa Quốc ào ào đổ quân vào từ nhiều hướng, nhưng họ không bao giờ nghĩ rằng đó lại là quyết định sai lầm nhất, khi đổi phương của họ hoàn toàn chiếm ưu thế trên không.

Đội Spetsnaz và đặc nhiệm Green Berets nhanh chóng rút lui vào tòa nhà chính để ẩn nấp. Họ gọi cho bên không quân, yêu cầu trực thăng Apache chi viện hỏa lực. Mặt khác, ra sức chống trả quyết định với quân Á Quốc điên cuồng lao lên như thiêu thân.

Đang mải xử lý đám giặc bên ngoài thì chợt không gian chìm vào luồng sáng vô tận. Một làn lửa bùng lên kinh hoàng, lóe mắt tất cả những ai ở trong tòa nhà. Mặt đất chuyển động dữ dội. Âm thanh rầm tưởng như sẽ làm cả bề mặt Trái Đất sụp xuống. Đội của Ivan vì quá bất ngờ mà ngã ra đằng sau còn người khác phải bám lấy vách tường.

- Đám người Tây Quốc đánh đấm kiểu đéo gì vậy? Cyka Blyat!

Kobra quát tháo trong khi cố gắng che mắt trước ánh sáng cay xè mắt. Sóng xung kích tỏa ra, quét ngang tai làm ai nấy phải gục đầu xuống. Đó là bom chùm được sử dụng bởi máy bay tiêm kích F-15. Đợt bom đã hủy diệt gần như toàn bộ đội hình của quân Tagminzya, buộc chúng phải triệt thoái.

Phía bên này Klaus cũng nhận ra vụ nổ. Anh bật cười toe toét, tiếp tục yểm trợ đội hình Spetsnaz VDV và Green Beret ở phía dưới. Anh nhấp nhả liên hoàn, hạ gục vô số lính vũ cảnh hoảng loạn. Mỗi lần bóp lại có một tên địch ngã xuống với tư thêd khác nhau, hầu hết đều chết ngay tức khắc.

Nhưng rồi, anh nhận ra bản thân mình đang bị kẻ địch đuổi theo. Quân Hoa Quốc đã phát hiện ra vị trí của anh, cử lính xả đạn tấp cấp. Klaus chỉ kịp quay đầu lại, dùng súng trường AKM gắn ống ngắm quang học bắn trả vài viên. Đen đủi thay, anh trúng đạn, ngã xuống vách núi. Viên đạn tới bất ngờ, đâm xuyên qua áo giáp chống đạn.

Cơn mưa đạn kéo tới, đâm nát bét những thân cây ở gần đó. Klaus ôm lấy vết thương đang rỉ máu, cố cầm cự thêm chút ít thời gian.

- Klaus đây! Ivan, cần hỗ trợ, tôi bị lộ vị trí rồi! Chúng đông lắm!

Chưa nói hết câu, vài tràng đạn khác đã cắt lời Klaus, buộc cậu phải di chuyển liên tục. Mà trong hoàn cảnh bị thương, điều này là bất khả thi. Không có cơ hội nào phản kháng, súng máy 12 li 7 bắn quá rát. Klaus bò lăn lộn suốt mới có cơ hội chộp lấy khẩu súng bắn tỉa bị hất văng ra xa, bắn hạ vài ba tên nhưng chẳng đáng kể là bao.

- Khốn khiếp! Đau quá.

Klaus lấy tay giữ chặt vết thương, chống trả quyết liệt, vùng vẫy như con thú săn mồi bị bao vây bởi đàn linh cẩu hung dữ. Mặt khác, kẻ địch bắt đầy phân tán đội hình, tạo thành từng làn lửa kẹp chặt anh.

Chợt, đằng trước của anh bỗng rực lửa lên. Hàng cây trong nháy mắt bị đốt trụi. Không gian bỗng đặc quánh tới ngột ngạt, rung chuyển khủng khiếp. Klaus choáng ngợp, ngã thẳng xuống vũng lầy ở gần đó. Xung quanh lửa cháy bừng bừng.

- Tiến lên! Giải quyết bọn khốn mắt híp đó!

Binh lính Deutschydra ồ ạt xông ra, xử gọn đám vũ cảnh một cách dễ như trở bàn tay. Một người khác đến gần rồi kéo Klaus lên, nói.

- Đứng dậy nào, đám người Slavia các người yếu đuối thật!

Cuộc chiến dần ngả ngũ khi bên Ultrakornet chiếm ưu thế tuyệt đối về hỏa lực và yểm trợ tầm gần. Căn cứ đầu tiên cứ vậy mà thất thủ.

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận