NO MEN & NO WOMEN
Hunter pedor
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

One short

Lời dẫn

0 Bình luận - Độ dài: 1,142 từ - Cập nhật:

Chào mừng bạn đến vói công ty chúng tôi. Rất hân hạnh được làm quen dù chúng tôi biết rất rõ về bạn nhưng chưa chắc rằng các bạn đã biết tới công ty chúng tôi và cũng hẳn đã có vấn đề thắc mắc cần được giải trình.

Tuy nhiên điều đó là không cần thiết.

Tại đây dác bạn là ai hay quyền cao chức trọng như thế nào thì tôi cũng được tuyên bố trước rằng “các bạn nên quên con người trước đây của mình đi”. Đây có thể là một lời khuyên hoặc bạn có thể bỏ qua điều này dù sao thì vấn đề quyết định từ bỏ hay không thì tùy thuộc vào quyết định của các cá nhân và chúng tôi rất tôn trọng cái quyền lợi được đòi hỏi đó.

Còn vấn đề tại sao tôi lại nói vậy thì xin được phép giải thích đơn giản là công ty chúng tôi thực hiện nguyên tắc bình đẳng và tôn trọng theo nghị định hiến pháp được công ty ban hành từ những ngày đầu. Tất cả những ‘người’ (theo cách gọi phổ thông nhất) làm trong công ty đều được đối sử bình đẳng và được hưởng mọi quyền lợi tương tự như nhau bất kể cấp bậc là gì.

Vâng tôi xin cam đoan rằng những lời mình vừa nói ra là một bản cam kết đầy đủ và chân thật nhất được ghi ngay trong dòng đầu tiên trong các thỏa thuận hợp đồng mà tôi sắp đưa cho bạn tới đây. Và xin được chắc chắn rằng đây là những lời nói chân thành không chút dối trá nào.

Phải biết rằng không phải bất cứ cá nhân nào cũng được nhận lời mời làm việc của công ty chúng tôi.

Và đây là bản hợp đồng mà bạn cần ký trước khi và thực hiện nếu muốn làm việc trong công ty chúng tôi.

Hãy đọc kỹ bản hợp đồng dù không nhiều nhặn gì lắm.

Bạn có thể quyết định giữa việc gia nhập hoặc không gia nhập.

Tất cả hoàn toàn phụ thuộc vào lựa chọn cá nhân của bạn.

Chúng tôi luôn tôn trọng quyền lợi cá nhân của mỗi cá thể.

HỢP ĐỒNG LÀM VIỆC CÔNG TY TRÁCH NHIỆM QUẢN LÝ O.B.C

1.Nguyên tắc bình đẳng và tôn trọng

Công ty tôn trọng các nguyên tắc bình đẳng cơ bản mà mọi cá nhân thuộc ty đều được hưởng các quyền lợi cơ bản nhất của cá thể. Đồng thời tôn trọng mọi quyên tắc cá nhân và không có quyền được xâm phạm bất kỳ quyền lợi cá nhân vào bên trong công ty. Ngay cả bên trong mô trường làm việc, nếu cảm thấy bị xúc phạm hay bị xâm phạm các quyền lợi cá nhân hay báo đến phòng quản lý nhân sự để được giải quyết, chúng tôi sẽ làm rõ ràng, minh bạch và công bằng cho vấn đề mà bạn đang mắc phải.

2.Nguyên tắc làm việc

Mọi cá nhân trong công ty đều phải làm việc – đây là một đòi hỏi cơ bản để bạn được nhận. Nếu cảm thấy không thỏa đáng bạn có thể tìm việc khác. Chúng tôi sẽ chỉ định những việc bạn cần làm sau khi được nhận, bí mật công việc sẽ không được tiết lộ khi thỏa thuận hợp đồng được thông quá và có hiệu lực. Trong trường hợp bạn được nhận một công việc mà bản thân cảm thấy không phù hợp, vui lòng đến phòng nhân sự để giải quyết.

3.Nguyên tắc quản lý và trách nhiệm xử lý các vấn đề nội bộ

Chúng tôi không yêu cầu các cá nhân trong công ty phải đạt được thành tích tốt nhất nhưng yêu cầu các cá nhân phải có cống hiến và mọi cống hiến đều được ghi nhận trong hồ sơ cá nhân cùng các phần thưởng tương ứng cho nỗ lực cá nhân đó, nếu một cá nhân không có bất kỳ đóng góp nào xin đừng lo lắng công ty cũng không áp đặt bất kỳ biện pháp trừng phạt nào.

Nếu có bất kỳ sự gây gổ, áp bức hay bắt nạt nào vui lòng báo ngay lên phòng quản lý nhân sự để nhận được phương hướng giải quyết.

4.Nguyên tắc không được phá vỡ và sự trừng phạt

4.1 Các tài liệu không đủ thẩm quyền không được phép cố tình xâm phạm hay có các hành vi tương tự để thâm nhập vào các dữ liệu mật. Công ty không cho phép các quyền lợi tự do được thâm nhập vào các dữ liệu này và sẽ có các biện pháp cảnh cáo.

Các quy phạm trong điều khoản 4.1 này sẽ được tính là mức 1.

4.2 Không được phép làm sai hoặc có bất kỳ hành vi nào có hành động vượt quá mức tiêu chẩn công việc được giao.

Các quy phạm trong điều khoản 4.2 này sẽ được tính vào mức 2.

4.3 Không được phép có ý định làm phản hay làm lũng loạn tổ chức.

Các quy phạm trong điều khoản 4.3 này sẽ được tính vào mức 3.

Các quy phạm chuẩn mực đều được xem và đưa ra các mức hình phạt khác nhau.

Mức 1: nhắc nhở, lỗi mắc phải thuộc loại có thể bỏ qua nhưng không được phép tái phạm lần hai nếu tái phạm sẽ nâng mức phạt lên mức 2.

Mức 2: cảnh cáo, đưa ra các chính sách hạn chế quyền được ra vào hay tham gia, kỷ luật và giam lỏng đối tượng vi phạm.

Mức 3: Mức độ phạm lỗi nguyên trọng và các cá nhân này sẽ bị kết án tử hình và không được nhận bất kỳ sự tha thứ hay khoan hồng nào đến từ phía công ty vậy nên hãy cẩn trọng trước các quyết định của bạn.

5.Vui lòng tuân thủ tất cả những điều luật trên khi bạn trở thành nhân viên chính thức của chúng tôi. Nếu phát hiện ra các hành vi sai trái hay cố tình vi phạm dù cố ý hay không cố ý chúng tôi không bao giờ dung tứng cho các hành động lách luật hay lý lẽ nào được đưa ra.

Đây là các nguyên tắc cơ bản để bạn cần tuân thử trước khi chính thức gia nhập cùng chúng tôi hãy vui lòng suy nghĩ thật kỹ càng trước khi đưa ra quyết định vì điều này sẽ ảnh hưởng tới tương lai sau này của bạn. Nếu đã suy nghĩ kỹ tới đây là quyết định trở thành nhân viên của chúng tôi, xin chào mừng và hân hạnh được làm việc vui vẻ cùng bạn.

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận