THE REALITY GAMER
AnhAnh83HT Rudo, AnhAnh83HT, LAT.TE
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

MỞ ĐẦU

Game 00: THE REALITY GAMER

0 Bình luận - Độ dài: 6,248 từ - Cập nhật:

Một thế giới vô cùng yên bình, nơi con người mỗi ngày chỉ cần ăn uống làm việc và vui chơi, nhưng không một kẻ bình thường nào nhận ra trong số chúng là sự len lỏi của những con quỷ đang ẩn mình trong xã hội. Những con quỷ sống trong thế giới song song của riêng chúng, được gọi là ngạ quỷ. Ở thế giới con người chúng chỉ là những kẻ yếu đuối đến tầm thường, tuy nhiên một khi đã đặt chân vào bên trong thế giới của chúng thì nơi đây chính là luật của chúng, chúng có thể sử dụng sức mạnh trái luân thường của mình để xơi tái bất cứ ai chúng muốn.

Phải, bất cứ ai mà chúng muốn…

“Cứu, ai đó làm ơn, cứu tô— Aaaaa!”

Giữa vùng sa mạc mênh mông cằn cỗi được bao trùm bởi biển cát và những tia nắng vàng gay gắt là những tiếng kêu than đau đớn, đang không ngừng mà cầu xin vang vọng khắp khoảng không tĩnh lặng. Thứ âm thanh gào thét thê lương đến từ tên trung niên mập mạp với cái đầu trọc lóc điểm vô vàn sắc thẫm của máu tanh đang nằm quằn quại dưới chân một thanh niên, người thanh niên với mái tóc vuốt ngược mang nụ cười khoan khoái đến điên loạn tựa như như đang tận hưởng bản giao hưởng tuyệt vời đến khó cưỡng.

“Đúng rồi, phải thế chứ! Đau lắm đúng không? Tuyệt vọng lắm đúng không?”

“Dừng lại đi, làm ơn!”

“Dừng lại? Tất nhiên rồi…, nếu mày có thể khiến tao cảm thấy thỏa mãn!”

“K-Không, đau quá, làm ơn, cầu xin mày, tha cho tạo, tạo không thể chịu nổi nữa! Làm ơn, làm ơn, làm ơ— GRAAAAAA!”

Bỏ ngoài tai những lời van xin nhàm chán, người thanh niên ngồi thụp xuống chiếc bụng căng phình như quả bóng sắp nổ của lão mập, hắn mân mê bàn tay múp míp mang đầy trang sức lấp lánh của lão, thản nhiên bẻ gãy từng đoạn ngón tay, tận hưởng tiếng xương khớp giòn rụm vỡ tan rồi nhẹ nhàng xé lìa chúng như xé một chiếc chân gà. Âm thanh nhão nhoẹt của da thịt khi tách rời pha quyện cùng mùi máu tanh nồng nàn và tiếng rên la thảm thiết không ngừng nghỉ, một thứ gia vị hoàn hảo như rằng không thể thiếu trong bữa ăn của hắn.

“Đúng rồi, chính là âm thanh này. Hà…! Tốt lắm, tốt lắm, phải thế này mới thoả mãn được tao chứ. Đừng cầu xin tao, nó quá dễ thương, dễ thương đến nỗi khiến tao không thể kiềm chế việc xé thịt của mày.”

Đem ngón tay cái béo ngậy vừa nhận được từ lão mập đang hổn hển quằn quại trên nền cát cho vào miệng, hắn thong thả thè lưỡi liếm từng đoạn cảm nhận hương vị rồi ngậm chặt hai hàm răng dứt khoát, nhai ngấu nghiến ngón tay một cách ngon lành trước mặt chủ nhân của nó, trước con mắt kinh hãi đến đê mê. 

“Cảm giác bị ăn thịt thế nào?”

“Đau quá…! Thật… kinh khủng! Mày… có còn là… con người… không?”

“Con người?”

Trước câu hỏi của lão mập, tựa như một dòng khí nén từ bên trong người thanh niên bất giác tràn lên cuống họng, khiến hắn không thể nhịn được mà phun ra đống vụn thịt trong miệng để rồi phá lên cười sằng sặc. 

“Ha ha ha! Mày… thật sự phải hỏi câu hỏi này sao?” 

Vuốt đi giọt lệ vui tính bên khóe mi, đáp lại câu hỏi của lão mập, hắn tiếp tục:

“Thôi được rồi, nếu mày đã muốn biết thì tao cũng sẵn sàng trả lời! Tao là qu—”

“Dừng lại ngay, con quỷ khốn kiếp!”

“Hừm…”

Một cây thương sắc bén cắt ngang màn giới thiệu thân tình của hắn, sượt ngang sống mũi, nằm gọn trong lòng bàn tay hắn. Bằng một sự thong thả hết sức có thể, hắn chậm rãi đảo ánh mắt quan sát chủ nhân của cây thương, kẻ chủ mưu vừa đâm hụt mình, một tên ngông cuồng với mái tóc đen xõa dài ngang vai và cặp mắt hình viên đạn hừng hực sát khí. 

“Xem nào… Phải tuân thủ nguyên tắc đánh creep xong mới được đánh boss chứ? Skip cốt truyện, bỏ qua giai đoạn thế này, không tốt chút nào đâu.”

“Bớt lời xàm xí, chết đi!”

Một lời vừa dứt chàng trai tóc dài đồng thời giật lùi cây thương, lấy lại quyền kiểm soát vũ khí từ tay hắn. Trong khoảnh khắc nguy hiểm, hắn kịp thời lách đầu né tránh thành công đòn đâm từ mũi thương của chàng trai rồi mau chóng nhảy khỏi người lão mập, cùng lúc thong thả vừa bật lùi về phía sau vừa hất mình điệu nghệ tránh thoát từng đòn đâm liên tiếp của cậu ta. Những đòn tấn công vô cùng uy lực nhưng cũng đầy sơ hở, chỉ cần tập trung một chút người thanh niên liền đã có thể chạm vào thân cây thương, dễ dàng bắt lấy hành động của chàng trai 

“Cái…?!”

“Ngạc nhiên sao? Nhưng còn chưa đến màn chính nữa.”

Tay trái nắm chặt thân cây thương còn tay phải tạo thành góc, dùng cùi chỏ dồn lực lấy đà và hạ xuống, nhẹ nhàng phá nát cây thương thành hai đoạn. Trước sự ngỡ ngàng của đối thủ khi bị tước mất vũ khí, hắn vứt phăng đoạn đầu mũi thương rồi dồn trọng lực lên gót chân trái, xoay người tung chân phải tạo thành một đòn cước cầu vồng tuyệt đẹp đáp vào má chàng trai, đem cậu ta văng lăn lóc như một trái banh hoà cùng bụi cát.

“Hừm… có vẻ, không được hào nhoáng lắm… nhỉ?”

Sau một hồi choáng váng bởi cú đá của người thanh niên thì chàng trai tóc dài cuối cùng cũng chịu bật người đứng dậy, nhưng cũng cùng thời điểm đó từ xa xa sau lưng cậu ta có thể thấy ba bóng người hối hả chạy tới, người dìu người đỡ, kẻ hỏi thăm.

“Linh, có sao không?”

“Chuyện gì đã xảy ra?”

Những lời hỏi thăm thân tình và đáp lại nó là một cái chỉ tay thẳng vào khuôn mặt đang bĩu môi của người thanh niên, chàng trai tóc dài với cặp lông mày đang đổ xô vào nhau lớn tiếng:

“Tao tìm được con quỷ rồi, là hắn!”

“Là hắn sao, tao hiểu rồi.”

“Nhưng nhớ cẩn thận, hắn khá mạnh đấy.”

Đến đây âm thanh những giọng nói đan xen nhau ngừng lại, thay vào đó là âm thanh chan chát của vũ khí được tuốt ra khỏi vỏ, toán bốn người đứng thành hàng bùng nổ sát khí đã vào thế sẵn sàng chuẩn bị tấn công, trên gương mặt ai nấy đều không một phần thả lỏng. Nhưng đáp lại sự căng thẳng đó là một giọng nói thờ ờ kèm theo một phần cợt nhả:

“Nào nào, nãy giờ mấy người không nhận ra điều gì đó bất thường ở đây sao?”

“Thứ bất thường nhất ở đây chính là mày, bớt lắm lời!”

Chàng trai tóc dài không một chút dư giả đáp xoáy lại câu hỏi của người thanh niên, trong con người ánh lên nỗi căm ghét đến cùng cực.

“Hừm… Mà, có lẽ đúng thế thật. Dù sao thì, nhìn sau lưng đi.”

“Không rảnh!”

“Tao bảo nhìn thì cứ nhìn đi, đừng có mè nheo thế!”

Sau màn lớn tiếng của người thanh niên thì cuối cùng cũng có một cô gái trong nhóm người của chàng trai chịu quay đầu nhìn về phía sau, mang một vẻ bàng hoàng cô ta hét lên:

“Là quỷ!”

“Cái gì?”

Đến lúc này cả đám tên nào tên nấy mới chịu hướng tầm nhìn về cùng một phía mà người thanh niên cảnh báo. Nơi những cồn cát không xa là một bóng người đang bất động đến ngơ ngác. Không mất nhiều thời gian để có thể nhìn ra được, bóng người đang sững sờ kia là một lão trung niên mập ú, đầu không cọng tóc. Tuy nhiên sẽ không có gì đặc biệt nếu xung quanh hắn đang không ngừng nổi lên những ngọn lửa đỏ rực tưởng chừng như muốn thiêu cháy cả một khoảng không, và nơi chiếc bụng phì mỡ không mảnh vải che kia, là một hàm răng khổng lồ đang không ngừng nhe nanh chảy dãi. Một dáng hình lạ lẫm nhưng lại thật quen thuộc, lão mập mà người thanh niên đang xử lý dở dang trước đó.

“Không thể nào, hai con quỷ cùng một nơi sao?”

Trước vẻ ngơ ngác của chàng trai tóc dài, lão mập dường như không hề để tâm mà chỉ một mực nhìn chằm chằm vào người thanh niên, cặp lông mày nhướng lại, hai con mắt đỏ lòm như máu banh tròn để lộ một biểu cảm hung tợn, vòm miệng với đôi hàm răng lởm chởm của hắn há toang toác nhưng âm thanh lại phát ra từ chiếc miệng bên dưới bụng hắn:

“THẰNG CHÓ, ĐẾN LÚC TRẢ GIÁ CHO NHỮNG VIỆC MÀY LÀM RỒI! GRÀÀÀ…!”

“Ỏỏỏ… thôi nào! Đó phải là câu thoại của tao chứ?” Người thanh niên với biểu cảm cợt nhả quen thuộc đáp lại.

Trong khi tên mập băng qua đám người điên cuồng lao về phía mình thì hắn cũng thong thả giương lòng bàn tay ngửa lên trời và tức thì ngay sau đó, từ không trung xuất hiện một vật thể kỳ lạ bay đến, khoảnh khắc vật thể nằm gọn trong lòng bàn tay hắn liền phát ra một màn hào quang chói loá, đánh bật lão mập vừa kịp chạm hắn.

Trong sự ngỡ ngàng của lão mập và đám người còn lại, thứ ánh sáng kỳ lạ đang cầm trên tay hắn cũng đang dần dịu lại và để lộ ra… một chiếc máy chơi game. 

Thời khắc đã điểm, chạm nút trên chiếc màn hình máy chơi game rồi dùng một lực dứt khoát đem chiếc máy ném lên không trung, hắn đồng thời nhẹ nhàng thốt lên: 

"Game start!"

-GAME START-

Giọng nói tựa như chương trình lập trình theo câu nói của hắn vang vọng khắp không gian. Sau đó từ màn hình chiếc máy chơi game đang lơ lửng trên đầu bắt đầu phát ra một luồng sáng mạnh mẽ vây lấy toàn bộ thân thể hắn, cùng lúc đánh bật lão mập vừa toan xông hắn tấn công lần nữa, đem hắn lăn thành vòng.

Luồng sáng trong một khắc xoá tan quần áo trên người hắn hoàn toàn, chỉ để lại một chiếc quần đùi bó sát chân. Từng đoạn cơ bắp rắn chắc của hắn đang nở rộ theo nghĩa đen, đến cả chiều cao cũng bùng nổ, hoá thành một tấm thân hình cường tráng cao gần hai mét. Tiếp theo đó từng mảnh kim loại mỏng màu đen từ hư không xuất hiện, bao phủ toàn bộ thân thể từ đế giày cho tới nửa đoạn cổ của hắn. Cuối cùng những đường kẻ hoạ tiết màu đỏ chói sáng xuất hiện, điêu khắc lên lớp giáp đen và rồi phủ lên người hắn một bộ đồ mới với chiếc áo khoác bằng da bóng lộn.

Bộ trang phục với chiếc áo khoác da ngắn ngang eo, không hề có thêm bất cứ lớp áo nào bên trong, để lộ lớp giáp kim loại đen bóng loáng xen lẫn những hoạ tiết màu đỏ như dung nham làm điểm nhấn. Cả quá trình biến hoá kỳ diệu hoàn tất vỏn vẹn chỉ trong thời gian ba giây.

Chiếc máy chơi game đã hoàn thành nhiệm vụ của nó cũng liền quay trở về với hắn, ráp chặt nơi bắp tay trái như một mảnh ghép.

-GUNNER-

Cùng lúc chiếc máy chơi game nơi bắp tay hắn nháy sáng, giọng nói lập trình lần nữa vang lên. Chàng xạ thủ mang phong cách cao bồi xuất màn. 

Một tay cầm lấy vành của chiếc mũ cao bồi xuất hiện trên đầu, hắn vứt phăng ra phía sau để mái tóc vuốt ngược cảm nhận hơi gió rồi rút hai cây súng ngắn với những chi tiết kỳ lạ bên hông xoay mấy vòng. Kết thúc màn biểu diễn, chĩa nòng súng vào lão mập, hắn hất cằm nói:

"The Reality Gamer, ready for battle!”

The Reality Gamer, nghĩa của cái tên này - Game thủ thực tại, cũng là danh xưng hiện tại của hắn. Song có vẻ như trước màn biến hoá kinh người không hề hợp với lẽ thường của hắn, đám người chàng trai tóc dài đang tỏ ta một biểu cảm kinh ngạc vô cùng:

“Không đùa chứ, cậu ta cũng là dị nhân sao?”

“Sao vừa rồi mày bảo cậu ta là quỷ?”

“Tao không biết, làm sao tao biết được chứ, tao thấy hắn ta đang ăn thịt tên béo! Làm gì có người bình thường nào như thế?”

“Hả?”

Những lời bàn tán ngây ngô khiến hắn không thể cưỡng lại ham muốn trả lời của mình:

“À phải phải, giống như các vị đây, tôi cũng là siêu nhân đấy. Ờm…, hay là dị nhân mới đúng nhỉ? Mà sao cũng được, lần này tôi xin lại sân chơi nhé.”

Nói rồi hắn quay lại với mục tiêu chính - lão mập, kẻ đang thủ thế chực chờ cho một cơ hội tấn công. Một tiếng nổ giòn tan vang lên, khuấy động không gian yên ắng, một viên đạn màu đỏ từ nòng súng trên tay hắn đem theo cơn lốc rực lửa bay ra với vận tốc kinh người, vừa chạm vào lão mập viên đạn liền gây ra một vụ cháy nổ. Vụ nổ xảy ra ở mức độ vừa phải nhưng không phải là điều một cây súng bình thường có thể làm được, uy lực tuyệt nhiên hơn hẳn. Tuy chỉ có nhiên khi làn khói dần tan thì vẫn chỉ thấy lão mập đứng đó vô cùng vững vàng, chỉ là chịu một chút tổn thương nhỏ, hắn liền cười đắc ý:

"Tưởng thế nào! Ranh con, chỉ có làm màu!"

Một lời khẳng định ngạo mạn, lão mập liền đem thân thể tròn trĩnh nặng tựa trăm tấn với từng bước chân lún sâu trên cát hung hăng mà lao đến. Và tất cả những gì hắn làm lúc này là, bình tĩnh đứng yên một chỗ, đưa hai ngón tay xoay một cái nơi ổ đạn trên thân súng.

-WIND!-

“Chà, có vẻ có một chút trục trặc kỹ thuật ở đây, thông cảm nhé."

Một lần nữa hắn bóp cò, viên đạn khác từ họng súng bay ra, viên đạn lần này không còn mang theo ngọn lửa nào, mà mang theo một cơn lốc bằng gió. Ngay thời điểm viên đạn thứ hai chạm vào lão mập đang hung hăng chạy đến, một vụ nổ siết những cơn gió lại vào nhau tạo thành cơn lốc xoáy cuồng nhiệt, đem lão văng xa hàng chục mét. Cả một vùng cát vàng xung quanh đó cũng bị khuấy động, cuốn theo cơn lốc rồi tan biến.

Vừa thấy lão mập lần nữa vùng dậy, hắn liền cạy ổ đạn tròn dính liền trên thân súng ra, dốc thả hết số đạn bên trong xuống đất. Những viên đạn nhỏ vừa chạm phải nền cát liền vỡ thành từng mảnh vụn rồi hóa thành hư không. Từ dưới tay cầm cây súng, hắn lôi ra một băng đạn khác, lại lấy từng viên từ đó nhét vào ổ đạn.

Lão mập dính phải quả đạn lốc xoáy vừa rồi, trong biểu cảm đã bắt đầu có phần trở nên nghiêm trọng. Lực sát thương của viên đạn đó quả thật rất mạnh, có vẻ như lão đã cảm nhận được sự nhức nhối hoàn toàn. Viên đạn đã đánh bay lão, mạnh hơn hẳn viên đạn lúc đầu bắn ra rất nhiều, dập tắt cả dòng lửa nổi trên người lão. Trong khi một tay ôm lấy vết thương trên ngực, lão hét lên:

"Thằng ranh con, tốt nhất là nằm im thì tao còn chừa lại cho con đường sống. Đừng tưởng mấy viên đạn nhựa của mày có tác dụng gì, tao còn đứng đây!"

Trước những lời đe dọa sáo rỗng, hắn nhếch mép cười trừ, đối với hắn mà nói, chẳng khác gì mấy đứa trẻ con sợ đánh nhau nên phải dùng võ mồm.

"Chừa lại đường sống, nhỉ? Ừm… Nghe cũng thích thật đấy… Cơ mà, tại sao phải chừa lại đường sống cho tao trong khi mày có thể xơi tái tao nhỉ?"

"Ranh con…!"

"Với lại nếu có cơ hội, tao nghĩ mày nên học một khoá bổ túc lời thoại cho phản diện đi, mấy cái lời thoại phổ thông của mày chán lắm."

-ARMOR-PIERCING BULLET!-

Lời vừa dứt cũng là lúc hai khẩu súng của hắn đã thay đạn xong từ lâu. Hai tay hai cây súng ngắn, cùng lúc hắn đều ngắm vào lão mập đang đứng cách mình hơn tám mét, dứt khoát bóp cò. 

Từ hai nòng súng, hai đầu đạn với hình dạng nhọn hoắc mang theo gió lốc bay ra, khác hẳn với những viên đạn đầu tròn ban đầu. Hai viên đạn màu đỏ giống như hòa quyện, xoay vòng xung quanh nhau không khác gì một cặp đôi đang khiêu vũ, cùng lúc xuyên thẳng qua đầu lão mập, tiếng xương sọ vỡ nát vang lên để lại một lỗ hổng to đùng chính giữa sọ lão. Máu tươi một mạch phun trào, nhuốm đỏ những hạt cát xung quanh hắn, sau một khắc bất động, lão ngã gục xuống nền cát.

Nhưng, đây vẫn chưa phải là kết thúc, ít nhất là đối với hắn. Hai cây súng trên tay của hắn vẫn nổ vang, nổ liên tục, cho đến khi chúng đồng thời hết sạch đạn và chỉ còn nghe thấy tiếng lạch cạch. Lão mập đang nằm trên mặt cát giờ cũng chỉ còn là một cái xác với hàng chục lỗ đạn ghim trên thân thể.

Đây là kết thúc sao?  

Không, vẫn chưa. Giữa cái nắng gay gắt như lửa đốt, trên biển cát vàng nóng rực này, hắn vẫn đứng đây, đứng cạnh cái xác bất động của lão, chỉ để chờ đợi một điều…

"Phải, đây rồi…”

Khoảnh khắc cảm nhận được mùi khói toát ra từ xác lão mập, hắn tức khắc bước chân nhảy lùi lại. Mùi khói, chúng đang bốc ra từ những lỗ thủng trên xác lão và tạo thành làn. Từng chút từng chút một, những lỗ hổng dần hình thành những lớp da thịt nối vào nhau, bịt kín miệng vết thương và tái tạo lại về hình dáng ban đầu. 

Khi những làn khói tan biến, cũng là lúc quá trình tái tạo hoàn tất. Một loạt dòng xung lửa nổi lên thổi bay cả một vùng đất cát, chúng đang vây quanh lão mập đem hắn ta trở lại, vững vàng trên không trung. Lúc này bỗng xuất hiện âm thanh tựa như da thịt bị xé rách, chỉ thấy nơi bàn tay lông lá đang đeo đủ loại vàng bạc của lão mọc ra những chiếc móng vuốt dài ba gang sắc nhọn và nhầy nhụa.

"Thằng ranh…! Hôm nay không nhai sống, xẻ ruột mày thì tao không làm người!"

Từng cơ quan trên khuôn mặt lão co lại, cơn giận dữ đã lên đến đỉnh điểm. Trong tiếng hét điên cuồng của hàm răng sắc bén đang chảy dãi nơi bụng lão, từng đoạn lửa xung quanh hắn bắt đầu nổi bừng lên dữ dội, cháy ngun ngút. Giương móng vuốt, lão đuổi theo hắn liên tục cào cấu, dồn hết sức bình sinh trong từng đòn vuốt.

"Ồ? Tao không biết mày là người đấy?"

Vừa thản nhiên nói lời mỉa mai, hắn vừa nhảy lùi từng bước nhẹ nhàng giống như đang đạp trên không khí. Từng đòn vuốt chất chứa sát khí của lão mập đều bị hắn lách đầu, hất chân né tránh, còn không thì nhờ hai thân súng cứng cáp trên tay làm vũ khí mà giao chiến với bộ móng vuốt của lão. Sau vài hồi vung tay vung chân với nhau, trong một khắc chớp lấy thời cơ, hắn tung chân xuất đòn vào hàm dưới của lão, đá lão bật lộn lại về đằng sau.

"Ài, chết tiệt! Nước dãi văng hết cả rồi này, thật là một con quỷ bẩn thỉu!"

Trước những lời nói xỉa xói không ngừng nghỉ của hắn, lão mập chỉ có thể gồng cứng thân thể điên cuồng mà rống lên, đem sự giận dữ hoá thành sức mạnh. Trong thời gian ngắn, chiếc miệng khổng lồ nơi bụng hắn há lớn, hút hết tất thảy từng ngọn lửa tạo thành dòng xung quanh hắn. Sau khi hoàn toàn không còn chút lửa nào để hấp thụ, lão ngậm lại tích tụ thành một cái bụng bự cực đại, lớn gấp đôi tổng cơ thể. Cái hình ảnh làm người ta không ngừng liên tưởng đến một chiếc khinh khí cầu phiên bản thu nhỏ. Cùng lúc lần nữa chiếc miệng khổng lồ mở rộng, giọng nói từ chiếc miệng nhỏ hơn trên khuôn mặt lão phát ra:

"Mày sai lầm khi chọc tức thần mặt trời rồi đấy ranh con! Cháy thành tro đi!!!"

Ngay thời điểm bụng lão xẹp lại, cũng chính là lúc một quả cầu lửa khổng lồ đã được tích tụ bay ra, thổi bay cả một vùng đất đầy cát, uy lực khủng khiếp tạo thành dòng xoáy cát dọc đường giải phóng. 

"Quào…! Thần mặt trời sao? Quá ghê gớm, nhưng mà… Thôi nào, là thần hay là quỷ, chọn một cái thôi chứ? Người ta gọi là tiêu chuẩn kép đấy!"

Trước quả cầu lửa khổng lồ tưởng chừng có thể thiêu cháy vạn vật đang hắn gần, hắn vẫn đứng thản nhiên dùng sự thản nhiên nói ra những lời châm chọc. Trước mắt hắn tựa như chỉ là quả bóng đồ chơi, thật chẳng đáng phải nao núng. Chờ thời điểm quả cầu chỉ còn cách vài mươi bước chân, hắn nhẹ nhàng đọc lên câu lệnh:

"Character change."

Chưa hắn một giây sau, quả cầu lửa khổng lồ chói loá đang ngang nhiên làm lu mờ cảnh quan đã bị một ánh hào quang cắt đôi. Những luồng gió với uy lực khủng khiếp thổi bay cả một vùng cát vàng hàng trăm mét lan toả, dập tắt hoàn toàn quả cầu lửa choáng ngợp, uy lực rực cháy khủng khiếp trước đó phút chốc hóa thành làn khói rồi tan biến trong hư vô.

-SWORD MASTER-

"Phù…! Suýt soát thật đó! Xém chút nữa là thần mặt trời của mày thiêu cháy hoàng tử bé của tao về kích cỡ như thằng nhỏ lùn không nổi sáu phân của mày rồi này!”

"Thằng chó, không thể nào!”

Bước ra khỏi làn khói mờ ảo, hắn lần nữa xuất hiện với một bộ dạng mới. Vẫn là bộ giáp kim loại đen đó, nhưng mảnh áo da ngắn đến eo đã được thay thế bằng một chiếc áo choàng dài tận bắp chân, với một bên vai trái là miếng giáp bạc ba mảnh. Cặp súng cũng đã biến mất, thay vào đó tay phải của hắn đang cầm thanh kiếm sắc bén dài hơn một mét, mang một màu đen hợp kim làm chủ đạo và được khắc lên những họa tiết màu lục lóe sáng. Đặt báng kiếm lên vai, hắn kiêu ngạo buông lời:

"Thôi nào, đừng ngại, đùa chút thôi mà. Chúng ta tiếp tục màn chơi chứ?”

"Không thể nào, không thể nào!!!"

Lão mập hét lên, không một chút mảy may để tâm tới lời nói của hắn. Có vẻ như nỗi sợ hãi đã bắt đầu thâm nhập hoàn toàn và thể hiện qua từng bước chân đang lùi lại trong run rẩy của lão.

"Ài… Chán thật…! Đối thủ bị cấm chat đúng là chả vui tý nào.”

Hẳn đòn vừa rồi chính là đòn mạnh nhất của lão, và lão đã sử dụng hết gần như tất cả năng lượng còn lại để đánh đổi, vậy mà lại chỉ với một nhát chém của hắn đã bị phá hủy. Một điều rõ ràng làm sao có thể mà không sốc được chứ.

“Đành vậy, kết thúc thôi.”

Hắn bắt đầu vào thế tấn công, hạ thanh kiếm trên báng vai xuống, cùng lúc một tia phản chiếu phất ra ánh sáng chói mắt. Song vừa thấy hành động của hắn, lão mập liền từ bộ dạng thẫn thờ nãy giờ cũng trở nên hốt hoảng hẳn, lão không ngừng la hét thật lớn gọi tên:

"Akula, Akula!!!"

Từng bước chân của lão tiếp tục lùi, tiếp tục la hét chỉ để chờ một lời đáp:

"Mày ở đâu?! Mau cho tao thêm sức mạnh, Akul---"

Nhưng lời kêu gọi còn chưa được đáp lại thì không biết tự lúc nào, âm thanh dòng máu phun trào như xả lũ đã xối qua ốc tai. Chỉ thấy cánh tay phải mập mạp mang bộ móng vuốt sắc bén của lão đang nằm yên bình trên mặt cát, với một đường cắt ngọt xớt.

"Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được, xin quý khách vui lòng gọi lại sau!"

Trong khoảnh khắc hắn chưa kịp định hình thì hắn đã đứng ngay sau lưng lão, khẽ cất lên giọng nói. Những bước chân di chuyển của hắn, đến cả cặp mắt đang trợn tròn quan sát nãy giờ của lão cũng chẳng thể phát hiện được. Tiếng rên đau đớn vì vết chém của lão chỉ vừa kịp vang lên thì hắn ngay tức khắc vung tiếp một đường kiếm khác…

Vốn dĩ là thế.

Khoảnh khắc không ngờ tới, ngay thời điểm mấu chốt đòn tấn công của hắn lại bị một lực nặng nề từ đâu ngăn cản. 

"Hừmm…”

Trong một khắc lùi lại, những cồn cát nơi sa mạc rộng lớn xung quanh hắn lúc này giống như đang bị hút lại cùng một điểm, chắn trước lão mập và dần tạo thành một gã khổng lồ cao chừng mười mét.

Song, vừa thấy nắm tay cát lớn bằng bản thân mình bay đến, hắn mau chóng bước một bước, nhảy lùi lại phía sau. Lại thêm đòn nữa rồi đòn nữa tới, hắn vận dụng triệt để các giác quan của bản thân, nhẹ nhàng né tránh hết tất cả như đang lướt trên những ngọn gió. Những đòn tấn công không ngừng của gã quái vật đang tạo thành làn bụi mờ dày đặc và ngăn cản tầm nhìn của hắn. Gã quái vật khổng lồ bằng cát trông có vẻ rất khủng bố, từng đòn tung ra cũng vô cùng uy lực. Tuy nhiên hắn cũng chẳng quản nhiều như thế, đem ngón tay chạm vào một biểu tượng hình tròn trong số mười cái tương tự trên chiếc lưỡi kiếm dài hơn một mét, hắn bắt đầu vào thế tấn công chuẩn bị phản kích.

-WINDSTORM SLASH-

"Cấp độ ba."

-LEVEL 3-

Giọng nói của hắn và chiếc máy chơi game đồng điệu cất lên, hồi sau liền thấy mây đen từ đâu ùn ùn kéo đến, che lấp ánh nắng mặt trời và đem theo những cơn bão gió gào rít tung hoành khắp sa mạc cát vàng. Trong lúc đang nhắm hờ đôi mắt tựa như để cảm nhận cơn bão thì thanh kiếm trên tay hắn lóe lên một luồng sức mạnh, từng đợt hấp thụ gió lạnh xung quanh khiến chúng xoay thành vòng quanh lưỡi kiếm. Cùng lúc đó, hắn có thể cảm nhận được một đòn tấn công khác từ gã quái vật cát khổng lồ lại đến, mở to đôi mắt, hắn nhẹ nhàng đọc câu lệnh:

"Giải phóng."

Thời điểm câu lệnh phát ra hắn cùng lúc vung thanh kiếm xuất một đường hào quang, phá tan nắm đấm bằng cát trước mắt đồng thời nhát chém cũng tạo thành một chiếc vòi rồng xoáy cuồn cuộn, hung hăng lao đến cuốn phăng một phần cánh tay của gã người cát. Sau đòn tấn công đó cơn bão điên cuồng đang hoành hành quanh sa mạc vẫn chưa có hiện tượng dừng lại, lưỡi kiếm trên tay hắn vẫn đang không ngừng hấp thụ chúng.

"Sóng bắt đầu từ gió, gió bắt đầu từ đâu?"

Câu hỏi cất lên vốn không cần lời đáp, hắn nắm chắc chuôi kiếm, chân trước chân sau tạo thành góc vuông dồn sức nặng xuống hai gót giày tạo thành lỗ hổng trên nền cát và rồi…

"Hasagi!" 

Như một sự thích thú, hắn hô to lời thoại của một nhân vật game trong khi vung tay hất tung lưỡi kiếm, tạo thành một cái vòi rồng khủng bố tiếp theo. Nhưng một cái là không đủ, hắn tiếp tục vung kiếm tạo thành hàng chục cái vòi rồng khác cuồn cuộn siết vào nhau. Tất cả cùng lúc tiến về gã quái vật cát khổng lồ, phá nát từng đoạn thân thể của gã.

Cuối cùng khi lớp cát dày đặc vơi đi dần hết, từ bên trong gã quái vật có thể nhìn thấy một chiếc lõi trông giống như viên bi sắt với đường kính khoảng hơn hai chục mét hiện ra. Bị phát hiện, từ chiếc lõi liền mọc ra hàng chục lưỡi dao sắc bén xuyên qua làn gió bão phóng thẳng vào hắn. Không chút nao núng với thứ đang tới, hắn nhảy một bước lùi lại, bắt đầu múa loạt đường kiếm xoay quanh bản thân như một người nghệ sĩ, trong âm thanh kim loại va chạm đánh bật toàn bộ những lưỡi dao đang nhắm vào mình. Tận dụng thời cơ đưa tay trái chạm vào phần kiếm cách - miếng chặn tay cầm phân cách giữa cán kiếm và chuôi kiếm xoay một vòng.

-WATER-

Lại xoay thêm vòng nữa.

-FIRE-

Giọng nói phát ra lần này xem như mới khiến hắn vừa ý. Trên thân lưỡi kiếm những hoạ tiết màu lục phát sáng cũng đang dần được thay thế bằng một màu đỏ cháy rực như dung nham. Cùng lúc đó những chiếc lưỡi dao vừa bị đánh bay từ trong không trung tiếp tục lần nữa lao đến hắn. Chớp mắt với tốc độ kinh người, hắn chém ra loạt đường kiếm rực lửa, chẻ đôi từng lưỡi dao kim loại và biến chúng thành đống phế liệu nằm im trên mặt cát. 

"Item rất tốt, nhưng tao rất tiếc.”

Lời nói như nắm chắc chiến thắng trong tay, hắn lần nữa đem ngón tay chạm vào một biểu tượng hình tròn trong số mười cái tương tự trên lưỡi kiếm. 

-FLASH SLASH-

"Cấp độ hai."

-LEVEL 2-

Lần này thanh kiếm trên tay hắn phát ra một luồng ánh sáng màu đỏ kỳ ảo, khiến toàn bộ thân lưỡi kiếm trở nên mờ nhạt, gần như không thể nhìn thấy. Song, hắn bắt đầu vào thế tấn công, vung ra hai đường kiếm tạo thành một dấu X bùng cháy nhắm thẳng chiếc lõi sắt bay đến. 

"Giải phóng."

Lần hô này vừa dứt hắn liền tích tắc biến mất trong hư không, khi hai dòng lửa phát ra từ đường kiếm vừa rồi bắt đầu chạm vào chiếc lõi sắt thì hắn cũng đồng thời được dịch chuyển đến, xoay người một vòng bồi thêm nhát chém vào chiếc lõi. Đòn tấn công liên hoàn khiến chiếc lõi tách thành từng mảnh vụn nhỏ rồi tan biến. Gã quái vật cát khổng lồ hoàn toàn bị triệt tiêu, để lại nỗi sợ hãi kinh hoàng cho tên lão đại đang đứng phía sau, kẻ đang trông chờ vào sự che chở của nó.

"Không… Không thể nào như thế được! Mẹ kiếp, mẹ kiếp, mẹ kiếp!"

Sau khi buông những lời chửi thề trong tuyệt vọng, lão không còn cách nào khác ngoài vắt chân lên cổ mà chạy. Phải, hết hy vọng rồi, làm gì còn tia hy vọng nào cho trận chiến một chiều này, hắn không muốn chiến đấu nữa là điều có thể dễ hiểu thôi.

Nhưng mà để muốn trốn thoát khỏi kẻ đang truy đuổi lão thì còn phải xem xét lại. 

Ngay khi bước chân của lão chỉ vừa nhích được thêm hai bước, hắn vung lên cánh tay của mình. Ngay sau lưng lão, từng đường kiếm của hắn nhẹ nhàng đem hết tay chân của hắn tách lìa mỗi cái một nơi. Chỉ để lại cái xác cùng chiếc bụng bự và cái đầu trọc lóc chưa rời khỏi. Thời điểm cái xác vừa rơi xuống nền cát, máu tươi từ khắp những bộ phận đứt lìa của lão mập liền phun trào, giống như một cái đài phun nước nhưng thay vào đó là máu tươi. Tất cả tụ lại thành một vũng sẫm màu dày đặc thấm dần vào cát. 

Lấy ngón tay vuốt đi vệt máu dính trên má mình, hắn cắm thanh kiếm xuống đất, đặt ngay cạnh yết hầu của cái xác còn mỗi đầu. Lại ngồi xuống cạnh đó, vểnh tai lắng nghe từng thanh âm rên la của lão, nhỏ dần nhỏ dần rồi hoàn toàn im lặng không chút động tĩnh như một thú vui. 

“Haa… Vẫn luôn là cái cảm giác trông chờ và hụt hẫng như đang xem pháo hoa vậy.”

Tuy nhiên thì… 

"Này, mày nghĩ đây là lần đầu tao làm chuyện này sao?"

Ghé lại gần tai của cái xác trước mặt mình, hắn thốt lên những lời thì thầm. Những lời thì thầm khiến kẻ đang giả chết để trốn tránh tử thần giật mình kinh hãi.

Lông mi nơi cặp mắt bé tí của lão mập chỉ còn mỗi cái đầu lúc bấy giờ đã chịu rung động, dần dần hé mở, cái miệng khổng lồ trên bụng hắn bắt đầu run rẩy phát ra giọng nói tha thiết:

"Rốt cuộc... mày muốn gì? Tao có rất nhiều tiền, chỉ cần mày tha cho tao, tao liền sẵn sàng dâng cho mày tất cả!"

Trước mạng sống đang bị đe doạ triệt để, tên lão đại chỉ có thể đem đồng tiền ra làm vật hi sinh để tạo một tia hy vọng cuối cùng cho bản thân, nhưng đáng tiếc…

"Tiền? Của mày sao? thứ giấy lộn kiếm được từ buôn bán kinh doanh trên cơ thể, nội tạng con người đó? Sai, sai, sai! thứ tao muốn, không phải tao đã nói từ trước khi vào đây với mày rồi hay sao? Là… ‘dọn rác’ đó.”

"Rốt cuộc tao phải làm gì mày mới chịu tha cho tao? Gì cũng được, tao sẽ làm hết, xin mày, tao sai rồi!”

Lời hối lỗi của kẻ sắp chết, câu trả lời là…?

"Không, mày không cần làm gì hết để chuộc tội hết, ít nhất là khi mày còn sống. Nếu muốn chuộc tội thì mày phải chết đã, chết rồi, linh hồn của mày mới có cơ hội để chuộc tội!”

"Mày điên rồi!”

"À phải rồi, lúc nãy còn có một câu hỏi tao chưa trả lời xong nhỉ? Hmm…, xem nào, về việc tao có còn là con người không.”

Dứt lời với một nụ cười kỳ quái, không gian ngay sau lưng hắn bắt đầu rung chuyển dữ dội, những âm thanh rùng rợn đang vọng lên từ dưới mặt đất. Một cánh cổng không gian màu đỏ như máu đang trồi lên, cánh cổng khổng lồ cao hơn bảy mét, điểm vô số hình ảnh những chiếc đầu lâu vô hồn đang kêu gào thảm thiết xuất hiện.

“Tao là quỷ, đối với chúng mày. Còn chúng mày là quỷ, đối với con người. Chỉ đơn giản vậy thôi. Giờ thì…”

-DEVIL HELL-

“Chào mừng tới 'Địa ngục’, nơi mày sẽ được chuộc lại tội lỗi của mình.” 

Con người, khởi nguồn của tư duy, là giống loài đứng đầu chuỗi thức ăn. Vượt lên thế giới loài vật, là sinh vật sở hữu trí tuệ bậc nhất. Tuy nhiên cũng chính trí tuệ bậc nhất đó đã sinh ra lòng tham của con người, biến con người thành sinh vật ngu ngốc nhất sẵn sàng tàn sát chính đồng loại của mình. Sau hàng trăm năm chiến tranh cho đến ngày nay, con người vẫn thế. Đâu đó trong xã hội yên bình này, con người vẫn đang không ngừng đấu đá lẫn nhau vì lòng tham, và chính lòng tham đó lại lần nữa dẫn đường con người đến với một thứ gọi là... ác quỷ.

Và đây là câu chuyện về một kẻ điên bước trên con đường chinh phạt tội ác của riêng mình:

Kim - The Reality Gamer

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận