Vấn đề liên quan đến pj Jaku-chara Tomozaki-kun
Moderators

Khoảng 2 tiếng trước, mình nhận được thông báo trên hako là mod Meiyaku vào chỉnh sửa minh họa trong bộ Jaku-chara Tomozaki-kun của mình, khi đó mình chỉ nghĩ rằng Meiyaku vào up minh họa giùm nên có gửi mail cảm ơn, nhưng sau đó khoảng 15 phút, Meiyaku đã chuyển quyền, loại mình ra khỏi pj và tự ý sửa chú thích (ghi là pj này đã drop) trong khi vẫn chưa hỏi ý kiến của mình, mình có gửi tin nhắn hỏi và yêu cầu một lời giải thích thỏa đáng nhưng Meiyaku vẫn không trả lời mình, sau một lúc thì Meiyaku sửa mọi thứ về như cũ và chuyển quyền lại cho mình nhưng cũng không hề có một lời xin lỗi nào.
Mình cảm thấy hành động này rất thiếu tôn trọng chủ pj (ở đây là mình), không hề hỏi ý kiến, không hề có một lời xin lỗi, mong mod và admin cho mình một lời giải thích thỏa đáng.
yInJZjs.png

BJTCSmQ.png

3vY9B6Y.png

a6JYICV.png

28 Bình luận

NyZ
TRANS
Lên Top nào =))
Xem thêm
TRANS
Dĩ hòa vi quí đi. Chuyện có gì rầy rà đâu. Thường 1 số bộ sẽ có hỗ trợ từ staff hako là chuyện thường, như tui làm cho seven chẳng hạn :v lão mei chắc trong khi up bấm nhầm nút đổi quyền thôi. Lão Fui xí xóa đi.
Xem thêm
TRANS
:v
Xem thêm
ADMIN
TRANS
Cái này lỗi của bên mình thì mình nhận thôi, con M cũng đã vào xin lỗi rồi thì thôi lão @Fui: nhận đi, rồi còn up bản dịch tiếp cho anh em :v 2 bên giảng hòa ok rồi thì mình sẽ xóa.
Xem thêm
TRANS
Lót dép hóng chap mới nào :>
Xem thêm
Đồng chí
Xem thêm
TRANS
Đầu tiên cho mình xin lỗi vì đã nhầm là bạn drop PJ nên mới vào sửa lại thông tin.
Do mình thường cập nhật minh họa các PJ trên CLN nên thường gom chung các PJ vào mục quản lý nên định sẽ chuyển quyền một lúc để tiện làm hơn, chứ không phải có ý lấy quyền người đăng của bạn.
Mình sai, mình nhầm, mình xin lỗi.
Xem thêm
Fui
CHỦ THỚT
MOD
AUTHOR
TRANS
CVTER
Điều quan trọng ở đây là bác không hề hỏi ý kiến của mình, và lúc đó mình đã nhắn tin hỏi nhưng bác cũng không trả lời, bác giải thích như thế nào về chuyện này?
Xem thêm
TRANS
@Fui: mình bận làm kinh tế cho đất nước.
Xem thêm
Xem thêm 8 trả lời
ADMIN
TRANS
CVTER
@Meiyaku: vào giải thích cái
Xem thêm
Bác cho e hỏi gắn tag giống vậy như thế nào? Gõ @name đâu có ra đâu
Xem thêm
ADMIN
TRANS
CVTER
@体術龍王: Hình như bị giới hạn quyền
Xem thêm
Xem thêm 6 trả lời