Cần giúp đỡ tìm anime
Members

Mặc dù k liên quan j đến LN nhưng mình nghĩ m.n ở đây biết đâu có thể giúp mình dc. Thật sự mong dc m.n giúp đỡ. m(_ _)m

Anime mình muốn tìm có Nd na ná thế này (coi tầm 5-6 năm r k nhớ rõ nữa, ORZ ): anime kể về cô gái (k nhớ rõ lắm nhưng cô là một bác sĩ thì p ) có khả năng nhìn xuyên mọi thứ, kể cả bên trong sinh vật sống. Đồng thời, ở thế giới này nhiều khi xuất hiện những căn bệnh hiểm nghèo kì lạ mà khoa học k giải thích nổi. Sử dụng khả năng nhìn thấu mọi vật, nữ chính đã phẫu thuật giúp những người bị bệnh lạ kia.

Nội dung mình chỉ nhớ dc đến thế thôi mong m.n giúp đỡ.

P/s: Anime này hồi trc dc chiếu trên kênh vtc6-Saigon channal, chương trình "Phim Hoạt Hình Nhật". Hồi đó còn xem cả Anime "Reideen" nữa (https://vuighe.net/reideen/tap-1)

7 Bình luận

TRANS
Không biết có phải nó không nhưng bộ này có ndung tương tự: Ray the Animation

Giới thiệu:
Ray sống trong một trung tâm chuyên nuôi dưỡng các đứa trẻ rồi bán nội tạng của chúng trên thị trường chợ đen. Sau khi bị móc mất mắt, Ray được bác sĩ Black Jack giải cứu và thay cho cô cặp mắt nhân tạo X-Ray. Hiện tại, 10 năm sau, cô đã lớn lên trở thành một bác sĩ phẫu thuật. Và nhờ có đôi mắt nhân tạo độc đáo X-Ray, Ray có thể thực hiện những ca phẫu thuật tưởng chừng như không thể và dần trở nên nổi tiếng. Nhưng không ai rằng nỗ lực của cô chỉ là một phần của kế hoạch lớn hơn: khám phá những gì đã xảy ra với những đứa trẻ khác ở cùng cô trong trung tâm khi xưa, và tìm lại kẻ đã móc mắt cô và đòi lại công lý.
Xem thêm
Cảm giác cứ sai sai so vs cái trên kia.
Mà khổ nỗi chả có ai vào cho ý kiến
Xem thêm
TRANS
@Kamikaze Hakaze: Chỗ nào sai vậy 24.gif. Mắt X-Ray nhìn xuyên được mọi thứ mà :v. Có con mắt xong bắt đầu đi phẫu thuật. Bệnh hiểm nghèo khoa học giải thích không nỗi thì thế giới thực của mình cũng có thôi. Bộ trên mình giới thiệu thấy giống tới 80% rồi đấy chứ. Chưa kể là thời điểm khởi chiếu của nó na ná bộ Reideen luôn.
Xem thêm
Xem thêm 2 trả lời
TRANS
What is anime
Xem thêm
Cái này tương đối khó nè.
Xem thêm