tuyển người sáng tác chung
Members

Cần tuyển một nhân vật có khả năng miêu tả + kể tốt cùng khả năng viết văn cấp khá. Về cốt truyện thì về sau sẽ cùng nhau bàn bạc kĩ lưỡng sau. Anh em nào muốn tham gia thì kết bạn face với mị nhé. Con gái thì có khả năng hơn nhé:). (Lưu ý: không quá xàm là được)

Link face:https://www.facebook.com/minhduong.le.37669

Link gmail:ruavangduong@gmail.com

24 Bình luận

CHỦ THỚT
Nếu anh em không chê t thì mình có thể cùng sáng tác các khoản khác thì có thể tính sau
Xem thêm
Có những thứ nên chỉ một người làm hơn là nhiều người
Xem thêm
CHỦ THỚT
Chưa chắc đâu bác, một tác phẩm chưa chắc đã hoàn hảo từ đầu, đôi khi một người có cái nhìn khác đọc nó và chỉnh sửa lại thì sẽ khác hoàn toàn, nên mới có nghề biên tập chứ
Xem thêm
CHỦ THỚT
Ở đây t chỉ cần thêm một bạn nữa có cái nhìn khác phụ giúp là okay rồi
Xem thêm
Xem thêm 5 trả lời
CHỦ THỚT
Phía trên có ghi đó, về nội dung thì bất cứ nội dung nào đều có thể chấp nhận đượcmiễn là bạn có khả năng viết ở thể loại đó. Với tôi thì thể loại nào không thành vấn đề chỉ cần biết viết về thể loại đó và có đủ nhiệt huyết là okay rồi. Với lại đâu phải là isekai thì không được đời thường với tình cảm lãng mạn.
Còn về phần khả năng viết thì chỉ cần ở mức độ không xàm xí đú quá với lại có khả năng kết nối các câu lại với nhau là okay nhé.
Xem thêm
Bác trả lời thì để dưới BL hoặc tag tên tôi vào với, chẳng nhận được thông báo nào cả.

Ý tôi khi nói đến thể loại là thiên hướng mà nó đi cơ, chẳng lẽ một bộ Action cứ liên tục là những câu chuyện tình à? Không nên gộp quá nhiều vào một bộ, phải có cái chính và cái phụ chứ.
Xem thêm
CHỦ THỚT
@Dokoni: Tất nhiên là phải có chính có phụ nhưng một bộ truyện thì không phải chỉ có một phần. Vẫn có thể xen kẽ một số phần học đường trong một cốt truyện action đó thôi, nên là không phải liên tục nhưng vẫn đủ, chỉ đủ thôi.
Xem thêm
Xem thêm 10 trả lời
Đầu tiên thì chắc hẳn chưa (hoặc mới chỉ có một vài) người nào biết về khả năng của bác mà bác đã đăng tin tuyển người với yêu cầu trình độ thì...

Người đọc không hề biết về cái khả năng miêu tả tốt và viết khá mà bác yêu cầu nằm ở mức nào.

Chẳng ai sẽ dại dột mà đâm đầu vô một cốt truyện mình chưa biết cả. Ví dụ như tôi là một người mê đời thường với tình cảm lãng mạn sau khi hỏi bác lại thành ra một bộ Isekai với hàng loạt cảnh action thì sao?
Xem thêm
Và bác có thể làm việc này trên trang thảo luận cho tác giả OLN thay vì lập ra một bài thảo luận mới.
Xem thêm