Có chiều sâu về khai thác và phát triển nhân vật, khám phá bản thân và khám phá thế giới mà qua đó khẳng định sự trưởng thành của các nhân vật. Các phân khúc chiến đấu không có độ ấn tượng mạnh, mà thay vào đó là các phân cảnh cảm xúc mới để lại nhiều ấn tượng sâu sắc về Grimgar. Cơ bản là hay.
Ấn tượng "mạnh" kiểu một phát chết luôn hay màu mè thì đúng ko có rồi. Nhưng lại ấn tượng "mạnh" vào các chi tiết đối kháng - điều mà tui ít thấy trong các LN hiện nay
@M de T: không, ý tôi ở đây là cách phân khúc chiến đấu về sự miêu tả thuần tuý về hành động là không đặc sắc, thiếu sự hấp dẫn về kỹ thuật và chiều sâu về tác chiến (à, tôi không có cái taste như bạn nghĩ đâu, về khoản này tôi đánh trượt khá nhiều bộ. Cá nhân có chân trong ngành nên tôi đánh giá theo kinh nghiệm chính mình). Công đoạn chuẩn bị mới đào sâu hơn về chiến thuật. Còn như đã nói, nhưng phân cảnh cảm xúc lồng ghép trong các đoạn chiến đấu mới là các đoạn có ấn tượng sâu sắc nhất. Qua đó mà các phần chiến đấu mới được ghi nhớ.
7 Bình luận
Nhưng lại ấn tượng "mạnh" vào các chi tiết đối kháng - điều mà tui ít thấy trong các LN hiện nay