Tuyển Trans Eng.
Members

Với 2424 chương của bộ truyện, tôi nghĩ sức tôi làm một mình thì quá đuối. Thành thử lên đây để xin cầu cứu vài anh chị em có hứng thú dịch bộ này với mình. Yêu cầu vẫn chỉ là bạn biết dịch tiếng Anh sang tiếng Việt thôi. Nhưng để tiện cho tôi, xin thêm chút đòi hỏi: 

Ưu tiên 1: Bạn đã đọc gần hết eng bộ này hay ít nhất bắt kịp với tiến độ truyện của t. Cốt là để bạn biết được mạch truyện đang nằm ở đâu, cũng như ngôn ngữ tôi dùng cho những từ đặc biệt trong truyện.

Ưu tiên 2: Bạn có kiến thức về Nhật Bản hay có tinh thần chịu khó tìm tòi thông tin về nó. Bởi tôi hay cung cấp thêm chút thông tin về Nhật Bản ở cuối mỗi chương. 

Nếu bạn ko thuộc hai nhóm đối tượng trên mà chỉ có hứng thú thôi, thì cũng hãy ra tay cứu giúp tôi một hai chương, vã lắm rồi. 

P/S: Xin đừng có những câu "xin làm chân cá cảnh, thành viên ma hay linh vật." - Dạo này hơi stress, xin thông cảm. 

 

 

 

Truyện dịch

6 Bình luận

Bình luận đã bị xóa bởi Azjentar Kactur Democles
TRANS
Không thuộc nhánh 2 nhưng thuộc nhánh 1 :3 đọc eng thì bản thân hiểu nhưng dịch ra có khi người khác sẽ không hiểu :( khả năng tự edit cũng có. Nếu bạn cần dịch ngắn trong khoảng thời gian này cũng có thể, nhưng nếu gặp ca khó quá thì cũng chịu :(
Xem thêm
CHỦ THỚT
TRANS
Vậy nếu đc thì bạn dịch giùm t 1 chap thôi đc ko?
Xem thêm
TRANS
@Yurification.: mình không hứa trước là nó hay hoặc pro như bạn làm đâu nhé :(
Xem thêm
Xem thêm 1 trả lời
TRANS
Ầy hơn 2k chương thì khổ bác thật:(
Nhưng tiếc là tui không giỏi phiên dịch mặc dù bt chút eng :v
Xem thêm