Đọc thử cho đánh giá
Members

Xin đánh giá văn phong và khả năng qua được tiêu chuẩn luật. ????

Emyr bước đi chầm chậm trên một con đường mòn trong khu rừng, một khu rừng mà cậu ấy cũng chẳng biết tên. Những cây gỗ thấp mập mạp, khỏe mạnh, đều đặn, cùng với thảm cỏ xanh mướt ở dưới gốc của chúng, tạo ra cảm giác rằng đây là một công viên chứ không giống một khu rừng.

"Hay đây là rừng trồng chăng?" Emyr thầm nghĩ. 

Cậu không nghĩ rằng đây là cái gì không phải một khu rừng, bởi vì mọi phương hướng xung quanh cậu đều bị che khuất bởi chúng - những cái cây - quần thể cây này kéo dài hết tầm mắt, đến mức hoàn toàn bao phủ tới tận chân trời, xung quanh cũng không có dấu vết gì của khu dân cư đang sinh sống.

Nhìn xuống con đường dài ngoằn ngoèo lắc rắc cát và sỏi nhỏ dưới chân mình, Emyr càng thêm tin tưởng vào phán đoán của bản thân. Thật khó mà tin được con đường này tự nhiên mà có.

Thật ra thì theo mặt chữ mà nói, Emyr đã quên nghĩ đến một cụm từ rất đặc trưng là "công viên quốc gia". Nơi mà các chính phủ thường sẽ cắt một phần Đất của khu bảo tồn thiên nhiên để phục vụ mục đích du lịch song song với tuyên truyền giáo dục về tự nhiên. Đó chính là cái loại "công viên" mà Emyr có thể đang ở bên trong!

Và nếu hỏi xem lý do vì sao mà giờ này Emyr lại đang phải lếch thếch bước đi một mình trong rừng như thế này thì... chính cậu cũng cũng chẳng rõ. Vừa mới tỉnh dậy vào buổi sáng, cậu đã thấy mình nằm chỏng trơ trên nền cỏ dưới gốc một cây gỗ già giữa khu rừng này rồi!

Emyr đã rất ngạc nhiên với tình hình của mình lúc đó, và thật sự nghi ngờ rằng: liệu có ai đó ở trong lớp của mình lại đủ điên rồ để có thể bày ra trò đùa quái ác cỡ này?

Đây hoàn toàn không phải là thuộc về cấp độ của một trò đùa nữa, thử nghĩ mà xem: Emyr không phải là một người dễ ngủ ngủ, mà ngay cả khi ngủ cũng không say đến như vậy. Nên người hoặc những người đã bày ra chuyện này nhất định phải bỏ thuốc ngủ cho cậu uống. Nếu không thì cũng không thể đưa cậu đi sâu vào trong một khu rừng rộng lớn như vậy được. Những hành vi đó đã vi phạm nghiêm trọng Luật an toàn thân thể, Luật nhân thân, Luật kiểm soát dược phẩm và ít nhất 5 loại điều luật khác! Đây rõ ràng là tội phạm hình sự!

Tỉnh dậy chưa tới 1 phút thì Emyr đã hoàn thành suy nghĩ xong tất cả những điều trên, có thể nói cũng không làm mất mặt một sinh viên trường luật như cậu. Nhưng việc đầu tiên mà Emyr làm sau khi ý thức rõ ràng lại không phải là cảm thấy tự mãn, mà là lập tức thò tay kiểm tra cửa sau của mình! 

Cậu ta thật sự rất là lo lắng rằng sự trong sạch của mình đã bị xâm hại. Thật may mắn là có vẻ như "niêm phong tài liệu" vẫn còn nguyên. "Mật khẩu" - cái miệng đầy "mật ong" - vẫn chưa bị kẻ bất lương nào phá vỡ!

10 Bình luận

"Những cây gỗ thấp mập mạp" phong văn hơi thô còn lại đều ổn (cái này là ý kiến chủ quan của mình nên sai thì xin thứ lỗi)
Xem thêm
khá ổn. Quăng lên đi bạn ơi
Xem thêm
TRANS
Thế là thằng này lo mình bị thông ass à @@
Xem thêm
CHỦ THỚT
TRANS
Đột nhiên tỉnh dậy trong rừng, ai mà không kiểm tra lại thân thể chứ.
Xem thêm
TRANS
CVTER
Đây là truyện sáng tác hay dịch thế? nếu là truyện dịch thì ít nhất phải cho cái link eng và raw chứ vậy không ai hiểu đâu bác.
Xem thêm
CHỦ THỚT
TRANS
OLN
Xem thêm
TRANS
CVTER
Bình luận đã bị xóa bởi Owari
TRANS
Cái này hình như là OLN
Xem thêm
CHỦ THỚT
TRANS
@UNIVERSE: là OLN đấy.
Xem thêm
Xem thêm 1 trả lời