(Thông báo) Kết quả BXH Anh không ăn mừng Light Novel ưa thích ở thị trường Việt cuối năm 2022
Members

#Event:

GIỜ CHÚNG TA SẼ ĐẾN VỚI MÓN CHÍNH <(") TOP 1-10 và BEST LN CỦA NĂM 2022 do mọi người bình chọn.

Thứ nhất, mị xin cảm ơn các bên đã đồng hành với mị trong sự kiện này:
Hako.re
Zennomi chả đọc gì ngoài rom-com
Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e VN Fanpage
@Light Novel - Manga VN 2.0
cùng các page, độc giả đã chịu khó làm cũng như bỏ thời gian share cho mị.

Mị mạn phép chốt rằng đây là một kì xếp hạng thành công với nhiều kỷ lục được phá, 2252 bạn bỏ phiếu phá sâu những kỷ lục cũ. Cháu nào chê 1k quá ít thì chú cho vài chưởng nhé, giờ lên 2k rồi đó <(")

THÊM MỘT LẦN NỮA, THIÊN SỨ NHÀ BÊN LẠI TIẾP TỤC ĐOẠT NGÔI VỊ TOP 1 LNVN được ưa thích nhất năm 2022 cùng số phiếu kỷ lục 1183, chiếm hơn 53% tổng số phiếu bầu lần này. Trái với dự đoán của giới chuyên môn khi mà Gái nói tiếng Việt đã không thể tạo nên bất ngờ và bị bỏ cách 1 khoảng kha khá tuy nhiên vẫn ẵm trọn vẹn vị trí thứ 2 với 992 phiếu, một màn ra mắt khá tuyệt vời và đúng như kỳ vọng ban đầu dù cho không dành được ngôi quán quân. Đứng sau ở vị trí thứ 3-4 là 2 gương mặt quen thuộc tới từ nhà I đó là Lớp học thượng dank và 86. Trong khi đó Otome Mobs tiếp tục xây chắc vị trí trong lòng NHM ở top 5 (siuu tý đi các cháu Otome Game Sekai wa Mob ni Kibishii Sekai Desu Việt Nam). Cựu vương Oreigaru tiếp tục bám trụ lại nhưng đã rơi xuống số 6. Nhìn chung ở thị trường Việt giờ đã hình thành thế cục Big 6 y như NHA nên các cháu cứ thoải mái gán đội với các bộ LN kể trên nha. Ngoài ra xin chúc mừng màn ra mắt thành công của Vợ trong game của tôi là Idol tới từ Shine Novel, có vẻ như các cháu thích Yan cũng kha khá nhưng rất tiếc số phiếu còn quá ít để có thể chen chân vào top 6 trên (sướng nhé Netoge no Yome ga Ninki Idol datta Vietnam Fanpage ). Mong là Shine Novel tiếp tục phát huy với những bộ truyện bản quyền LN tuyệt vời hơn nữa. Những gương mặt còn lại khép lại top 10 chính là các bộ LN khá lão làng như SAO, Date A Live và Hành trình của Elaina.

Nói không ngoa thì nhà Cánh đang nắm những tựa LN rất được ưa thích và không có gì ngạc nhiên khi họ tiếp tục dành được sự ưu ái của dân tình với 1305 phiếu bình chọn trong hạng mục NPH có LN mà dân tình thích đọc nhất. IPM bám sát ở sau với 1121 phiếu còn Hikari xếp thứ 3 với 830 phiếu. Sự thống trị là điều đang được thể hiện ở Cánh với 2 bộ LN romcom xếp đầu cũng như các bộ romcom còn lại rải rác quanh top 11-30, điều chắc hẳn làm 30k cái mồm ở đâu đó gào lên trong sung sướng.

Một số hạng mục khác không có gì bất ngờ khác khi thể loại RomCom vẫn tiếp tục được bình chọn là thể loại ưa thích nhất cùng các câu chuyện có bối cảnh học đường. Shimotsuki với 51 phiếu được bầu là LN tiếp theo muốn được mua bản quyền về nhất nên mong sớm có nhà nào đó thầu để thỏa lòng fan Shimotsuki.

VÀ CUỐI CÙNG, một giải thưởng dành cho kẻ thắng cuộc. Một chiến thắng khá xứng đáng và đầy thuyết phục của Thiên sứ nhà bên khiến fandom họ ồ lên trong sung sướng, mà có khi đ vì biết trước kiểu l gì cũng thắng nên chắc đ ăn mừng đâu nhỉ các cháu. Mị hân hạnh trao giải thưởng LN của năm 2022 dành cho Thiên sứ nhà bên với những màn thể hiện hết sức ấn tượng ở BXH năm nay, k kém gì kẻ đi trước là Oreigaru. Nếu năm sau Thiên sứ tiếp tục thể hiện sự áp đảo như thế này thì mị sẽ đưa nó vào Hall Of Fame của BXH Anh không ăn mừng LNVN được ưa thích nhất, chung mâm với bộ O. Với đó, fandom thiên sứ có thể ăn mừng sự không ăn mừng cho một chiến thắng bất ngờ với sự không bất ngờ <(")

Một lần nữa xin được cảm ơn mọi người đã tham gia và ủng hộ BXH và hẹn gặp lại ae vào tháng 6 và tháng 12 năm sau cho phiên bản BXH Anh không ăn mừng LNVN được ưa thích nhất năm 2023 =))

 

Có thể là hình ảnh theo phong cách hoạt hình Nhật Bản về ‎văn bản cho biết '‎HYDDYTK BXH ANH KHÔNG ĂN MỪNG LIGHT NOVEL ƯA THÍCH Ở THỊ TRƯỜNG VIỆT CUỐI NĂM 2022 YOURNAME VOTES 320 Zennomi HÃI CHỨNG TUỐI THANH XUÂN VOTES 316 ĐÁNH VOTES 294 ƯƠNG CHỤYỆNTOI VOTES 294 VOTES 279 THÁM VOTES ĐÃ CHẾT VOTES ARIFURETA VOTES 244 SWORD RTONLINE PROGRESSIVE VOTES 232 KHÔNG ROM-COMKANO VOTES ROOM שקל VOTES 223 SİLƯU BAN RE:ZERO VOTES 201 ÔNG VIỆC LONG VƯƠNG VOTES 222 BA NGÀY HẠNH PHÚC VOTES 201 26 wustao+v VOTES 186 TOMOZAKI VOTES 193 CENTIMET TRÊN GIẦY VOTES פרו LINH HUYỀN TƯỞNG VOTES 162 OVERLORD VOTES 169 VOTES THẦNCHẾTLÀM yên/g 159 HEM300YEN/GIOE‎'‎

 

Có thể là tranh biếm họa về văn bản

 

Có thể là hình ảnh theo phong cách hoạt hình Nhật Bản về sách và văn bản cho biết 'HYDDYT NGOK NGEK LIGHT NOVEL CỦA NĂM 2022 Saekisan 5 Thiên Sử nhàbên WingsBooks THIÊN SỨ NHÀ BÊN'

9 Bình luận

nguyêt đạo dị giới còn ko có trong top 50 :(((((((((((((((
Xem thêm
Where's Tanya? :((
Xem thêm
Fanpaeg 15k like, group 50k mem đéo nổi 1k vote, ngạo nghễ youzitsu🐧
Xem thêm
Đúng là 10shi vẫn ăn
Xem thêm
Romcum thời đại của rumcum rồi. Mà tôi thấy gái nNga hay hơn mà
Xem thêm
TRANS
tinh linh ảo tưởng ký tận top 29.
images?q=tbn:ANd9GcQ32gL_e3A2bMh91Ma6DtXKyXDp1bHw7RaXg3QuLiziQ0PXaYnrYLMasjsjW5WtPTaiJkc&usqp=CAU
Xem thêm
Overlord hay vậy mà đứng thứ 28
Xem thêm
Thời đại 🍚 🐶 thì làm gì chỗ đứng cao :))
Xem thêm
@ciancisac: Sức mạnh của tình iu và tình dụ...............bạn chiến thắng mọi thứ ! 🕺
Xem thêm