• Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 4: Ta của hôm nay, ta của ngày xưa

Chương 3: Không ngờ được

36 Bình luận - Độ dài: 4,076 từ - Cập nhật:

Không yếu ớt như những trò chơi hay tác phẩm văn học đại chúng thường miêu tả, Slime trong Academy Legacy là cả một vấn đề đối với người chơi. Với cơ thể chính là một khối chất nhầy không định hình, những đòn tấn công dạng va chạm vật lý như cắt chém, đâm, đập... gần như vô dụng. Tấn công bằng ma thuật cũng không thể mang lại hiệu quả hữu hiệu vì ngoài khả năng ăn mòn, khối cơ thể nhầy nhụa đó còn mang tính kháng ma thuật cao.

Cách duy nhất để đánh bại con quái vật đáng sợ đó là phá hủy hạt nhân bên trong của nó. Tuy nhiên, như đã nói, với khối cơ thể là một đống dịch nhầy ăn mòn và kháng ma thuật như vậy, toàn bộ vũ khí đều sẽ bị hoà tan trước khi chạm được vào lõi, ma thuật tầm xa cũng chỉ còn là những màn trình diễn ánh sáng đẹp mắt.

Chính vì vậy, Slime được xếp vào hàng quái thú cực kỳ nguy hiểm, trong một vài trường hợp còn được xem là sánh ngang với rồng. May mắn là thứ quái thai này không dễ bắt gặp hay đi đầy đất như trong những câu chuyện giả tưởng khác mà chỉ thường sinh hoạt dưới tầng sâu của những di tích cổ xưa, nếu không thì chỉ riêng sự tồn tại đó thôi cũng đã là một tai hoạ lớn rồi.

Khó khăn là vậy nhưng lợi ích từ việc đánh bại một con Slime lại chẳng đáng là bao. Chỉ có phần lõi ma lực và bộ phận dịch thể xung quanh lõi là có chút giá trị vì có thể sử dụng để làm nguyên liệu giả kim bào chế thuốc phục hồi ma lực. Chất lượng thì còn tùy vào độ mạnh yếu của Slime, mà đôi khi còn kém hiệu quả hơn những nguyên liệu khác có thể thu thập theo cách dễ dàng hơn. Vì vậy mà trừ phi gặp phải những trường hợp đặc thù, nếu không thì chẳng ai chủ động đi thảo phạt Slime làm gì. 

"Không có cách nào sao? Nếu nó cứ đuổi theo chúng ta thế này thì chẳng mấy chốc nó sẽ thoát ra ngoài mất..."

Aris nhìn thủy triều cuồn cuộn sát ngay phía sau, thấp thỏm thì thào.

Slime bình thường đã được xem là quái thú nguy hiểm hàng đầu rồi, con Slime đang đuổi theo bọn họ còn nằm ở một đẳng cấp khác nữa. Thứ này nếu thả ra bên ngoài mà không thành thảm họa đồ thành diệt chủng mới là lạ.

"Xung quanh hình như có vài ngôi làng nhỏ thì phải..."

"Không gần tới mức để gọi là xung quanh được, nhưng với thứ này thì chút khoảng cách đó không tính là gì thật."

Irine và Elsie bổ sung thêm ý kiến vào lời nói ngập ngừng của Aris.

Nơi này dù khá hoang vắng vì là biên cương, nhưng phụ cận vẫn có một vài làng mạc rải rác. Lấy cái tốc độ mà nó truy đuổi bọn họ như hiện tại, một khi đã thoát ra khỏi hầm ngục thì chẳng mất tới một ngày để tất cả hoà làm một trong cơ thể nhầy nhụa này.

"Tôi nghĩ các cậu nên lo cho chính mình trước khi nghĩ tới người khác đấy. Không phải chạy nên thảnh thơi tới mức lo lắng đây đó ngay trên người bọn này à? Có thời gian để làm vậy thì nghĩ cách gì đó đi, làm ơn!"

Rất khó được, Tia thốt ra cả một tràng dài.

"Cơ mà, tôi vừa nghĩ tới..."

Sylvie bất ngờ lên tiếng.

"Sao?"

Mọi người đồng loạt hướng mắt vào cô.

"Slime to tới mức độ này thì lõi và dịch lõi phải to và chất lượng tới mức nào nhỉ..."

"Cô im đi cho tôi nhờ!"

Tia vừa hét lên vừa lắc mình mấy cái, khiến Sylvie trên lưng cô suýt thì rơi xuống đất.

Có thể thấy được tinh thần Tia đang bị Sylvie làm căng thẳng không nhẹ chút nào.

Dẫu môi tỏ vẻ không hài lòng, nhưng Sylvie vẫn rất biết thân biết phận, không mở miệng nữa. Nói sao thì kẻ cầm đầu tạo nên hiện trạng này cũng là cô.

"Mọi người thôi nào."

Arc cười khổ trước màn đối thoại của những người bạn mình. Đúng là thế này rất có hương vị mạo hiểm, cơ mà bất hoà thì không tốt chút nào.

Đoạn, cô quay sang nhìn Schwarz với ánh mắt tràn ngập tin tưởng.

"Tiền bối, tôi tin anh có cách để giải quyết chuyện này mà. Phải không?"

Dứt lời, sáu cặp mắt lại đổ dồn vào hắn.

"Ngươi dựa vào đâu mà trao niềm tin đó?"

Xin nhờ, thiếu nữ, chúng ta biết nhau còn chưa tới nửa năm đi? Phần lớn thời gian còn là kẻ thù nữa chứ.

Nếu không phải giáo dưỡng của bản thân đủ tốt thì chắc Schwarz đã ném ngược câu đó trở về rồi. À mà không, theo lý thuyết, bọn họ chỉ mới vừa gặp nhau "vài ngày" thôi. Càng không có lý do gì để tin tưởng mới đúng.

Nói đi cũng phải nói lại, quả thật là hắn có cách để tiêu diệt con quái vật khổng lồ này thật. 

Đơn giản và thô bạo... Liệt Không Long Hống.

Kháng ma thuật? 

Dịch thể ăn mòn?

Đáng tiếc, Liệt Không Long Hống không phải ma thuật mà chỉ là một khối năng lượng cơ bản được nén tới cực hạn rồi giải phóng mà thôi, ma lực chỉ là phương tiện giúp việc thực hiện nó trở nên dễ dàng hơn.

Với lực lượng đó, chỉ cần một phát là đủ để cho con Slime đó và cái hầm ngục này trở thành quá khứ.

Vấn đề là gì?

Với lực lượng đó, chỉ cần một phát là đủ để cho con Slime đó và cái hầm ngục này trở thành quá khứ.

Cho dù hắn có khống chế uy lực của Liệt Không Long Hống xuống mức thấp nhất, Schwarz vẫn khá nghi ngờ khả năng sống sót của cả nhóm. Nhiều lắm thì cũng chỉ có Irine và Arc trong trạng thái thức tỉnh hay cái gì đó đại loại thế miễn cưỡng sống được.

Bất chợt, ánh sáng le lói xuất hiện phía cuối đoạn đường tối tăm.

"Chúng ta sắp tới cái quảng trường lúc trước rồi!" Tia hét lớn.

Nói là sắp nhưng cũng còn khoảng vài trăm mét, Schwarz e là bọn họ sẽ bị bắt kịp trước khi tới đó. 

Mấy con nhãi này quá chậm.

Schwarz thở hắt ra một hơi.

"Irine."

"Ơ... Hả?"

Đột ngột bị hắn gọi tên trong tình huống này, Irine có chút bối rối.

"Khi ta ra hiệu thì lập tức mở ngay một lớp phòng ngự bọc lấy mọi người nhé."

"Anh nghĩ ra cách gì rồi sao tiền bối?"

Không đợi Irine nói gì, Arc đã vui vẻ cười đáp lại.

"Quả nhiên là..."

Còn chưa nói hết câu, cô đã bị Schwarz gạt chân mất thăng bằng, khiến cả cô lẫn Aris trong ngực đều ngã chúi về phía trước. Tia và Sylvie ở ngay bên cạnh cũng chịu kết cục tương tự.

"Irine, ngay bây giờ."

Vừa dứt lời, hắn đã ném luôn Irine và Elsie về phía những người khác.

Bất thình lình bị ném đi, dù vẫn chưa hiểu Schwarz đang có ý định gì, Irine vẫn lập tức tạo ra một quả cầu ánh sáng bọc lấy cả nhóm trước khi họ chạm đất. Không cho Sylvie và Tia có cơ hội phàn nàn, Schwarz tung chân đá thẳng vào quả cầu chứa bọn họ và những người khác bên trong. Chỉ nghe ầm một tiếng, quả cầu bay thẳng tới miệng lối đi với tốc độ vượt qua vận tốc âm thanh. Không một giây chần chừ, Schwarz giẫm nát mặt đất, lấy tốc độ không hề kém cạnh mà đuổi sát ngay sau, thậm chí còn có xu hướng nhỉnh hơn một chút.

Chấn động sinh ra bởi dư lực bắt nguồn từ chuỗi hành động của hắn trở thành kíp nổ, hành lang không thể chịu thêm nữa ầm ầm đổ vỡ.

Tốc độ cao như vậy, chỉ mất hơn một giây để Schwarz và những người khác thoát khỏi hành lang tối tăm và trở lại quảng trường rộng lớn ban đầu. Ma lực đen tối tập trung nơi tay trái cọ sát vào không khí tạo ra âm thanh tựa như tiếng gầm gừ đe doạ của dã thú, hắn xoay người nhìn lại hành lang đã hoàn toàn đổ sụp phía sau. Không cần phải mất thời gian xác định chính xác xem lõi của con Slime khổng lồ ấy ở đâu, với uy lực quét sạch tất cả trong một đòn thì không thể nào trật được.

Khi tiếng gầm cuồng nộ sẽ tiêu diệt tất cả sự tồn tại cản lối trên đường đi của nó sắp được giải phóng, Schwarz bỗng nhớ tới lời Sylvie đã nói.

"Slime to tới mức độ này thì lõi và dịch lõi phải to và chất lượng tới mức nào nhỉ..."

Ma lực tụ tập trên tay thoáng cái tiêu tán.

Trong ánh mắt bàng hoàng vẫn còn chưa hết choáng váng khi bị đá lăn lông lốc không khác gì một quả bóng của nhóm nhân vật chính, Schwarz nhấc chân tung thêm một đá. Cả nhóm theo đó bay vụt lên không, thông qua trần hang bị hắn giẫm nát ban đầu mà thoát khỏi ngục tối. Vô tình hay cố ý, trong lúc bay ra, quả cầu ánh sáng chứa nhóm nhân vật chính va chạm với mép trần đã vỡ khiến nó vỡ thêm một mảng lớn, đá vụn và thạch nhũ rơi xuống lả tả.

Mặc kệ tiếng hét thất thanh không rõ là vì sợ hãi hay hoảng loạn của mấy cô gái, Schwarz tung người nhảy theo. Hắn thuận tay chụp lấy một thanh thạch nhũ dài nhọn tương đối giống một mũi lao đang rơi xuống rồi giẫm lên không khí, theo nhóm nhân vật chính bay ra ngoài, rơi xuống đồng cỏ xanh ngát bao la.

Quả cầu ánh sáng do Irine tạo ra cuối cùng cũng chịu không nổi, không thể duy trì thêm nữa mà vỡ nát, khiến cho Arc và những người khác rơi xuống tán loạn. Bình thường, độ cao này không phải là vấn đề với họ, kể cả có là Aris người có thể chất yếu nhất trong nhóm cũng có thể tiếp đất dễ dàng. Nhưng trạng thái hiện tại thì khó mà gọi là bình thường được. Bị đá không thương tiếc như một quả bóng da, liên tục hai lần, đầu óc họ vốn đã xoay mòng mòng, đại não chấn động, không nôn ra đã là tốt lắm rồi. Còn muốn phát huy như bình thường? Cơ bản là bất khả thi.

Vì vậy mà cả nhóm tiếp đất trong tình trạng không mấy tốt đẹp, quần áo xộc xệch lấm bẩn, tóc dài vương đầy cỏ dại và bụi đất, mặt mũi đầy vệt lấm lem... Muốn bao nhiêu chật vật thì có bấy nhiêu chật vật.

Nhìn thấy Schwarz ung dung rơi xuống trước mặt, cả nhóm đều xạm mặt lại. Tính khí nóng nảy, Tia bật người dậy, chụp vào vai Schwarz, muốn nói rõ một hai với hắn. 

"Cái tên này..."

Người ta dù gì cũng là con gái, không thể dịu dàng một chút hay sao?

Trước kia đứng ở phía đối lập thì cũng thôi đi, nhưng hiện tại đang là đồng minh mà. Chí ít cũng là bọn họ bỏ tiền ra thuê hắn, có ai đối xử với thân chủ thô bạo như vậy không?

Chỉ là Schwarz không quay đầu, cũng chẳng thèm nghe xem Tia định nói gì, hắn chỉ hất tay cô ra khỏi vai mình rồi nhảy lên thật cao. Hành động bất chợt khiến Tia bị giật mình, loạng choạng lui về sau. Sóng xung kích cuốn lên khói bụi, quét về phía cô và những người khác, khiến họ đã lôi thôi nhếch nhác lại càng trở nên lôi thôi nhếch nhác hơn.

Tuy nhiên, cả nhóm không có thời gian để phàn nàn. Bởi vì ngay sau đó, một lượng chất lỏng khủng bố lên đến hàng trăm nghìn khối ồ ạt tuôn ra từ cái lỗ hầm ngục chỉ cách bọn họ mấy chục mét. Con Slime khổng lồ phá nát hầm ngục bung ra hàng đống xúc tu vươn lên bầu trời, nhằm vào Schwarz đang toả ra ma lực khiếp người phía trên. 

Cả nhóm nhanh chóng lấy lại tinh thần, cấp tốc lùi lại, cố gắng rời xa phạm vi ảnh hưởng bằng tốc độ nhanh nhất có thể. Vì không phải là mục tiêu mà con quái vật khổng lồ ấy nhắm tới, việc thoát ra lần này tương đối dễ dàng.

"Chậc, cuối cùng nó cũng thoát ra rồi! Chúng ta phải làm gì đây?"

Tia tặc lưỡi, ánh mắt đầy vẻ nghiêm trọng.

"Tên đó có kế hoạch phải không? Hắn mạnh tới vậy kia mà."

Elsie thấp thỏm lo lắng.

Nếu con quái vật ấy chỉ nhằm vào bọn họ thì không sao, nhưng nếu nó đã tràn ra thế giới bên ngoài thì hậu quả khó mà tưởng tượng được. Nhất định phải tìm cách hạ nó ngay tại đây. Nghĩ vậy, cô bắt đầu tập trung tinh thần, cảm nhận dòng chảy ma lực trong không gian, hy vọng tìm thấy điểm yếu quyết định để giải quyết vấn đề.

"Cái..."

Không cảm nhận thì thôi, chỉ vừa mới bắt đầu, Sylvie suýt nữa đã buộc miệng nói tục.

Trong tâm thức của Sylvie, cô thấy được hai nguồn ma lực khủng bố đang đối chọi gay gắt. Một trong đó tất nhiên thuộc về con Slime khổng lồ đang gào rú vùng vẫy trong vui sướng khi thoát ra được thế giới bên ngoài kia, dạt dào và bao la như biển cả. Nguồn ma lực còn lại thì bé hơn nhiều, nhưng so với lượng ma lực bao la kia, Sylvie lại cảm thấy bên này đáng sợ hơn gấp nhiều lần, nó tối tăm và ngưng thực như muốn nuốt chửng toàn bộ ánh sáng trên thế giới vậy. Và nơi phát ra của nó chính là...

Gia cường.

Gia trọng.

Gia tốc.

Hàng trăm tổ hợp thuật thức ma thuật lặp đi lặp lại xếp chồng lên nhau hoàn hảo tới mức không tưởng, thậm chí còn không tồn tại trên lý thuyết. Mà vật chứa để hàng trăm thuật thức như vậy phủ lên lại chỉ là một thanh thạch nhũ bình thường. Đơn giản là vì không có ai đủ điên và đủ khả năng để làm được điều đó. Vậy mà hiện giờ nó lại đang xảy ra ngay trước mặt cô.

"Điên rồ..."

Không còn từ ngữ nào để Sylvie có thể hình dung cảnh tượng đó ngoài hai chữ này.

"Không thể chỉ dựa vào tiền bối được." 

Arc cảnh tỉnh mọi người, vực dậy tinh thần của cả nhóm.

"Chúng ta cũng phải làm gì đó."

Cô đã từng nghe chính miệng Satella xác nhận rằng, ngay cả trong trạng thái thức tỉnh, Schwarz vẫn mạnh mẽ hơn cô. Đó cũng chính là nguồn gốc cho niềm tin của cô với hắn, niềm tin vào sức mạnh to lớn ấy.

Nhưng điều đó không có nghĩa là Arc chỉ định trơ mắt đứng nhìn Schwarz giải quyết vấn đề do bọn họ tạo ra. Điều đó vi phạm lý tưởng và đạo làm người của cô.

"Chúng ta..."

Ánh sáng đỏ rực lấn át cả vầng thái dương cắt ngang lời cô, giáng xuống từ không trung như một tia chớp dữ dội chia cắt thế giới thành hai nửa. 

Những xúc tu vươn lên bầu trời bốc hơi trong chớp mắt, tựa như sương khói bị xua đi trước cuồng phong bão tố. Ánh chớp đỏ lao đi với tốc độ vượt quá tưởng tượng không thể theo kịp bằng mắt thường đâm qua khối dịch thể khổng lồ. Với tốc độ mà khả năng kháng ma thuật và ăn mòn là vô nghĩa, mũi lao đỏ rực xuyên thủng lõi của con Slime khổng lồ mà không mảy may bị cản trở rồi cắm sâu vào đại địa, để lại một cái hố dung nham tan chảy sâu hun hút không biết điểm kết thúc nằm ở nơi nào.

Không còn sự duy trì của lõi, khối dịch thể khổng lồ vỡ tung, hoàn toàn trở thành một đống chất nhầy vô hại. Lượng nước to lớn trút xuống đồng cỏ như một cơn lũ, càn quét ra khắp bốn phương tám hướng. Giữa khung cảnh đó, Schwarz chậm rãi rơi trở về mặt đất, ghét bỏ mà vuốt ngược mái tóc ướt sẫm của mình ra sau.

u147882-8090be9b-3eee-4622-8e58-9827fe2ff7da.jpg

Arc và cả những người khác nữa không ai có thể nói nỗi nên lời mà chỉ biết lặng yên nhìn trân trối mặc cho cơ thể bị bọt nước văng tung tóe thấm ướt. Vẫn biết Schwarz ở một đẳng cấp khác so với bản thân, nhưng tới mức độ này thì thật sự không ngờ tới.

Nếu đòn tấn công vừa rồi hướng về phía họ thì sao? Sợ là tới cả cơ hội để phản ứng cũng không có.

Đến bây giờ bọn họ mới ý thức được, trong trận chiến trước đó giữa họ và hắn, Schwarz đã nương tay tới mức nào. Hẳn là chưa từng nghiêm túc đi?

***

Trời đã về khuya, ánh trăng tròn vành vạnh treo cao trên đỉnh đầu, chiếu những tia sáng vàng nhẹ huyền ảo xuống nhân gian bát nháo. Những cơn gió đêm thổi qua vườn hoa hồng rộng lớn, cuốn theo mùi hương thoang thoảng và những cánh hoa bay lên cao, phiêu phù giữa không trung, một khung cảnh nhuốm đầy sắc màu thi ca tưởng chừng chỉ có trong tranh vẽ.

Giữa bức tranh nên thơ huyền ảo ấy là một bóng người thướt tha mềm mại, một thiếu nữ trẻ tuổi với niên kỷ chỉ mới khoảng chừng mười sáu, mười bảy. 

Đứng ngược chiều với ánh trăng, không thể nhìn rõ được gương mặt của cô, chỉ có thể thấy được chiếc váy trắng tinh khiết và mái tóc đen xoã ngang vai lấp lánh dưới ánh trăng đang tùy ý tung bay trong gió, một tấm lưng mảnh khảnh và đôi chân thon dài thấp thoáng đằng sau tà váy.

"Sau tất cả, anh vẫn không muốn một cuộc sống bình thường sao? Anh đang cố bám víu vào điều gì cơ chứ?"

Siết mảnh giấy trong tay, thiếu nữ ngẩng đầu lên nhìn ánh trăng, nhỏ giọng thì thầm.

Trên mảnh giấy đó, có thể thấy được một số dòng chữ giống như một bản báo cáo đơn giản về thông tin của ai đó kèm một tấm ảnh nhỏ. Bất ngờ, đó lại là gương mặt của Schwarz.

Ánh trăng dịu dàng chiếu lên gương mặt cô, khác với một đóa hồng vàng cao quý kiêu kỳ như Elsie, không giống Noires, một đóa hồng đen lạnh lùng vô cảm, cũng chẳng thờ ơ tựa tú cầu như Irine, lại càng không phải loài hướng dương khỏe khoắn mạnh mẽ như Arc. Thiếu nữ này sở hữu một nét đẹp đơn thuần, ngây thơ và tinh khiết tựa như hoa cúc trắng, một đóa hoa cúc trắng lớn lên trong nhà kính, được chăm sóc tỉ mỉ và tránh khỏi mọi thứ xấu xa trên đời.

"Weiss, em vẫn chưa ngủ à?"

Nghe tiếng gọi, thiếu nữ tên Weiss xoay người lại, vội vàng giấu mảnh giấy trên tay ra sau lưng, một mồi lửa nhóm lên đốt nó thành tro bụi.

Người đang đứng trước mặt cô bây giờ là một thanh niên cao ráo đẹp trai, trên mặt mang theo một nụ cười dịu dàng có thể làm tan chảy trái tim của bất kỳ cô gái nào. 

"Không có gì đâu, Mikhail, em chỉ muốn hóng gió một chút trước khi ngủ thôi."

Cô ngập ngừng đáp lại.

"Em không nên thức khuya như vậy, không tốt cho sức khoẻ đâu."

Người thanh niên, Mikhail bước tới, cởi áo khoác ra choàng lên người thiếu nữ.

Trước hành động đó, gương mặt của người thiếu nữ trẻ tuổi bỗng chốc phiếm hồng.

Nếu Schwarz ở đây, hắn sẽ nhận ra hai người này chính là một trong số những trùm tầm trung mà nhóm nhân vật chính sẽ phải đối mặt trong cốt truyện gần cuối nửa đầu của Academy Legacy. Đồng thời cũng chính là anh trai không chung huyết thống cùng đứa em gái nhỏ "đáng yêu" của hắn, Mikhail Skywalker và Weiss Skywalker. 

"Chỉ là em hơi lo lắng nên không ngủ được." Weiss thì thào, kéo chặt tấm áo khoác vào sát người hơn.

"Lo lắng?" 

Mikhail tỏ vẻ tò mò.

"Về điều gì?"

"Buổi giao lưu của các học viện hàng đầu lục địa."

Quay mặt đi nơi khác, Weiss nói tránh sang chuyện khác, che giấu đi sự chột dạ trong lòng.

"Lần đầu được tham gia sự kiện lớn thế này, nói thật là em không được tự tin cho lắm."

Nghe cô nói vậy, Mikhail bật cười thành tiếng.

"Thôi nào, em là ai chứ? Weiss Skywalker, dòng máu pháp sư vĩ đại đang chảy trong em đó. Cho dù không tin vào chính mình cũng phải tin vào nó chứ. Hơn nữa còn có anh mà, không có gì phải lo hết."

"Cảm ơn Mikhail."

Weiss che miệng cười nhỏ.

"Nghe anh nói vậy làm em yên tâm hẳn. Cơ mà..."

"Lại gì nữa?"

"Em nghe nói địa điểm tổ chức bị dời rồi phải không? Chúng ta không phải đến Stellar nữa?"

"Ừm."

Mikhail gật đầu.

"Chưa có thông tin chính thức rằng sẽ đổi thành học viện nào, nhưng quả thật là Stellar đã khước từ tư cách tổ chức. Sẵn tiện nhắc tới Stellar, dường như người anh em của chúng ta đang sống rất tốt đấy."

Nói tới đây, nụ cười ấm áp của Mikhail biến thành vẻ mỉa mai.

"Không biết bằng cách nào mà hắn ôm được đùi của hiệu trưởng Stellar và trở nên cực kỳ hống hách không thèm coi ai ra gì, kể cả là giáo sư dạy hắn đi nữa. Sinh ra với gương mặt đẹp trai đúng là tiện thật, không có tài năng cũng có thể sống thảnh thơi như vậy."

"Hiệu trưởng bao nuôi học viên sao?"

Weiss tỏ vẻ hơi khó chịu, chuyện mà Mikhail vừa nhắc tới cũng có trong báo cáo mà cô nhận được.

"Người đứng đầu một học viện nổi tiếng mà có thể làm ra chuyện trái đạo đức như vậy sao?"

"Cô ta chắc hẳn đã ngủ trên đỉnh vinh quang quá lâu mà quên mất trách nhiệm thật sự của một nhà giáo là gì, giờ chỉ biết thỏa mãn nhu cầu cá nhân. Có một người đứng đầu như vậy, Stellar sớm muộn gì cũng sụp đổ. Có lẽ cũng vì vậy mà Stellar mới bị tước quyền tổ chức giao lưu, hoàng đế và những học viện khác đã không nhìn nổi nữa rồi. Thật may khi cả anh và em đều chọn học viện Hoàng Gia..."

Trong khi Mikhail vẫn đang mỉa mai Stellar và người đứng đầu của nó, một con cú trắng bay qua màn đêm, sà xuống tay hắn.

"Gì vậy?"

Weiss nghiêng đầu tò mò.

"Truyền tin từ hoàng tộc, hẳn là thông báo địa điểm tổ chức chính thức rồi."

Vừa nói, Mikhail vừa gỡ cuộn giấy bên chân con cú xuống và mở ra xem.

"Để xem nào... Thông báo tới các bên liên quan, về địa điểm giao lưu chính thức giữa các học viện lần này..."

Quả nhiên là thế, Mikhail thì thào.

"Stellar... Cái gì?"

Hắn nghệch mặt ra, không thể nào hiểu nổi.

Bình luận (36)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

36 Bình luận

Đừng bật nóc server
Nói bao lần rồi
Human~~~
Xem thêm
Tưởng tên con em là charlotte ?

Và thằng anh là cùng cha khác mẹ chứ sao lại ko chung huyết thống?

Xem thêm
Rhu
Team nên có người đọc lại bản thảo để kiểm tra chất lượng chính tả nhé=)))
Xem thêm
Đoạn 75
"Tên đó có kế hoạch phải không? Hắn mạnh tới vậy kia mà."
Elsie thấp thỏm lo lắng.
-> Sylvie
Xem thêm
Đoạn 89: ngay cả trong trạng thái thức tỉnh, Schwarz vẫn mạnh mẻ hơn cô.

Satella used Breath. It's super effective!
Xem thêm
Bình luận đã bị xóa bởi Genesis
Satella:" Tụi ranh con này có vẻ đã quên mất lý do tại sao tổ tiên cm lại rén" 🐧
Xem thêm
4k từ cho 1 tháng? Tác tưởng chúng tôi dễ dãi vậy sao, chương mới làm ơn. Hoặc bọn độc giả chúng tôi sẽ cân nhắc hiến tế ai đó.
<(")
Xem thêm
Ayo, các bạn bình tĩnh...
Xem thêm
Haha, fan useless chờ 3 tháng để có 1 chap vẫn ko kêu ca🤣🤣
Xem thêm
Chỉ là trùm tầm trung thì ko đủ vui r :v.
Đoạn 9 dó -> đó
Đoạn 13 "rất khó được"
Đoạn 38 lặp với 36
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Không phải lặp đâu, cố tình đấy
Xem thêm
@Kachou Fuugetsu: ra là thế :v, nhưng nếu lặp y chang thế thì lúc mới đọc sẽ khó hiểu ý đồ lắm, như tôi vậy :))
Xem thêm
Xem thêm 7 trả lời