Thiên Mệnh
quyngaivodung
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 01: Đấu trường Nhân Gian

Chương 05: Niklaus Ludwig và Takara Chihiro

0 Bình luận - Độ dài: 2,241 từ - Cập nhật:

Trận đấu tiếp theo có thể nói là một trận long trời nở đất, hai thí sinh đều là những người cực kỳ nổi danh. Kiếm Thánh: Niklaus Ludwig, người mang sức mạnh của thần thánh đến từ nửa địa cầu bên kia. Bên còn lại là Quỷ Kiếm xứ hoa anh đào: Takara Chihiro, kiếm quỷ lừng danh đến từ Nhật Bản.

Ludwig mang bên mình một thanh kiếm rất lớn, phần lưỡi của nó có khi còn to hơn một người bình thường, ấy thế mà hắn lại có thể sử dụng nó như thể đang cầm một món đồ chơi vậy. Phía đối diện thì Chihiro lại mang theo một thanh Katana, thanh kiếm này đã bị hao mòn đi rất nhiều, nhưng không vì thế mà ai dám coi thường anh.

Chihiro lẩm bẩm gì đó, bỗng dưới chân anh lan ra một vùng toàn máu đen, nó lan ra khoảng 3 mét rồi dừng lại. Ludwig thấy thế thì mỉm cười, hắn lấy kiếm của mình ra, rồi nhắm thẳng về phía Chihiro.

“Ánh Sáng Hối Lỗi.” Ở đầu mũi kiếm của Ludwig bỗng phát ra ánh sáng, nó bắn ra một luồng sáng thẳng về phía Chihiro, nhưng nó đã bị chặn ngay lại bởi một lực vô hình. Chihiro vẫn thờ ơ đứng đó nhìn Ludwig, Ludwig lại dùng lại chiêu đó một lần nữa nhưng vẫn là một kết quả, nó lại bị chặn lại.

Chihiro chỉ tay ra hiệu cho Ludwig là bước vào trong đây, Ludwig tất nhiên cũng không dễ gì mà nghe lời Chihiro.

“Lời Xám Hối.” Cả cơ thể Ludwig phát sáng, hắn được bao bọc bởi một luồng sáng mờ nhạt, sau đó hắn tiến đến chỗ Chihiro.

Ngay khi hắn bước chân vào chỗ máu đen, ‘Chấp nhận lĩnh vực’, lúc này Chihiro bắt đầu hành động rồi. Anh rút kiếm rồi chém thẳng về phía Ludwig, nhưng lưỡi kiếm ngay lập tức bị chặn lại bởi thần lực.

“Nếu đấu từ xa, thì may ra ngươi có thể thắng, nhưng một khi ta đã mượn sức mạnh của Người thì ngươi cũng không thể chạm được vào ta.”

“Vớ vẩn! Ngươi đã chết kể từ khi bước vào lãnh địa của ta rồi. Cái người mà ngươi tôn thờ cũng không thể cứu được ngươi đâu.”

“Thế cố mà chém ta đi.”

Ludwig giậm chân một phát, thần lực lập tức tỏa ra, nó đang lấn át lại lãnh địa máu của Chihiro. Luồng thần lực này đang không ngừng đẩy Chihiro ra xa, nhưng anh vẫn đang cố gắng cầm cự, anh ghim chặt thanh kiếm xuống sàn rồi bám lấy nó.

“Không tệ, người đầu tiên trụ vững lâu thế này sau khi ta phát ra thần lực.”

Dứt lời Ludwig giơ kiếm lên cao rồi chém thẳng xuống sàn đấu, ngay lập tức chỗ tựa duy nhất của Chihiro bị phá hủy, anh bị thổi bay ra đằng sau. Lĩnh vực máu cũng theo anh mà di chuyển, Ludwig đã thoát được lĩnh vực của anh theo một cách hết sức đơn giản.

Không đợi Chihiro đứng lên, Ludwig lập tức dùng thần lực nhằm đẩy bay anh khỏi sàn đấu. Điều bất ngờ là thần lực lần này lại không chạm được vào Chihiro, Ludwig cũng hơi ngạc nhiên nhưng anh lập tức nghĩ ra điều gì đó.

“Do cái lãnh địa kia của người đúng không?”

‘Lãnh Địa Máu Đen’ là chiêu thức mở rộng lãnh địa hiếm hoi, tầm hoạt động chỉ khoảng 3 mét, và nó luôn di chuyển theo Chihiro. Lãnh địa này được sử dụng dựa trên cơ sở của người chết, giết càng nhiều người thì lãnh địa càng mạnh. Ngoài ra nó còn có một tác dụng khác là những đòn tấn công hay bất cứ thứ gì đến từ bên ngoài sẽ không thể chạm vào Chihiro.

Về cơ bản là bạn muốn tấn công Chihiro thì bạn phải bước vào lãnh địa với anh ta, cũng có nghĩa là bạn với thần chết cách nhau đúng 3 mét. Ludwig cũng nhận ra một phần là muốn tấn công Chihiro thì hắn phải tiến vào lãnh địa kia.

Hắn lại một lần nữa tiến vào lãnh địa, thần lực của hắn vẫn không ngừng tuân ra, tạo ra một áp lực không hề nhẹ cho Chihiro.

“Cuồng Ma.” Lãnh địa bỗng sôi sục lên, nó không ngừng tỏa ra một cỗ năng lượng tà ma đáng sợ. Ấy vậy mà Ludwig lại đứng yên, mặt hắn còn không biến sắc trước cái áp lực đó.

Chihiro lúc này đang trong trạng thái ‘khát máu’, anh bắt đầu vung kiếm một cách điên cuồng, mỗi lần chém của anh đều để lại một vệt đen. Tuy nhiên mỗi khi lưỡi kiếm gần chạm vào Ludwig thì nó lại bị chặn lại bởi luồng thần lực, nhưng Chihiro vẫn điên cuồng tấn công, không màng đến điều đó.

“Ngu ngốc.” Ludwig giơ tay về phía Chihiro, lưỡi kiếm của anh vẫn liên tục chém vào tay của Ludwig nhưng không tài nào chạm vào được.

“Thanh Tẩy.” Lòng bàn tay của Ludwig phát sáng, bỗng một luồng năng lượng khổng lồ tràn vào người Chihiro. Năng lượng ác ma với năng lượng thần thánh là đối nghịch, cho nên cơ thể anh xảy ra hiện tượng hỗn loạn.

“Arhhh!” Sự hỗn loạn năng lượng đang hành hạ cơ thể của Chihiro, năng lượng thần thánh của Ludwig quá mạnh, nó đang nuốt trọn dòng năng lượng ác ma của Chihiro.

Lúc này anh vẫn trong trạng thái điên cuồng nên vẫn liên tục tấn công Ludwig, nhưng hắn chẳng mảy may quan tâm vì hắn không thể bị thương. Tuy nhiên hắn lại không nhận ra là lãnh địa của Chihiro đang mạnh mẽ hơn bao giờ hết, phạm vi của nó lúc này đã lan ra khắp sàn đấu rồi.

Bỗng một nhát kiếm chém đến đầu Ludwig, nó đã bị chặn lại, nhưng nó chỉ cách tầm 0,5 cm. Ludwig nhận ra là Chihiro suýt nữa đã giết mình, hắn cũng bắt đầu cảm nhận được sự gia tăng sức mạnh đáng kinh của Chihiro.

“Sao năng lượng của mày đang bị ngốn dần, mà mày lại mạnh hơn là thế nào?”

Chihiro không đáp lời, anh vẫn liên tục tấn công, các đường kiếm bắt đầu xuyên qua lớp thần lực kia. Nhận thấy tình hình không ổn, Luwig liền vung mạnh một kiếm thổi bay Chihiro.

“Lần này tao sẽ giết mày!” Ludwig chuẩn bị dùng ‘Thanh Tẩy’ một lần nữa, lần này sự nuốt trọn sẽ diễn ra mạnh mẽ hơn, và khi toàn bộ năng lượng của Chihiro bị nuốt trọn thì anh sẽ chết.

Nhưng lần này Chihiro đã di chuyển cực nhanh, Ludwig không thể bắt kịp đòn tấn công này của anh.

“Oi, không đùa ấy chứ. Thằng khốn này!” Ludwig hét lên, cánh tay trái của hắn ngay lập tức rơi xuống đất. Vừa chạm vào mặt đất thì nó lập tức bị nuốt trọn, lúc này Chihiro lại mạnh mẽ hơn.

Nhận ra thần lực của mình bây giờ không còn tác dụng, Ludwig lập tức thu mình về thế thủ. Anh biết rằng trong cơ thể của Chihiro vẫn đang xảy ra sự hỗn loạn, sớm hay muộn thôi Chihiro cũng sẽ chết.

Chihiro lại biến mất, Ludwig có thể cảm nhận được một luồng máu tanh đang ập tới hắn.

“Thánh Quang Kiếm.” Lưỡi kiếm của Ludwig tỏa ra ánh sáng chói mắt, tạm thời làm lóa mắt tất cả những người xung quanh. Chihiro cũng bị ảnh hưởng, đòn tấn công của anh lập tức bị chậm lại.

Lúc này Ludwig đã bổ kiếm xuống chỗ anh rồi, nhận ra nguy hiểm Chihiro vội giơ kiếm lên đỡ, nhưng sức nặng của thanh kiếm khổng lồ lập tức đè bẹp anh. Lưỡi kiếm găm vào vai trái của anh, Chihiro lấy hết sức bật thanh kiếm ra, nhưng vai của anh lúc này có một vết hở lớn.

“Thánh Quang Kiếm.” Ánh sáng ấy lại một lần nữa che mắt Chihiro, anh biết là mình đang gặp nguy hiểm, nhưng anh không thế thấy gì thì sao biết hắn tấn công từ đâu.

Một lực mạnh va vào eo trái của Chihiro, lưỡi kiếm bắt đầu cắt xuyên qua lớp thịt của anh, Ludwig dự định cắt đôi anh ra. Chihiro cắm thẳng kiếm xuống sàn, lưỡi kiếm đang cắt được một phần ba eo anh bỗng bị chặn lại.

“Thú vị.” Ludwig lập tức xoay dọc lưỡi kiếm rồi chém ngược lên trên, ngay lập tức khoét một phần ở eo và chém bay cánh tay cũng như một phần vai trái của Chihiro.

Nếu là người bình thường thì chắc chắn đã chết lâu rồi, nhưng vì đang ở trong lĩnh vực nên Chihiro vẫn còn có thể đứng được. Tuy nhiên với vết thương lớn như vậy thì việc chết là chuyện sẽ sớm xảy ra.

“Một tay đổi một tay, ngươi là người đầu tiên chạm được vào ta đấy, khá khen cho ngươi.”

Chihiro vẫn đứng bất động ở đó, Ludwig thấy thế cũng không nói gì nữa, hắn khẳng định rằng Chihiro đã chết rồi.

“Giải Phóng Lãnh Địa: Thần Chết Đông Á.” Luồng năng lượng kinh người được giải phóng, toàn bộ lãnh địa đang được thu về, nó tràn vào cơ thể Chihiro. Luồng năng lượng bù đắp vết thương của Chihiro, chúng tạo ra một cánh tay năng lượng thay thế cho cánh tay bị chặt đứt.

Ludwig thấy thế thì cũng chỉ biết cười, hắn giơ tay lên trời rồi nhẹ nhàng nhắm mắt như đang cảm nhận gì đó.

“Sự Ban Phước: Thiên Thần Hạ Giới.” Cơ thể Ludwig phát sáng, ánh sáng còn chói hơn “ Thánh Quang Kiếm”. Cơ thể hắn bắt đầu lơ lửng trên không, sau lưng hắn bắt đầu xuất hiện hình dáng của hai chiếc cánh, cánh tay trái bị chặt cũng hồi phục lại, mái tóc vàng của hắn giờ đã chuyển thành màu trắng.

Lúc này, một con quỷ khát máu dưới mặt đất ngước lên nhìn một thiên thần hạ phàm, khung cảnh lúc này như một bức tranh vẽ vậy, thiên thần và ác quỷ.

Luồng năng lượng tỏa ra từ cả hai lúc này, đang làm những người yếu vía phải nín thở, một số người không chịu được còn ngất. Trọng tài đã bắt đầu lập các bùa trú nhằm cô lập trận chiến của hai người, họ không muốn toàn bộ đấu trường bị phá nát.

Ludwig quạt kiếm từ trên không, ngay lập tức mặt đất bị phá nát. Chihiro không để tâm, anh hướng thẳng kiếm về phía Ludwig, trong nháy mắt anh biến mất.

Ludwig cũng không hề hoảng sợ, Chihiro bất chợp xuất hiện bên cạnh hắn, lưỡi kiếm của anh hướng thẳng đến đầu Ludwig. Tuy nhiên, một luồng thần lực lập tức đẩy Chihiro bay thẳng xuống mặt đất, không ngừng ở đó nó còn liên tục đè nén anh.

Sàn đấu dần vỡ ra, áp lực từ thần lực lên cơ thể Chihiro là quá lớn, nó đang tàn phá cơ thể của anh. Chihiro từ từ đứng dậy trước áp lực khủng bố đó, bỗng một đường kiếm giáng xuống. Cơ thể Chihiro lập tức bị chẻ đôi, nhưng vừa tách ra thì nó lại lập tức gắn lại.

Không đợi anh hoàn hồn, Ludwig nắm chặt lấy đầu của Chihiro, hắn lập tức lẩm nhầm gì đó. Đầu Chihiro lúc này bỗng bốc cháy, Ludwig vẫn nắm chặt không bỏ, Chihiro lúc này đang rất đau đớn.

Anh không ngừng giãy giụa, anh bắt đầu vung kiếm lung tung về phía trước nhưng nó đều bị thần lực chặn lại.

“Cảm nhận ngọn lửa của địa ngục đi, mày đã trốn quá lâu rồi. Tao sẽ đưa mày về nơi mà mày thuộc về cho ông ta.”

Ludwig nắm chặt tay, bóp nát đầu Chihiro, anh liên tục hồi phục lại nhưng đều bị thiêu đốt. Chiêu cuối của Chihiro cho phép anh liên tục hồi phục cho dù có chặt đầu, anh vẫn sẽ hồi phục. Nhưng anh lại gặp Ludwig, người lúc này đã cho phép thiên thần nhập vào cơ thể mình, Ludwig đã sử dụng ngọn lửa của địa ngục, ngọn lửa thiêu rụi mọi linh hồn trên thế gian này.

Người đáng lẽ đã chết hàng triệu lần như Chihiro lại nhờ vào sức mạnh lãnh địa để sống, hành động này của Chihiro là đi ngược lại với quy tắc sống chết, điều đó đã làm vị thần dưới kia rất tức giận. Nhân cơ hội này thông qua Ludwig thì cái mạng này của Chihiro chắc chắn sẽ thuộc về ông ta rồi.

Sau khoảng vài phút thì Chihiro đã nằm bất động, cơ thể anh không hồi phục nữa, lửa địa ngục bắt đầu nuốt trọn cơ thể anh.

Ludwig lúc này cũng trở lại trạng thái bình thường, hắn lập tức ho ra máu, trông như hắn đã già thêm vài tuổi rồi. Tuy nhiên hắn đã chiến thắng trận đấu nhọc nhằn này, nếu không nhờ thiên thần thì hắn không thể giết một kẻ bất tử được.

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận