• Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 01

Mở đầu

0 Bình luận - Độ dài: 218 từ - Cập nhật:

Sức mạnh siêu nhiên hay phép thuật từ lâu đã là một đề tài rất được yêu thích trong những câu chuyện viễn tưởng, nó là một nguồn cảm hứng bất tận cho những tác phẩm kinh điển được ra đời.

Thế nhưng, vào cuối những thập niên 90 của thế kỉ XX thì một loại năng lượng mới được phát hiện, nó được những nhà khoa học đặt cho cái tên [Misticore]. Nguồn năng lượng này có khả năng liên kết với bộ não của con người và đồng bộ với tâm trí của người được liên kết tạo ra một dạng sóng năng lượng đặc biệt. Điều đó khiến những loại ma thuật từng là chỉ trong trí tưởng tượng của con người như: Điều khiển lửa, điều khiển nước, điều khiển gió,.. cùng rất nhiều loại thuật thức khác, đã trở thành hiện thực.Tất cả chúng đã được chứng minh đều xuất phát từ nguồn năng lượng [Misticore].

Dạng sức manh mà [Misticore] đem lại cho mỗi con người là khác nhau, nhưng cũng có những trường hợp mà hai người cùng mang trên mình một loại sức mạnh, tuy nhiên nó khó có thể xảy ra. Và [Misticore Ability] là thuật ngữ để ám chỉ cho tất cả những sức mạnh kì lạ này. 

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận