Lần cuối
Số từ
14.859
Đánh giá
0 / 0
Lượt xem
1.120

Tóm tắt

Trong nhiều thập kỷ, siêu năng lực và phép thuật được cho là chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng con người. Nhưng kể từ khi phát hiện ra một loại năng lượng gọi là [Misticore] vào cuối thế kỷ XX đã chứng minh cho toàn thế giới thấy rằng những khả năng kỳ diệu từng coi như viễn tuởng là hoàn toàn có thật. Vào ngày nay, tức thế kỉ XXI những khả năng này được các biết đến là [Misticore Ability], và những người có thể sử dụng nguồn sức mạnh này được gọi là [Sorcerer].

Sakarau Niraku chỉ là một sinh viên đại học đào hoa được biết đến với cái danh ‘thằng khốn mạt hạng’ sống trong thế giới này.

Thế nhưng, ẩn dưới lớp vỏ bọc đó thì cậu ta là một [Agent] mang trên mình sức mạnh [Misticore Ability] làm việc cho một tổ chức chính phủ cùng người em gái có tên Harusawa Chi của mình. Hai người họ cùng nhau cân bằng cuộc sống sinh viên hàng ngày cùng với công việc bí mật của mình.

Thế rồi, vào một ngày thì Niraku bị một giảng viên ‘nhờ vả' cậu đưa một hikikomori trở lại trường. Cậu không ngờ kể từ khi nhận lời đề nghị đó thì mình lại vướng vào một cuộc chiến với một thế lực bí ẩn.

"Cậu đang nắm trong tay sức mạnh để có thể thay đổi vận mệnh chính mình, cũng như toàn thế giới. Chúng tôi chỉ có sứ mệnh dẫn dắt, còn quyết định ra sao thì tùy theo ý của cậu, chúng tôi sẽ hoàn toàn tôn trọng nó. Con đuờng này là của cậu. Tôi chúc cậu có một chuyến hành trình ý nghĩa! Vị khách của tôi, Sakarau Niraku à!"

 

Xem thêm
Thảo luận
Mục lục
  1. 01.Tập 01
Tập 01
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (7)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

7 Bình luận

AUTHOR
Ú... Bộ mới của bác đây sao~ =))
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Vâng bác ơi! Cảm ơn đã liếc qua nha
Xem thêm
AUTHOR
@ShallWeDance: liếc qua gì bác ơi, đọc luôn chứ liếc gì.
Xem thêm
Xem thêm 4 trả lời