Lần cuối
Số từ
9.752
Đánh giá
0 / 0
Lượt xem
415
Tên khác:
saint of unfortunate

Tóm tắt

Bên cạnh "Hạnh phúc", thế giới này còn tồn tại một thứ tồn tại trái ngược hẳn với nó. Thứ này gieo rắc đau khổ, bi thương và sự tiêu cực cho toàn thể thế giới. Thứ ấy tên gọi là "Bất hạnh".

Những kẻ may mắn may sẽ được "Hạnh phúc" ban phước. Sẽ có được cái ăn cái mặc đủ đầy, sẽ có được gia đình cùng chia sẻ niềm vui, có được những người bạn đáng tin cậy kề bên.

Với những kẻ xui rủi, đáng buồn thay thứ tìm thấy họ lại là "Bất hạnh". Hỡi ôi, những linh hồn yếu ớt sẽ phải nếm trải đau đớn tột cùng, phải sống cảnh bần hàn túng quẫn, phải chịu cảnh mất mát li biệt, phải chết một cái chết vô nghĩa mà không một ai nhớ tới.

Vậy đấy... Ai muốn có được "Hạnh phúc"? Phải đúng vậy, là tất cả!

Vậy còn ai muốn chìm trong "Bất hạnh"?

".............."

Chính thế, chẳng một ai muốn cái thứ đáng nguyền rủa ấy tìm tới bản thân cả. 

Nhưng, phải rồi, nhưng chẳng ai được phép lựa chọn cả... Mọi thứ đều do cái người ta hay gọi là "Định mệnh" sắp đặt cả thôi.

Đấy là chuyện của rất lâu về trước rồi, dù vận mệnh vẫn tiếp tục lên kế hoạch với cuộc sống của những sinh linh vô tri. Nhưng một lần nữa... Giờ đây đang tồn tại một thứ cũng có thể tác động tới vận mệnh tưởng chừng vô cùng ngẫu nhiên ấy.

Một vị Thánh.

Thảo nguyên Người từng đi qua nay đã trở thành hoang mạc, quốc gia nơi Người từng giúp đỡ nay đã chỉ còn là một phần lịch sử khủng khiếp, những sinh linh đáng thương nhận ân huệ từ Người chỉ còn là đống tàn tro.

Người là một vị Thánh nhân từ. Người gieo cho những

Xem thêm
Nhóm dịch
Chú thích thêm

Tôi chả biết mình nên thêm tag gì vào nữa :v thật sự là không quá rành về mấy cái tag.

Thôi thì chúc mấy bác đọc truyện vui vẻ.

Thảo luận
Mục lục
  1. 01.Tập 01
Tập 01
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (5)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

5 Bình luận

CHỦ THỚT
AUTHOR
Khi viết chương mở t còn định viết dark fantasy nghiêm túc một tí.
Thôi thì giờ bỏ rồi, t chả hợp với cái kiểu đó. Dark fantasy viết theo kiểu xamlul, lét gô:)
Xem thêm
Dark fantasy viết như Re: Zero cx đc mà, cốt lõi là viết sao như phim kinh dị hoặc áp dụng địa ngục của dante vào bộ này cx hợp
Xem thêm
Dark fantasy muốn hay cần 1 kẻ điên, cả tấn bi kịch như cha nghiện rượu và cờ bạc, đánh đập vợ con, đầu tư hoặc thua lỗ phải bán nhà, vợ sang chấn rồi hóa kẻ điên, con cái trở thành sát nhân, 1 kẻ bệnh hoạn giết người cho vui, hoặc 1 đứa trẻ bị bạo lực học đường, 1 bác sĩ phẫu thuật bị ám ảnh bởi cái chết của nhiều người, thí nghiệm vô nhân đạo, một con người bị dày vò, thống khổ, để mà nói về dark fantasy thì tôi có nhiều, và tôi cx điên lắm
Xem thêm
Tên truyện nghe bruh thế
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
:)))
Xem thêm