Chiến Thần
Bakery Trần Tiểu Bảo, MA, Pio
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Minh họa nhân vật

Nhân vật trong 3 tập đầu

13 Bình luận - Độ dài: 1,810 từ - Cập nhật:

zdb8l9f.png

87XoUev.jpg

erVdM8l.jpg

VENTUS SKYWRATH

Tuổi: 26

Hệ: khí

Chủng: con lai giữa đại tiên và người phong tộc.

Phe phái: Stormfortress, Bão Quốc.

Thuở nhỏ, Ventus đã phải sống với thân phận "tàn dư" trong chế độ mới do hoàng đế Stein tạo ra nhằm mục đích khôi phục lại Bão Quốc sau nhiều năm chiến tranh tàn phá bằng nguồn nhân lực bị nô lệ hóa này. Cha nuôi Ventus: học giả Lindon nhận cậu làm con nuôi và lén lút dạy chữ cho cậu, dạy cậu cách sống hướng thiện và sự tươi đẹp của thế giới Elements World. Thế nhưng, sau khi trải qua nhiều biến cố, cậu đã tham gia quân nổi dậy Stormfortress chiến đấu chống lại chính quyền Tân Bão và khối liên quân Nhật quốc - Giả Kim đế chế - Sơn quốc.

Ngoại hình: cao 1m86 (cuối tập 3, và cũng là chiều cao tối đa). Tóc đen ánh tím. Màu mắt xám bạc. Gương mặt thanh thoát, nếu để tóc dài trông rất giống nữ giới. Tuy nhiên sau nhiều năm luyện tập và chinh chiến, số lượng sẹo chi chít đã làm giảm đi vẻ "nữ tính" này.

Tính cách: một kẻ có tâm lý phức tạp luôn khiến người khác không thể suy đoán nổi, đồng thời Ven rất cô đơn do hậu quả của những biến cố xảy đến trong cuộc đời khiến cậu thu mình lại, ngại tiếp xúc với người khác trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên nếu ai đó cần giúp đỡ, cậu luôn sẵn lòng.

Vũ khí: dùng được tất cả các loại vũ khí, tuy nhiên không nổi trội ở bất cứ loại nào. Vũ khí ưa thích là thanh cự kiếm và cặp dao găm uyên ương mà Grimmy "cố tình" đúc tặng Ventus với người vợ quá cố của anh: Mia Goodwind, mãi về sau Ventus mới hiểu ý nghĩa mà Grimmy ẩn giấu.

Khả năng: do cuộc sống khó khăn từ thuở bé nên Ventus từng làm rất nhiều công việc nhằm mục đích giảm bớt gánh nặng cho gia đình Lindon. Chính vì thế cậu biết rất nhiều trò ma mãnh, mánh lới và thủ thuật. Khi gia nhập quân đội, Ventus không phải kẻ có nhiều sáng kiến táo bạo, tuy nhiên cậu lại là kẻ tận dụng ý tưởng của người khác, biến tấu nó sao cho phù hợp với tình hình rất tốt rồi dần dần hoàn thiện bản thân. Tuy vậy khả năng chiến đấu và hoạt động nhóm rất kém. Cậu thường xuyên tự ý hành động nếu bản thân cảm thấy làm theo lệnh là không phù hợp. Điều này được cải thiện đáng kể trong cuộc chiến tại đại lục Marea với Liên quân.

K7V8THL.jpg

MIA GOODWIND

Tuổi: 17 (tuổi mất)

Hệ: khí

Chủng: Phong tộc (không thuần huyết)

Phe phái: Stormfortress.

Mia là một trong hai người mà Ventus làm thân khi đặt chân đến pháo đài Stormfortress, và về sau cũng là người mà Ventus thầm yêu trong nhiều năm. Bản thân Mia cũng yêu Ventus nhưng vì hoàn cảnh khó xử mà cả hai đều giữ im lặng. Cũng giống như bao người khác tham gia vào cuộc Đại di cư, số phận gia đình Mia rất bi thảm: cha là lính của chính quyền cũ đã hy sinh trong cuộc nội chiến. Mẹ cô là một nữ phục vụ quán rượu mà về sau phải làm gái điếm vì chính sách Tàn dư của Hoàng đế Stein. Sau này bà cũng mắc bệnh hoa liễu và tự sát để giảm gánh nặng cho Mia.

Ngoại hình: cao 1m65 với mái tóc đỏ hiếm có. Mia có gương mặt trái xoan hơi gầy và đôi mắt màu nâu hạt dẻ.

Tính cách: trước khi vào quân đội, Mia là một cô bé khá khép kín và chỉ chơi với những người cô quen biết tại lò rèn của Grimmy. Cô đặc biệt thân với Ricket - cậu bạn làm chung ca với mình, sau này có thêm Ventus nhập hội tạo thành bộ ba thân thiết lúc nào cũng kè kè với nhau. Khi vào quân đội, Mia tỏ ra mình là một người rất thân thiện, hòa đồng và biết quan tâm lo lắng đến người khác nên các thành viên trong Nightwings rất quý cô.

Vũ khí: sử dụng song kiếm, dao găm và đặc biệt là rất giỏi sử dụng phi dao. Mia đứng hạng nhất về năng lực phóng phi dao trong khóa Nightwings đầu tiên.

Khả năng: khả năng chiến đấu ở mức trung bình trong đội. Mia là người rất tuân thủ nguyên tắc và luật lệ của Nightwings. Lần phá luật duy nhất của Mia là đi cùng Ventus hoàn thành nốt nhiệm vụ phá kho quân trang của Tân Bão ở Narrow.

Cô hy sinh sau khi hoàn thành nhiệm vụ Narrow.

rtQJAHJ.png

SANNA STARCALLER

Tuổi: 27

Hệ: khí

Chủng: Phong tộc (không thuần huyết)

Phe phái: Stormfortress, Bão Quốc.

Sanna là đội phó đội số hai trong khóa Nightwings đầu tiên. Về sau cô nhận chức Chỉ huy Nightwings của Stormfortress sau mất mát trong cuộc chiến với khối Liên minh. Khi kết thúc nội chiến, Sanna giữ chức tướng kiêm luôn tổng chỉ huy lực lượng Nightwings ở thủ đô Stormborn.

Ngoại hình: cao 1m74 với khuôn mặt V-line khá giống với Ventus cùng mái tóc đen và đôi mắt xanh dương. Cô được người trong đội Nightwings gọi là "cô nàng đẹp trai" vì vẻ ngoài đầy nam tính và có phần hơi cộc cằn.

Tính cách: mạnh mẽ, độc lập đồng thời có chút bẩn bựa. Sanna rất quảng giao và hào hiệp dù giới tính của cô là nữ. Bên cạnh đó cô rất yêu thương hai người em của mình. Cô luôn định hướng cho hai người này tránh xa nghiệp binh, tuy nhiên Sanna vẫn phải chào thua cô em bướng bỉnh Mair khi Mair ghi tên vào danh sách tuyển quân của Nightwings sau cuộc chiến với Liên quân.

Vũ khí: song rìu Tomahawk, các loại vũ khí hạng nặng có thể cầm hai tay như chùy, chày, trường kiếm...

Khả năng: là thành viên nữ duy nhất có thể đấu tập ngang ngửa với hai kẻ giỏi đánh lộn nhất trong khóa là Godo và Ventus. Bên cạnh đó tư duy chiến thuật và khả năng phối hợp của Sanna cũng rất bài bản.

8Qgbzco.jpg

ERIKA

Tuổi: 25

Hệ: khí

Chủng: Phong tộc (không thuần huyết)

Phe phái: Stormfortress, Bão Quốc.

Erika là cô nhi thuộc trại cô nhi khu phía Nam Stormfortress, thường được đồng đội gọi là "Erika u ám". Cô là lứa đầu tiên thuộc đội số một gồm Ventus, Mia, Ricket khi tại ngũ trong Nightwings. Cô yêu Ricket - cựu đội trưởng đội số một, về sau là Chỉ huy lực lượng Nightwings ở pháo đài và có một đứa con với anh này. Khi Ricket hy sinh trong trận chiến với Liên quân, Godo Oceanbound đã quyết định cưới cô làm vợ và chăm lo cho đứa con của Ricket. Sau này cô cùng với Godo trở thành giáo quan của thành Stormfortress.

Ngoại hình: cao 1m59 với mái tóc ngắn màu nâu nhưng khá dày che đi khuôn mặt nhỏ thó - đó là lý do tại sao cô bị gọi là "Erika u ám". Cô cùng với Mia là hai nữ quân nhân được nhiều người trong cánh đàn ông để ý nhất vì vẻ mặt trắng trẻo xinh xắn.

Tính cách: hơi rụt rè nhút nhát và ngại giao tiếp với người lạ, tuy nhiên trải qua nhiều trận chiến Erika đã trưởng thành và mạnh mẽ hơn xưa, thế nhưng khả năng giao tiếp với người lạ vẫn chẳng khá hơn được là bao.

Vũ khí: các loại vũ khí tầm xa là cung, nỏ, phi dao. Cô chỉ đứng sau Mia về khoản sử dụng những loại vũ khí này. Ngoài ra Erika hay sử dụng một cặp đoản kiếm khi đánh giáp lá cà.

Khả năng: vì không có tài năng gì xuất chúng nên con đường thăng tiến của Erika khá chậm chạp. Tuy nhiên trong chiến đấu cô lại là người hỗ trợ đồng đội rất tốt bởi khả năng sử dụng những món vũ khí tầm xa của mình.

gtpRdsX.jpg

IRINA SEABORN - IRINA SKYWRATH

Tuổi: 22 (tuổi mất)

Hệ: nước

Chủng: Hải tộc (thuần huyết)

Phe phái: Hải Dương đế chế, Bão Quốc.

Irina là công chúa, con thứ hai của Hoàng đế Hải Dương Kiril Seaborn. Cô là vợ của Ventus sau này. Trước đó cô có một mối tình khá sâu đậm với tướng quân - người bảo hộ Đế chế Hải Dương là Ivan Seaguard nhưng không thành.

Ngoại hình: cao 1m61 với mái tóc đen và dài bồng bềnh cùng đôi mắt nâu. Irina sở hữu một nhan sắc không quá xuất sắc nhưng khiến người khác lúc nào cũng muốn ngắm nhìn vì vẻ đẹp khiêm nhường cùng với đôi mắt hiền lành của mình.

Tính cách: vẻ bề ngoài phản ánh đúng tính cách của Irina: cô là một người hiền lành nhân hậu luôn luôn giúp đỡ người khác. Chính vì thế cô chọn theo học nghề y để thỏa mãn mong muốn của mình.

Khả năng: theo học y thuật từ năm mười sáu tuổi, đồng thời cũng tham gia rất nhiều ca bệnh nên đến thời điểm hiện tại trong truyện, khả năng y thuật của Irina thuộc dạng giỏi của cả Marea lẫn lục địa lớn nếu không tính tới y thuật của Tiên tộc.

opJwsBL.png

DIANA SILVERMOON

Tuổi: 24

Hệ: kim

Chủng: Kim tộc (thuần huyết)

Phe phái: Giả Kim đế chế

Diana là công nương của gia tộc Silvermoon - một gia tộc thuộc nhánh hoàng tộc Ironwill của Giả Kim đế chế. Gia tộc của cô chuyên sản xuất trang sức và nhạc cụ nổi tiếng khắp khối Liên minh.

Ngoại hình: sở hữu mái tóc bạch kim cao quý cùng đôi mắt xanh dương và khuôn mặt v-line rõ ràng, Diana toát lên vẻ sang trọng của người thuộc tầng lớp thượng lưu ngay từ gương mặt.

Tính cách: một công nương nổi loạn khi thích vũ khí hơn nhạc cụ. Cô cũng không thích thân phận của mình vì bị trói buộc bởi quá nhiều lễ nghi phép tắc, đồng thời cô luôn xem những kẻ trong hoàng gia, con cái của bậc quan lại tướng lĩnh trong triều là kẻ ngốc được nuông chiều, chính vì điều này nên cô có rất ít bạn và luôn bị ghét bởi cá tính mạnh mẽ có phần xấc xược kia.

Khả năng: có năng khiếu về âm nhạc và các loại vũ khí của Giả Kim đế chế.

Bình luận (13)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

13 Bình luận

thấy minh họa nên vô đây thử, ai ngờ...
dảk z sao
hi vọng tác đg hành main quá
nhg tôi kết thuyền diana từ ngay chap1 nên tôi ko quan tâm lắm :v
Xem thêm
Tác giả êy . irina thọ đến 22 thôi à .
Lại hành main nữa à ????
Hồi Mia dẹo là thốn lắm rồi á ????
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
ko đọc hết 3 vol mà vô đây xem spoil là dở rồi :/
Xem thêm
Thế éo nào nhìn Sanna đẹp thế mà tác lại miêu tả giống trai
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
chưa vẽ tấm tóc tém :))
Xem thêm
@Phong Linh: thế éo nào nữ chính thay nhau mất thế bác:((
Xem thêm
Xem thêm 3 trả lời
Giờ mới để ý mặt dây truyền của anh Ven có hình như trái tim
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
nó thực chất là con phượng hoàng khi nhìn chính diện
Xem thêm
Ảnh minh hoạ đều có nét buồn buồn sương gió thế bác :v
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Truyện này đâu phải truyện vui <(")
Xem thêm