Useless Hero from Another...
Volatile Bìa: Zen Ava, Naoki Inosora ; Minh họa: Zen Ava
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Arc 4: Kẻ Vô Dụng và thế giới sau ba năm.

Chương 52: Nữ Hoàng Sương Giá

70 Bình luận - Độ dài: 12,869 từ - Cập nhật:

Terraria E-336

     -----0o0-----

  “Phù…”

  Chỉ một tiếng thở nhẹ thôi mà đã khiến cho tất cả những người đang có mặt tại đó phải rợn tóc gáy trong vô thức. Thế giới như đông cứng lại, mọi ánh mắt đều bất giác hướng về nguồn gốc của âm thanh ấy… Kagamino Yuki. Cô đã bước ra khỏi vòng tròn bảo vệ của Honoka từ lúc nào. Xung quanh mỗi bước chân mà cô nhẹ nhàng đặt xuống bên dưới nền đất, một lớp băng mỏng lại lập tức hình thành và lan ra. 

  Với một biểu cảm khẽ cau mày, vẻ đẹp kiêu sa thường ngày ấy lại thoáng toát lên chút gì đó mỏng manh đầy quyến rũ. Từ đôi môi căng mọng đang khẽ hé mở ấy, một làn hơi trắng đầy lạnh lẽo thoát ra, nhưng lại hút hồn mọi nam nhân ở đấy như thể họ đang ngắm nhìn một tuyết nữ yêu kiều vậy. Chẳng một ai dám thở cả, chỉ biết nuốt nước bọt đầy ham muốn, như thể khung cảnh trước mặt họ ép buộc phải toàn tâm toàn ý mà ngắm nhìn. 

  Và rồi, Yuki thốt ra những thanh âm thánh thót đầy xao xuyến như tiếng chuông nhà thờ đêm giáng sinh trắng… Nhưng cũng giá buốt đến mức thấm sâu vào tận cốt lõi của mỗi người lắng nghe.

  “Nữ Hoàng Sương Giá.”

  Ngay lập tức, không gian xung quanh cô bị bao phủ một làn sương trắng và lạnh lẽo, những bông tuyết cũng bắt đầu rơi xuống. Cơ thể của Yuki cứ thế thoắt ẩn thoắt hiện đằng sau lớp sương ấy, cho đến khi một cơn gió lạnh buốt thổi cho chúng tan bớt đi… Và bước ra từ làn sương ấy là một Yuki với ngoại hình trông thật khác thường.

  Mái tóc đen tuyền thường ngày giờ đã chuyển sang màu trắng tựa như tuyết đầu mùa. Lơ lửng ngay trên mái tóc ấy là bốn tinh thể băng xếp thành hình một chiếc vương miện lộng lẫy, nhưng trông như bị vỡ nửa bên trái. Đôi mắt cũng đã mang một màu xanh lam đẹp tựa dòng sông băng đang phản chiếu ánh nắng. 

  Bên trên làn da trắng nõn nà, Yuki diện một bộ váy hoàng gia và đôi găng tay dài trông như được thêu nên từ lớp sương giá mỏng nhất lúc sớm tinh mơ. Bộ váy thanh thoát, nhưng vẫn bám vào làn da khi sương tái tuyết của cô, tôn lên một vẻ gì đó mềm mại mà quý phái đến kỳ lạ. 

  Sau lưng cô là một dải áo choàng mỏng manh đến độ trong suốt cứ bay phấp phới. Trông cô giờ đây giống hệt hiện thân của vẻ đẹp thanh khiết và sự nguy hiểm khó lường của mùa đông.

  Những người ở trong căn phòng đấy đều đỏ mặt, chẳng rõ là vì cái lạnh tê tái cõi lòng hay lại vì cảm giác trầm trồ ngưỡng mộ trước vẻ đẹp cuốn hút kỳ ảo như nữ chúa tuyết vừa hạ phàm kia.

  Với một chuyển động hất tay nhẹ nhàng, Yuki đã lập tức tạo ra một thanh kiếm băng giá giữa không trung. Vươn tay ra nắm lấy thanh kiếm, khuôn mặt cô để lộ một biểu cảm quyết tâm. Rồi ngay khoảnh khắc tiếp theo, cô lập tức lâm trận. 

  Cô di chuyển dễ dàng và duyên dáng như thể đang lướt đi trên nền đất, lập tức đóng băng mọi thứ trên đường mình chạm vào. 

  Trong giây lát, Yuki đã đến bên cạnh Renji để hỗ trợ cậu ta. Cái lạnh buốt giá ập tới cùng với cô đã lập tức khiến những người ở đó bừng tỉnh khỏi cơn mê hoặc trước tuyệt sắc giai nhân kia. 

  “Cậu kham được hai tên chứ?”

  Giọng nói trong trẻo ấy hỏi Renji với sự dứt khoát và ngắn gọn như thể cô cũng đang chờ một tiếng trả lời súc tích giống vậy từ cậu. 

  “Được!” 

  Renji khẽ khì cười rồi đáp lại. Trong khoảnh khắc tiếp theo, tay cậu đã siết chặt chuôi kiếm với một biểu cảm đầy sự quyết tâm trên mặt. Sự hiện diện đầy ấn tượng của Yuki dường như đã cho cậu một chút hi vọng có thể vượt qua được chuyện này. Nghe câu trả lời của cậu, Yuki chỉ khẽ gật đầu và nhẹ nhàng khuyên bảo.

  “Cẩn thận đấy. Đừng liều mạng.”

  Với cử chỉ vung thanh kiếm trong tay, Yuki đã phóng ra một làn hơi lạnh buốt giá thẳng về phía chúng. Tuy làn hơi ấy không hề đánh trúng kẻ địch, nó đã lập tức dựng nên một bức tường băng giá từ hư không, lớn đến mức chạm đến cả trần hầm ngục

  “Cái quái gì thế này?”

  “Ê! Ê! Coi chừng!”

  Đám Anh Hùng Đế Quốc nháo nhào hết cả lên để không bị mắc vào sự chuyển biến dữ dội của địa hình. Chẳng mấy chốc bức tường đã chia rẽ phe chúng làm hai nhóm. Chúng giờ cứ như là những con gia súc bị phân đàn, bối rối và mất phương hướng. 

  Ngay cả Renji đứng bên cạnh cũng phải có chút ngạc nhiên trước màn phô bày sức mạnh ấn tượng này của Yuki. Nhưng cô thì vẫn cư xử như thể đây là điều tự nhiên như việc thở. Đoạn, cô đặt bước chân mình về phía trước và lao tới đối mặt với kẻ địch của mình, nhưng vẫn không quên quay đầu lại nhắn một lời.

  “Chúc may mắn.”

  Cứ như thế, bằng cách này, Yuki đã chọn cho mình hai anh em song sinh và gã Gary làm đối thủ. Bức tường băng cũng đã đóng lại phía sau bước chân của cô. 

  Về phần ba tên ấy, chúng rốt cuộc cũng đã lấy lại bình tĩnh, thì chúng mới nhận ra rằng Yuki đang hướng về phía mình. Thế rồi, cặp mắt phượng của cô hướng về bọn chúng, như thể đang nhìn thấu đến tận tâm hồn của mỗi tên. Một vẻ đẹp kiêu sa đi cùng với áp lực điên rồ mà cổ tỏa ra đã khiến cả đám phải bất giác thêm một phen lạnh sống lưng.

  “L-Liễu yếu đào tơ như cô em mà lại muốn đối đầu với bọn ta à?”

  Dù tên York Unt mạnh miệng đe dọa là thế, cái lạnh đã khiến cho những lời ấy thiếu đi tính dọa nạt đáng có. Nhất là khi mà hơi thở của hắn và đồng bọn đã biến thành những làn khói trắng phả ra từ ba cái mồm còn đang đánh răng canh cách như đánh mõ. 

  “Nói nhiều quá.”

  Đáp một câu xanh rờn như thế, Yuki đã đột ngột lướt tới và đối mặt với tên Mike. Cánh tay mảnh khảnh của cô lại vung kiếm chém một nhát về phía hắn. Đường kiếm ấy để lại những bông tuyết nhỏ xíu lại phía sau khi nó cắt qua không gian. Ấy vậy, cách cô di chuyển dù duyên dáng, nhưng dường như lại thiếu đi sự uyển chuyển và kinh nghiệm cần có của một kiếm sĩ đích thực.

  Vì thế nên tên York vẫn có thể nhìn thấu và đỡ lấy mỗi đòn tấn công của cô. Tuy nhiên, với mỗi đòn mà tên York chặn lại, vũ khí trong tay hắn lại càng trở nên lạnh hơn, đến mức băng đã đóng một lớp quanh nó từ lúc nào. Nguyên liệu làm bằng kim loại đã khiến nhiệt độ lạnh giá truyền thẳng vào lòng bàn tay của hắn. Việc này đã khiến việc cầm chắc vũ khí càng lúc càng khó khăn.

  Nhưng trước khi mọi chuyện có thể trở nên tệ hơn với tên York, anh của hắn đã liền lao vào tiếp viện. Hắn chỉ vừa mới tiến lại mấy bước về phía đó thôi mà đã cảm thấy như nhiệt độ giảm liền xuống gần cả chục độ. 

  Nhưng Mike cho rằng một chút rùng mình là chưa đủ để khiến hắn phải ngao ngán. Hắn liều mình lao đến, sử dụng vũ khí được cường hóa của mình để xen vào trận đấu giữa Yuki và York. 

  Trong tay tên Mike là một thanh trường kiếm đơn giản, nhưng với kỹ năng Vắt Trọn Tinh Hoa của mình, hắn có thể biến nó thành vũ khí vượt trội trong thời gian ngắn. Hắn cứ thế xả những đường kiếm hung bạo về phía Yuki, như một kẻ đã hóa điên vì muốn hủy hoại sự đẹp đẽ vậy. Phải chăng vì quá điên cuồng trước vẻ đẹp không với tới được mà hắn chỉ muốn hủy hoại?

  Đối mặt với những đòn tấn công thô thiển ấy, Yuki vẫn giữ điềm tĩnh, nhẹ nhàng né tránh một cách uyển chuyển, như thể đang khiêu vũ mà chẳng màng đến chúng. Cơ thể cô như vẽ nên những đường nét uốn lượn trong không gian, mà lại có chút gì đó khêu gợi nữa. Nếu không phải đang là kẻ thù của nhau, hẳn là cả Mike và York cũng đã bị vẻ yêu kiều ấy cướp mất hồn rồi. Nhưng dù sao thì đây vẫn sẽ trở thành một ký ức ấn tượng đến khó phai đối với bọn chúng.

  Đúng lúc đó, tên Gary chỉ dám đứng từ xa từ nãy đến giờ bỗng la lên, làm gián đoạn khung cảnh đáng say mê này. 

  “Bắt được rồi! Góc Chết!”

  Nói rồi hắn lại một lần nữa kích hoạt kỹ năng kỳ quặc của mình bằng cách đưa tay ra phía trước. 

  Ngay lập tức, cơ thể của Yuki bỗng ngả nghiêng qua một bên một cách đột ngột. Cũng giống như với Renji ban nãy, tên Mike không ngần ngại mà chớp lấy cơ hội này. Tên vô lại này nhào đến, miệng phả làn khói trắng như đầu tàu hơi nước và tay cật lực dùng thanh kiếm của mình tạt một nhát chém đầy tàn bạo. 

  Dù mất thăng bằng, Yuki vẫn không hề mất đi sự duyên dáng. Cô bình tĩnh đưa thanh kiếm của mình ra đỡ lấy đòn tấn công hiểm ác ấy. Và rồi, cái gì đến cũng phải đến, vũ khí của hắn đánh thẳng vào thân kiếm trong tay Yuki. Một tiếng choang như kính vỡ tan tành vang lên, rồi lại tới âm thanh nổ tung. Băng đá vụn và tuyết cũng bay tứ tung vì chấn động vừa rồi…

  Thân hình mảnh mai của Yuki cũng bị xung lực ấy thổi bay đi. Nhưng cô vẫn khéo léo xoay người trên không trung rồi để hai chân nhịp nhàng đáp xuống như một vũ công ba lê kỳ tài. Dường như uy lực của đòn tấn công ấy một lần nữa bị giảm đi đầy bí ẩn. Tuy nhiên, như thế cũng không có nghĩa là cô hoàn toàn bình an vô sự.

  Một giọt máu từ từ rỉ xuống từ đôi môi căng mọng của Yuki, nổi bật trên làn da màu tuyết trắng, như một đóa hoa mận đỏ đơn độc nở giữa mùa đông lạnh giá. Một vẻ đẹp toát lên chút gì đó vẻ bi thương, nhìn thôi mà cũng khiến người ta phải đớn lòng. 

  Thanh kiếm băng của Yuki đã vỡ nát trước uy lực của đòn tấn công, chỉ còn lại mỗi phần chuôi trong tay cô. Dù rằng mới ban nãy, đồ thật của Renji có thể đỡ được đòn tấn công như vậy, có lẽ thứ này chỉ bắt chước được hình dạng mà thôi. Sự khác biệt về nguyên liệu cấu thành đã khiến nó trở thành một bản sao kém hoàn hảo. 

  Tuy nhiên, nụ cười đắc thắng trên môi Mike bỗng tắt vụt khi thanh trường kiếm của hắn cũng vỡ tan thành từng mảnh. Đây là một điều nằm ngoài dự đoán của hắn, vì đáng lẽ thanh kiếm này còn có thể sử dụng được thêm ít nhất vài lần nữa. Nhưng rồi, hắn chợt nhận ra nguyên nhân đằng sau vấn đề này.

  “Con nhỏ này! Nhiệt độ thấp do nó gây ra đã làm ảnh hưởng đến độ bền của vũ khí!”

  Nhiệt độ thấp có thể khiến cho kim loại trở nên giòn hơn, chưa kể với kỹ năng độc nhất của Mike được kích hoạt, có thể coi như vũ khí hắn sử dụng sẽ trở thành hàng xài một lần.

  Trong lúc đó, Yuki đã đứng thẳng dậy nhẹ nhàng lấy bàn tay mình lau đi máu, khiến cho đôi môi càng thêm đỏ mọng như vừa được đánh son. Chỉ chút màu đỏ ấy thôi mà người đã đẹp nay lại càng thêm phần quyến rũ đến mức ma mị, đủ làm điên đảo bất kỳ kẻ nào dám trộm nhìn.

 Đôi mắt của Yuki không hề biểu lộ một chút dao động nào, vẫn lạnh lùng, cao quý và đầy kiêu hãnh như ban nãy. Và với một đường múa kiếm thoăn thoắt, tạo tác trong tay cô đã trở về nguyên dạng, hệt như ảo thuật.  

  Dường như từng cử chỉ ấy đang tỏ ý thách thức tên Mike, không, có lẽ hắn chỉ là một con bọ trong ánh nhìn cao sang của người con gái này mà thôi.

  “Chậc.”

  Tặc lưỡi đầy bực bội trước cảnh ấy, tên Mike liền buông tay bỏ những gì còn sót lại của thanh trường kiếm. Trong lúc chẳng hề rời mắt khỏi Yuki, hắn dang rộng bàn tay đưa về phía sau như thể đang mong chờ. Ngay lập tức, tên York cũng nhận ra tín hiệu, nhanh chóng làm ra một thanh rìu chiến rồi tung nó cho anh mình. 

  “Nè anh hai!”

  Tên Mike lập tức chụp lấy cây rìu và đưa nó về phía trước, kích hoạt kỹ năng của mình rồi xoay nó vài vòng trong tay như biểu diễn trước khi thả cho lưỡi cắm phập xuống đất. Đoạn, hắn lao về phía cô, kéo lê trên mặt đất lưỡi rìu được bao bọc trong hào quang ở phía sau lưng mình

  Nhưng đối diện với một kẻ địch đang hùng hổ lao đến như vậy, Yuki chỉ nhã nhặn lấy cả hai tay nắm lấy chuôi và hướng mũi kiếm xuống. Ngay khoảnh khắc tiếp theo, cô lập tức găm nó xuống đất và đặt hai tay lên trên chuôi. Hai chân cô đứng vững vàng, tà áo bay phấp phới, ánh mắt trong vắt đầy quyết tâm, toát lên khí chất mãnh liệt của bậc đế vương oai hùng đang ra lệnh. Ngay lập tức, lớp băng mỏng đang từ từ lan ra bỗng đột ngột có phản ứng như y lệnh, tạo nên sự biến chuyển lớn trong không gian. 

  Băng đá bỗng tủa ra như một làn sóng với điểm bắt đầu là Yuki. Từ đấy, vô vàn lưỡi kiếm băng giá kết tủa như những tinh thể khoáng sản sắc lẹm trong nháy mắt. Chúng liên tục lan về phía kẻ địch của cô một cách ác liệt, như thể những người lính đang sẵn sàng quyết tử vì chủ nhân.

  Đối diện với đòn phản công đột ngột ấy đã khiến Mike phải khựng lại giữa đường, hắn lập tức quyết định rút lui về phía sau. Hắn bật nhảy lên và vung vũ khí của mình về phía chùm kiếm đang lao tới. Món vũ khí bị bao bọc trong hào quang đậm đặc gần như nổ tung vào khoảnh khắc xảy ra va chạm. 

  Phản lực tập trung của đòn tấn công đã phóng hắn một khoảng xa về phía sau, ngay gần em mình. Lăn lộn trên nền đất để đáp một cách an toàn, tên Mike liền đứng phắt dậy và lùi lại xa hơn nữa.

  Đồng thời, tên York Unt ở phía sau thì lại đang mở một lọ thuốc chứa dung dịch màu tím ra và nốc cạn trong một hơi. Dù hắn lại mang một vẻ mặt nhăn nhó như thể đang cố nuốt bồ hòn. 

  Vừa uống xong, tên York còn không thèm lau đi giọt thuốc thừa dây bên mép, mà liền nghiến răng và lập tức ra tay. Hắn mạnh bạo đập cả hai tay tay mình xuống phần nền đất chưa bị đóng băng và gào lên kích hoạt kỹ năng. 

  “Khí Giới Hóa!”

  Cùng với tiếng gào ấy, một lượng Mana khổng lồ bất ngờ tuôn ra khỏi cơ thể hắn qua đôi bàn tay như một đàn chó dữ vừa được thả xích ra. Nền đất thấm đẫm Mana từ tên York ngay lập tức sống dậy và nghe theo lệnh của hắn, bắt đầu được nhào nặn thành đủ loại binh khí. Nhìn cứ như thể hàng trăm người thợ rèn đang tự tiện biến mặt đất thành xưởng của mình vậy. Một đòn tấn công trông như đang cố gắng so đo với Yuki vậy. 

  Hai dãy binh khí của băng giá và đất đá cứ thế liên tục bành trướng đầy tham lam và táo tợn. Cú va chạm bất khả kháng giữa chúng giống như hai con mãng xà lao vào nhau mà tranh đấu. Một khung cảnh ngoạn mục nhưng cũng đầy hỗn loạn.

  Đống binh khí hai bên va chạm vào nhau và bắt đầu mọc cao hơn nữa, như thể cố gắng đè bẹp đối phương. Tuy nhiên, như để chứng minh lượng Mana điên rồ trong mình, dãy kiếm băng của của Yuki đã dễ dàng chôn vùi đối thủ đằng sau mình và tiếp tục truy đuổi chúng.

  Nhưng chỉ nhiêu đó cũng đã câu đủ thời gian cho tên Mike định thần lại. Hắn lập tức vươn tay bứng khỏi mặt đất những món binh khí mà em mình đã tạo ra, bốn cây búa chiến khổng lồ. Hắn cầm mỗi bên hai cây bắt chéo với nhau, nắm chặt lấy chúng trong kẽ tay mà không để rớt. Đồng thời, hắn lao lên và kích hoạt kỹ năng độc nhất của mình.

  “Vắt Trọn Tinh Hoa!”

  Lần này, hắn tập trung hết toàn bộ vào sức công phá của bốn cây búa chiến. Rồi ngay khoảnh khắc tiếp theo, hắn vung chúng xuống, động tác hệt như một con gấu vồ mồi. Đòn tấn công như muốn lật tung cả mặt đất lên, truyền hết xung kích ngược về phía Yuki, rốt cuộc cũng đã chặn đứng được dãy kiếm băng không ngừng bành trướng của Yuki. Cảm giác như thể da của những ngón tay kẹp đang tróc ra từng mảng vì lực ma sát chúng đang phải chịu.  

  Khi những món vũ khí trở lại thành cát bụi trong tay hắn, tên Mike thở một hơi có chút cực nhọc, sống mũi và cổ họng khô rát, khói trắng phả ra không ngừng. 

  Băng vụn và bụi tuyết cứ thế bắn tung tóe lên không trung, như thể chúng muốn phát tán màu trắng đơn sắc của mình đi khắp nơi. Tuy nhiên, kỳ lạ thay, chúng lại không đơn giản là rơi xuống, mà cứ tiếp tục bị tốc lên, bay mù trời. Không tốn quá nhiều thời gian để tên York đoán ra điều đã quá rõ ràng rồi. 

  “Là do con nhỏ đó làm!”

  Yuki đã sử dụng ma pháp của mình để ra lệnh cho đám bụi tuyết thổi bùng lên mù mịt. Cả khu vực như kẹt trong một cơn bão tuyết, hoàn toàn che đi tầm nhìn của địch. Chưa kể, phải chiến đấu trong một môi trường càng lúc càng lạnh lẽo cũng đã bắt đầu có những ảnh hưởng tiêu cực thấy rõ trên cơ thể chúng.  

  Hai anh em Unt vì dè chừng mà đã đứng sát lại với nhau, căng mắt ra cố tìm bóng hình của Yuki. Nhưng với cơn bão tuyết thế này thì nhìn tầm hai mét trước mắt cũng là hay lắm rồi, chứ dễ gì tìm được Yuki.

  Trong khi đó, tên Gary vì đứng quá xa mà đã bị tách ra khỏi đồng bọn, chẳng biết sống chết ra sao. Nhưng cơn bão tuyết dữ dội đã khiến cho việc bước ra giải cứu hắn là chuyện gì đó không tưởng. 

  Cơn gió lạnh cứ thế tạt liên hồi vào mặt hai anh em đến tê rát, đến mở mắt cũng không nổi. Và những sợi lông tóc khắp mặt mày cũng trở nên trĩu nặng vì bị đóng băng ngọn. Nước mũi vừa chảy xuống là đông cứng thành hình que ngay tấp lự, như muốn làm đồ treo trang trí cho chiếc mũi đỏ hỏn vì lạnh.

  Không thể chịu nổi, tên York liền tạo ra một cây quạt tay ngoại cỡ bằng kim loại rồi ném cho anh mình. Và với một cú quạt thật lực sau khi đã dùng kỹ năng độc nhất, tên Mike tạo ra một luồng gió dữ dội như lốc cuốn. Đầu tóc, quần áo và băng tuyết bám trên người anh em nhà Unt bị cho tung bay cho rối lên hết cả.

  Cơn bão tuyết của Yuki cũng lập tức bị thổi tan đi, khiến cho không gian trở nên thông thoáng hơn. Và nhờ thế mà Mike và York có thể nhìn thấy được là tình cảnh của đồng bọn phe mình.

  Tên Gary đang phải chiến đấu với Yuki, trên người hắn đầy những mảng băng màu đỏ chót như máu. Đối mặt với nữ chúa tuyết, hắn chỉ có thể phòng thủ trước những đòn tấn công dữ dội như tuyết lở của cô.

  Chỉ một vết cắt sượt qua bởi lưỡi kiếm của Yuki cũng đủ lạnh để khiến cho băng giá bắt đầu lan ra tại vị trí trúng đòn, đến cả máu đang tuôn ra cũng lập tức bị đông cứng lại. Một khung cảnh hãi hùng đến thế mà trong mắt của Mike và York thoáng trông tưởng chừng như một buổi biểu diễn trên băng với Yuki là nữ chính. 

  Chợt nhận ra rằng cơn bão tuyết xung quanh đã biến mất, tên Gary lập tức dáo dác đưa mắt tìm kiếm sự giúp đỡ từ đồng bọn của mình. Nhưng khi thấy anh em nhà Unt còn đang bần thần như thế, hắn chỉ có thể khổ sở thốt lên một câu hỏi chất chứa oán trách.

  “Giúp tao với?”

  Trong lúc gã Gary mất tập trung, Yuki lại điệu đà đưa ngón trỏ tay phải của mình lên miệng. Cô cứ thế ngậm vào đầu găng mà tuốt nó ra đầy khiêu gợi, để lộ cánh tay với làn da trắng như ngà.

  Đoạn, Yuki liền nhịp nhàng nhón chân bước về phía trước, tay tung ra một cú đâm dứt khoát. Tư thế của cô hoàn hảo đến mức làm người khác thực sự tin rằng cô thực sự là một quý tộc hoàng gia cao quý như bộ trang phục hiện tại của mình.

  Đối mặt với mũi kiếm của Yuki, tên Gary liền đưa tay ra và hối hả kích hoạt kỹ năng của mình.

  “Góc Chết!”

  Đường kiếm Yuki đâm tới lập tức bị bẻ lệch qua một bên, giúp tên Gary tránh được đòn tấn công của cô trong gang tấc. Nhưng, hắn chưa kịp thở phào nhẹ nhõm thì đã bất chợt khựng lại, một cảm giác rợn người chạy dọc sống lưng. 

  Khi Gary hướng ánh mắt của mình xuống, hắn có thể thấy bàn tay trắng nõn của Yuki, đang áp vào ngực mình. Trong khi Gary còn đang ngơ ngác, đôi môi căng mọng của Yuki hé mở, để cho cô lạnh lùng thốt ra hai tiếng… 

  “Phong Ấn.”

  Từ vị trí bàn tay cô chạm vào, băng đã lập tức hình thành và nhanh chóng lan ra khắp người gã Gary trước khi hắn kịp làm được gì. Hắn chỉ có thể hoảng loạn mở to mắt ra và nhìn đầy sợ hãi trong khi băng lạnh giá bao phủ người mình.

  “A! Không! KHÔNG! KHÔ-” 

  Chẳng mấy chốc, Gary đã bị đóng băng hoàn toàn, vẻ mặt kinh hãi tột độ cũng bị ngưng đọng lại vĩnh viễn bên trong nhà tù lạnh giá ấy. Mọi thứ diễn ra quá nhanh, không hề cho anh em nhà Unt một cơ hội nào để xen vào.

  Việc phải nhìn thấy khung cảnh này đã trở thành giọt nước tràn ly, hoàn toàn làm đảo lộn ấn tượng của anh em nhà Unt về cô. Bọn chúng đã luôn bất giác đánh giá thấp Yuki vì coi cô là chỉ là một mỹ nhân không hơn không kém. Nhưng giờ thì mới thực sự thấm vào đầu sự nguy hiểm của một Anh Hùng được triệu hồi.

  Dù cô mang một dung nhan xinh đẹp đến mức nghiêng nước nghiêng thành, nhưng lại không kém phần chết người và tàn bạo. Nhất là khi cô dễ dàng đóng băng một con người mà còn không có chút do dự. 

  Sự lệch lạc giữa vẻ ngoài và hành động đến mức tương phản này đã khiến cho hình ảnh của Yuki trong mắt chúng trở nên đáng kinh sợ như một bông hoa ăn thịt người vậy. Bọn chúng như những kẻ tội đồ đang đối mặt với sự phán xét của một nữ thần.

 Cảm giác như thể máu trong người chợt đông lại, sống lưng trở nên lạnh buốt, tim đập loạn nhịp vì sợ hãi.

  Nhưng có một điều mà bọn chúng không biết, Yuki vẫn chưa giết tên Gary. Dù bị kẹt trong băng như thế này, Gary vẫn không chết ngạt, không mất đi ý thức, mà chỉ mất đi khả năng di chuyển và mắc kẹt trong cảm giác lạnh giá đến tận cốt tủy. Và khi cố gắng tìm cách thoát, hắn nhận ra ngay cả dòng chảy Mana của bản thân cũng đã bị khóa cứng.

  Đây có vẻ là năng lực đi kèm với hình dáng kiều diễm hiện tại của Yuki. Đúng là chiêu thức gian lận đến đáng sợ, chỉ bằng một cú chạm đã hoàn toàn khóa chặt mọi lối thoát của đối phương. 

  Tên Gary mắc kẹt bên trong ấy cố gắng tìm mọi cách để bắn tín hiệu cho đồng bọn rằng hắn vẫn còn sống. Nhưng có làm gì đi nữa cũng chỉ vô ích mà thôi, khi mà đồng bọn nghĩ rằng hắn đã chết. Thay vì nghĩ cách giải thoát cho Gary, Mike và York lại đang căng thẳng cao độ, cố gắng tìm cách đánh bại nữ chúa tuyết tàn ác kia. Anh em hắn đã ra quyết định cố gắng giữ khoảng cách với cô vì không muốn chịu chung số phận với Gary.

  Trong khi Gary còn đang khóc không ra nước mắt, York lại vội vã biến nguyên liệu trong tay thành phi tiêu rồi chuyền cho anh mình. Với kỹ năng Vắt Trọn Tinh Hoa của mình, Mike đã biến chúng thành những đầu đạn với sức công phá cao khi ném đi. 

  Nhưng dù những đòn tấn công những đòn tấn công trông có ấn tượng đến cỡ nào, nếu không trúng thì cũng bằng thừa. Yuki như một nữ thần thiện xạ, phóng những mũi phi tiêu băng của riêng mình và khéo léo đánh chặn một cách chính xác từng đòn Mike ném ra. Sức bền yếu ớt của đống chúng đã giúp cho cô có thể dễ dàng đánh phá từng cái như thế. Vừa đánh phòng thủ như vậy, Yuki vừa uyển chuyển lướt đến với tư thế đầy duyên dáng, kiếm cầm chắc trong tay sẵn sàng đương đầu với kẻ địch.

  “Chết tiệt thật!” 

  Trong phút chốc, Yuki đã đến rất gần, mang theo mình sự lạnh giá khó tả. Cô dữ dội và dồn dập như một trận tuyết lở, và cũng không kém phần liều lĩnh. Nhưng từng cử chỉ vẫn khiến người ta vô thức vẽ nên trong đầu một khoảnh khắc đẹp đẽ, đầy sức sống giữa cảnh hỗn loạn này.  

  “York! Lùi lại!”

  Tên Mike ra lệnh cho em mình, đồng thời cũng bước tới để đón đầu đóa hoa hồng tuyết đầy gai kia. Hắn kịp thời phản ứng lại với thanh kiếm băng giá kia và đưa món vũ khí em mình đã chuẩn bị trước ra để đỡ đòn. Đó là một cây mã tấu kỳ quặc, với vô số ngạnh chỉa ra hai bên như những cái móc câu.  

  Phải ở gần bên cạnh Yuki khiến cho tên Mike có phần sợ hãi cái kết bất thình lình nếu bị cô chạm phải. Nhưng khi đối diện và đọ kiếm với mỹ nhân một lúc, được gợi nhớ một cách rõ ràng về sự thiếu hụt về kinh nghiệm cận chiến của cô, hắn lại nảy sinh chút gì đó gan dạ. 

  Hắn như một con người dám thử mạo hiểm bỡn cợt với thiên nhiên vì say đắm trước vẻ đẹp của nó. Từng chút một hắn đẩy mình đi xa hơn, gan dạ hơn, mỗi bước tiến nhỏ lại mở rộng thêm vùng an toàn chấp nhận được của bản thân. Sự tự tin vào chính mình đã dần lấn át đi cảm giác sợ hãi, với suy nghĩ rằng miễn là không bị chạm vào thì hắn sẽ chẳng sao cả. Hắn cứ thế tự mình bước gần hơn vào vòng tay lạnh giá của một mùa đông tàn nhẫn.

  Chẳng mấy chốc, tên Mike lại hoàn toàn chuyển sang thế phản công, nhưng đòn đánh của hắn không còn sức công phá dữ dội như ban đầu nữa. Thay vào đó, chúng cũng đã không còn bị gãy nát sau một lần dùng nữa.

  “Giờ thì tí xíu tuyết của mày sẽ không làm gì được vũ khí của tao nữa đâu! Ả phù thủy chết tiệt!”

  Có vẻ như kỹ năng của tên Mike đã dồn hết vào sức bền, và giờ đây hắn chẳng cần lo về vấn đề vũ khí nữa. Hắn cứ thế mặc sức chém xối xả như vùi hoa dập liễu, những chuyển động dữ dội ấy khiến lớp băng tuyết mỏng đóng trên người hắn vỡ tan và rơi lả tả xuống.

  Nhưng Yuki vẫn bình tĩnh đỡ sử dụng kiếm và tạo ra những lớp chắn với băng để đỡ đòn đầy điệu nghệ. Kết hợp với những bước chân trang nhã của Yuki tạo cảm giác như cô đang dẫn nhịp một điệu khiêu vũ giữa trận chiến này. Tà áo mềm mại của cô cũng bay phấp phới theo từng chuyển động trông đầy mê hoặc.

  Khi một lớp chắn của Yuki bất ngờ bị vỡ,  

  Khẽ ngoắc ngón tay trái, Yuki ngay lập tức cho mọc lên một trụ băng ngay dưới chân. Trong nháy mắt cái trụ băng đã mọc lên đủ cao ngang bằng với vóc người của cô. Bởi vậy, mã tấu của tên Mike chẳng thể nào chạm được đến cơ thể của cô.

  Chưa kể, tốc độ mọc lên của cái trụ băng đã biến nó thành bệ phóng giúp Yuki nhảy bật lên cao trên không trung, Cô bồng bềnh nhẹ nhàng như thể một bông tuyết vừa bị gió cuốn cho tung bay khỏi mặt đất vậy. 

  Cơ thể mảnh mai của Yuki cứ thế nhào lộn một cách kỳ tài như thể đang múa lụa giữa không trung, bay ngang qua đầu tên Mike. Ấy vậy, cô vẫn chẳng hề mất đi chút khí chất duyên dáng, cao quý nào trong từng cử chỉ. Chẳng những thế, trong khi xoay người giữa không trung, cô còn uyển chuyển vung một đường kiếm xuống đầu tên Mike, bắt hắn phải thật lực phòng thủ.

  Trong khi đó, cánh tay trái của Yuki thì lại tung ra ba cái phi tiêu xuống đầu tên Mike. Tà áo cô tung bay đã thu hút hết sự chú ý của kẻ địch, làm cho chuyển động trở nên khó đoán hơn.

  Dù phản ứng chậm một khoảnh khắc, tên Mike vẫn lấy sử dụng cây mã tấu cố gạt đi đòn tấn công của Yuki. Nhưng ở khoảng cách này thì có là kiếm sĩ bậc nhất cũng chẳng đỡ hết cho được. Ấn tượng nhất là hắn vẫn có thể dốc sức ra mà đỡ được hai trong số ba cái phi tiêu.

  Nhưng theo sau cảm giác va chạm của lưỡi kiếm và đòn tấn công của Yuki chính là một cơn đau thốn đến khó chịu ở phần vai. Mũi phi tiêu băng còn lại của Yuki đã cắt xẹt qua bả vai phải của tên Mike. Băng cũng đã bắt đầu hình ở miệng vết thương như thể chực chờ sẵn từ đầu. Đau như thể hàng trăm đầu kim nóng hổi đang xiên vào da thịt hắn, cùng với cảm giác cộm lên đầy khó chịu vì cục băng lạnh buốt.

  Tên Mike nghiến răng đầy tức giận, nếu độ sôi của ruột gan hắn mà có thể được biến thành nhiệt thì chắc là băng tuyết xung quanh đã tan cả rồi.

  Trong khi đó, Yuki đã đảo người và đáp xuống sau lưng hắn với một tư thế vô cùng trang nhã, chỉ khiến cho lớp bụi tuyết mỏng ngay vị trí đấy tung lên nhẹ nhàng mà thôi. 

  Ngay lúc đó, Tên York cũng quyết định tham gia giúp anh mình tấn công cô gái nom chừng mỏng manh như tuyết sớm này. Hắn lao đến phía đó, tay lấy ra hai thỏi kim loại còn lớn hơn cả chiếc túi đã đựng chúng. Đoạn hắn liền thoăn thoắt chập chúng vào nhau và làm động tác như đang kéo kẹo đường. Ngay lập tức, hắn đã cầm trong tay mình một cây kích và liền thúc phần mũi thương của nó về phía Yuki. 

  Yuki đột ngột phất tay ra đưa về phía tên York, và ngay lập tức, một luồng khí lạnh giá tạt vào người hắn. Luồng khí dễ dàng làm khựng đà chạy hối hả ấy lại, và còn đóng băng râu tóc trên mặt hắn. Trong khi kẻ địch còn đang loạng choạng, với một cử chỉ phẩy tay đầy thanh lịch, Yuki đã cho dựng một lớp tường băng bao quanh hắn để khỏi phải bị phá đám nữa.

  “Mất tập trung à? Đúng là ngạo mạn quá rồi!!!”

  Trong khoảnh khắc mà Yuki đã nhìn sang hướng khác, tên Mike đã quay đầu lại và lập tức dạng chân nhảy vọt đến đấy. Vết thương bị đóng băng trên vai vẫn giữ nguyên, hoàn toàn bị lờ đi bởi hắn. Đoạn, gã vô lại đã dùng thanh mã tấu của mình để tạt từ một đường từ dưới lên như thể đang xúc tuyết.

  Yuki chỉ kịp thời chỉnh lại tư thế của mình và đưa thanh kiếm băng ra để đỡ đòn. Tuy cô đỡ được, nhưng ngạnh của cây mã tấu đã máng vào thanh kiếm. Và khi tên Mike dùng lực, hắn đã giật bay thanh kiếm khỏi tay cô. 

  Ấy vậy, ngay tức thì, Yuki lại chỉ bàn tay không của mình về phía hắn mà chẳng chút nao núng. Và liền tức thì như thể chờ nhận lệnh của cô, mùa đông giá lạnh đã bất ngờ cô đọng lại và tạo nên một thanh kiếm mới, giống hệt ban đầu.

  Với một bước dậm chân sấn tới đầy mãnh liệt, Yuki cũng đồng thời phản công bằng cách đâm mũi kiếm của mình về phía trước, với tư thế đẹp như một tuyệt tác điêu khắc. Từ vị trí bước chân của cô, băng tuyết lại lan ra trên nền đất, tạo nên một bề mặt vô cùng trơn trượt hướng đến vị trí tên Mike đang đứng.

  Tuy nhiên, tên Mike chỉ cần dùng cây mã tấu cùng với một chuyển động xoay hông sang một bên để gạt đi cú đâm của Yuki. Cùng lúc ấy, hắn giậm mạnh chân của mình xuống và dễ dàng giẫm nát lớp băng cô vừa tạo ra.     

  Như thể đã nắm thóp được Yuki, tên Mike nở một nụ cười toe toét.

  “Sau mấy màn biểu diễn bắt mắt vừa rồi, cô nghĩ là ta sẽ bị lừa nổi sao? Giả vờ mất vũ khí cơ đấy? Tưởng chỉ với chút tiểu xảo và kiếm thuật tầm thường thế này mà có thể đánh bại được ta à?”

  Bỗng, ngay lúc đó, trên đầu Yuki lại có thêm một tinh thể băng xuất hiện, làm cho chiếc vương miện trông hoàn thiện hơn một chút nữa. Yuki cau mày và khẽ hít một hơi sâu… và bầu không khí quanh cô ngay lập tức thay đổi.

   Và rồi, đôi môi căng mọng của Yuki đã ban cho tên Mike diễm phúc được chiêm ngưỡng một nụ cười. Một nụ cười tuyệt đẹp, trẻ trung và quyến rũ đến mức ma mị, như làm đóng băng nhận thức về thời gian của con người ta. Nó tạo nên một ấn tượng khác hẳn với khuôn mặt không cảm xúc như búp bê thường thấy của cô.

  Nếu trước đó, Yuki toát lên cảm giác như một nữ thần của mùa đông vừa giáng trần, vô cảm, rời xa trần thế, và mang đến cái chết buốt giá không chút thiên vị cho bất kỳ kẻ nào dám mạo phạm… Thì bây giờ, nụ cười tinh nghịch ấy lại khiến cô trông có chút gì ấy trần tục, giống với con người hơn. Nhưng thế thì lại càng thêm nguy hiểm gấp bội phần. Cô như một tuyết nữ đã hiểu rõ sắc đẹp yêu kiều của mình và dùng nó làm vũ khí.

  Trong tâm trí tên Mike, một giây vừa rồi đã được kéo dài đến hàng thập kỉ. Bộ não của hắn như muốn lưu lại hết toàn bộ mọi chi tiết vậy. Chỉ khi nghe được giọng đối đáp như thể đang rót mật vào tai của Yuki thì hắn mới có thể phần nào hoàn hồn.

  “Không, vì ta nào có biết đấu kiếm?”

  Vừa dứt lời, Yuki liền nghiêng đầu qua một bên đầy duyên dáng, để lộ cần cổ trắng ngần. Nhưng nếu chịu rời mắt và nhìn phía sau lưng cô, sẽ có thể thấy thanh kiếm tưởng chừng đã bị đánh bay ban nãy giờ hóa ra vẫn còn đang lơ lửng. Và nó ngay lập tức phóng xẹt tới như một mũi tên, bay qua gần sát bên đầu cô, làm cho vài lọn tóc của cô bị thổi tung bay phấp phới.

  Tên Mike giật mình và cố lùi lại để tránh, nhưng lại đột ngột nhận ra mình không thể, bởi đế giày của hắn đã bị đông cứng vào nền băng rồi. Biểu hiện của hắn vào khoảnh khắc ấy dường như đã nhận ra rằng Yuki đã cố tình đóng băng nền đất, không phải trang trí hay tạo ra bề mặt trơn trượt. Mà cô đã tinh ranh biến nó thành một cái bẫy dính ruồi. Và trong cơn ngu muội của mình, hắn đã hí hửng mà tự giẫm lên nó.

  Trong khoảnh khắc ấy, tên Mike cũng cố gắng thu vũ khí về để phòng thủ, nhưng lưỡi kiếm của Yuki đã biến dạng thành một gọng cùm băng khóa chặt cây mã tấu ấy. Ngoài ra, với bả vai bị thương và đóng băng, chuyển động tay của hắn cũng bị giới hạn. Và cái đinh cuối cùng đóng vào nắp hòm, nhiệt độ lạnh giá, như một tử thần im lặng, cũng đã từng chút một gặm nhấm cơ thể của tên Mike mà không để hắn nhận ra, cho đến khi quá muộn. 

  Mọi thứ diễn ra quá nhanh, chân không chuyển động được, vũ khí chẳng thể thu hồi và bị cắt đi sự hỗ trợ từ em trai… Hắn như một con ruồi nhặng ngu ngốc bị vẻ đẹp của bông hoa ăn thịt cuốn hút đến quên mất 

 Trong khi bất lực nhìn món vũ khí sắc lẹm đang phóng về phía mình, một dòng suy nghĩ bắn xẹt qua đầu hắn.

  ‘Cô ta đã lên kế hoạch hết từ đầu sao?’

  Phải chăng như một nữ thợ săn lão luyện, cô đã lùa hắn vào những cái bẫy mình cẩn thận bày ra? Tất cả từng thứ ấy, đều là để dẫn đến khoảnh khắc này?

  Nhưng mà tên Mike cũng chẳng còn thời gian để mắc kẹt với suy nghĩ ấy… bởi ngay khoảnh khắc tiếp theo, mũi kiếm lạnh lẽo đã chạm vào da thịt hắn. 

  Hệt như một lưỡi dao mổ da thịt tử thi, mũi kiếm cứ thế mặc sức găm sâu vào vai hắn mà chẳng phải chịu chút phản kháng gì. 

  Da thịt bị đâm như vậy, biểu cảm của tên Mike trông cứ như có tiếng hét đau đớn kẹt ngay ở cổ họng mà không phun ra nổi. Luồng hơi bị ép đẩy khỏi lồng ngực của hắn chỉ phát được mỗi một tiếng “hớ” thở hắt ra, trở thành một làn khói trắng bởi bầu khí lạnh bên ngoài. Hắn mím chặt môi, khuôn mặt tái nhợt lộ vẻ đầy đau đớn trong khi nhìn máu của mình tuôn ra. Dòng máu nhanh chóng đông lại thành băng đỏ vì chạm vào lưỡi kiếm rét cóng.

  Trước cảnh ấy, phản ứng của Yuki chỉ là khẽ thở ra một tiếng. Hơi thở trong suốt giữa khí trời lạnh buốt ấy lại nghe có chút gì đó mệt mỏi. Đoạn, cô thong thả bước về phía tên Mike, nụ cười vừa rồi trên môi đã đột ngột biến mất như thể đó chỉ là ảo ảnh mà thôi.

  Choáng váng mặt mày, tên Mike chẳng thể phản ứng gì được khi bàn tay giá rét của Yuki vươn ra tóm lấy cổ hắn. Và rồi, biểu cảm trên gương mặt cô lại một lần nữa trở nên đẹp một cách lạnh lùng khi khẽ khàng thốt lên hai tiếng...  

  “Phong Ấn.”

  …

  Khi tên York rốt cuộc cũng có thể phá được ra khỏi lớp tường băng giữ chân mình thì đã quá muộn…

  “Anh… hai?”

  Mike thì đã biến thành tượng băng, vẫn mang cùng biểu cảm tuyệt vọng như Gary trên mặt. Yuki lại chỉ lạnh lùng rút thanh kiếm của mình ra khỏi vai anh trai hắn như một đứa trẻ đã chán món đồ chơi hỏng.

  Đoạn, cô chuyển sự chú ý của mình sang hắn, nhìn trừng trừng với đôi mắt tỏa sáng như hai vì sao. Dường như cô tập trung để có thể nhìn thấu hết sự tồn tại của hắn, chẳng khác nào một thợ săn đang quan sát con mồi. Cứ thế, những cảm giác khó tả lại dâng lên trong lòng tên York: giận dữ, cay đắng, rợn người… nhưng cũng có chút đâu đó là hứng thú và khoái lạc.

  Mặc dù không cam tâm, nhưng ngay lúc này đây quả thật tên York không có cách nào giúp anh mình cả. Chỉ mỗi việc giữ cái mạng cho bản thân mình khi phải đối diện với nữ thần tàn nhẫn này nom cũng thật viển vông làm sao. Nhưng hắn cũng chẳng có lựa chọn nào khác nữa rồi, hẳn chỉ còn nước liều mạng mà thôi. Sự căng thẳng của tên York vào lúc này có thể khiến người ta nhầm

  Khi cơ thể mảnh mai của Yuki vừa mới có tí di chuyển nhẹ nhàng nhất… Nó đã trở thành giọt nước tràn ly, đẩy tên York rơi vào một cơn sốc bấn loạn. Cơ thể run lẩy bẩy, hơi thở trở nên dồn dập cũng hệt như nhịp tim của hắn lúc này.

  ‘Phải tấn công trước!’ là điều duy nhất hiện lên trong tâm trí hắn lúc này. Ngay lập tức, làm trái ý với những lời kêu gào bỏ chạy của bản năng, tên York lao đến. Hắn cắn chặt răng lại như thể giữ cho tiếng gào thét sợ hãi không lộ ra ngoài. Tay hắn nắm chặt cây kích chẳng khác nào đấy là mạng sống của mình.

  Đứng cho chân trụ thật vững, tên York cứ thế vung món vũ khí thô thiển của mình. Vào khoảnh khắc ấy, hắn như một kẻ báng bổ trong cơn cuồng loạn mà lại dám rắp tâm mạo phạm ngọc thể của thần linh. Và như một kị sĩ hộ vệ trung thành bảo vệ chủ nhân, thanh kiếm băng đang lơ lửng lập tức tự động phóng đến và đỡ lấy đòn tấn công.

  Mặc dù thanh kiếm của Yuki đã chặn được cây kích, nhưng nó lại không thể ngăn được sự liều mạng của đối thủ. Tên York sử dụng kỹ năng độc nhất và đầu cây kích lập tức biến đổi trở thành một lưỡi hái chĩa vào trong, nhắm vào cổ họng mềm mại của Yuki. 

  Nhưng dù cho York đã tung đòn tấn công bất ngờ như vậy, Yuki vẫn kịp thời ngả người về phía sau để né đòn một cách hoàn hảo. Thật khiến người ta nghĩ rằng đến cả thời gian đối với cô cũng đã bị đóng băng không chút khác biệt.

  Không hề có ý định bỏ cuộc ngay sau thất bại như vậy, tên York lại kích hoạt kỹ năng, chuẩn bị biến lưỡi hái thành một cây đinh ba. Phải chăng hắn thật sự khao khát nhìn thấy máu của Yuki?

  Tuy nhiên, “người kị sĩ” trung thành của Yuki đã lập tức chém gãy thân món vũ khí ấy trước khi nó có thể biến đổi được gì ra hồn. Như đã nói, vị trí tiếp xúc với vũ khí và những đòn tấn công lạnh giá của Yuki sẽ làm cho cấu trúc kim loại yếu đi hẳn. 

  Thất bại này đã làm đông cứng chút bạo dạn của York, như một đứa con thú vật thu mình lại khi chạm phải gai độc. Hắn liền thu hồi những gì còn sót lại từ món vũ khí và dùng nó để chặn lấy mũi kiếm đang tiếp tục phóng tới.

  Liền sau đó, hắn lùi về phía sau để có thể rảnh tay hơn mà sửa lại vũ khí và lấy hơi. Chưa kể, tên York chẳng thể nán lại tại bất kỳ vị trí nào quá lâu. Bởi lớp băng lan rộng dưới đế giày chẳng khác nào những bàn tay âm hồn đang không ngừng cố níu giữ chân hắn.

   Nhưng thanh kiếm của Yuki vẫn tự mình bay theo truy đuổi ráo riết, không cho hắn thêm dù chỉ một khoảnh khắc ngơi nghỉ. Tên York chỉ còn cách lấy thêm kim loại để biến đổi vũ khí thành một cây song đầu đao và tiếp tục phòng thủ mà thôi. Hắn vung món vũ khí này như mái chèo và đôi lại điên cuồng xoay nó chẳng khác nào cánh quạt. Ấy vậy, hắn vẫn chỉ có thể suýt soát đánh chặn những đòn tấn công liên hoàn đang tìm cách chọc thủng phòng thủ của mình.

  Nhưng York vẫn tự biết rằng mình thật ngu ngốc… Cảm giác này liên tục rỉ tai tên York những lời nhục mạ, như thể nó lấy sự bất lực của hắn làm niềm hoan hỉ.

  Mỗi giây hắn không tấn công nghĩa là đang để cơ hội sống sót vốn đã mỏng manh trượt ra khỏi những ngón tay tê cóng vì chần chừ. Mỗi hơi thở để cung cấp sức sống lại đang từng chút một cướp đi nhiệt lượng bên trong cơ thể. Mỗi chuyển động để phòng thủ thay vì tấn công đang phí phạm sức lực và Mana cấp thiết. Mỗi bông tuyết rơi lên nhẹ nhàng lên cơ thể chẳng khác nào đang từng chút một đắp cho hắn nắm mồ vô danh. 

  Hắn giờ nào có khác chi một cái xác biết đi đâu? 

  Chi bằng hắn bỏ cuộc tại đây, vùng vẫy để làm gì nữa cơ chứ?

  Có lẽ… Có lẽ hắn bỏ cuộc tại đây thật sự sẽ tốt hơn…

  Có lẽ dù chết thật thì biết đâu lúc đấy King cũng sẽ lại ra tay cứu cả bọn thôi?

  …

  Không? Hắn đang tự đùa bản thân mình đấy sao? King mà lại là một kẻ thể nào tốt bụng đến thế sao? Nếu muốn bằng chứng thì hắn có thể nhìn tên Choo Choo cơ mà? 

  Hắn… không có đường lui…

  Đã nghĩ được đến vậy sau nhiều băn khoăn, tên York trong thế khốn cùng chỉ có thể xốc lại tinh thần và biến món vũ khí thành một cây trượng với cặp hàm kẹp ở đỉnh. Đó là một món vũ khí để áp giải và giữ khoảng cách với thú dữ. Hắn cứ thế nắm chặt lấy vũ khí trong tay, đối mặt với thanh kiếm đã khủng bố mình từ nãy đến giờ. 

  Tên York lại một lần nữa, tiêu tốn thời gian để kiên nhẫn tìm lấy cho mình cơ hội. Mặc dù chân di chuyển qua lại, mắt của hắn vẫn chẳng hề rời khỏi thanh kiếm, đến mức gần như quên luôn cả thở. Như thể sự tập trung trong tâm trí hắn đã dồn hết vào quan sát từng chuyển động của món vũ khí đáng nguyền rủa ấy rồi không bằng. 

  Và khi thanh kiếm rốt cuộc cũng lại phóng tới, với một tốc độ mà mắt thường khó lòng theo kịp, tên York liền đâm cây trượng xuống bằng toàn bộ sức bình sinh. Chiếm đầy trong tâm trí hắn lúc ấy chỉ còn ba phần cầu nguyện và bảy phần tuyệt vọng.

  Ấy vậy, như thể là một phép màu, cây trượng của hắn lại đánh trúng ngay thanh kiếm trước khi nó cắt vào da thịt mình. Phần hàm kẹp hóa chặt được thanh kiếm và hắn thì dùng hết sức để đè nó xuống nền đất.

  Thanh kiếm cứ thế hung hăng giãy dụa, không ngừng tuyệt vọng tìm cách thoát khỏi gọng kìm đang ghì nó xuống mặt đất. Nhưng tên York đã vội vã lấy ra thêm mấy thỏi kim loại nữa và áp chúng vào cây trượng của mình, biến đổi nó bằng kỹ năng độc nhất. 

  Phần đầu trượng đang áp vào thanh kiếm lập tức phình to ra, trở thành một khối kim loại bọc lấy thanh kiếm. Đồng thời, hắn tạo ra những móc kim loại găm thẳng và bấu vào nền đất, đảm bảo phong tỏa hoàn toàn chuyển động của món vũ khí.

  Nhưng tên York còn chưa kịp rít một hơi thở đau buốt vào phổi, thì từ bên khóe mắt, một bàn tay lại đột ngột vươn tới. Điều này đã làm bản năng sinh tồn bùng nổ, khiến hắn lại một lần nữa bỏ chạy mặc kệ mọi quyết tâm.

  “CON KHỐN!”

  Cơ thể hắn giờ đã không còn run rẩy nữa, bất kể vì sự sợ hãi, cơn giận hay cái lạnh đang thấm sâu vào xương tuỷ. Hắn biến món vũ khí của mình thành một cây đại đao rồi lao lên đối mặt với Yuki. 

  Hắn điên cuồng tung những đòn tấn công tới tấp về phía Yuki. Hắn giống như một kẻ vì nhục nhã bởi cảm giác bất lực của bản thân trước sự tàn khốc của thiên nhiên mà cố gắng trút giận một cách vô ích.

  Nhưng, dù không còn thanh kiếm để đỡ đòn, Yuki vẫn nhẹ nhàng né tránh mà chẳng để rơi một giọt mồ hôi. Cơ thể dẻo dai của cô cứ thế bật nhảy và lộn nhào hoàn hảo như thể nền đất cứng và lạnh cóng này là một tấm bạt lò xo vậy.

  Ấy vậy, kỳ diệu làm sao, phần váy áo của cô dù có phấp phới cũng không hề bị tốc ngược khi nhào lộn, như thể nó đã vượt qua lẽ thường của trọng lực. Cũng chính nhờ thế mà cô vẫn giữ nguyên được phẩm giá và sự thanh lịch của mình.

  Đồng thời, khi bàn tay của Yuki chạm vào nền đất, cô cũng liền kích hoạt ma pháp. Lúc cô vừa bật nhảy lùi lại thì một chùm chông băng liền xổ ra ngay tại vị trí ấy, hệt như một con nhím xù lông vì vừa bị chọc giận.

  Những cái chông băng sắc lẹm như đầu kim cũng khiến cho tên York phải dừng cơn hoành hành điên loạn của mình. Khi vừa bước vòng qua chùm chông ấy để tiếp tục cuộc truy đuổi, thì hắn chợt nhận ra sai lầm chết người của mình. Bàn tay thon thả, đẹp nõn nà của Yuki đột ngột vươn tới từ góc mù, như một cú hù dọa bất ngờ. 

  “Phong Ấn.”

  Lần này thì ngón út của Yuki mới chỉ nhẹ nhàng chạm sượt qua một bên má tên York. Và may mắn cho hắn là cô đã kích hoạt năng lực phong ấn trễ một khắc, nên tạm thời vẫn chưa có thêm bức tượng băng thứ ba. Cảm giác sợ đến kinh hồn bạt vía ấy đã khiến bản năng sinh tồn của tên York gào thét. Chúng ép từng tế bào trong cơ thể hắn phải rụt lại mà chạy lùi về phía sau như vừa gặp lửa. Hắn chỉ dừng lại khi hai chân đã rời xa khỏi khu vực với mặt đất bị đóng băng. 

  Nhưng dù chỉ là bị thế thôi, mặt tên York cũng tê cóng đến mất cảm giác quanh vùng da mà đầu ngón tay của Yuki đã chạm đến. Trọng lượng của mảng băng vừa đóng lại làm cho một bên má có hơi xệ xuống. Tuyến nước bọt một bên miệng trở nên khô queo và có cảm giác như bị lở loét vậy.

  Có vẻ nhiệt độ cơ thể của Yuki đã trở thành độ 0 tuyệt đối rồi. Quả thật, giống như anh mình, tên York đã vì một khoảnh khắc sơ suất mà suýt nữa đã chịu kết cục cay đắng…

  Đối với tên York, điều làm hắn sợ ở Yuki chính là việc cô không hề thể hiện cảm xúc giận dữ, hay bất kỳ cảm xúc nào. Mà ở cô chỉ có một sự lãnh đạm, vô tâm, không chút thương sót trong công cuộc tiêu diệt mục tiêu. Giống như một con búp bê sát thủ trong lớp vỏ bọc mỹ nhân với vẻ ngoài đẹp gây điên đảo vậy, đó chính là cảm nhận của York về Yuki. 

  Khi đã bình tĩnh lại rồi, York bắt đầu cẩn thận cân nhắc chiến thuật của mình. Nhất là khi phải đơn độc đối đầu một thế lực chẳng khác nào thảm họa tự nhiên này.

  Không còn người anh trai với cách chiến đấu phí phạm vũ khí, nổi bật đập vào mắt người khác nữa rồi. Bây giờ tên York nhận ra bản thân chỉ có thể xoay xở theo cách của mình mà thôi. Không còn sức mạnh áp đảo thì thứ duy nhất hắn sử dụng được là mưu mẹo. Nhưng có vẻ chính vì sự thấu hiểu này mà dường như hắn lại tỏa ra cảm giác nguy hiểm hơn hẳn ban đầu. 

  Lần này, tên York cẩn thận giữ khoảng cách của mình, biến đổi cây kích trong tay hắn thành một cánh cung lớn với mũi tên nằm sẵn trên ấy. Vẫn kích hoạt kỹ năng của mình, hắn cứ thế kéo căng sợi dây cung bằng kim loại một cách dễ dàng như là thun cao su. Và rồi, hắn đột ngột biến đổi cánh cung kim loại đang cong trở về hình dáng cũ với một tốc độ kinh hồn. Cứ thế phóng mũi tên bay vút với một lực chẳng khác nào bắn ra từ nỏ công thành. 

  Dĩ nhiên Yuki đã bình thản tạo ra lớp chắn băng giá ngay lập tức, đón lấy mũi tên. Nhưng thiết kế của đầu mũi tên trông giống như khoan đã giúp cho nó xoáy vào mà đục một lỗ qua lớp chắn ấy. Nhưng rốt cuộc nó vẫn bị chặn lại trước khi có thể chạm được đến da thịt của Yuki.

  Ấy vậy tên York không để thất bại nhất thời này làm lay động, một tay trái của hắn đã móc ra một thanh kim loại và một gói gì đó rồi. Chỉ vẩy tay một cái là hắn đã hợp nhất chúng thành một mũi tên đầu khoan như ban nãy. 

  Nhưng khi mũi tên ấy bắn ra và va chạm với lớp tường băng, nó lại vỡ tung và phát tán một đám bụi màu xanh mù mịt. Lần này tên York đã cố tình tạo ra mũi tên với một cấu trúc sẽ vỡ tan khi có va chạm. Chưa kể, thú bụi đang tỏa ra lung tung ấy chính là độc, hắn mong rằng dù chỉ vài giây, nó cũng có thể cản trở cả tầm nhìn lẫn chuyển động của ả nữ thần chiến tranh đằng kia.

  Không dừng lại ở đấy, Mana của hắn từ bàn chân lại được hướng đến đôi giày đang mang, bắt chúng biến đổi hình dạng. Đến cả phần đế giày cũng bị kéo lên trên, tập trung ngay trên mu bàn chân và biến thành hình dạng hai cái phi tiêu cùn. Như thế, hắn đã để lộ hai bàn chân trần đạp xuống mặt đất. Tên York này, ngay cả bàn chân của hắn cũng có thể tạo ra vũ khí, dù không có sự tỉ mỉ, chính xác trong cấu trúc như khi làm bằng tay.

  Ngay khi hắn kích kỹ năng lần nữa, một cây côn làm từ đất không ngừng mọc lên, thẳng tắp như ngọn tre trăm tuổi. Và hai bàn chân linh hoạt của tên York đã liền cứ thế bấu lấy thân cây côn như khỉ, để cho nó nâng mình lên với một tốc độ chóng mặt. Đồng thời, hắn lấy ra mấy thanh kim loại và tạo ra cùng một lúc tận ba mũi tên.

  Đã có được lợi thế chiến lược từ độ cao này, tên York liền giắt cả ba mũi tên lên cánh cung và bắn chúng đồng loạt. Cả ba mũi tên đều bay thẳng về phía Yuki với tốc độ và uy lực chẳng thua kém gì ban đầu. 

  Nhưng trước khi những mũi tên ấy có thể đến quá gần, một mảng băng bự choảng lại phóng lên từ trong lớp bụi độc và liên tiếp đánh chặn hết tất cả chúng. Cùng lúc ấy, toàn bộ đống bụi độc xung quanh đột ngột bị đóng băng và rơi bịch từng tảng xuống nền đất. Tất cả đều bị bao bọc bởi một lớp băng dày, không còn cơ hội bay lơ lửng trong không khí nữa.

  Và giờ thì tên York có thể nhìn thấy lý do tại sao mà lớp bụi độc của hắn không có tác dụng gì lên Yuki. Khắp người Yuki đã hình thành nên một lớp chắn mỏng làm từ băng, hoàn toàn bảo vệ cô khỏi lớp bụi độc hại. Giờ khi mọi thứ đã an toàn, cô cứ thế thoải mái bước ra khỏi lớp vỏ mỏng như trứng gà ấy, trông vẫn hoàn hảo như thể ấy là lẽ thường. 

  Có vẻ không như anh mình, tên York thực sự thiếu đi khả năng chọc xuyên qua lớp băng phòng thủ của Yuki. Hắn chẳng thể nào khiến nữ thần đổ máu, kéo cô ta trở về ranh giới thường thức của nhân loại.

  Còn Yuki thì lại không hề bỏ phí chút thời gian nào để tiếp tục tấn công đối phương. Tảng băng của cô phóng về hướng tên York dữ tợn như một con ó vồ mồi. Chỉ một cái nháy mắt và nó đã ở ngay trước mặt rồi.

 Tên York chỉ suýt soát né được nhờ tự treo ngược mình xuống, đặt cược hết vô khả năng bám trụ vào cây cột của đôi bàn chân trần. Nhưng lần này thì Yuki liền đánh sập từ gốc cả cây cột trụ luôn. Nhận ra tình thế ngay lập tức, hắn liền dùng chân mình mà kích hoạt kỹ năng độc nhất. Đất đá từ cây cột lập tức bao bọc lấy đôi chân hắn, bên dưới đế lại mọc ra hai lưỡi dao để có thể sử dụng như giày trượt băng.

  Vấn đề đáp đất của tên York thì coi như tạm ổn rồi, nhưng mà mấy giây rơi tự do mới là thời điểm hắn không thể né đòn gì cả. Và có vẻ Yuki cũng đã nhận ra điều đấy khi cô lập tức tấn công hắn bằng mấy viên đạn băng giá.

  Tên York theo phản xạ liền vươn tay ra chộp lấy phần còn lại đang rơi giữa không trung của cây trụ đá và biến đổi nó thành một thanh kiếm lưỡi mỏng. Nhưng đặc biệt là hắn đã chuyển trọng tâm của khối nguyên liệu vào phần đốc kiếm gần tay cầm. Nhưng ngay khoảnh khắc tiếp theo thì hắn lại biến nó thành cây búa tạ nặng ịch một đầu đến mức kéo mình xuống theo.

  Sự thay đổi cấu trúc và phân bố trọng lượng đột ngột như đã khiến cho lộ trình rơi của hắn trở nên loạn xạ. Nhờ lối di chuyển thất thường này mà hắn mới né được những viên đạn băng của Yuki. Số còn lại đã bị hắn đánh bật bằng cánh cung kim loại.

  Khoảnh khắc tiếp theo, tên York đã đáp xuống an toàn. Với đôi giày trượt đặc chế, hắn giờ đã có thể lướt đi trên mặt băng giống như Yuki vậy. 

  Bỗng, Yuki chợt khựng người lại và khẽ cau mày, nheo mắt, bàn tay cô cũng phải đưa lên và ấn lấy vào trán. Hơi thở đã luôn đều đều trước đó giờ lại trở nên nặng nhọc hơn hẳn.

  Nhận ra sự mất tập trung của Yuki, tên York hiểu rằng đây là cơ hội phản công tốt nhất. Hắn ngay lập tức biến cây búa tạ thành thương rồi ném nó về phía cô.

  Ấy vậy, Yuki chỉ bình tĩnh xòe bàn tay trần ra và sẵn sàng đón lấy mũi thương như thể nó là một trò nghịch ngợm vô hại của trẻ con. Và khi mũi thương chạm vào cơ thể ngọc ngà ấy, nó lập tức đóng băng và vỡ tan thành từng mảnh trước sự bất ngờ của York.

  Giờ đây, lại có thêm một viên tinh thể băng nữa xuất hiện, gia nhập đồng loại của nó để giúp chiếc vương miện ngự trên đầu Yuki thêm phần hoàn chỉnh. Vẻ mặt của cô và biểu hiện cơ thể cũng đã trở về vô cảm lại như cũ. Nhưng sự gia tăng của áp lực và sức mạnh thì có thể cảm nhận rõ mồn một. Và đó là chưa kể đến cảm giác căm ghét và ghê tởm ngùn ngụt tỏa ra bên ngoài như không thể kiềm nén được từ nữ thần tà ác kia.  

  Đoạn, Yuki đưa hai tay mình về phía trước và bắt đầu làm những động tác thanh thoát như đang vẽ vời vào không khí. Trông cô như là trưởng dàn nhạc giao hưởng đang đứng ra chỉ đạo vậy. Ngay lập tức, những thanh kiếm băng nằm rải rác trên mặt đất bắt đầu răm rắp theo lệnh cô mà động đậy. Chúng là những thanh kiếm còn sót lại sau khi đợt dậy sóng vũ khí của cô bị tên Mike dùng bốn cây búa chiến đập nát. 

  Đúng lúc đó, tên York lại cố chấp mà tấn công bằng một mũi tên nữa.

  Nhưng một trong những thanh kiếm đã kịp thời về đến bên Yuki và phá hủy sự mạo phạm ngu muội đang nhắm tới cô.

  Những thanh còn lại cũng nhanh chóng tụ họp lại với Yuki là trung tâm, bất kể vỡ nát hay chỉ sứt mẻ cũng đều đứng vào hàng ngũ cả. Tính tất cả những thanh kiếm được triệu về thì tổng số lượng đang bao quanh Yuki như vệ tinh là mười. 

  Và như một khúc cao trào được ra hiệu bởi cử chỉ dứt khoát của bàn tay nhỏ nhắn ấy, cả mười thanh kiếm liền hồi phục về nguyên trạng tuyệt đẹp của chúng.

  Giờ đã được sửa chữa, chúng hướng mũi xuống mặt đất và tiếp tục xoay theo quỹ đạo xung quanh Yuki, như thể là một vòng tròn hộ vệ vậy. Khi Yuki di chuyển, chúng cũng đồng loạt bay theo, giữ nguyên vị trí quanh cô một cách trung thành.

  Nhìn cảnh này, tên York nhận ra sự vô nghĩa của đòn tấn công bằng tên như thế này. Dù sẽ gặp quá nhiều bất lợi nếu chọn cận chiến, nhưng hắn cũng chẳng còn lựa chọn nào khác. Vì tên York không có khả năng cường hóa công cụ như anh mình, nhiệt độ lạnh giá này sẽ nhanh chóng làm hỏng vũ khí của hắn. Thế nên, để đối phó, tên York sẽ phải liên tục biến đổi vũ khí của mình trước khi chúng hỏng nát.  

  Nhưng, đó cũng chỉ là giải pháp tạm bợ, bởi vì phần nguyên liệu cấu thành vũ khí chẳng hề thay đổi. Đến một lúc nào đó thì tất cả cũng sẽ nát vụn mà thôi. Thế nên hắn phải nghĩ ra một cách khác….

  Tên York lấy ra thêm kim loại ra và nhồi chúng lại với nhau. Lần này, thứ vũ khí hắn tạo ra nhìn giống như một cái cưa xích dài gắn thêm cán kiếm vào đầy thô kệch. Mỗi chiếc răng cưa đều có thiết kế ngoại cỡ như bị phóng đại cho hầm hố. Thứ này giống một món vũ khí rơi ra từ phim hoạt hình hơn là công cụ hữu dụng ngoài đời thật.

  Và chưa kể, bên trong thứ này còn chẳng có tí động cơ hay bộ phận máy móc gì cả. Thứ này nếu có ai sử dụng thì cũng chỉ là một cục kim loại với gai chỉa ra lởm chởm mà thôi.

  Nhưng, khi tên York tiếp tục đổ Mana của mình vào trong nó thì lại khác. Cây cưa xích giả thay đổi hình dạng, những chiếc răng bắt đầu đồng loạt di chuyển khỏi vị trí của chúng với tốc độ kinh hồn. 

  Tuy âm thanh vù vù của món vũ khí không ồn ào và dữ dội như một cây cưa xích với động cơ chạy xăng bình thường. Nhưng nó vẫn không ngừng rít lên tiếng ré chói tai, như thể muốn khẳng định tốc độ và khả năng phá hoại vượt xa bất kỳ thứ gì bạn có thể tìm thấy trong một cửa hàng vật liệu xây dựng.

   Bỗng, tên York đột ngột vung đống hổ lốn mình vừa tạo ra, chém vào một tảng băng mà Yuki đã phóng tới ban nãy để thử nghiệm. Lưỡi cưa của hắn cứ thế cắt ngọt qua lớp băng dày như dao nóng gặp bơ, bắn tung nước đá mảnh như tuyết xuống. Cùng lúc, một nụ cười lại nở trên môi tên York.

  Bằng cách cưỡng ép sử dụng kỹ năng và Mana, hắn đã biến cục kim loại vô dụng trở thành một cây kiếm cưa xích. Kết hợp cả việc phải biến đổi vũ khí liên tục cùng với yêu cầu tạo ra một món vũ khí đủ mạnh để phá băng.

  Cầm món vũ khí thô thiển này trong tay mà lại có chút quyết tâm và tự tin dâng lên trong lòng tên York. Chân hắn cứ thế lướt đi trên mặt băng về phía Yuki, tay lăm lăm món vũ khí man rợ trong một nỗ lực quyết tử. 

  Về phía Yuki, có vẻ cô cũng đã nhìn nhận nghiêm túc sự nguy hiểm từ món vũ khí của hắn rồi. Cô đưa tay về phía trước như đang đưa ra mệnh lệnh cho những thanh kiếm trung thành của mình. Và chúng cũng lập tức đáp lại, đồng loạt nâng mũi kiếm lên và đưa chuôi vào trong, hướng về cơ thể của Yuki. Với mười lưỡi kiếm xòe ra bên ngoài như vậy, trông thật giống như là một đóa hoa vừa đơm nở. Dù đó là những cánh hoa tử thần đi chăng nữa thì trông vẫn đẹp đến lạ thường.

  Ngay khoảnh khắc tiếp theo, một trong những thanh kiếm ấy phóng xẹt đi như đại bác, làm thổi tung bụi tuyết về phía sau. Đồng thời, tên York cũng vung thanh kiếm cưa xích của mình để phản công. Hai món vũ khí va chạm và lại bắt đầu cuộc vật lộn cố gắng đẩy lùi đối phương. Dù khung cảnh một người đàn ông không thể đẩy lùi một thanh kiếm hẳn chưa nặng đến phân nửa trọng lượng của hắn ta có phần hơi thảm hại. 

  Tên York có thể thấy vài vụn kim loại bắn lung tung từ những răng cưa đang cố cắt thanh kiếm. Có vẻ không thể so sánh những thanh kiếm Yuki tạo ra với một tảng băng mà cô ta chỉ dùng để phóng. Hắn cũng không còn cách nào khác ngoài dùng kỹ năng của mình để sửa chữa hư hại, đồng thời cố cải thiện thiết kế của răng cưa.

  Dần dần, đầu lưỡi kiếm cưa xích bị đẩy gần hơn về phía mặt hắn vì thiết kế tay cầm thiếu cân bằng. Vì vậy tên York liền tạo ra và nắm lấy một cái tay cầm ngang để hỗ trợ độ ổn định trong việc điều khiển và chịu lực.

  Bỗng, nỗ lực cải tiến lưỡi cưa của hắn lại đột ngột thành công. Khi mà từng mấu răng cưa đã biến đổi lại liên tiếp thay nhau cắn vào bề mặt thanh kiếm băng, trong nháy mắt đã chẻ dọc nó làm đôi. Hai mảnh kiếm cứ thế rụng xuống nền đất và không rục rịch gì nữa.

  Hai khóe môi của tên York chợt nhếch lên trước thành công này, và nó nhanh chóng trở thành một tràng cười phá lên. 

  Và để đáp lại sự thể hiện đầy kiêu căng này của tên York, Yuki đã cho một thanh kiếm khác tấn công. Dù đã cố chặn và đổi hướng đòn tấn công, nhưng tên York vẫn phải chịu một nhát cắt bên sườn phải. Dù thế, hắn lại chẳng cảm thấy đau đớn mấy, có thể là vì nhát cắt khá nông, hoặc do adrenaline đang tuôn trào. Miệng vết thương cũng đã bị đông lại nên chẳng sợ mất máu nữa. 

  Nhưng thanh kiếm của Yuki không hề có ý định tha cho tên York chỉ với một vết cắt. Nó quay đầu lại và tiếp tục tấn công hắn liên hồi và điệu nghệ, cứ như thể có một kiếm sĩ vô hình đang đứng đằng sau giao chiến. Và không dừng lại ở đó, Yuki liền cử thêm hai thanh kiếm nữa để đến giải quyết hắn.

  Chỉ đối đầu với một thanh thôi là đã đủ khó, thế mà giờ tên York phải đối mặt đến tận ba. Đáng lý ra hắn phải bị phanh thây mà chết rồi. Nhưng bằng cách nào đấy, hắn vẫn bám trụ mà chống đỡ. Dù rằng những vết cắt bị đóng băng cũng đang dần trở nên chi chít. 

  Có lẽ trong một phút xuất thần, tên York đã thực hiện một cú nhảy xoay vòng giữa không rung sau khi trượt lấy đà. Cùng lúc, thanh kiếm cưa xích trong tay hắn cũng chạy hết công suất biến toàn thân hắn thành một con quay phá hoại. Đòn tấn công quái dị này đã bằng cách nào đó đánh tan tác và cắt nát hết những thanh kiếm của Yuki. Một khung cảnh tưởng như lấy thẳng từ phim hành động hạng B về mấy con cá mập, cưa xích và thảm họa tự nhiên.  

  Nhưng sau khi đánh xong, thì lưỡi cưa trong tay hắn bắt đầu chạy chậm lại thấy rõ. Đòn tấn công vừa rồi không cần nói cũng đủ hiểu là đã ngốn quá nhiều năng lượng. 

  Hắn lại lấy thêm một lọ thuốc màu tím nữa, nhưng dung dịch bên trong vì bầu không khí lạnh giá này mà đã sệt lại như nhựa cây rồi, khó mà đổ ra uống. Không còn cách nào khác, tên York đành bóp nát cả cái lọ và mút lấy phần thuốc, mồm nhổ vụn thủy tinh ra. Không khó khăn gì có thể ngăn được hắn nữa rồi. Tiếng cây kiếm cưa xích lại rú lên như vui mừng vì được tiếp thêm nhiên liệu. 

  Tên York lại lướt đi trên nền băng, cố gắng rút ngắn khoảng cách giữa bản thân và Yuki. Với tám phần liều mạng và hai phần tự tin, hắn chẳng hề dừng lại hay bận tâm gì nữa. Hắn như một thí sinh trượt băng đang bước vào phần cuối cùng của bài thi rồi vậy. 

  Yuki cứ thế phóng từng thanh kiếm của mình đi, nhưng một tên York đang hăng máu cứ thế cưa nát hết chúng.

  Năm…

  Bốn…

  Ba…

  Hai…

  Và rồi chỉ còn lại một thanh kiếm còn đang ở bên Yuki mà thôi. Tên York có thể cảm thấy chiến thắng đã nằm trong tầm vung vũ khí rồi. 

  Đối diện với đòn tấn công của hắn, Yuki chỉ có thể nắm lấy thanh kiếm của mình và trực tiếp đỡ mà thôi. Lưỡi cưa xích của tên York cố gắng bào vụn bề mặt của thanh kiếm, nhưng nó vẫn trụ được nhờ Yuki liên tục sửa chữa. Tên York vẫn từng chút một cố sức đẩy cho những răng cưa đang gầm rú ấy lại gần Yuki hơn.

  Đây chính là cuộc đấu của sức chịu đựng… Với tên York nhe răng trợn mắt dữ dội như dồn hết sức bình sinh vào tấn công. Trong khi Yuki vẫn giữ nguyên một biểu cảm lạnh giá.

  …

  Và rốt cuộc… Lưỡi cưa xích của tên York vỡ vụn.

  Dù cho có cố thay đổi hình dạng của vũ khí thì nguyên liệu hình thành nó vẫn chẳng thay đổi. Đối mặt với cái lạnh này mãi thì vũ khí ấy cũng đã đến giới hạn rồi. 

  Nhưng không chỉ món vũ khí là bị hỏng, ngay cả chủ nhân của nó cũng chẳng khá khẩm hơn. Da thịt của hắn tái nhợt và bầm đen nhiều chỗ như thể máu đã chạy trốn hết khỏi cái lạnh rồi. Với nước mắt và nước mũi đóng băng thành từng que trên mặt. Trông hắn chẳng khác nào một cái xác chết cóng cả.

  Hắn cố gắng đút tay vào túi để tìm thêm kim loại và tạo vũ khí, nhưng không còn cảm giác gì nữa. Những ngón tay của hắn đã cứng đến độ không chuyển động được nữa. Không chỉ thế, hắn có thể cảm thấy sức lực của mình đã hoàn toàn cạn kiệt.

  Cái lạnh đã cắm nanh vào da thịt tên York, dần dần hủy hoại và cướp đi hết sinh khí của hắn. Cơ thể hắn đã bỏ cuộc từ lâu, ngừng rùng mình để giữ nhiệt cho cơ thể. Hắn chỉ có thể tiếp tục nãy giờ hoàn toàn là nhờ ý chí và sức mạnh chỉ số của một Anh Hùng. Nhưng chỉ nhiêu đấy là không đủ khi đối mặt với một thế lực với sức mạnh của tự nhiên. 

  Tên York thua vì đã quá phí phạm thời gian quý giá, gây ra quá nhiều sai sót. Hắn có lẽ đã thắng nếu như không chần chừ và thực hiện mọi thứ một cách hoàn hảo.

  Tên York chỉ có thể cứng đầu mà yếu ớt vung cánh tay cầm vũ khí của mình thôi. Nhưng cổ tay của hắn đã liền bị Yuki tóm lấy một cách dễ dàng…

  Khi băng giá bắt đầu tủa ra và lan đến vai, tên York chỉ có thể nhìn vào Yuki. Cô vẫn xinh đẹp, hoàn hảo không tì vết và trông như còn chẳng màng để tâm sau tất cả mọi cố gắng của hắn, Mike và Gary. 

  Phẫn uất trong lòng hắn chỉ còn biết thoát ra thành những ngôn từ xúc phạm mà thôi.

  “Đồ quái vật…”

     -----0o0-----

Bình luận (70)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

70 Bình luận

Đọc chap này cứ như xem 1 cái vid 20' nhưng dính 10 cái quảng cáo mỗi 2' vậy. Dẫu đã biết Yuki đẹp đẽ, duyên dáng, kiêu sa, diễm lệ, mĩ miều từ những chap đầu rồi nhưng mặc cho đây là truyện hành động thì câu từ cứ liên tục miên man ngắt giữa nhịp trận đánh quá nhiều làm cảm xúc cứ lên xuống lên xuống như đi đường liên tục tông vào ổ gà, mong tác sau này tiết chế bớt
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Lúc đó đang thử lối viết mới. Fail lòi, không bao giờ làm thế này nữa. Sắp tới phải fix lại.
Xem thêm
Cx đang định cmt chương này mtả yuki lan man quá
12k từ cho 1 trận combat nhỏ
Xem thêm
Ellsa phiên bản giết chóc 🥶🥶🥶 thanks thớt nhiều 🥰🥰🥰
Xem thêm
Dài gớm, anh Tân Ka bị chiếm hết đất diễn ngựa nó rồi:))) cứ combat bên anh hùng Renji là mỗi người 1 chap nó dàiiiii
Xem thêm
chúc ông mạnh khoẻ để làm nô lệ viết truyện cho tui đọc
Xem thêm
Nhìn bộ này nhớ thật, haha rất mừng luôn khi thấy bộ này vẫn còn ra chương
Chúc ad nhiều sức khỏe,rất ủng hộ truyện của ông
Nhưng nhiều tháng không đọc truyện thì tôi quên mẹ 6 phần cốt truyện giờ đang đọc lại 🐧
Xem thêm
Có lẽ hơn 1 năm rồi ,tanaka hay gì đấy ,một tên nhân vật bi thương trong thế giới phép thuật ,bi thương hắn có đủ nhưng mong là về sau sẽ có ít nhất một phân đoạn nvc lâm vào cực độ bi thương rồi điên cuồng
Như là mất một người quan trọng rồi điên lên mà đấm trực diện với một con trùm chăng ?
Dù sao cũng rất mong chờ dù là truyện đi tới hướng nào thì tôi cũng sẽ tiếp tục ủng hộ ,tựa lúc đầu nhìn thấy cuốn truyện này vì những dòng giới thiệu mà bị cuốn hút
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Haha, suffer thì chắc chắn là nghề của Tanaka rồi.
Bây giờ thì tui hơi bận thi, nhưng sẽ ráng viết tiếp sớm. Cảm ơn ông đã ủng hộ truyện nghen
Xem thêm
Xem thêm 1 trả lời
13k từ cho cảnh combat:))
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Lần trước làm 15k cơ mà, thế này đã là gì.
Xem thêm
@volatile: kiểu này yuki làm vợ cả chắc luôn, hoặc Alice vợ cả yuki vợ 2
Xem thêm
Lần đầu đọc bộ này, cuốn thật, cày từ đêm qua tới giờ. Thanks author!
Xem thêm
cày nhiều quá bị frisk cho one hit đấy
Xem thêm
đại ca viết phần đánh nhau rất hay và chi tiết nhưng nó hơi dài và lan man thay vào đó em nghĩ đại ca có thể xen vào 1 vài quá khứ cảm nghĩ để có động lực cố gắng đánh nhau của cả phe tốt và phe xấu chăng ( em đoán như vậy sẽ ổn hơn ) :)))💯
Xem thêm
Em xin đại ca viết dưỡng sinh thôi không cần vội đâu
Xem thêm
Bỏ truyện hơn 1 năm, khá ngần ngại khi quay lại đọc mà giờ có thời gian rảnh nên cuối cùng đã cày lại hết. Truyện vẫn hay như ngày nào. (Khá tiếc là main chx bỏ mặt ra gặp lũ bạn, vì tôi bỏ hơn 1 năm từ cái đoạn main mới vào hầm nên lúc quay lại đọc tưởng là đã nhận ra nhau rồi cơ)
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Cảm ơn ông đã cho truyện một cơ hội nữa nhé
Xem thêm