Cách thức hạn chế việc bị copy truyện
Administrators

Không có cách nào triệt để ngăn chặn việc bị copy truyện cả, chỉ có thể làm cho nó khó khăn hơn.

Một biện pháp khả thi là các bạn đăng text lên Cổng LN, và Cổng LN sẽ biến tất cả text thành ảnh, sau đó watermark (đóng dấu) logo của CLN lên ảnh đó, hạn chế việc bị OCR. Nếu ai mang ảnh đó đi nơi khác thì nó đã có logo của CLN trên đó. Như vậy sẽ gây khó khăn với những ai muốn leech truyện.

Bản text gốc vẫn tồn tại, còn ảnh sẽ được dùng cho trang đọc.

Tuy nhiên việc này tốn tài nguyên server nên hiện tại mình vẫn chưa thể thực hiện, nhưng đây là một ý tưởng cho tương lai.

57 Bình luận

em tưởng trước nay đã không thể coppy đc rồi nhưng thỉnh thoảng vẫn coppy đc thì phải ? Đăck biết là dùng điện thoại.
Xem thêm
TRANS
Dùng máy tính dễ hơn nhé :v
Xem thêm
TRANS
Copy được hết, hako chỉ không cho click chuột phải với bôi đen thôi. Muốn copy thì có thể vào inspect, copy HTML của content về, mở trong trình duyệt khác là được (web leech truyện thường chơi kiểu này)
Xem thêm
Xem thêm 22 trả lời
Đào, không ngờ là những vấn đề mình quan tâm hiện tại đều đã được bàn bạc giải quyết từ trước.
Cảm thấy mình nhỏ nhoi -.-
Xem thêm
Cách của Ad là dùng chính sever để cover ah!? Nếu vậy thì cover xog có lưu lại không hay mỗi lần có người truy cập thì nó sẽ chạy lại!?
-Theo mình thì nếu lưu lại thì có thể sẽ khá nặng hoặc không. Nhưng nếu không lưu lại thì sẽ bị quá tải nếu bộ xử lý yếu ( thật ra cái này có thể làm kiểu bộ nhớ tạm nếu quá n time thì xoá thì cũng không mất bộ nhớ và xử lý lắm?)
ps: mình thấy các file PDF hình như không copy text được. Nếu vậy cover sang PDF thay ảnh đk ko nhỉ?
Xem thêm
Haizz, lũ l*n ăn trộm ăn cướp, éo phải dịch 1 dấu câu nào, lại còn giả nhân giả nghĩa ghi NGUỒN cơ đấy, liêm sỉ ra phết chứ đùa ( sr các cậu vì tớ chửi bậy, đừng chửi tớ, nỗi lòng của chung nên tớ gáy thôi)
Xem thêm
Ad có thể xem xét việc render text sang ảnh trên client, server chỉ encrypt text rồi gửi sang client thôi, như vậy sẽ nhẹ cho server, ít tốn băng thông! Nhưng mà có lẽ sẽ rất lag nếu xem trên các dòng smartphone phổ thông.
Xem thêm
CHỦ THỚT
ADMIN
TRANS
CVTER
Bạn trả về unencrypted text thì đâu có tác dụng gì, vẫn sẽ lấy được text đó thôi.
Xem thêm
@Ciela: Encrypt chỉ để chặn bot lấy dữ liệu từ api. Decrypt rồi render bằng js thì text sẽ không bị người dùng nhìn thấy trực tiếp, nên không thể copy được, chỉ khi nào hiểu được hết toàn bộ bộ mã js, tìm ra đoạn decrypt thì mới lấy được text. Về cơ bản thì mức độ này cũng loại được phần lớn nguy cơ rồi. Nhưng nếu thật sự có người đủ giỏi để hiểu được mà lại đi leech truyện thì chịu.
Xem thêm
Xem thêm 9 trả lời
Dùng 3G để load ảnh thì thôi rồi
Xem thêm
Chỉ tội mấy thanh niên đọc =3g :> tương lai so mờ mịch...
Xem thêm
Gói vd89 hay mobi 90 gì đó 90k 1 tháng xài 4G mỗi ngày 2GB lận mà. Đọc toét mắt ra cũng ko hết dung lượng.
Xem thêm
CHỦ THỚT
ADMIN
TRANS
CVTER
Mấy ảnh đó nhẹ lắm =))

Với lại cái này mình nói vậy thôi chứ không chắc là triển khai đâu, vì nó có nhiều khó khăn như vài bạn dưới đã nêu ra một số.
Xem thêm
Xem thêm 3 trả lời
Cách duy nhất là đánh sập trang đó thôi :v
Xem thêm
CHỦ THỚT
ADMIN
TRANS
CVTER
Ngoài cách này ra thì gần như không có cách nào khác nhé. Kể cả các bạn trả tiền để đọc thì truyện cũng sẽ bị đưa ra ngoài.

Nên khi không có cách thì hãy tập bơ và kệ mẹ bọn nó đi, đừng nhắc tới nữa là tốt nhất.
Xem thêm
TRANS
Report nhiệt tình xong kệ thôi =))
Xem thêm
Không ổn vì như thế tốn tiền 3G lắm :3
Xem thêm
giờ có phần mềm tẩy Watermark bằng AI nhanh lắm. dần dần cũng ko có tác dụng, phải chọn những cách hay ho hơn.
Xem thêm
CHỦ THỚT
ADMIN
TRANS
CVTER
Neural network nó không kinh dị như bạn tưởng đâu.
Xem thêm
TRANS
- Một khi bạn đăng sản phẩm của mình lên internet, hay đưa nó cho một người thứ hai ngoài bạn, chắc chắn sẽ có kẻ xấu lợi dụng nó vì mục đích riêng.
- 10 đứa thì bạn chỉ có thể mong 1, 2 đứa thực sự quan tâm sản phẩm bạn tạo ra. 8, 9 đứa còn lại hoặc không quan tâm, hoặc bắt đầu mổ xẻ, biến tấu, làm nhái nó.
- Lên google tìm phim ảnh kiểu gì chả thấy một đống trang web copy paste phim từ bên này qua bên kia. Các thể loại nhạc tính phí thì cũng chả thiếu web cho bạn nghe miễn phí, thậm chí là tải nó về điện thoại. Ứng dụng idm, photoshop, luôn được cập nhật bản crack trên trang tinhte.vn =.=
- Từ sản phẩm số như phần mềm, ebook, game, phim ảnh... Đều bị crack, hack, làm nhái thành đủ mọi thể loại. Muốn nó được an toàn? Thì đừng chia sẻ cho ai cả! Mà đã đưa nó lên đây, phải chấp nhận nó bị ăn cắp.
- Sau này đi làm kiếm tiền mà còn bị ba cái vấn đề vớ va vớ vẩn này làm phiền thì khó mà tiến tới.
- Mà dù không muốn đưa sản phẩm ra mắt công chúng thì là bất khả thi, không thì kiếm đâu ra tiền mà ăn chơi phè phởn? Cạp đất á :p
- Hơi sức đâu đi quan tâm tụi phá hoại, lãng phí thời gian quý báu của bạn. Để dành đi phá làng phá xóm còn có ích :p
Xem thêm
Nói chung đã đăng lên net thì xác định bị trộm, đạo nhái, rò rỉ bản quyền như cơm bữa. Report cho vui, đc thì đc ko đc thì thôi à...
Xem thêm
Sao phải đi phá làng phá xóm gây hại làng xóm khi chúng ta có thể phá đò :v
Xem thêm
:v Down ảnh về đọc đc ròi nè
Xem thêm