Bàn luận về tác phẩm Warlords (mọi gạch đá xin nhận)
Members

Chào các thành viên của Hako!

Tôi lấy bút danh là Baker nhưng lúc đổi tên lại ngu ngu gõ sao ra cái địa chỉ mail luôn =)) tên thật là Cường, còn tên đầy đủ xin phép không nói vì nó chẳng gây ấn tượng lắm. Trong đây chắc cũng chỉ vài người hơn tuổi tôi là cùng, còn lại đa phần trẻ hơn nhỉ? Những gì ghi trong profile của tôi là thật 100% đấy.

Là thành viên nằm vùng trong group được khoảng nửa năm thì bắt đầu đưa tác phẩm Warlords của mình lên. Truyện này được tôi hình thành ý tưởng từ thuở đi học hồi năm lớp 8 cơ. Có điều thời đó mình còn trẻ, đọc và tìm hiểu văn học rất ít, vốn từ không nhiều nên viết dốt lắm, được đâu khoảng 7k 8k từ là tịt. Thế là cứ lưu file trong máy suốt nhiều năm tới khi sắm con lap mới, back up dữ liệu sang thì tình cờ tìm thấy tác phẩm thời trẻ trâu của mình vào năm ngoái. Lúc ấy tôi nghĩ mình đã đủ khả năng rồi nên quyết định viết câu chuyện dang dở ấy một cách nghiêm túc.

Tôi dân khối A, ngành học là cơ khí máy chẳng liên quan gì tới viết văn cả. Thuở đi học điểm văn lên voi xuống chó và các giáo viên nhận xét văn của tôi dị vãi cả ra. Khi try hard tác phẩm này tôi bất chợt nghĩ tới câu chuyện năm xưa và tự nhủ: "văn dị thì đã làm sao?" rồi cứ thế mà viết :)) cuối cùng tôi đã cho ra một câu chuyện hoàn chỉnh về nội dung và giờ chỉ cần bỏ thời gian ra viết cho xong mà thôi.

Đăng lên đây khá hồi hộp vì truyện của tôi không hợp thị hiếu bạn đọc cho lắm, tuy nhiên kết quả ngoài mong đợi. Chỉ trong hai tháng tôi rush hẳn lên hạng 16 và có một lượng follow tương đối ổn, rate truyện cao (4.9 với 15 vote, nhưng khi tôi đi tạo khẩu nghiệp trong này thì drop xuống còn 4.3 =)) ) nên tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành với những bạn đọc đã kiên nhẫn theo dõi câu chuyện dài lê thê của tôi viết ra.

Tôi không phải nhà văn chuyên nghiệp, vì vậy không thể tránh khỏi thiếu sót trong quá trình viết lách được (mà dân chuyên có khi còn sai lên sai xuống huống hồ mình chỉ là thằng chen ngang). Vậy nên rất mong những bạn đọc có kinh nghiệm bỏ chút thời gian đọc qua tác phẩm của tôi, giúp tôi phát hiện ra những chỗ dở hơi trong truyện, từ đó tôi có thể hoàn thành tác phẩm một cách trọn vẹn nhất.

Nếu thích truyện của tôi, xin mọi người share nhiều nhiều vào cho tôi có động lực viết nha :D tôi vừa thêm 2 phần trong Prologue nói về thế giới của truyện và các thị tộc lớn để mọi người nắm bắt sơ qua về tác phẩm đấy.

Chân thành cảm ơn!

Truyện sáng tác

9 Bình luận

AUTHOR
Chương 4 <3
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
thế là xong rồi hen =))
Xem thêm
AUTHOR
@Phong Linh: Chương 5 23k từ thì drop tiếp qua năm sau thôi. <3
Xem thêm
Xem thêm 2 trả lời
Nhờ bài đọc này. Em mới có niềm tin hản hoi vào bộ của mình.
%%-
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Aukay, cố gắng lên nhá
Xem thêm
AUTHOR
Đã tim lại đánh dấu rồi ạ. Tôi đang dang dở vài bộ. Khi nào xong sẽ nhảy qua đọc thật kỹ rồi chém gió nhé. ;;)
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Prologue ngắn lắm bác :)) tổng cộng 3k6 từ thôi à
Xem thêm