Sẽ ra sao nếu có 1 quốc gia tên là Slav Republic trong Nihonkoku shoukan, có là mối nguy cho Nhật Bản ko
Members

Dạo này mùa dịch ở nhà chán quá nên tạo bài viết thảo luận trong khi chờ chap mới

Slav Republic

Sức mạnh quân sự ngang Soviet thời 1980s

Bộ binh: súng ak 74, súng ngắn markarov, trung liên rpd, súng bắn tỉa svd,.....

Tank thiết giáp: xe tank t64, t72, ifv btr 60,.....

Trực thăng vũ trang mi 24....

Tiêm kích mig 25, mig 23, cường kích su 27,......

Hải quân: tàu kirov, tuần dương Slava,.....

Còn nhiều nữa nhưng mình chưa kể hết

 

Mọi người nghĩ sao, liệu có là mối nguy hiểm cho Nhật Bản nếu xuất hiện trong Nhật Bản xuyên không, chứ đế chế Gra Valkas thì Slav Republic này dư sức xóa sổ

 

 

Truyện dịch

357 Bình luận

ADMIN
TRANS
CVTER
Thôi, đi quá xa rồi. Mặc dù chủ đề này cũng thú vị nhưng nhiều người không biết kiềm chế lôi cả mấy cái nhạy cảm vào.
Xem thêm
Móa, mình tối cổ rồi :v mới không vào hako có ngày tối cổ luôn :v
Xem thêm
Bình luận đã bị xóa bởi Người yêu nước
@Just A Guy: Ái chà, chả phải thanh niên tự nhục đây sao:)), Cán bộ bị bắt ầm ầm ra mà kêu chỉ rút kinh nghiệm :). Thanh niên@Sefar: nó ngu và bảo thủ thật nhưng nó chửi m là 3/ đéo sai đâu :)). @Just A Guy: M chửi thanh niên @Sefar: ngu và bảo thủ (Mặc dù nó ngu và bảo thủ thật :)) ) thì mày cũng khác nó quái đâu "Ông hoàng tự nhục"
https://baochinhphu.vn/vu-an-cong-ty-viet-a-bo-cong-an-khoi-to-bat-giam-them-mot-so-doi-tuong-102220122135141831.htm
https://dangcongsan.vn/thoi-su/khoi-to-cuc-truong-cuc-lanh-su-bo-ngoai-giao-cung-3-thuoc-cap-603314.html
https://baochinhphu.vn/ky-luat-thu-truong-nguyen-thu-truong-bo-y-te-102220209174750907.htm
Xem thêm
TRANS
Are you cờ-nhôn
Xem thêm
Xem thêm 1 trả lời
Bình luận đã bị xóa bởi Người yêu nước
Cái box này cringe quá đà rồi. Chẹp!
Xem thêm
TRANS
Bình luận đã bị xóa bởi ヨ000
AUTHOR
Tag mod vào gấp đi.
Thanh niên kia bắt đầu xàm xí loạn cào cào lên rồi.
Xem thêm
@tombery8: nói tôi dư luận viên rồi xuyên tạc nói báo Việt không đáng tin là gì?
Xem thêm
Xem thêm 8 trả lời
Just A Guy comment ngu vãi lều, nói éo có báo Việt Nam đáng tin cậy xong móc cái link Việt ra khác gì từ vả vào luận điểm trước còn bày đặt gáy???
Nói móc tàu đổ bộ ra thì bắn chìm thế mớ tuần dương tên lửa hạng nặng đâu hết rồi ông vứt ai ăn, có biết học thuyết chiến thuật bão hòa tên lửa do ai phát minh trước không???
Trưởng thành mà như mấy ông chống gậy bên Mỹ thì chỉ là đồ bỏ đi có biết không? Giống ông này nè, sống tại Việt Nam nhưng nghe đám không nước bảo có thể làm tướng với tỉnh trưởng cái đi đánh bom vô đồn công an để "lập công" :V nhìn mặt chắc trẻ :
hinh8002-15661397730811979733496.jpg
Xem thêm
Đồng bọn của cái ông đánh bom khủng bố đồn công an này thì trẻ hơn chứ cái mặt này mà trẻ với cả éo trưởng thành chắc tui cười ỉa với cái tiêu chuẩn "trưởng thành" của ông, gáy bẩn tiếp xem nào. Éo muốn rep nhưng comment của ông nó ngu với cả tự vả méo chịu được mà còn bày đặt chụp mũ dư luận viên.
Xem thêm
@Sefar:
Just A Guy
@Sefar: Giờ lại "TÔI KHINH" à :))) Bạn khinh tôi thì tôi kệ bạn, tôi mệt với ông rồi, với cả làm việc éo có thời gian rep đôi lúc liếc qua thì rep nhanh thế éo nào được ? Dư luận viên thì chỉ có chửi người khác ba que thôi :)))

"nói không có báo nào tại Việt Nam uy tín xong lấy báo Việt Nam ra đậm chất câu trước đá câu sau còn gáy, TÔI KHINH." Chính báo Việt Nam tự khẳng định rằng cán bộ "rút kinh nghiệm" là có vấn đề ông này lại quay xe kêu câu trước đá câu sau :))) bạn là nhất được chưa, tôi ngu dốt đần đồn còn bạn đỉnh cao nhân loại einstein gọi bằng cụ được chưa ? tôi chỉ một là một thằng 3 que hạ đẳng còn bạn chính là dư luận viên đầy kiêu hãnh chửi từ thằng trẻ con mới lên ba tới nhà bác học Ngô Bảo Châu tự mình giành được Fields bị cộng động mạng kêu là thằng ngu :))) Thế là xong

. Thì ra là còn thần tượng Ngô Bảo Châu à :) Ổng bị chửi là ngu đúng rồi chứ mọe gì nữa? Lúc ở Việt Nam được chính phủ vinh danh cấp cho cái nhà Tỷ đồng( đổi ra đô la thì tận triệu đô chứ éo đùa) xong éo chịu ở Việt Nam đâu quăng ra một câu đá đểu vô câu:
- Sự nghiệp của Bác sống mãi trong ta.
> Câu này vốn là dùng để tôn kính trước công lao của Bác Hồ kính yêu với dân tộc thì ông kia ném ra câu này:
-Có quý mến ai thì mong họ sớm thoát khỏi vòng luân hồi, đừng để họ sống mãi trong sự nghiệp của chúng ta.
> Câu này nó không chỉ vừa xúc phạm vào việc tôn vinh công lao của Bác Hồ mà còn xúc phạm thẳng vào văn hóa thờ phụng tổ tiên với người đã khuất của Việt Nam, ổng bóc phốt ăn xong bị chửi giờ trách ai???
Xem thêm
Xem thêm 3 trả lời
quan trọng là có hột nhãn không, nếu có hột nhãn như liên xô hồi ấy thì nhật thua là sure kèo, nhật ngoài nhà máy tự kích nổ ra thì làm gì có hột nhãn nào biết di chuyển đâu :v
Xem thêm
Đùa bác chứ giờ hột nhãn Nhật nó có hết công nghệ rồi mà :v cả chục năm nghiên cứu hạt nhân mà không ra cái này thì có hơi lạ. Muốn là nó lắp như lắp lego luôn, có hết thành phần trong nước rồi, giờ trữ lượng hạt nhân ở Nhật nó có dùng hết đâu mà cứ nhập thừa về :))) Isekai phát là bị tháo xích, chỉ cần trấn an dư luận kiểu như "thế giới này rất nguy hiểm, chúng ta cần chế vũ khí hột nhãn" bla bla là lại có ngay quả hột nhân trong kho :v
Xem thêm
mấy bác bên dưới troll ghẻ à mà kêu xô nó thắng nhật trong thế giới mới :v nếu trong thế giới cũ thì thắng được chứ sang thế giới mới thì các cách biệt công nghệ nó đã là điểu hiển nhiên rồi. Nhất là khi nhật không còn bị khóa mõm nữa thì mấy quả hạt nhân hay tàu sân bay là làm phát như lắp lego ế. với cả Nhật nó là đảo quốc, nếu muốn sử dụng ưu thế về bộ binh thì xô phải được đất nhật đã, trong khi chưa đến đã ăn mấy chục quả tên lửa ghẻ rồi. Hải quân thì thôi đi, ngay cái cách biệt về công nghệ radar đã đủ để toàn bộ hải quân xô ăn cứt ròi, giờ dù có thông số khủng đến đâu thì chưa thấy địch đã ăn quả tomahok vào mồm thì cũng chỉ là thông số giấy. Ngày xưa Nhật thua xô vì Nhật không có tài nguyên, khi sang thế giới này thì tài nguyên bạt ngàn rồi, coi như xô mất ưu thế về khả năng spam tàu. Không quân thì chắc là sẽ được, vì trong biên chế không quân nhật vẫn sử dụng con f-15 từ thời xưa, nhưng nó lại được cải tiến rất nhiều, hơn phiên bản cũ nhiều, nhất là đã kém về mặt radar thì chưa thấy địch đã ăn đạn rồi. Vậy thì giờ xô có gì? Tài nguyên thì mất lợi thế, công nghệ thì thua hoàn toàn, quân sự thì khó ăn, giờ đem tinh thần slav ra để đánh à? Khả năng cao nhất để xô đánh thắng được Nhật là vào thời điểm đầu khi nhật isekai, lúc này nhật chưa có quan hệ ngoại giao, kinh tế suy thoái nghiêm trọng thì việc xô oánh thắng nó có lý hơn nhiều.
Xem thêm
CHỦ THỚT
F15 sẽ đối đầu với Mig 25 của Slav :))
Xem thêm
Tomahok tốc độ rất chậm dễ đánh chặn :V Tại Syria thậm chí nhiều quả còn bị hạ bởi AK rồi bị Nga mang xác về trưng bày kìa :V
Nó không thích hợp để chống tàu lắm đâu(Vận tốc 800km/giờ tức là chỉ 0,7 hoặc 0,75 mach) bắn bọn WW2 hoặc các nước nhỏ phòng không yếu chiến thuật tệ chứ Công Nghệ Của Xô có mà kinh :V Công nghệ thua hoàn toàn là chưa chắc vì thực tế mới gần đây tình hình thế giới "nóng" lên thì các nước mới bắt đầu nghiên cứu tích hợp thêm công nghệ mới và hiện tại cả Mỹ lẫn cả đống đồng minh khác cùng Nhật vẫn chưa thể thay thế hết các công nghệ cũ được :V Nói đến công nghệ thì nền tản vững chắc được như Xô thì bắt kịp rồi vượt qua cũng không khó lắm nhé bớt "THẦN THÁNH HÓA" quá nhiều lại nhé, không ai cấm khen nhưng phải hiểu rõ từng li từng tí rồi hẵng khen nhé :D
Xem thêm
Xem thêm 98 trả lời
Cho bé hỏi là bộ này đọc có bánh cuốn như Tanya không nhỉ
Xem thêm
AUTHOR
Tại sao đám Jap phải bày quân đánh nhau, thủ biển chờ vài năm là mớ Slav tự chết sặc tiết. Ưu thế tương lai có cuốn sách lịch sử để làm cái gì?
Đấy là nói kiểu chờ vui có thưởng. Còn cho chúng nó đánh nhau thì cứ so hải quân trước đã vì cái world này toàn đảo với biển.
Với ưu thế công nghệ hải quân hiện đại, tác chiến AW hơn chục năm sau mớ radar cổ thời Cold War chắc gì đã qua bãi jam. Chưa kể tới khả năng kiểm soát hải không phận bằng mớ AWACS thì Jap cũng ưu thế hơn chục năm công nghệ radar. Đem thông số cứng như tốc độ, khả năng công phá các kiểu ra so thì vũ khí Cold war có vẻ không thua nhưng thông số mềm như radar, ưu thế tính toán xử lý của thiết bị điện tử, khả năng tác chiến AW thì rõ đứt đuôi đấy.
Tiết kiệm thời gian cho các anh đem ba cái con tank với bộ binh ra so. Bởi, chưa làm chủ hải không phận thì có mơ mà đổ bộ lên đảo của đám Jap được. Đấy là chưa kể khả năng đổ bộ của hải quân Xô nó không tương xứng như nào thì chắc ai cũng biết.
Xem thêm
Công nghệ rada hiện tại thực chất éo khác mấy năm Cold War là mấy đâu, vũ khí cũng vậy, mà năng lực đổ bộ của Liên Xô lúc thế chiến 2 với Cold War khác hẳn nhé ông nên tìm hiểu kỹ lại :)
Xem thêm
Patiot vẫn bắn hụt éo khác gì thời trước dù cải tiến bao nhiêu lần :) Gì chứ thế kỉ 21 rồi mà vẫn bắn hụt Scud được mới ghê( Nhật có phàn nàn về độ cùi với mẽo rồi nhưng họ vẫn kiểu "ai biết gì đou":))
Xem thêm
Xem thêm 40 trả lời
Nếu như nói sức mạnh quân sự của Soviet 1980s thì Nhật Bản vẫn nghiêng về ưu thế ổn hơn. Ví dụ nếu tank Xô là T-72 thì Nhật có Type-90 hoặc năm 2012 là Type 10. Mig-25, Mig-23 và Su-27 thì Nhật có F-15. Hải quân thì nếu Xô có Kirov và Slava thì năm 1986 Nhật có hai tàu lớp Hatakaze, 1993 là Kongou mà trong truyện thì Nhật đang dùng Kongou hay Maya ấy. Tàu sân bay thì có lớp Hyuga và Izumo và mỗi lớp 2 chiếc, về phần Liên Xô có cụ già Kuzetnov nên không hẳn Slav Republic sẽ ăn được Nhật Bản.

P/S: Trong truyện thì tôi khá chắc Nhật dùng công nghệ năm 2015.
Xem thêm
Tầm bắn Harpoon cùng lắm cũng chỉ 250 km thì solo 600/700km của Xô kiểu éo nào, cứ nã ngoài tầm với liên tục thì Hatakaze lẫn Kongou ăn l*n là cái chắc nhé :)))))))
Xem thêm
Đó là chưa kể đến mớ tên lửa diệt hạm ngàn km sẵn sàng bón hành cho mấy cái tàu chở trực thăng kia nhé :)
Xem thêm
Xem thêm 4 trả lời
Thời Liên Xô đã có Su35 với Su37 rồi không quân Nhật chỉ có ăn L*n cực mạnh thôi :))))))))))))))
Xem thêm
Su-35 thôi, Su-37 có hai chiếc đánh đấm còn mỗi cái nịt.
Xem thêm
Và không quân Nhật thời 1981 có F-15 rồi nha.
Xem thêm
Xem thêm 8 trả lời
Sao Su 27 lại là cường kích ???
Xem thêm
CHỦ THỚT
sorry lộn :v
Xem thêm