Review BAD HERO của một độc giả xem chùa lâu năm :)))))
Members

Ấn tượng ban đầu của mình cho bộ Bad Hero này là nhờ cái comment của ông lamlai. Lúc đó mình chỉ đơn giản nghĩ "Chắc một bộ fantasy bắt chước Overlord hay chuyển sinh thành slime :v." nên cũng chả thèm đọc, nó đại trà quá, cái tên cũng không gây ấn tượng gì cho mình lắm :)))

Về sau lại thấy nó vượt qua ải của mod Hoàng Thượng nên mới vào coi thử. Sau vài chương truyện thì mình nhận ra mình lậm light novel Nhật quá nhiều nên hễ thấy bộ nào main quái vật là cứ quy chụp một kiểu. Cứ tưởng bình cũ rượu mới ai dè là bình cũ nhưng đựng trà sữa =))

Nói sương sương cái cốt thì là:

3 nhân vật chính trong Bad Hero là 3 con quái vật đồng minh với quỷ vương. 250 trước đại chiến quỷ vương vs anh hùng -->quỷ vương thua nên 3 con ở trên bị phong ấn dưới 1 cái hầm. 250 sau aka thời điểm bắt đầu truyện cái phong ấn bị yếu đi nên 3 con ấy thoát ra được. (Mình cò thắc mắc cái là 3 đứa nv chính mà sao tên không phải Bad Heroes mà lại là hero nhỉ :)))) nếu tác giả có ghé qua bài post này thì rep mình cái nha :)))

Tụi nó thoát ra rồi nghe tin con cháu chết queo hết từ đám Kobold nên lập chí trả thù đời =))) Yeah mình tóm tắt nó nghe khoai vậy đó, ông tác chém kiểu gì mà đọc truyện vô cái nghe nó lại hợp tình hợp lý vãi cả ra ????

Về nhận xét riêng thì cũng không có gì nhiều, vì mới có 11 chương hoy, mà tác giả ra cũng khá lâu :))))

Ba nhân vật chính của Bad Hero có cái nét của trí tuệ, cảm xúc và sức mạnh. Có thể nói thì bộ ba này toát ra một chất rất riêng nhờ vào sự bù trừ cho nhau. Mình khá thích những bộ truyện có trên 1 nv chính, truyện nhiều nv cho mình cảm giác đồng bọn í :)))))) (giống nhiều nv như One Piece á)

Các nhân vật phụ của Bad Hero rất là đông đảo nhưng lại được trau chuốt khá kỹ, nên mỗi người mỗi vẻ không hề dễ nhầm lẫn với nhau.( Mình vẫn ấn tượng với Konice nữ chiến binh, dù bả xuất hiện không nhiều)

Cốt truyện như mình nói ban đầu thì bề ngoài là một thứ không có gì mới mẻ nhưng bên trong thì ngập tràn nét độc đáo riêng của tác giả (không phải nói quá chứ mình là típ người đọc vô vài chương sẽ dễ đoán được nội dung chương tiếp. Nhưng ở bộ này thì lại không dễ dàng như vậy, tại vì chất riêng của tác giả.)

Còn về cốt truyện thì trên mặt bằng fantasy bộ này bề ngoài không phải nổi bật gì hết, nhưng lại cuốn hút một cách riêng, một cái nét gì đó mà mình cảm thấy nó phức tạp và thâm sâu (cả nv chính lẫn phụ lẫn nv chỉ xuất hiện qua lời nói đều có vẻ ẩn chứa nhiều điều bí mật). Cảm giác tò mò bộ này gây ra không thể nào hiểu được, giống như cái trend khui hàng bom trên tiktok vậy, diễn biến khó mà đoán, nội dung thế giới đủ loại người và bí ẩn. Tuy diễn biến vẫn chưa có tiến xa vì mới 11 chương nhưng thực sự mang lại cảm giác rộng rãi kỳ lạ lắm luôn.

Nếu các bạn đang tìm một bộ truyện để giải trí nhưng mà không quá dễ đoán thì bạn nên xem thử Bad hero, lâu lâu zo coi cũng được nếu quá bận vì tác giả ngâm giấm cũng lâu lắm :)))

Anyway, cám ơn mn đã học bài review của mình.

Truyện sáng tác

5 Bình luận

AUTHOR
Sau một ngày đầu tuần đầy trầm cảm thì bài viết của bạn đã làm mình vui lên rất nhiều. Cảm ơn bạn vì đã dành thời gian review cho truyện của mình.
P/s: Thực ra cái tên bad hero này không phải là mình viết lộn đâu. Bad Hero là ai? Sau này bạn sẽ rõ thôi. Mong bạn tiếp tục ủng hộ mình nhé.
Xem thêm
Truyện ngon nhưng ra chậm quá:(
Khoái cái kiểu văn phòng của bác vl:3
Xem thêm
AUTHOR
@Nhặt Bút: hiện giờ tạm bớt deadline rồi nên đảm bảo trong tháng này có chương mới nhé :))
Xem thêm
Xem thêm 2 trả lời