Truyện sáng tác
Lần cuối
Số từ
3.361
Đánh giá
0 / 0
Lượt xem
2.797

Tóm tắt

Một nam thanh niên đang sống bình thường bỗng nhiên bị những cơn đau đầu và chóng mặt, thế giới của anh ta cũng càng ngày càng bất thường.

Anh ta nghĩ mình bị cảm, nhưng không, nó khủng khiếp hơn nhiều.

Xem thêm
Nhóm dịch
Thảo luận
Mục lục
  1. 01.Oneshot
Oneshot
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (14)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

11 Bình luận

AUTHOR
Sợ...
Xem thêm
lú vãi đạn đến quả tóm tắt cũng lú luôn (“)> mà 1 bắn như này có j mà tag 18+ truyện đâu có cái j khiêu dâm hay kinh dị quá đâu bro (“)> với lại cái thể loại này nên làm kiểu dài tập thay vì 1 bắn đi bro
và nhìn kìa ((: 999 lượt xem
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Cái oneshot này tôi viết chơi chơi thôi :v Còn tag 18+ là vì có tình tiết bạo lực. Tôi cũng không biết có nên gỡ đi hay không.
.
.
.
.
.
.
Ăn sống bố mẹ với đập nát đầu người yêu chưa đủ kinh dị à bro :||
Xem thêm
TRANS
yên tâm. 90% 1 shot ở oln toàn hàng chưa duyệt. Ko chừng mod ngó xuống là đi liền à.
Xem thêm
Xem thêm 2 trả lời
Cái tóm tắt còn ngắn hơn cả cua 🦀 của tôi vào những ngày đông giá rét 🥶 khi tôi bị bắt phải thả rông và mặc bunny girl chỉ để xem coi thế giới này còn có thể ngáo tới chừng nào
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Tại tôi không biết tóm tắt kiểu gì ấy =))
Xem thêm
Đọc xong nhớ mấy cái bộ creepypasta hại não hồi nhỏ hay đọc v=))). Nói thế nào nhề, t thấy cách bác giải thích mọi việc ko hay cho lắm. Nó hơi nhàm chán và ko đáng sợ chút nào, t đoán bộ này có thể hay hơn nhiều nếu bác biết cách khiến độc giả có thể tự tưởng tượng những gì đã xảy ra bằng cách cài cắm từng chi tiết vào đó (cũng ko cần rõ ràng lắm đâu, càng đại khái và bí ẩn càng tốt) và đừng cố gắng giải thích như thế. Để độc giả có thể tự mình suy ra hàng đống giả thuyết từ điên rồ đến logic. Thế thôi. T nghĩ bác viết khá ổn. Và cũng ko cần xem trọng lời t quá đâu, t thậm chí còn chả biết mấy bộ đc viêts kiểu này có đc duyệt ở đây ko nx. Chúc ngày tốt lành.
À t ko nghĩ bộ này cần tag 18+ đâu, còn nhẹ chán.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Cảm ơn nhận xét của bác 😘
Chắc t nên cắt bớt phần giải thích đi nhỉ?
Xem thêm
@BlackFire0706: hmm, nếu bác nhắm được là mình có thể cài cắm vài chi tiết ẩn dụ hé lộ chuyện gì đã thật sự xảy ra trong truyện một cách trơn tru và bí ẩn thì yeah. Bác nên cắt. Còn nếu ko thể thì để là tốt nhất. Hoặc bác có thể làm thế để tiện thể test+ luyện trình độ cũng đc :))bị xoá là t ko chịu trách nhiệm đâu nhá=))))
P/s: Nghe lời khuyên và cảm nhận của độc giả là tốt nhưng đừng để bị kiểu họ nói gì là tin và làm theo đó nhá=))) chỉ sửa khi bác thật sự thấy họ nói đúng và bác cũng cảm thấy vậy. Nói hơi nhiều nhề=)). Thôi tóm lại là chúc tác thành công=)))
Xem thêm