• Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 2: Cuộc sống học đường hỗn loạn không dừng lại

Chương 19: Manh mối

17 Bình luận - Độ dài: 3,785 từ - Cập nhật:

Cùng lúc đó, Schwarz và Satella đã dời địa điểm nói chuyện của họ lên đỉnh tháp chuông của Stellar. Dù đêm có khuya thế nào đi nữa thì việc trao đổi vài lời trước ký túc xá quý tộc trong khi ngay bên cạnh là một quả cầu thịt ghê tởm và một hoàng tử sống dở chết dở nó vẫn khá là dị hợm. Đối với hai người mà nói khoảng cách từ nơi đó tới tháp chuông chỉ là một hai bước nhảy. Có mang theo một người sắp chết và một cục thịt đi nữa cũng không phải vấn đề.

"Rồi, vậy cái động cơ để cậu làm thịt hoàng tử đế chế và pháp sư hoàng gia là gì đây?" Satella khoanh tay trước ngực, ngẩng mặt đối diện với Schwarz. 

Từ những gì cô biết, Schwarz không phải loại người sẽ chủ động tấn công ai đó mà không có lý do. Nếu không đâm chọc kiếm chuyện với Schwarz trước thì có khi hắn còn lười đặt người ta vào mắt nữa là. Vì vậy, Satella nghĩ mình nên nghe lý do của hắn trước, mặc dù việc lao động công ích là không thể tránh khỏi rồi. Thiếu gì cách khống chế, sao phải gỡ cái hàng rào ký túc xá xuống làm gì?

"Lấy đạo của người trả lại cho người thôi. Tôi chỉ trả lại cho bọn chúng những gì chúng định làm với tôi." Schwarz nhún vai, tỏ vẻ không có gì đặc biệt.

Hắn không có ý định nói cho Satella biết chuyện của mình. Hai người không đủ thân thiết để chia sẻ những vấn đề cá nhân như thế và cũng chẳng có lý do gì để làm vậy.

"Nói nghe nhẹ nhàng quá nhỉ, có nghĩ tới hậu quả chưa?" Satella nhướng mày, quả nhiên là Schwarz, trả lời rất có phong cách của hắn.

"Cậu lúc nào cũng thế, hành động chỉ vì sảng khoái nhất thời, chẳng bao giờ chịu nghĩ tới hệ lụy về sau. Chuyện lúc sáng cũng thế."

"Nói về hậu quả..."

Schwarz lắc đầu không cho là đúng, hắn cười nhạt.

"Chẳng phải sẽ tốt hơn nếu cô cảnh cáo bọn chúng thay vì tôi sao? Hậu quả tôi phải chịu là gì thì chưa biết, dù sao thì hiện tại tôi vẫn đang ở đây. Còn bọn chúng thì còn chẳng thể nghe cô cảnh cáo nữa rồi."

"Vẫn ngông cuồng như vậy, không biết chừng mực là gì..."

"Tôi gọi đó là biết người biết mình. Với lại tôi nghĩ mình đã rất chừng mực rồi, chúng vẫn còn sống đấy thôi."

"Vẫn còn "sống" ấy à..."

Satella không khỏi nhìn xuống quả cầu thịt và Victor lần nữa.

Về lý thuyết thì Schwarz không sai, hai người đó quả thật vẫn "sống". Tuy nhiên, một kẻ thì thân tàn ma dại, có cứu được thì cũng chỉ còn lại tấm thân tàn phế mà thôi, kẻ còn lại thậm chí còn chẳng ra hình người. Sống như vậy thì thà chết còn hơn. Nhất là khi nghĩ tới thân phận của họ, một người là hoàng tử, một người là pháp sư hoàng gia, cuộc sống thế này là một sự giày vò tra tấn gấp trăm lần cái chết. 

Ít nhất thì chết cũng là kết thúc rồi.

"Thôi bỏ qua chuyện này đi, thứ miệng lưỡi dẻo vẹo như cậu nói gì cũng cãi lại được."

Ngoảnh mặt đi nơi khác, Satella chuyển chủ đề.

Vừa rồi chỉ là một chút thương hại mà thôi, không phải cô thật sự quan tâm tới những kẻ xem thường luật lệ của cô trên chính lãnh thổ của mình. Mang theo pháp sư hoàng gia nửa đêm khuya khoắt xâm nhập vào lãnh địa của cô, bất kể ý đồ là gì thì hành động đó cũng là vi phạm giao ước giữa cô và đương kim hoàng đế, là sự xúc phạm trần trụi tới uy nghiêm của Tối Cường Vương Thú.

Dù cô có giết bọn họ rồi cho người đánh thẳng vào hoàng đô thì hoàng đế của đế chế cũng chỉ dám nằm im chịu trận mà thôi. Có trách cũng chỉ có thể trách hắn không biết dạy con. Đã nghe được lý do của Schwarz, cũng nên chuyển sang vấn đề thứ hai rồi.

"Cậu nói tìm được manh mối liên quan tới tổ chức có âm mưu khủng bố quảng trường thành phố hôm trước? Là gì?" Cô hỏi

"Hắn." Schwarz giơ một ngón tay ra chỉ vào khối cầu thịt gần bên chân Satella.

"Hắn?" Satella nghiêng đầu nghi hoặc.

"Ma lực nhớp nhúa tởm lợm giống hệt nhau còn gì?"

Trên thực tế, chỉ dựa vào điều đó thì không thể quy kết ai đó thuộc về một tổ chức nào đó được, bởi vì ngay cả với quan điểm của Schwarz cũng có rất nhiều người có dạng ma lực tởm lợm thế này. Do đó hắn bổ sung thêm một chút.

"Khi nãy tôi có nghe hắn bô bô cái mồm về cái giáo lý dị đoan và vị thần nào đó nghe sặc mùi ngoại đạo, chẳng khác gì bọn hôm trước cả."

Tất nhiên, cái này là nói dối, cơ mà chuyện này không quan trọng lắm.

Trầm tư một chút, Satella tiếp tục hỏi:

"Cậu cho rằng một pháp sư hoàng gia lại là thành viên của một tổ chức khủng bố dị giáo nào đó ư? Lý do là gì chứ?"

"Làm sao tôi biết được lũ bệnh hoạn đó nghĩ gì?"

Schwarz lắc đầu.

Nếu nói thẳng ra rằng hắn biết điều này dựa trên trò chơi mà mình chơi kiếp trước, Satella không nhìn hắn như thằng điên mới là chuyện lạ. Vì vậy, bây giờ chỉ cần gieo hạt giống nghi ngờ vào đầu Satella là đủ.

"Tôi hiểu... Tuy không đáng tin lắm nhưng nếu điều này là thật thì không thể xem bọn chúng là một tổ chức khủng bố tự phát bình thường được nữa, tôi sẽ cho người tìm hiểu thêm."

Mặc dù thái độ của Satella không chứa bao nhiêu tin tưởng, nhưng cô vẫn quyết định sẽ tìm hiểu chuyện này, vậy là đủ rồi.

Bởi vì sức mạnh siêu việt của mình, giữa các Vương Thú tồn tại một luật bất thành văn. Đó là ngoài những trường hợp ảnh hưởng lớn tới cân bằng và tồn vong của thế giới, Vương Thú sẽ không can thiệp trực tiếp vào xung đột của xã hội. Những những sinh vật chỉ cần giẫm chân một phát cũng có thể làm lục địa rung chuyển thản nhiên đi lại giữa thành phố mà không có bất kỳ giới hạn nào, mới tưởng tượng thôi đã thấy kinh hãi rồi.

Tóm lại, nếu không có mối nguy nào đặc biệt lớn thì lực lượng mà Satella có thể huy động cực kỳ hạn chế. Mà những gì Messiah thể hiện trong giai đoạn này còn cách mức diệt thế rất xa, cho nên Satella nhiều lắm cũng chỉ có thể vận dụng thân phận hiệu trưởng của Stellar để đi tìm hiểu mà thôi.

Nói thì nói thế, cơ mà nhiêu đó cũng nhiều hơn những điều mà cá nhân Schwarz có thể làm rồi, cứ ném việc đề phòng lũ cuồng tín đó cho Satella là được. Trong trò chơi nguyên bản, dấu hiệu hoạt động của Messiah xuất hiện tương đối sớm, song không đủ để được chú ý quan tâm dẫn đến một số hậu quả lớn về sau. Còn hiện thực này thì chúc mừng tiềm năng gây hoạ của bọn chúng trong mắt sinh vật mạnh nhất thế giới vừa tăng thêm vài bậc.

"Tiện thể thì còn một điều nữa không liên quan lắm..."

"Gì?"

"Tôi muốn xin nghỉ phép về nhà một thời gian."

"Nhà? Công quốc Skywalker? Cậu về đó làm gì?"

Bất ngờ trước yêu cậu đột ngột của Schwarz, Satella hỏi liên tục mấy câu.

"À... Không nên gọi là nhà nữa mới phải. Nói chung là cũng không có gì đặc biệt, tôi chỉ muốn tìm một đáp án mà thôi."

Schwarz gật gù, đáp lại bâng quơ trong khi xoay người nhìn lên bầu trời.

Khi nãy, lúc vẫn còn ở trong không gian cá nhân mà Victor mang tới, hắn đã tranh thủ cưỡng ép gọi tỉnh gã để hỏi vài câu. Thật không may là hoàng tử điện hạ không biết nhiều lắm, gã chỉ biết lời nguyền mà Irine mà Elsie đang mang do cao tầng của nhà Skywalker thực hiện. Dựa vào thông tin đó, có thể khẳng định suy đoán lúc trước của Schwarz không sai. Cộng thêm việc hoàng tộc không đả động gì tới dù đã biết chuyện chứng minh họ ngầm đồng ý rằng Elsie không nên đính dáng gì tới hắn nữa.

Ai là người có lợi nhất trong chuyện này? Nghĩ theo hướng đó thì phạm vi nghi phạm rút gọn xuống chỉ còn một cái tên thôi.

Mikhail Skywalker, anh trai không cùng huyết thống với Schwarz, ngôi sao đang lên của giới ma thuật đế chế. Đồng thời cũng là một phản diện thuộc cấp bậc trùm hạng trung trong Academy Legacy, kẻ đã hỗ trợ thái tử gây không ít khó dễ cho nhóm nhân vật chính nói chung và Elsie nói riêng trong cuộc chiến giành ngai vàng ở phần sau cốt truyện. Ấn tượng hơn hẳn phản diện xuất hiện giai đoạn đầu sau đó mất hút như hắn.

Tung tin đồn hòng bôi nhọ danh dự Schwarz, sai khiến thuộc hạ gây khó dễ và tạo tiếng xấu cho hắn, nếu nói Arc và Elsie là nguyên nhân trực tiếp khiến Schwarz bị trục xuất thì Mikhail chính là kẻ thao túng đằng sau. Động cơ có thừa, không lạ gì nếu chính Mikhail hoặc người ủng hộ gã là kẻ đã đặt lời nguyền lên Elsie và Irine.

Đây mới chỉ là quan điểm cá nhân của Schwarz thôi, nhưng chắc đúng tới bảy tám phần mười rồi, chỉ còn mỗi việc xác nhận nữa là xong. Về phần xác nhận xong Schwarz sẽ làm gì thì... Ha ha.

Nhìn Schwarz bất chợt bật ra một tiếng cười lạnh lẽo, hàng lông mày của Satell nhíu lại vào nhau. Không biết đáp án mà hắn muốn là gì, song cô chắc chắn đó không phải chuyện tốt lành gì cho cam.

"Từ chối."

Không cần cân nhắc, Satella lập tức ra quyết định.

"Tại sao?"

Lần này tới lượt Schwarz nhướng mày, hắn nghiêng đầu nhìn trở lại, trong giọng có chút bất mãn, dường như không nghĩ rằng Satella sẽ thẳng thừng bác bỏ như vậy.

"Chỉ còn khoảng một tuần nữa là tới thời điểm cho trận tái đấu của cậu và nhóm của Arc, cậu chắc là mình có thể quay lại kịp không?"

Satella trở về với thái độ điềm nhiên mà trả lời Schwarz.

Khoảng cách từ Stellar tới công quốc Skywalker rất xa, gần như là khoảng cách giữa hai cực đế chế, nếu chỉ đi xe ngựa bình thường thì sẽ mất nhiều tháng để qua lại giữa hai nơi. Tất nhiên là Schwarz có thể sử dụng những phương tiện ma thuật đắt tiền hơn hay thậm chí là bệ dịch chuyển để giảm thời gian đi lại, nhưng Satella thừa biết hắn không có tiền để phung phí cho những dịch vụ xa xỉ đó. Có khi là tiền trả cho xe ngựa dài hạn cũng không có, khả năng cao là phần lớn thời gian phải chạy bộ. Đối với Schwarz có lẽ chạy bộ còn nhanh hơn đi xe ngựa nhiều ấy chứ, chỉ là con người sẽ đói và mệt, hắn không thể chạy liên tục mà không nghỉ ngơi được. Tính qua tính lại cả đi cả về còn thêm thời gian để hắn tìm "đáp án", thấy thế nào cũng sẽ vượt qua một tuần hơn.

"Cô không thể dời lại muộn một hai ngày sao?"

"Nếu cậu tới muộn thì tôi sẽ xem là cậu đã bỏ cuộc."

"..."

Thật ra Schwarz trở về càng muộn thì Satella càng có thêm nhiều thời gian để huấn luyện Arc và những người khác, nhưng sau chuyện tối nay, Satella không cho rằng thêm chút thời gian ấy có thể giúp Arc và những người khác đánh bại Schwarz nếu chỉ luyện theo cách thông thường nữa. Có thêm hay không cũng chẳng quan trọng mấy.

Cô cũng không còn lo việc Schwarz rời khỏi Stellar có thể gặp nguy hiểm vì bị sát thủ của hoàng tộc và quý tộc tấn công nữa. Đùa gì chứ, pháp sư hoàng gia còn bị đánh ra nông nổi này, phái sát thủ tới khác gì chịu chết đâu. Nghịch lý thay, điều khiến Satella muốn giữ chân Schwarz ở lại cũng chính là cái sức mạnh đó của hắn.

Với bản tính của Schwarz, nếu mà có sát thủ tới thật thì mười phần chắc chín là hắn sẽ đánh tới tận tổ chức sát thủ rồi đánh thẳng luôn vào nhà của những quý tộc đã thuê sát thủ kia. Cái đáng nói là hắn đủ khả năng để làm chuyện đó. Tiếp đến thì chắc chắn sẽ diễn biến thành một vụ hỗn loạn chưa từng có, làm không khéo có thể biến luôn cả đế chế thành kẻ thù. Tới mức đó thì đại chiến là khó tránh khỏi, cuối cùng người chịu thiệt thòi nhất lại chỉ là những dân thường không liên quan. Đó là viễn cảnh mà Satella không muốn nhìn thấy.

Sẽ chẳng có chuyện gì nếu như bọn quý tộc kia chịu ngồi yên một chỗ cả. Đáng tiếc kinh nghiệm mấy nghìn năm qua cho Satella biết cái "nếu" đó không thể xảy ra. Bọn quý tộc mắt cao hơn đầu đó mà không làm gì mới là chuyện lạ, lũ ngu xuẩn ấy làm sao chịu được sự xúc phạm tới từ một thường dân từng bị coi là phế vật kia chứ. 

Về chuyện này Satella không cho rằng lỗi nằm ở Schwarz. Nếu có gì sai thì đó chính là việc không ai có thể ngờ tới cậu ta đang sở hữu sức mạnh lớn tới mức này mà thôi.

"Đừng có tỏ vẻ bất mãn ra mặt thế chứ..." Nhìn cái bộ dạng không hài lòng của Schwarz, Satella trấn an một chút, ánh mắt hắn như muốn nói "cô không cho thì tôi cũng sẽ lẻn đi thôi" ấy.

"Nếu cậu muốn đến công quốc Skywalker chỉ để tìm cái "đáp án" gì gì đó thì không cần đâu. Đợi qua một thời gian nữa là được."

"Đợi?"

May mắn là điều cô nói thu hút được sự chú ý của hắn.

"Kỳ thi cuối kỳ sắp tới hơi đặc biệt một chút. Hội đồng giáo dục muốn tổ chức một lễ giao lưu học thuật giữa các học viện hàng đầu lục địa và các thế lực liên quan nên đã quyết định chọn Stellar làm địa điểm và kỳ thi cuối kỳ sắp tới làm thời gian, cho nên thể lệ thi và tính điểm sẽ có nhiều thay đổi."

Satella dừng một chút, xác nhận Schwarz vẫn đang im lặng lắng nghe mới nói tiếp.

"Sự kiện lớn như vậy, cha... Công tước Skywalker kiểu gì chẳng phái thành viên gia tộc cao cấp tới dự, có khi chính hắn cũng sẽ đích thân tới. Chỉ cần đợi tới lúc đó rồi hỏi là được. Tốt hơn nhiều so với việc một thân một mình trở về đúng không?"

"..."

Schwarz từ chối cho ý kiến, im lặng gật đầu, xem chừng đã đồng ý với cách nói của Satella. Thấy vậy, Satella âm thầm thở ra một hơi nhẹ nhõm. Còn tốt, trông hắn có vẻ đã bỏ ý định lẻn đi mặc kệ cô có đồng ý hay không.

"Không còn gì nữa thì trở về nghỉ đi, tôi còn bận phải giải quyết cái mớ hậu quả cậu vừa gây ra đây."

"Cô đã nói tới vậy còn không nghe thì thật thất lễ, tôi đi đây."

Nói thì nói vậy, cơ mà vẻ mặt của Schwarz là vẻ mặt nhẹ nhõm của kẻ vừa ném được vấn đề của mình sang cho người khác, hắn ngã người rơi xuống khỏi tháp chuông.

"Sáng mai không có giờ lên lớp đúng không, cậu đi lau sạch toàn bộ hàng rào trong Stellar cho tôi." 

Giọng Satella vọng từ trên xuống suýt làm Schwarz vấp chân.

"Toàn bộ hàng rào Stellar? Cô điên à?"

Hét trở về nhưng không có tiếng đáp lại, không thể làm gì hơn, hắn chỉ có thể tặc lưỡi rời đi.

Lặng lẽ nhìn theo Schwarz tới tận khi bóng dáng của hắn biến mất trong bóng tối, Satella mới khẽ kêu một tiếng:

"Noires."

"Vâng, chủ nhân." 

Từ sau một chiếc cột trụ của tháp chuông, hầu gái cá nhân của cô bước ra ngoài.

"Giải quyết những thứ này đi, ta còn chút việc." Thái độ của Satella lúc này trầm tĩnh hơn khi nói chuyện với Schwarz rất nhiều.

"Có một chuyện ta cần phải xác nhận lại."

***

Sức mạnh mà Schwarz Skywalker sở hữu có quá nhiều điểm bất hợp lý.

Trước đó, Satella đã tự thuyết phục mình rằng Schwarz Skywalker có sẵn tài năng ngay từ đầu, chỉ là hắn đã che giấu nó vì muốn trung thành với ma thuật. Cú sốc từ việc bị trục xuất khỏi nhà Skywalker đã trở thành động lực để hắn bộc phát tài năng mà không thèm che giấu nữa. Tuy nhiên, sau hôm nay, cô đã không thể thuyết phục mình theo cách đó nữa rồi. Đánh bại cả pháp sư hoàng gia mà không hao tổn một sợi tóc nào, cái này đã không thể giải thích bằng "tài năng" được nữa.

Nên biết rằng chỉ có ít hơn mười pháp sư hoàng gia trong đế chế, mỗi cá nhân trong số đó đều có khả năng quét sạch một vương quốc nhỏ. Đạt tới độ cao ấy, ai trong đó không phải thiên tài? Ai trong đó đã không bỏ ra nỗ lực và tích lũy trong thời gian dài? Tồn tại như thế lại bị đánh bại bởi một thiếu niên loài người còn chưa đầy hai mươi. Nếu là trước đây có ai đó nói với Satella như vậy thì cô sẽ xem đó chẳng hơn gì một chuyện cười. Còn bây giờ...

Hơn nữa, nhìn vào những hành động không thèm suy xét hậu quả gần đây của Schwarz thế nào cũng không giống một kẻ có thể im lặng nhẫn nhục mười mấy năm trời mà không bộc phát. Cú sốc vì bị đuổi khỏi gia tộc không khiến tâm tính của một người thay đổi nhiều tới vậy mới đúng.

Schwarz Skywalker chắc chắn có vấn đề.

Satella không khỏi nhớ lại cái ngày đầu tiên mà Schwarz bắt đầu thay đổi, ngày đầu tiên hắn bộc lộ sức mạnh của mình. Thời điểm đó cô đã phát hiện dấu vết hắc thuật mờ nhạt trên người Schwarz. Tuy nhiên, khả năng chiến đấu của Schwarz rõ ràng thuộc về một chiến binh lành nghề dày dặn kinh nghiệm và không loại hắc thuật nào có thể mang lại hiệu quả như vậy trừ phi bị một linh hồn khác chiếm hữu, nhưng Schwarz vẫn là Schwarz, linh hồn hắn vẫn là linh hồn hắn, cho nên Satella đã xem nhẹ chuyện này.

Bây giờ xem lại, sức đột biến như vậy nếu không dựa vào hắc thuật thì Satella không thể nghĩ ra được nguyên do nào khác. Schwarz hẳn đã dùng loại hắc thuật nào đó mà cô không biết. Song, điều đó lại dẫn tới một vấn đề khác, để đạt được sức mạnh to lớn trong thời gian ngắn như vậy phải đánh đổi bao nhiêu sinh lực? Con số ít nhất phải lên đến hàng triệu mạng người đi? Nhưng nếu có một trận thảm sát kinh hoàng tới vậy thì không lý nào không ai biết chứ?

Ngay cả với một sinh vật đã sống qua hàng nghìn năm như Satella thì vẫn có quá nhiều điểm khó hiểu. Quá nhiều điểm vô lý. 

Hứng thú với Schwarz với là một chuyện, Schwarz có gây ra tội lỗi không thể vãn hồi gì hay không là một chuyện khác, công tư phải phân minh. Đó là lý do mà Satella ở đây vào lúc này, căn phòng ký túc xá của Schwarz trước khi hắn dọn đi.

Một người dù có chu đáo và che giấu cẩn thận thế nào thì cũng chẳng thể xoá sạch dấu vết trong thế giới tâm linh được, nói cách khác là không thể che giấu dưới Long Nhãn của Satella. Nếu Schwarz thật sự có vấn đề thì chắc chắn sẽ để sót lại dấu hiệu gì đó tại nơi hắn từng sống một thời gian dài. Noires vốn đã kiểm tra một lần và không phát hiện gì đặc biệt, Long Nhãn của cô chưa hoàn hảo nên có lẽ đã bỏ sót gì đó. Satella muốn tự mình kiểm tra lại cho chắc chắn.

Dùng Long Nhãn trong tình huống mắt bị thương thế này sẽ khiến vết thương lâu lành hơn, cơ mà điều đó không ảnh hưởng mấy, mức độ ưu tiên thấp hơn hẳn bí mật mà Schwarz che giấu.

Kích hoạt Long Nhãn, quan điểm của Satella về thế giới thay đổi, vô số tia năng lượng đủ màu sắc đan xen, tạo ra những dòng chảy thêu dệt nên thế giới, dòng chảy của ma lực tự nhiên sắc nét rõ ràng và chân thực. Giữa thế giới sặc sỡ màu sắc đó, một ma trận u tối mờ gần như tan biến lọt vào mắt Satella.

"Quả nhiên hắn đã dùng hắc thuật. Nhưng đó... là loại hắc thuật gì..."

Cô thì thầm tự nói, lấy kinh nghiệm sống mấy nghìn năm của cô vậy mà nhất thời không nhận ra được ma trận này được dùng cho việc gì, trở về phải tìm hiểu lại một phen.

Schwarz đã tính sai một nước. Satella quan tâm tới hắn nhiều hơn là tổ chức khủng bố có thể bao gồm cả pháp sư hoàng gia thực hư chưa rõ kia.

Bình luận (17)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

17 Bình luận

Ae có fandom hay box chat của truyện lun chưa?:))) cho tui xin slot vào hóng truyện vs!
Xem thêm
Có fandom truyện á? t đếu biết, khi nào đấy cho t vào với <(")
Xem thêm
Hóng main đấm thẳng mặt cả bố cả anh cả mấy thằng hoàng tộc gì đấy :)
Xong dụ loli đi hủy diệt thế giới
Xem thêm
Tối có chap nữa ko tác
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Không bro, đang chuẩn bị bìa cho vol sau
Xem thêm
@Kachou Fuugetsu: chap mới hay giới thiệu nhân vật vậy tác
Xem thêm
Xem thêm 3 trả lời
Không uổng công chờ đợi:>
Thanks tác nhá:3
Xem thêm
Anh đáng ra phải nạy cả cái sàn lên chứ :))
Xem thêm
Làm vậy chả khác gì bảo lạy ông tôi ở bụi này cả =v
Xem thêm
@Ludens: Bả biết thừa, nhìn thấy dấu vết trên người rồi còn đâu nạy lên để bả ko biết đấy là thuật thức gì
Xem thêm
Xem thêm 1 trả lời