• Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Dữ Liệu về Rathir

Địa lý Rathir

1 Bình luận - Độ dài: 798 từ - Cập nhật:

Các phe phái, đất nước, vương quốc, đế quốc:

Evik: một Vương Quốc ở phía bắc Rathir, cai trị bởi vua Augustine V.

Karok: một Vương Quốc ở phía đông Rathir, cai trị bởi vua Logan IV.

Fenrei: một đế quốc ở trung tâm Rathir, nằm dưới sự cai trị của hoàng đế Nero IV

Amontarth: vùng liên bang của của những thành bang độc lập giao thoa giữa Evik và Karok.

Asharan: một hòn đảo phía đông bắc của Evik, thuộc địa của đế quốc Jeventan bất động, nơi những tên trọng phạm của đế quốc bị đày ải.

Arawoon: Vương Quốc của tộc Ljosalfar ở phía tây của Karok, cai trị bởi nữ hoàng Ljosalfar Leliana.

Threndon: vương quốc của tộc Dwarf trong lòng núi Dintarus.

Larentan: một pháp quốc nằm dưới cai trị bởi Đế hoàng Pháp sư Adalhard và Đế hậu Triệu Hồi sư Alicia.

Jeventan: một đế chế ở phía Tây Nam Rathir, nằm dưới sự cai trị của hoàng đế Rhoden VII.

Nevlan: vương quốc cổ xưa của các Dokkalfar từ Thế Bóng Tối, đã bị bỏ rơi khi đấng Thánh Moham giam cầm Col’tael và những sinh vật tội lỗi của ả dưới vùng Ngưỡng.

Ravil: từng là vùng đất thần tiên của các Rhomi, những tinh linh thông thái của đấng Thánh tạo ra để chỉ dẫn muôn loài, nhưng khi các Rhomi bị hắc hoá bởi Col’tael, vùng đất này cũng bị nguyền rủa theo bởi ý chí và bản chất bị xoắn nát của các Rhomi. Hiện nay, không ai biết Ravil ở đâu trừ một bộ tộc huyền bí tự nhận là nạn nhân của những Rhomi bị hắc hoá.

Những địa điểm nổi tiếng:

Quận Băng giá: từng là là cơ sở khai thác quặng Thuỷ Ngân Xám của các Dwarf núi Dintarus, nhưng sau sự kiện thảm sát đẫm máu được gây ra bởi lũ phản đạo ở Thế Sụp Đổ, tộc Dwarf đã bỏ rơi nơi này hoàn toàn, hiện tại thì khu mỏ này thuộc quyền sở hữu của pháp quốc Larentan.

Rừng Tranbir: Cơ quan đầu não của quân phản loạn tộc Dokkalfar từng được dựng ở đây vào cuối Thế Bóng Tối. Sau cuộc càn quét của các Ljosalfar nhằm quét sạch những sinh vật bị hắc hoá, tộc Dokkalfar bỏ chạy khỏi khu rừng này, tán loạn thành nhiều bộ tộc phe phái nhỏ lẻ mà cho tới tận bây giờ vẫn còn tồn tại. Nhiều người truyền tai nhau rằng khu rừng này đã bị nguyền rủa bởi dòng máu hủ bại của lũ Hắc Tinh - tên gọi khác của các Dokkalfar, và lũ Quỷ mà các Rhomi biến thành. Không một ai dám đi vào khu rừng, kể các những chiến binh, pháp sư bậc thầy trên Rathir.

Sông Kahnir: chảy xuyên suốt rừng Vrankal, có màu như máu và vị nếm cũng như máu, không một ai biết được tại sao dòng sông này lại trở nên như thế. Người ta nói rằng dòng sông từng là nơi các học giả tài hoa bậc nhất Rathir lấy nước để uống, và từ những hớp nước họ uống, họ có được tri thức vô bờ bến.

Thành Ironedge: dưới sự cai trị của công tước Evkell, Ironedge là nơi hội Đền Thánh được thành lập và lây lan gốc rễ của nó trên Rathir. Mặc dù thực tế căn cơ hội Đền Thánh là ở đây, nhưng Ironedge có tỷ lệ tội phạm cao nhất so với tất cả các thành bang nào khác trên Rathir.

Vùng Ngưỡng: nhà tù của Col’tael, vùng đất của người chết, đây là nơi mà linh hồn của những người vừa từ trần phải đi qua trước khi được đến với vòng tay của đấng Thánh Moham. Ở vùng đất này, họ phải đối mặt với sự quyến rũ và những lời dụ dỗ của những con Quỷ như một thử thách về ý chí, nếu họ không vượt qua được, linh hồn họ sẽ trở thành những con Bóng, bọn rối của loài Quỷ. Nếu họ chống cự lũ Quỷ thành công, Marko, thủ hộ của vùng Ngưỡng, đứa con của đấng thánh Moham sẽ đưa họ tới với ông.

Thành Âm Hưởng: thành phố này không có địa điểm cố định, nó dịch chuyển liên tục và chỉ lộ diện vị trí của nó một lần ở Thế Trỗi Dậy, nhưng chưa ai có thể đặt chân vào trong toà thành này, tất cả mọi người truyền tai nhau rằng toà thành này từng là nơi trú ngụ của nữ chúa Col’tael và bầy tôi của ả trước khi đấng Thánh giam giữ ả dưới vùng Ngưỡng. Và cũng như rừng Tranbir, ai cũng nói nó bị nguyền rủa.

Bình luận (1)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

1 Bình luận

1 bản đồ 1 bản đồ 1 bản đồ, điều quan trọng lặp lại 3 lần
mà tác có dự định sơ lược thêm lịch sử không nhỉ?
thanks author
Xem thêm