Lần cuối
Số từ
2.296
Đánh giá
0 / 0
Lượt xem
604

Tóm tắt

Một cửa hàng chuyên bán "trái tim" cho những ai cần. Liệu rằng những vị khách tiến tới nơi này rốt cuộc đã phải trải qua truyện gì? Có lẽ chỉ khi ta tới nơi đó thì mới hiểu được.

Xem thêm
Nhóm dịch
Thảo luận
Mục lục
  1. 01.End
End
  • end
    17/03/2024
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (6)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

6 Bình luận

AUTHOR
Hay...
Một câu chuyện đủ để mình có thể nói nên câu ấy. Chỉ là mình có một chút câu hỏi ạ, bạn có lấy cảm hứng từ oneshot manga "người hiến tặng tình yêu" của Avogado6 không?
Mà giờ nghĩ lại nó làm mình nhớ tới cái mẫu chuyện về một trái tim đẹp hay được in trên bìa cuối của mấy cuốn vở mình mua. Kể về một câu chuyện nhân văn.
Và câu chuyện này cũng nhân văn không kém, mình không đùa đâu, nó rất có ý nghĩa dù nó rất chóng vánh... Nhưng cảm tưởng như nếu nó có dài thêm thì cũng chẳng giúp ích được gì cả.
Lúc đọc làm mình khá nhớ tới cái màu cổ tích thời xưa vừa huyền bí mà vừa dảk deep. Nhưng mà truyện lại có phần khâ hiện đại, nên gọi là cổ tích hiện đại nhỉ?
Dù sao thì truyện này cũng thú vị phết.
Xem thêm
AUTHOR
ôi vãi chưởng tôi không ngờ vẫn có người thực sự đọc cái này của tui đúng lúc tui mất tài khoản cũ luôn á.
Còn nói về ý tưởng thì quả thực là có một phần lấy trong câu chuyện của A6 song tui cũng tự phát triển ngay sau khi thấy ngày valentine ở trường luôn. Khi mà bản thân thấy mọi người trao nhau những lời yêu thương qua bức thư hình trái tim tui cũng ngộ ra rằng nó giống như một món quà tinh thần vậy thì sẽ ra sao nếu có một nơi bán đi những món quà như này và tui đã thành công viết lên nó.
Trong tương lai thì có thể tui sẽ viết tiếp mấy câu chuyện ngắn này nghen
Xem thêm
AUTHOR
@Suzuki Niino: ủa tui tưởng đây truyện của Bút Danh
Xem thêm
Xem thêm 3 trả lời