Lần cuối
Số từ
6.173
Đánh giá
0 / 0
Lượt xem
785

Tóm tắt

Tôi là zombie. Tôi nhìn cuộc sống bằng con mắt của một thây ma. Hay chính họ mới là người nhìn tôi bằng con mắt của một thây ma?

Ngày 31 tháng 9, hãy cùng đi tìm zombie nào.

 

Xem thêm
Nhóm dịch
Chú thích thêm

Truyện đầu tay nên có thể có nhiều sai sót, mong mọi người thông cảm ạ.

 

 

Thảo luận
Mục lục
  1. 01.Truyện ngắn
  2. 02.Lỗi
  3. 03.Lỗi
  4. 04.Lỗi
Truyện ngắn
Lỗi
Lỗi
Lỗi
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (6)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

6 Bình luận

AUTHOR
Nội dung thú vị thật, dù đúng là có vẻ tác còn mới nên chưa nhiều kinh nghiệm viết. Thôi thì chúc tác may mắn và thành công trong việc viết lách nhé
Xem thêm
AUTHOR
Gửi 1 tim ủng hộ. Tiện cho tui hỏi luôn là cái tóm tắt ấy, nó liên quan tới nd thì biết rồi. Nhưng mà "họ" trong tóm tắt mà tác nói tới là ai vậy? Theo tui đoán là người đọc phải không? Chỉ đoán thui.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
@Mikazuki Gwen: cảm ơn bạn đã đọc và nhận xét ạ. Mình cũng còn non tay do mới viết thôi. Sẽ cố gắng viết tốt hơn cho những truyện sau (nếu có thể). Còn về việc "họ" mà bạn hỏi trong tóm tắt thì, để tránh xì poi nd cho những ai chưa đọc. Nhưng đúng như bạn nghĩ, "họ" mình muốn nói tới là cách độc giả nhìn nhận cuộc sống của nhân vật chính. Rồi từ đó đặt ra câu hỏi là: nhân vật chính là zombie, hay mình mới là "zombie" do phán xét cuộc đời nhân vật chính là zombie.
Xem thêm
AUTHOR
khá là ổn áp và nếu được ông có thể biến nó thành truyện dài xong cho thằng main chạy trốn khỏi cái ngày chết tiệt ấy. Và sau cùng tất cả cũng chỉ là một vở hài kịch do một bọn thí nghiệm nào đó tác động lên main...maybe
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Cảm ơn bạn đã đọc và nhận xét ạ. Mình cũng dự định làm một truyện dài. Nhưng do mới viết nên cũng còn non tay lắm chưa dám thử. Và cũng một phần còn mới với nền tảng đăng truyện Hako nữa.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Truyện đầu tay, mọi người đọc nhận xét giúp với ạ.
Xem thêm