Lần cuối
Số từ
5.648
Đánh giá
0 / 0
Lượt xem
592
Tên khác:
summer and milk coffee

Tóm tắt

Gia Huy là một cậu học sinh lớp 10, chỉ ba tháng nữa thôi thì cậu sẽ chính thức lên lớp 11, Vấn đề cấp bách nhất lúc này là việc cậu quá lười biếng, là một thành phần không có ích gì cho xã hội.

Cậu muốn thay đổi bản thân, muốn người khác thay đổi định kiến về mình nhưng cậu không có một chút động lực nào để chuẩn bị cho học kỳ năm sau, cậu nằm dài trên giường suy nghĩ mãi về sự tệ hại của chính mình.

Vì quá mệt mỏi cậu quyết định đi uống một ly cà phê sữa để giúp bản thân tỉnh táo lại và rồi những sự kiện liên tiếp dần xảy ra...

Xem thêm
Nhóm dịch
Chú thích thêm

Tác phẩm one shot đầu tay vào đầu mùa hè, mong các bạn có thể nêu ra những nhận xét khách quan giúp mình có thể phát triển tốt hơn trong tương lai

Thảo luận
Mục lục
  1. 01.Mùa hè và ly cà phê sữa
Mùa hè và ly cà phê sữa
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (1)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

1 Bình luận

Để tôi giải thích một cách khoa học hiện tượng này: Hạnh phúc hiện nay được xây dựng trên chủ nghĩa tiêu thụ (trực quan nhất là muốn thật nhiều tiền), bản thân sẽ thấy mình thành công, và khi có thể cho mình với vợ một chuyến du lịch hạng sang đầy lãng mạn sẽ càng cảm giác thành công hơn.
Còn vấn đề mang tầm quốc tế phải dựa vào những chiến lược phát triển bền vững (là mấy cái mô hình tăng giảm do mấy cái tên uy tín ở mọi lĩnh vực (chiến tranh này) biên ra, dù rất dễ sai sót 😂)
Còn mấy cái phát minh thì như đã đề cập ở đầu đó là do nền tâm lý chủ nghĩa tiêu thụ ảnh hưởng sâu sắc + thị trường tự do muốn làm gì thì làm, nên nha, muốn bảo vệ môi trường gì đó cùng nóng lên toàn cầu trừ khi có thể đạp đổ mấy thứ đó ( hoặc tin vào những mô hình ổn định của mấy tên số liệu cuồng).
Học bài mà buồn ngủ là do thiếu gluco đề nghị đi nạp ngay; muốn giỏi thì phải có cảm giác thành công, muốn có cảm giác thành công thì phải cảm thấy mình ưu việt, nên...khúc cuối.
Xem thêm