Lần cuối
Số từ
4.116
Đánh giá
5,00 / 2
Lượt xem
454

Tóm tắt

Câu chuyện về hai cô gái, Mia và Anna, từ một thế giới không có phép thuật, bị đưa đến một thế giới mới đầy phép thuật và sinh vật huyền bí. Sau khi được một người thợ săn cứu sống, họ bắt đầu học cách hòa nhập và khám phá thế giới này. Trong quá trình tìm cách trở về, họ phát hiện ra mình có những khả năng phép thuật mới lạ.

Một sự kiện vĩ đại làm rối loạn không gian và thời gian đã đưa họ đến một hành tinh xa lạ, nơi đang trong tình trạng hỗn loạn vì cuộc chiến giữa các quốc gia. Mia và Anna phải đối mặt với nhiều thử thách và tìm cách trở về thế giới của mình, đồng thời khám phá những bí ẩn và sức mạnh mà họ chưa từng biết đến.

Xem thêm
Nhóm dịch
Thảo luận
Mục lục
  1. 01.Vol. 1
Reviews mới
Vol. 1 *
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (16)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

14 Bình luận

Thắc mắc, sao không dùng tên nvc là An với My luôn mà phải lái sang Anna với Mia, tên hay vậy cơ mà?
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Tại tụi tui coi đây là biệt danh hai đứa gọi nhau thôi, chứ cũng chưa công bố họ tên thật của nhân vật ấy (^3^♪
Xem thêm
Xem thêm 5 trả lời
+1 tim ủng hộ :D
Xem thêm
AUTHOR
2 người con gái sao hừmmmmm <(")
Xem thêm
TRANS
Mới có hai chương nên nội dung chưa có gì nhiều, nhưng sau khi đọc thì tôi có vài cảm nhận như này:
1. Phần đầu bác viết khá hay, đủ kịch tính, đủ hồi hộp, nhưng có một câu thoại làm tôi thấy khá tụt hứng, đó là: "Chạy đi trời ơi nó sắp tới đít rồi, rương rét gì nữa!!!", vì không được ngắt nghỉ thích hợp làm câu văn bị ngang, bác có thể thay bằng: "Chạy đi trời ơi! Nó sắp đuổi đến đít rồi, rương rét gì nữa!!!".
2. Bác nên thêm dấu kết câu cho lời thoại, có rất nhiều lời thoại bị thiếu dấu chấm kết câu, không biết có đủ để bị bay màu vì vi phạm quy định A4 không nhưng tốt nhất là nên sửa lại
3. Nửa phần sau chương một và chương hai bị thiếu miêu tả. Quang cảnh khu rừng hay ngôi nhà ngoài bìa không được miêu tả rõ ràng, tôi không hình dung được ngôi nhà hai nhân vật chính sống có hình dạng như thế nào, ngay cả đoạn sau, khi hai đứa đi vào rừng cùng ông Boff cũng thế: "Mỗi bước đi trong rừng là một trải nghiệm mới mẻ... đèn đường mà họ từng biết." Tại sao không ghi rõ họ đã có những trải nghiệm gì, họ nghe được âm thanh gì, nhìn thấy động vật nào, vẻ ngoài của chúng ra sao? Đây là một thế giới khác, vì thế bác nên để người đọc hình dung được trong thế giới ấy có những gì khác với thế giới cũ.
4. Cảm giác cảm xúc của nhân vật bị chạy quá nhanh, ngày đầu tiên xuyên qua thế giới khác vừa lạ lẫm lại nguy hiểm là ngày cảm xúc nhân vật được thể hiện rõ nhất, nhưng nó lại được miêu tả hời hợt nhất, sau đấy bác lại chuyển phắt sang một tuần sau làm mạch chuyện bị nhanh.
5. Hạn chế dùng từ ngữ hay dùng trong văn nói vào văn viết, ví dụ: "Tâm tình không tốt khiến họ chả ăn được nhiều.", thay vào đó, hãy dùng "không ăn được nhiều"
6. Nếu bác cải thiện được kĩ năng miêu tả và biết khai thác tâm lí nhân vật nhiều hơn thì tôi thấy bộ này có tiềm năng đấy.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Tụi mình cảm ơn bạn nhiều, vì là 2 đứa cùng viết nên hay sảy ra lỗi cùng với 2 luồn ý kiến khác nhau, An thì muốn tả nhiều thứ nhưng My thì bảo như vậy thì dài dóng lắm, tụi mình sẽ cố gắng khác phục, cảm ơn bạn đã comment góp ý kiến cho tụi mình mà còn dài như vậy. ♡(ӦvӦ。)
Xem thêm
TRANS
Ố dè, truyện vừa ra đã có 2 nick mới lập chấm 5 sao luôn. Chắc siuuuuuu phẩm đây 🐧
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Phương pháp Makerting bằng AI nuôi bằng cơm thôi (「`・ω・)「
Xem thêm
Nghe tin bét tô phờ ren đồ viết tiểu thuyết thì phải ủng hộ chớ sao🤣🤣🤣
Xem thêm