Lần cuối
Số từ
10.773
Đánh giá
0 / 0
Lượt xem
12.406
Tên khác:
Enlightenment

Tóm tắt

Cậu, người mất đi lí trí và kí ức, kẻ chết mà không hề biết lí do của mình thành vong linh chốn âm phủ. Thế nhưng cậu lại giống tôi, một người được lựa chọn vào nơi không tồn tại khái niệm thời và không gian, tinh thần và lí trí, kí ức và bản chất.

Cậu tồn tại vì thứ gì mà lại tới đây, tại sao lại như tôi? 

Tỉnh giấc giữa chốn trắng xóa vô tận, tôi cũng từng như cậu, từng hỏi về mọi thứ nơi này và dần phát hoảng lên. Tôi và cậu như hai bóng ma lặng lẽ nơi đây, nhìn nhau như số phận sắp đặt những gì tôi phải làm với cậu, sự giác ngộ.

Cậu cũng từng dẫn dắt tôi, chúng ta bị xô đẩy bởi lá bài bói của thần linh và quỷ dữ, Bánh Quay Số Phận. Tôi nghĩ chúng ta sẽ có một khoảng thời gian tìm hiểu khá thú vị lần nữa đấy.

Hãy nhớ lấy lời này, mỗi người đều là nô lệ của chính mình, nhưng nếu có ý chí chấp nhận nó, hãy giải phóng số phận khỏi xiềng xích định mệnh trong chốn thiên linh này, giác ngộ đi nào ...

 

Xem thêm
Nhóm dịch
Chú thích thêm

Hãy vào đây nếu bạn hứng thú với dự án mới của chủ post: Cổng không gian với thế giới quan "Theorisian."

Ảnh bìa tại đây.

Thảo luận
Mục lục
  1. 01.Oneshot
Oneshot
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (129)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

95 Bình luận

AUTHOR
đã thoát khỏi lời nguyền số 9, giờ còn lời nguyền số 13?
Xem thêm
AUTHOR
hurray?
Xem thêm
Khá bánh cuốn nhưng do thấy dài quá nên chỉ đọc gần 6k chữ thôi bộ này tui thấy hay lắm:))
Xem thêm
Xem thêm 2 trả lời
không liên quan lắm nhưng ảnh bìa là Es đúng không
Xem thêm
Đọc không xâu chuỗi gì cả
TôiCần lời giải thích
Xem thêm
AUTHOR
dù chưa đọc nhưng nghe khá chiến
Xem thêm
AUTHOR
cứ... theo con thuyền xuôi mái nước song song đi.
Xem thêm
AUTHOR
@Theodore Boris: người thành công sẽ đi chéo =))
Xem thêm
Xem thêm 11 trả lời
Joseph dc liz đẫn đi xemkis ức hay tìm lại kí ức để biết mình đã từng là ai vậy ạ. 1024 GB ơi
Xem thêm
AUTHOR
Both, both is good?
Xem thêm
@1024 GB: nó làm tôi rối, tôi sẽ cho là xem lại kí ức vậy.
Tiện hỏi luôn, Liz cho joseph xem kí ức của ai vậy, đoạn mary tự tử ấy ạ. Tôi ko hiểu đoạn này lắm.
Xem thêm
Xem thêm 2 trả lời
AUTHOR
Bác đã làm được một điều mà chưa có cuốn sách nào tôi đã đọc qua làm được. Khi lần đầu tiến tới thể loại Psychological qua manga thì tôi đã có được một cảm giác tuyệt vời và nghiện của nó nhưng tôi lại không tìm được cuốn sách nào giúp tôi có lại được cảm giác đó. Nhưng bác đã làm được, khi đọc tôi hoàn toàn bị từng câu từng chữ làm cho bản thân cứ có cảm giác bị lún sâu vào, cảm giác mà các new psychological khi mới đọc sẽ cảm thấy khó chịu nhưng quen dần rồi thì nó sẽ rất tuyệt vời, cảm giác cứ như ăn trái cấm ấy nhưng trái cấm là thứ ngon nhất mà phải không? Vì nó đầy mê hoặc và cám dỗ.
Xem thêm
AUTHOR
một vòng luân hồi chăng? Tác sẽ comeback sau cỡ năm rưỡi để tiến hành remaking bộ "Thập tự máu". Nhưng nghe góp ý này, có lẽ cũng sẽ có tư liệu để dung hợp chung? Anyways, have a nice day.
Xem thêm
AUTHOR
@1024 GB: Ừ, có lẽ cách viết này cũng tốt. Nếu là tôi thì có khi chỉ dục cả đống bi kịch vào mặt người đọc thôi chứ mấy ai mà kéo độc giả như sóng biển cuốn người ra xa bờ như bác được, master.
Xem thêm
TRANS
Ủa, bộ này 3t rồi mà chưa chấm ah.
Xem thêm
AUTHOR
em cũng đâu có biết bác à, tưởng 2 tháng trôi qua là sống rồi chứ?
Xem thêm
TRANS
@Karl Gustav Boris Alex: ai nói vậy =)))
Có nhận xét của mod / min hay gì đó mới tính sống. Không thôi thì như là qui hoạch treo vậy. Chờ dao rớt đứt đầu.
Xem thêm
Xem thêm 5 trả lời
Ehehehe ám là sao vậy karl
Xem thêm
AUTHOR
Bình luận đã bị xóa bởi Carlos Lee
AUTHOR
à lộn tôi tưởng cái truyện này, thực chất thì ehehehe có giáo phái và nếu nhìn vào giới thiệu tôi, lão ấy định dụ vào hội, tuy nhiên, với tư cách là một người văn minh, giáo phái ấy hắc ám đến nỗi tôi sẽ coi nó là phản động cấp cao, và ehehehe chính thức là một kẻ phản nước, khi hắn có thể coi là một tên việt kiều phản quốc, nên cứ chửi hắn thật nhiều vào, giáo phái ấy dị giáo, phản động, và thiếu văn minh, lịch sự.
Xem thêm
Xem thêm 4 trả lời
Thật là tội nghiệp, ôi con ghẻ
Xem thêm
AUTHOR
số 9 và 13, khá nguyền rủa...
Xem thêm
@Karl Gustav Boris Alex: tại sao số 9 khá nguyền rủa vậy. Số 13 t,ôi biết rôi ??, số 9 thì chưa
Xem thêm
Không liên quan nhưng tôi phải vượt ông đã Karl ạ. Để tôi thoát khỏi cái trang thứ 4.
Xem thêm
AUTHOR
chỉ mới 1 tuần ông đã vượt lên với số view gần bằng tôi vì cái tấm hình gái ngực bự đồ thỏ kia thay vì một tên trầm cảm, từ đó tôi có hai giả thuyết:
Một, người xem chủ yếu vào coi truyện ông vì ảnh gái ngực bự ecchi này kia, và rằng thuật toán não của họ chỉ có hai thứ để làm, xem hình truyện mà mải mê không thèm đọc truyện, và chú ý đến lời văn của tác giả (Tôi đang nhìn ông đấy dân tổ à, nghiện sẽ quá ko tốt cho thận đâu.)
Và hai, tôi đã kết luận được rằng người ta vào xem truyện chỉ vì ba thứ định hình nên một đầu truyện, plot, ảnh minh họa và cách viết, nên cố đầu tư vào chúng thật nhiều, chứ đừng như tôi mỗi khi thấy con ghẻ mình có comment lại vào xem coi cái quái gì ai đó đang nói về nó, nên yeah chúc may mắn.
Also con số thứ 13 của lượt đánh giá khiến tôi không biết đấy là xấu hay không nữa, nên cứ bỏ qua đi, nó đang bị sự dị giáo của ehehehe ám đấy.
Xem thêm
Bình luận đã bị xóa bởi Nararaki Shiki
Xem thêm 6 trả lời
Có tin zui cho ông này. Con nhỏ kia nhó bị nghiện bộ này của ông rồi đó. Nó thích bộ này và cách ông tả cái chết hợp gu nó quá, nện nó bị nghiện r. (^・ω・^❁)
Xem thêm
AUTHOR
Bình luận đã bị xóa bởi Carlos Lee
@Karl Alexander: gia nhập không bác , sẽ không hối hận đâu, tội j mà không thử, nhỉ :)).tui biết biết là bác sẽ không gia nhập đâu do tui đọc phần giới Thiệu của bác rồi,nhưng tui vẫn muốn thử. Tui biết là tui dị vcl rồi nên không cần nói đâu :)) . Nhưng nó khá vui đối với tui. Mà Sao bác có thể so tui với người bình thường đươc khi tui thích mấy kiểu BDSM GURO với Tân chá đuợc nhỉ.
Xem thêm
Xem thêm 1 trả lời