• Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 5: Tương hợp, khúc ngân rung của đêm đen và tuyết trắng

Chương 8: "Lần đầu" giao phong

41 Bình luận - Độ dài: 4,009 từ - Cập nhật:

Đột nhiên bị Schwarz kéo ra một góc, nói thật lòng, Sylvie có hơi sợ một chút. Bản thân cô cũng biết rằng Schwarz không phải loại người sẽ chủ động dùng tới bạo lực mà không có lý do. Tuy nhiên biết được là một chuyện, sợ là một chuyện khác, điều đó không khiến sự lo ngại trong cô biến mất. Ai mà biết trong lúc vô tình, bản thân có làm hắn khó chịu ở đâu đó không cơ chứ.

Cơ mà sợ bóng sợ gió như vậy, chẳng lẽ lá gan của thế hệ trẻ ưu tú nhất Tháp Pháp Sư nhỏ tới vậy sao?

Đùa, bình thường đang yên đang lành làm gì có ai muốn bị đánh kia chứ. Lại còn là cái thể loại hành hung một chiều không hề có cơ hội phản kháng nữa chứ. Chưa kể cái tên đó hành hung người khác có nhìn mặt mũi ai bao giờ. Sylvie chưa gì đã tưởng tượng được hình ảnh mình bị đánh đập không chỉ trước mặt học viên Stellar mà còn cả học viên học viện Hoàng Gia nữa. Viễn cảnh đó mà thành thật thì mặt mũi coi như mất sạch.

"Nếu ngươi muốn đánh ta thì ít nhất cũng phải cho ta biết lý do mình bị đánh chứ!"

Sylvie rùng mình, không nhịn được mà gấp gáp nói một câu.

"Nói cái gì đấy? Sao ta lại muốn đánh ngươi?"

Câu nói đột ngột của Sylvie khiến ngay cả Schwarz cũng khựng người mất nửa giây.

Trông hắn có hung thần ác sát, không nói lý lẽ tới như vậy sao.

"Không phải à?"

"Không."

"Làm giật cả mình, tự nhiên sợ bóng sợ gió một hồi."

Nhận được câu trả lời xác nhận của Schwarz, Sylvie như được giải thoát, vuốt ngực mấy cái.

Thật ra cũng không thể trách Sylvie sợ hãi không đâu được. 

Ấn tượng bạo lực của Schwarz và bản tính vô tâm của mình chỉ góp một phần vào kết luận của cô. Phần còn lại là do kể từ khi biết mặt nhau tới giờ, hai người gần như chưa từng đơn độc gặp mặt để nói chuyện riêng thế này.

Những lần xuất hiện chung của hai người thường sẽ có mặt của những người khác. Đó là vì thế hệ trẻ triển vọng nhất Tháp Pháp Sư và đứa trẻ bất tài của Skywalker lẽ ra phải như hai đường thẳng song song vốn dĩ không nên gặp mặt lại vô tình cắt nhau vì yếu tố bên ngoài, cụ thể là Arc. Mà nói nhiều thế chứ có thể tóm tắt trong mấy từ, đó là hai người không thân thiết gì cho cam. Vì vậy mà Sylvie thật sự không nghĩ ra được mấy cái nguyên nhân để Schwarz kéo riêng cô ra một góc như thế này cả.

Nếu không phải vì hành hung mới gọi cô ra đây, Sylvie thật không hiểu Schwarz có chuyện gì với mình.

"Vậy lý do ngươi kéo ta tới đây là gì? Chắc không phải là để tâm sự thúc đẩy tình cảm đâu nhỉ?"

Biết rằng mình sẽ không phải chịu đòn, thái độ của Sylvie vô thức buông lỏng đi nhiều.

"Xem cái này."

Schwarz đẩy cây gậy trên tay cho Sylvie rồi nói tiếp.

"Satella nói rằng có thể ngươi biết nó là gì."

"Chúng ta lại thân thiết tới mức có thể thản nhiên nhờ vả nhau từ bao giờ vậy?"

Nói thì nói thế, Sylvie vẫn nhận lấy cây gậy từ Schwarz, ánh mắt lướt qua, bắt đầu đánh giá nó.

"Đây không phải nhờ vả."

Lời nói tiếp theo của Schwarz khiến động tác của cô dừng lại một chút, Sylvie ngẩng mặt lên nhìn Schwarz.

"Đây là giao dịch." Hắn nói tiếp.

"Giao dịch?"

Nghe hắn nói vậy, Sylvie suýt thì bật cười.

Ngoài cái chiến lực mạnh gần như vô lý thì kẻ trước mặt cô là một tên quỷ nghèo. Còn cô là ai? Người kế thừa của Tháp Pháp Sư, thiên tài có khả năng trở thành Hiền Giả nhất trong vòng một trăm năm tới. Chỉ riêng số tiền cô đổ vào đống nghiên cứu ma thuật của mình đã là một con số thiên văn, có khi còn đủ để mua cả toà lâu đài rồi ấy chứ. Tên nghèo khổ này lấy tự tin ở đâu ra để nói hai chữ "giao dịch" với cô cơ chứ?

"Ngươi lấy gì để trả cho ta đây? Nên nhớ giá tiền để thuê một pháp sư hàng đầu không rẻ đâu đấy. Đó là còn chưa nói tới..."

"Coi như ta nợ ngươi một lần."

Có vẻ là cảm thấy Sylvie quá dông dài, Schwarz dứt khoát chặn miệng cô lại.

Nợ một lần.

Cái giá này nói nhẹ thì nhẹ mà nói nặng thì cũng rất nặng, còn tùy vào quan điểm của người nói.

"Trừu tượng quá, cụ thể hơn đi."

"Trong khả năng có thể, ta sẽ thực hiện điều ngươi muốn, một lần."

"Thành giao."

Như là sợ Schwarz đổi ý, Sylvie lập tức kết thúc giao dịch.

Như đã nói ở trên, ngoài cái chiến lực mạnh gần như vô lý của hắn thì kẻ trước mặt cô là một tên quỷ nghèo. Cũng có nghĩa giá trị lớn nhất của hắn chính là "vũ lực", làm chân chạy thì còn gì hợp hơn. Cụ thể sẽ dùng vào việc gì, Sylvie chưa nghĩ tới, nhưng có một chiến lực khủng bố như vậy sẵn sàng nghe theo mệnh lệnh của cô, dù chỉ một lần cũng đã cực kỳ giá trị rồi.

Có được món hời như thế chỉ bằng việc kiểm tra một cây gậy phép, cuộc giao dịch này hoàn toàn có lợi cho cô.

Còn đối với Schwarz, điều đó chỉ coi như một lần hoạt động thân thể thôi, không đáng là bao. Cho nên nói, đây là cuộc giao dịch hai bên cùng có lợi.

Tập trung vào cây gậy, Sylvie bắt đầu cẩn thận kiểm tra trong khi Schwarz im lặng đứng xem ngay bên cạnh. Được một lúc, vẻ mặt của cô bất giác trở nên nghiêm túc hơn. Sylvie hạ cây gậy xuống, trước khi để ánh mắt của mình rơi lên người Schwarz lần nữa.

"Sao vậy? Có manh mối rồi à?"

"Ừ."

Cô nói.

"Nhưng ở đây không tiện, chúng ta tìm nơi nào khác yên tĩnh hơn đi."

Nếu như vừa rồi chỉ là giao dịch, thì bây giờ Sylvie đã thật sự có hứng thú với thứ này.

***

Trong khi những người khác đang hướng ánh nhìn vào trận đấu càng lúc càng cao trào thì một thiếu nữ lại tỏ vẻ không mấy mặn mà với nó, thay vào đó, cô lại đi xung quanh nhìn dáo dác khắp nơi như thể muốn tìm kiếm thứ gì hay ai đó. Rốt cuộc, khi ra đến gần cửa nhà thể chất, cô cũng tìm được bóng dáng kẻ đó, chỉ là người ta có vẻ như không muốn ở đây thêm nữa nên đang chuẩn bị rời đi rồi.

"A!"

Thiếu nữ, hay nên gọi là Yuri bật thốt.

Cô muốn gọi họ lại nhưng làm thế nào cũng không nói nổi nên lời. Cô muốn đuổi theo, nhưng hai chân vẫn dán chặt trên nền. 

Thẳng đến khi bóng dáng của hai người kia đã biến mất khỏi lối ra vào được một lúc, Yuri mới có thể gạt sự do dự qua một bên. Cô ôm ngực hít sâu một hơi, tự cổ vũ bản thân rồi vội vàng đuổi theo ra ngoài, chỉ sợ không cẩn thận sẽ để mất dấu, để lỡ mất cơ hội.

Từ thất bại thảm hại lần trước đến nay đã được một thời gian rồi. Trong suốt quảng thời gian đó, Yuri vẫn luôn tự trách bản thân yếu đuối của mình. Là kẻ nắm giữ mấu chốt thành bại của kế hoạch vậy mà khi đụng phải đối thủ cô lại hoảng sợ tới mức nhấc chân lên cũng không nổi để rồi thua cuộc ê chề, bị đánh bại mà thậm chí còn chẳng thể phản kháng hay thử bỏ chạy lấy một lần. 

Nếu ngày hôm đó cô can đảm hơn một chút, liệu kết quả sẽ khác đi chứ? Yuri không chắc chắn lắm nhưng cho dù khả năng thất bại có ở mức cực cao như cũ thì ít nhất vẫn sẽ có một cơ hội chiến thắng nhỏ nhoi.

Nhưng mà, cô không đủ can đảm để đứng trước một tồn tại áp đảo đáng sợ như vậy...

Tự trách sâu sắc hòa cùng nỗi căm ghét sự yếu đuối của chính mình trở thành ý chí thúc đẩy Yuri vượt qua tự ngã yếu hèn. Để làm được điều đó, cô phải đối mặt với nỗi sợ của mình. Dẫu biết là vậy, nhưng đến tận một lúc trước Yuri vẫn chưa góp đủ can đảm để tự mình đi tìm Schwarz, nếu như không phải tình cờ đụng mặt hắn ở đây. 

Tìm dịp không bằng gặp dịp, đây có lẽ là cơ hội mà nữ thần trao cho cô. Nếu để bỏ lỡ, Yuri không biết phải đến bao giờ cô mới góp đủ can đảm, đến bao giờ mới có thể đánh bại nỗi sợ của mình nữa.

Lúc này đây chỉ cần có thể đứng trước mặt người đó cũng đã coi như có sự tiến bộ lớn lao rồi.

Nghĩ vậy, bước chân cô không khỏi nhanh hơn vài phần, chạy ra khỏi nhà thể chất, đuổi theo hai người vừa rời khỏi một thời gian trước đó. Cũng còn may, bọn họ không đi nhanh lắm, Yuri vẫn có thể nhìn thấy bóng lưng hai người thấp thoáng trong vườn cây không xa phía trước.

"Schwarz Skywalker!"

Nuốt một ngụm nước bọt, mắt ánh lên vẻ quyết tâm, Yuri hét lớn, gọi tên nỗi sợ của mình.

***

Schwarz vừa cùng Sylvie rời nhà thể chất chưa được bao xa thì bỗng nghe ai đó gọi tên mình từ phía sau. 

Nhìn lại thì hoá ra là người quen.

"Yuri? Cậu ấy tìm ngươi làm gì?"

Sylvie cảm thấy không hiểu lắm, giữa hai người này đâu có liên hệ gì mới đúng, chưa kể Yuri còn có vẻ khá là sợ Schwarz nữa.

"Làm sao ta biết?"

Schwarz nhún vai, hắn có phải toàn trí toàn năng mà cái gì cũng đoán được.

"Cũng không gấp lắm, đợi cô ta xem thế nào."

Nghe hắn nói, Sylvie gật đầu tỏ vẻ đồng ý, đợi thêm một lúc cũng chẳng mất gì.

Không mất mấy giây, Yuri đã chạy tới trước mặt hai người.

"Schwarz Skywalker!"

Thu hết can đảm, cô đứng trước mặt hắn, thì thào.

Nói thật ra, vì đã bị trục xuất khỏi gia tộc nên bây giờ Schwarz cũng chỉ là một thường dân với tên vẻn vẹn một chữ là "Schwarz" tương tự Yuri mà thôi. Cơ mà gọi người khác trực tiếp bằng tên khi không phải chỗ quen biết thì tương đối thiếu lịch sự, cũng giống cách mà quý tộc coi khinh thường dân vậy. Cho nên ở Stellar gần đây có một luật bất thành văn, khi nói tới Schwarz trước mặt hắn, cả học viên lẫn giảng viên hay giáo sư đều sẽ gọi cả họ lẫn tên hoặc chỉ đơn giản là họ để thể hiện sự tôn trọng nhất định, mà thật ra chủ yếu là sợ sệt và e ngại. Ai bảo hắn là Stellar Cuồng Khuyển chứ, ai bảo hắn được hiệu trưởng ưu ai chứ, lỡ chọc cho hắn không vui thì chẳng phải là gặp xui xẻo lớn sao? Kết cục của những kẻ có mắt không tròng dây phải hắn vẫn còn rõ mồn một trước mắt kia kìa.

Mà Schwarz cũng lười đi chỉnh nên dần dần chuyện cứ thành ra như vậy. Trước mặt thì thể hiện sự tôn trọng nhất định, sau lưng thì gọi là Stellar Cuồng Khuyển, là chó điên, Yuri cũng không phải ngoại lệ. Nếu có ngoại lệ thì chỉ có nhóm nhân vật chính, Noires và Satella. Đặc biệt, không nhớ là từ bao giờ, Arc lại bắt đầu gọi hắn là tiền bối.

"Có việc gì sao?"

Nhìn thiếu nữ rụt rè trước mặt, Schwarz hỏi, vẫn chưa đoán được lý do cô tới gặp mình.

"Có thể...

Yuri lí nhí.

"Có thể... Đấu với tôi một trận không?"

Giọng nói sau đó lớn dần lên, giống như là rút hết sức lực trong người cô ra để nói vậy.

Nội dung trong đó khiến Sylvie há hốc mồm, cô gái nhỏ này hôm nay uống lộn thuốc hay gì à, sao tự nhiên lại muốn bị đánh thế này. Bên cạnh, Schwarz lấy một ngón tay gãi cằm, im lặng không nói, nhìn ánh mắt của cô, hắn có thể đoán được chút ít rồi.

"A... Không phải, gọi là đấu thì có hơi..."

Thấy Schwarz không phản ứng, Yuri cho là mình nói nhầm, cô khua tay múa chân.

"Tôi chỉ muốn xin ngài cho một cơ hội đối mặt thôi."

Dùng tới cả kính xưng, khỏi phải nói cô đang hoảng tới mức nào.

"Được thôi."

Đoán được phần nào ý định của cô, Schwarz thản nhiên gật đầu đồng ý.

"Gì cơ?"

Cả Yuri và Sylvie đồng thanh lên tiếng.

Người trước là vì không nghĩ tới đối phương đồng ý dễ dàng như vậy. Còn người sau thì đang cảm thấy chỉ số thông minh cảm xúc của mình không đủ dùng.

"Ngươi thấy bắt nạt người khác vui lắm à? Cậu ấy đâu có chọc ghẹo gì ngươi."

Theo Sylvie thấy, hành động của Schwarz không khác ỷ mạnh hiếp yếu là mấy, dù Sylvie là người đưa ra yêu cầu trước.

"Đừng có nói nhảm."

Schwarz phất tay tỏ ý Sylvie không cần nói thêm nữa.

"Từ chối người đã thu hết can đảm để đứng được ở đây thì thật thiếu tôn trọng."

Sylvie và Yuri sững sờ vì kinh ngạc, không nghĩ tới mình sẽ nghe được những lời thế này từ Schwarz.

"Cảm ơn ngài, Schwarz Skywalker."

Cô cúi đầu, chân thành nói.

"Skywalker? Ha ha!"

Đúng lúc đó, một giọng điệu lanh lảnh kèm tiếng cười khinh khỉnh không được hài hoà cho lắm vọng lại từ đằng xa, cắt ngang bọn họ.

Ba người nhìn theo hướng tiếng nói phát ra, thấy được bốn người đang đi về phía bên này.

"Ai đây?"

Sylvie nhếch môi, không nhận ra ai trong số đó, chỉ biết nhóm người này không phải học viên Stellar dựa trên trang phục của nhọ.

Yuri lắc đầu, nếu như Sylvie là thành phần cách ly xã hội thích chui rúc trong phòng để thí nghiệm thì cô là tầng đáy mới chỉ nhập học năm nay, chưa tiếp xúc bao nhiêu với giới quý tộc cao cấp, hiển nhiên không thể nào biết được mấy người này là ai.

Trong ba người, chỉ có Schwarz coi như biết được tương đối, bốn người đó hắn nhận ra tới ba người.

Trong số đó, một người thì hoàn toàn không nhận biết. Một người là thiếu nữ tết tóc đuôi sam đeo kính cận lớn vừa nãy mới mượn cây gậy của hắn trong nhà thể chất, ấn tượng với cô gái này vẫn còn khá mới mẻ. Hai người tiếp theo, hắn chỉ nhớ được nhờ vào ký ức mơ hồ của mình khi còn ở thế giới trước và hồi ức mà "Schwarz Skywalker" để lại.

Em gái và "anh trai" của hắn, Weiss Skywalker và Mikhail Skywalker.

"Skywalker sao?"

Nhóm bốn người Mikhail dừng lại khi chỉ cách ba người Schwarz năm sáu mét, Mikhail, cũng là chủ nhân của tiếng cười khinh khỉnh vừa rồi bước tới trước.

"Em trai à, ngươi là thứ đồ không biết xấu hổ ư, đã bị trục xuất nhưng vẫn dám dùng tên của gia tộc để làm bình phong đi khắp nơi gây chuyện sao? Sự tồn tại của ngươi đúng là nỗi ô nhục..."

"Lảm nhà lảm nhảm gì đấy, ai anh em gì với ngươi?"

Schwarz chặn họng Mikhail, không muốn nghe hắn nói tiếp rồi ra hiệu cho Sylvie với Yuri bằng ánh mắt, chuẩn bị tìm nơi nào khác yên tĩnh hơn để làm việc của mình.

Đã dự định sẽ tìm người của Skywalker để làm cho ra lẽ vào lúc khác thích hợp, Schwarz cảm thấy mình không cần đứng đây để nghe đám người đó nói nhảm. So với việc nghe người khác ba hoa, hắn cảm thấy cây gậy mà Satella đưa cho mình quan trọng hơn, cả mong muốn của Yuri cũng có mức độ ưu tiên cao hơn nhiều.

Sylvie và Yuri nghe Mikhail nói cũng đoán được quan hệ trong đó, có thể gọi Schwarz là em trai thì chỉ có người của Skywalker, mà lại còn đại diện cho Học Viện Hoàng Gia xuất hiện ở Stellar thì chỉ có thể là Mikhail Skywalker. Mặt thì có thể không biết, nhưng danh tiếng của hắn thì bọn họ cũng có nghe qua vài lần. 

Vốn dĩ họ còn lo sốt vó rằng Schwarz mà nổi máu chó điên ở đây hành hung đám người này để trả thù cho mối hận bị trục xuất thì làm sao mà cản được đây. Không phải bọn họ lo lắng cho mấy người kia, chỉ là khoảng thời gian này khá là nhạy cảm, xung đột với thế lực khác, đặc biệt là phía Học Viện Hoàng Gia không phải là ý kiến hay ho gì. Lại nói, tên đầu vàng bên kia có thể đứng chung nhóm với người nhà Skywalker thì khả năng cao là người của hoàng tộc. Để Schwarz ra tay thì chuyện chỉ có tệ đi từng giây phút chứ chẳng thể nào mà khá hơn được, không có người bị đánh cho tàn phế mới là lạ. May mắn là Schwarz dường như không muốn để ý tới mấy người này cho lắm, nhận được cái ra hiệu bằng ánh mắt của hắn, Sylvie và Yuri nhìn nhau rồi cùng Schwarz xoay người chuẩn bị rời đi.

Tuy vậy, cây muốn lặng mà gió chẳng chịu ngừng, bọn họ còn chưa đi được mấy bước, Mikhail đã bay lên trên đỉnh đầu ba người, ưu nhã rơi xuống chặn trước mặt họ lần nữa.

"Sao lại đi gấp như vậy? Không muốn nói chuyện với người anh cũ này sao? Hay là... Ngươi chột dạ?"

Hắn nói, xem ra là không muốn để bọn họ đi dễ như vậy.

"Tránh đường!"

Câu nói này không phải của Schwarz mà là của Sylvie.

Tên điên này không muốn để ý tới các ngươi đã là may mắn cả nửa đời góp lại rồi, sao lại còn muốn đi chọc hắn làm gì. Tưởng cái danh thiên tài nhà Skywalker to lắm sao? Hiền Giả tương lai và Thánh Nữ Giáo Hội còn bị coi không ra cái đinh gì đây này.

"A?"

Không nghĩ tới người nổi nóng đầu tiên lại không phải Schwarz, Mikhail tỏ ra chút kinh ngạc.

Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng, ôm lấy tâm lý đó, Mikhail đã từng tốn chút công sức để điều tra thông tin những học viên tiềm năng cúa Stellar có thể sẽ tham gia Vương Tuyển. Cho nên hiển nhiên hắn biết hai thiếu nữ này là ai.

Cô gái trông rụt rè kia chỉ là thường dân không đáng nhắc tới. Nhưng thiếu nữ mang chiếc mũ phù thủy to quá cỡ này thì khác. Là người thừa kế của Tháp Pháp Sư, cô ta có thể sẽ là một đối thủ đáng gờm. Tuy Mikhail không nghĩ mình sẽ thua nếu giao đấu, nhưng chiến thắng hẳn vẫn sẽ phí chút công sức. 

Không biết sao tên nhãi ranh Schwarz lại có thể liên hệ được tới người này. Chắc chắn là vẫn còn ôm hy vọng và mộng tưởng hão huyền nào rồi.

Nghĩ như vậy, hắn nhếch môi cười.

"Quý cô Alaina, tự giới thiệu một chút, tôi là Mikhail Skywalker, chắc hẳn cô đã nghe qua rồi. Tôi không biết tên bỏ đi này đã lừa gạt quý cô thế nào, nhưng tôi hy vọng quý cô có thể suy nghĩ tỉnh táo, cẩn thận đừng để mình bị người khác lợi dụng..."

Theo lời nói của Mikhail càng lúc càng dài, Sylvie cũng thấy mặt Schwarz càng lúc càng thiếu kiên nhẫn, cô gấp tới độ chống mạnh gậy phép xuống đất. 

"Dài dòng! Ta bảo ngươi tránh đường! Bằng không ta sẽ dùng biện pháp mạnh để gạt qua ngươi qua một bên đấy."

Liếc nhìn Mikhail, Sylvie lạnh lùng gằn từng chữ.

Phản ứng dữ dội của Sylvie nằm ngoài dự liệu của Mikhail, xem ra thằng nhãi Schwarz thật sự đã đáp được liên hệ với Tháp Pháp Sư, hơn nữa còn là loại quan hệ không hề nông cạn.

"Gây chuyện rồi chỉ biết đứng sau đàn bà con gái, ngươi quả thật là không hề thay đổi. Trước đây là công chúa, bây giờ là người kế thừa của Tháp Pháp Sư, lợi hại như vậy, ta thấy ngươi có tố chất làm trai bao đấy."

Cảm thấy không thể thuyết phục Sylvie Mikhail lại hướng mũi nhọn vào Schwarz, người đang hờ hững nhổ xuống mấy sợi tóc.

Không rõ hắn muốn làm gì, Sylvie chỉ biết nếu mình còn không nhanh lên thì chuyện sắp không ổn tới nơi rồi. Yuri thì sốt vó lo lắng hết nhìn bên này lại nhìn bên kia, nhưng người thấp cổ bé họng như cô thì có thể làm gì? Bên nào cô cũng không chọc nổi, cuối cùng chỉ có thể phó mặc cho chuyện tới đâu thì tới, còn mình giả chết đứng lặng ở một bên.

"Ngươi cho rằng ta đang đùa sao?"

Ma lực của Sylvie bùng nổ cùng một tiếng gầm nhẹ, tạo thành vòng xoáy tím sáng, kéo theo không khí xung quanh lay chuyển dữ dội.

"Nể mặt thân phận của ngươi không có nghĩa là ta sợ ngươi, đừng được nước lấn tới!"

Mikhail gạt đi bộ mặt tươi cười của mình, ma lực xanh đậm từ người hắn bộc phát, giằng co với Sylvie.

Thấy mọi chuyện diễn biến đến nước này, Weiss cũng không thể đứng yên được nữa, cô bước tới đứng sóng vai cùng Mikhail, để ma lực trắng tinh khiết của mình lan toả. 

"Nhà Skywalker và Tháp Pháp Sư tuy vẫn cạnh tranh nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt. Cô thật muốn gây xung đột hai bên ở đây sao? Không nghĩ tới hậu quả sẽ như thế nà ư?"

Với sự xen vào của Weiss, hình huống biến thành Sylvie bị áp chế một chút.

Hai người còn lại trong nhóm Mikhail cũng bước ra sau lưng hắn, nhưng chưa vội xen vào.

Sylvie nhướng mày, vừa định tăng cường ma lực thêm nữa thì bất chợt nghe thấy mấy tiếng xé gió nhỏ. 

Vừa rồi là... Tóc?

Tiếng kêu rất mảnh, nếu không phải chúng vừa bay xẹt ngang tai mình thì cô cũng khó mà nhận ra.

Và rồi, hai vòng xoáy ma lực xanh đậm và trắng tinh khiết bỗng chốc biến mất, Mikhail và Weiss vô lực ngã thẳng cẳng. Không chỉ vậy, hai người sau lưng họ cũng chịu chung số phận, nằm dài ra đất.

"Lắm mồm thật sự."

Schwarz đào đào lỗ tai bằng ngón tay út, khó chịu thì thào.

Không cần phải là siêu thám tử, Sylvie cũng có thể đoán được cái này là tác phẩm của hắn.

Bình luận (41)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

41 Bình luận

TFNC 🌹 ✨
Xem thêm
Hoàng đế trở về nhà rồi
Xem thêm
TRANS
Ad có lịch trình cụ thể k ajjj hóng
Xem thêm
Nếu là bình thường thì 2 tuần 1 chap nhưng có lúc ô này sủi tận 1-2 tháng nên k có lịch trình cụ thể đâu
Xem thêm
tác ngoi lên hứa thì 50% là sắp có chương mới nhé, xui thì rơi vào 50% còn lại :v
Xem thêm
Xem thêm 3 trả lời
' Còn người sao thì đang cảm thấy chỉ số thông minh cảm xúc của mình không đủ dùng '. (Đoạn 93)
Chỗ này là sau chứ nhỉ

Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Đã sửa, cảm ơn bro
Xem thêm
Có một số đoạn bị sai chính tả tác ơi,
" Đã dự định sẽ tìm ngươi của Skywalker để làm cho ra lẽ vào lúc khác thích hợp,..." ;
" Nhà Skywalker và Tháp Pháp Sư tuy vẫncanhj tranh nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt. Cô thật muốn gây xung đột hai bên ở đây sao? Không nghĩ tới hậu quả sẽ như thế ư ?"

TFNC 😄
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Đã fix, tks bro
Xem thêm
YESSIR THUỐCCCC TÔI CẦN THÊM THUỐCCCC
Xem thêm