• Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 5: Tương hợp, khúc ngân rung của đêm đen và tuyết trắng

Chương 9: Thủ đoạn phi chính quy

46 Bình luận - Độ dài: 3,248 từ - Cập nhật:

"Ngươi đã làm gì vậy?"

Dù biết đây là tác phẩm của Schwarz, Sylvie vẫn không hiểu được nguyên nhân trong đó. Trong mắt cô, chuyện xảy ra như thế này: mấy sợi tóc bỗng bay vụt qua bằng tốc độ khó mà tin được, rồi mấy người kia cứ vậy mà ngã xuống.

Việc tóc bay được bằng cái tốc độ đó đã khá là khủng bố rồi. Nó đòi hỏi sự khống chế ma lực tinh vi và năng lực tập trung cao độ. Sylvie tự ngẫm mình cũng có thể làm được, nhưng để mà đạt được tốc độ tương đương thì độ khó vẫn không nhỏ, chứ nói gì đến việc đánh gục một đám người, trong đó còn có hai pháp sư trình độ không kém ngay tức khắc như vậy. 

Sylvie không đợi được câu trả lời của Schwarz, thay vào đó, đáp lại cô là tiếng xé gió và giọng nói buồn bực tới từ phía trên.

"Tôi nhớ mình đã bảo với cậu rằng tôi rất bận, đúng không?" 

Satella hạ xuống từ bầu trời, phàn nàn với gương mặt không được vui vẻ gì cho lắm trong khi nhìn bốn người đang nằm bất động trên đất.

"Tại sao kẻ rỗi hơi như cậu lại cứ tìm thêm việc cho tôi vậy?"

Trong số mấy người nằm trên đất có một mái tóc vàng không lẫn vào đâu được, Satella không biết nên chửi bậy thế nào nữa. Lần trước là công chúa, trước nữa là hoàng tử, bây giờ tới cả thái tử cũng bị đánh nằm sấp. Không lẽ tên này có dự định đem hết hoàng tộc ra làm bao tập đấm?

"Sao cô lại nghĩ tôi là thủ phạm? Cái đó được gọi là thành kiến đấy, ở đây vẫn còn hai người nữa kia mà."

Schwarz không có ý định đẩy trách nhiệm cho người khác, chỉ là việc Satella kết tội bản thân ngay lập tức mà chẳng cần hỏi han gì khiến hắn có hơi bức xúc. Lỡ đâu một ngày nào đó hắn thật sự là kẻ vô tội thì sao?

"Tôi còn chưa phàn nàn việc cô lúc nào cũng tới trễ, khi đến thì mọi chuyện đều đã xong hết cả rồi nữa đấy."

"Làm như hai người kia có thể ấy! Với lại tôi cho rằng mình đã đến đủ nhanh rồi."

Satella lập tức phản bác.

Trên thực tế, khi ba nguồn ma lực của Sylvie, Mikhail và Weiss va chạm, Satella đã bỏ việc trên tay xuống để bay đến đây ngay tức khắc. Chỉ trong vòng vài giây ngắn ngủi đó, chuyện đã thành ra thế này.

Sylvie và Yuri, là người huấn luyện trực tiếp của cả hai trong một tháng, Satella hiểu trình độ họ ở mức độ nào. Cô không nghĩ hai người thể làm sạch sẽ lưu loát lại không khiến hoàn cảnh xung quanh tổn hại chút gì như thế này được.

"Thế này cũng đâu thể tính là xung đột gì."

Nhìn sang nơi khác, Schwarz tặc lưỡi.

"Vì nó là bắt nạt một chiều đúng không?"

Không có ý buông tha, Satella bay đến bên cạnh hắn, để tầm mắt hai người đối nhau, cười nhạt mà nói.

Hai người im lặng nhìn nhau một lúc rồi cùng hừ một tiếng, đồng thời ngoảnh mặt nhìn đi nơi khác.

"Mà, dù sao cô cũng tới rồi, giải quyết hộ luôn đi nhé."

Không để Satella có cơ hội phản đối, Schwarz nắm lấy Sylvie và Yuri, nhún chân nhảy đi, thoáng cái đã biến mất phía sau những dãy phòng học.

Satella cũng chẳng có ý định đuổi theo hay bắt Schwarz phải chịu trách nhiệm. Với tính cách của hắn, trừ khi là người khác kiếm chuyện đến trên đầu của mình, nếu không thì sẽ chẳng chủ động gây sự với ai.

"Người nhà Skywalker sao..."

Lấy mũi chân lật ngửa người Mikhail lên, Satella thoáng trầm ngâm.

Với khúc mắc của Schwarz với Skywalker, mấy người chỉ bất tỉnh thôi là hắn đã nương tay lắm rồi.

Đồng tử khẽ động, Long Nhãn đỏ rực quét qua thân thể Mikhail và những người khác, tình trạng của họ lập tức hiện rõ dưới đáy mắt cô. Ma lực loạn thành một mớ và thần kinh tê liệt dẫn đến thân thể mất khống chế, nhận thức trở nên tiêu tan, cưỡng ép vào tình trạng hôn mê.

Mà tạo nên kết quả này là những cây kim còn mảnh hơn cả tóc mai thấm nhuần ma lực mài mòn cắm chính xác vào huyệt đạo gây gián đoạn dẫn truyền thần kinh và rối loạn dòng chảy ma lực. Bất chợt, những cây kim mảnh mai đó bỗng chốc phân giải bởi chính ma lực đang bao phủ chúng, hoá thành bụi ánh sâng phiêu tán theo gió nhẹ thổi qua.

Không chỉ khống chế ma lực tinh chuẩn, nắm giữ hiểu biết sâu sắc về thân thể con người mà còn không để lại dấu vết gì. Nếu người đứng ở đây không phải cô mà là một người khác thì e là đến cả một chút manh mối cũng không phát giác được đi?

Đổi lại là mấy tháng trước, Satella nhất định sẽ rất ngạc nhiên khi một con người chưa tới đôi mươi có thể khống chế ma lực tới trình độ này. Cơ mà hiện tại thì khác rồi, bây giờ hắn có làm gì cô cũng sẽ không cảm thấy bất ngờ mữa. Dù gì thì người đó trong ký ức của cô cũng là hoá thân của kỳ tích.

Chỉ có một vấn đề.

Nhìn về những bóng người kéo tới từ hướng xa xa, Satella nhíu này. Chuyện này vốn dĩ khó mà giấu diếm được, mà cũng chẳng cần phải giấu làm gì. Nhưng phải giải thích thế nào để người khác tiếp nhận đây?

Học viên học viện Hoàng Gia các người chọc học viên Stellar chúng tôi nên bị đánh đo sàn?

Ha ha.

Đừng nói là bọn họ, đặt Satella vào vị trí của đối phương thì cô cũng chẳng thể nào tin được.

"Và còn cả... Đứa trẻ này..."

Ánh mắt Satella rơi vào người thiếu nữ tết tóc đuôi sam.

"Những Vương Thú khác muốn khởi động lại Vương Tuyển rồi sao?"

Mắt cô lộ ra thần tình phức tạp, không rõ đang nghĩ tới điều gì.

###

Rời khỏi hiện trường, Sylvie và Yuri theo chân Schwarz tới góc rừng mà hắn đang ở. 

Vốn dĩ ban đầu Sylvie định đưa Schwarz tới phòng ký túc xá của mình để tiện cho việc kiểm tra, nhưng nửa đường lại có thêm Yuri tham gia vào. Hai thiếu nữ đưa một gã đàn ông tiếng xấu đầy mình vào phòng riêng, để người khác nhìn thấy thì không được hay lắm. Với cả bọn họ cũng cần một không gian rộng rãi một chút để Yuri có thể phát huy hết khả năng của mình. Một điều nữa là không hiểu sao Sylvie lại cảm thấy khá chột dạ khi nghĩ đến Arc, cứ cảm thấy nếu mình thật sự đưa Schwarz về phòng thì giống như đang làm chuyện gì đó xấu xa sau lưng Arc vậy.

Tổng kết lại, một nơi vừa yên tĩnh không ai quấy rầy lại đủ thoáng đãng, theo Schwarz thì cái góc rừng đó của hắn vừa đúng tiêu chuẩn. Nhắc đến, đây cũng là lần đầu cô tới chỗ ở riêng tư của một người khác giới... Trước đó thì có Arc, nhưng hóa ra Arc lại không phải con trai nên đây thật sự là lần đầu tiên. Lại còn là một kẻ điên cuồng như Schwarz nữa. Không biết chỗ đó giống sào huyệt ma vương hay là giống hang rồng quỷ nữa. 

Nếu như đây là một câu chuyện cổ tích... Sylvie bất chợt nghĩ tới cảnh tượng mình là công chúa bị ác long bắt cóc chờ hoàng tử tới cứu. Vừa tò mò vừa hồi hộp, nhịp tim cô không nhịn được tăng nhanh một chút.

Chỉ tiếc nếu như hoàng tử là Arc thì có khi chỉ có thêm nạn nhân chứ chẳng ai được cứu, cả hai sẽ bị nhấm nháp sạch sẽ tới xương cốt cũng không còn.

Bụp.

"Ấy!"

Sylvie ôm trán rên rỉ trong đau đớn vì bị trúng phải một cú búng tay đau thấu trời.

"Ngươi đánh ta làm gì!"

Cô hét lên bất mãn.

"Ta có cảm giác ngươi đang tưởng tượng cái gì đó rất là vô lễ."

Rút tay về, Schwarz trả lời cộc lốc.

"Đâu có... Ta chỉ đang nghĩ..."

Chột dạ, Sylvie ấp úng.

"À đúng, ta chỉ đang nghĩ ngươi đã làm gì để đánh gục mấy người kia thôi. Lúc nãy ngươi vẫn chưa trả lời!"

Hiển nhiên Schwarz không tin sự lấp liếm tệ hại của cô.

"Chuyện đó..."

Tuy vậy hắn vẫn trả lời, vừa đi vừa giải thích nguyên lý trong đó cho Sylvie và Yuri.

Theo sát bên cạnh, hai thiếu nữ không giấu được vẻ ngạc nhiên khi hiểu được cách mà Schwarz thực hiện. Họ lẳng lặng nhìn nhau, đều nhìn thấy vẻ ái ngại trong mắt đối phương.

"Tại sao ngươi lại không dùng kỹ thuật này trong trận chiến với bọn ta?"

Bối rối và kinh ngạc không ngăn được sự tò mò của Sylvie.

Giả như trong trận đấu ngày hôm đó, hắn sử dụng khả năng này lên bọn họ... Thì đừng nói là phản kháng, có lẽ đến thua bọn họ cũng không biết là mình đã thua thế nào. 

"Thật ra cũng chẳng tiện lợi đến thế."

Lắc đầu, Schwarz tiếp tục nói.

"Để có thể phóng chính xác vào huyệt vị cần có khả năng khống chế ma lực tinh chuẩn, mắt quan sát và sự điều chỉnh lực lượng phù hợp, tóm lại là đòi hỏi sự tập trung tinh thần cao độ. Tuy vậy khi đó lại thiếu sức mạnh để xuyên thủng phòng ngự của Irine, phải điều chỉnh lại lần nữa. Nỗi đau xác thịt tạo ra cũng sẽ có sự chênh lệch rất lớn, không khiến các ngươi nhớ lâu được. Khá là phiền phức cho nên trực tiếp động tay động chân sẽ tiện hơn."

"Nghe như "làm vậy vừa phiền vừa không gây ra nhiều đau đớn lắm, ta không thích thế" vậy."

"..."

"Ngươi còn không thèm phủ nhận!"

Ba người vừa đi vừa nói chuyện, chủ yếu là Sylvie hỏi, Schwarz trả lời và Yuri lắng nghe, chẳng mấy chốc đã về tới góc rừng nơi Schwarz nghỉ lại. Khi căn nhà nhỏ trên cây của hắn hiện ra sau những tán rừng rậm rạp, hai thiếu nữ kinh ngạc tới mức quên luôn việc khép miệng. Chỉ trong vòng chưa đầy một giờ, bọn họ đã gặp hết bất ngờ này tới bất ngờ khác mà nhân tố gây nên lại chỉ là một người duy nhất. Mặc dù vậy, sự bất ngờ lần này lại mang hướng trái ngược hoàn toàn với những lần trước đó.

Xuất hiện trước mắt hai người là một góc rừng thoáng đãng, ánh sáng dịu mắt và gió nhẹ thổi qua không ngừng mang tới sự dễ chịu khoan khoái như muốn quét đi sự mệt mỏi đeo bám trên người. Nổi bật giữa không gian đó là một gốc đại thụ tuy không quá cao nhưng thân cây khá lớn, nhiều người ôm không xuể. Trên những cành lá khoẻ khoắn của nó dựng một ngôi nhà nhỏ bằng gỗ, tuy mộc mạc đơn sơ nhưng lại có cảm giác ấm cúng và an tâm lạ thường.

Chim kêu ríu rít, gió thổi xào xạc hoà cùng tiếng suối chảy róc rách tạo ra một bản hợp âm của rừng du dương êm tai chỉ khiến người ta cảm thấy nhẹ nhỏm, muốn nằm lên bãi cỏ xanh mướt kia mà đánh một giấc tới tận chiều. Một cảnh tượng ngỡ rằng chỉ nên xuất hiện trong các câu chuyện cổ tích thiếu nhi vậy mà lại thật sự đang tồn tại trước mắt họ.

Khó mà tưởng tượng được chủ nhân của nơi này lại là một kẻ vẫn luôn bị người khác âm thầm gọi bằng Stellar Cuồng Khuyển. Tương phản lớn tới mức tưởng như là trời với đất.

Schwarz ra hiệu cho Sylvie và Yuri ngồi vào bộ bàn gỗ đặt trước sân.

"Trà nhé?"

Ngồi xuống phía đối diện với hai người, hắn mở chiếc bình tre giữ nhiệt mình tự làm trên bàn, đổ đầy hai cốc nhỏ cũng làm từ ống tre rồi đẩy tới trước mặt họ.

"Ai muốn bắt đầu trước."

Vừa mới thoát khỏi sự rung động tương phản mới nãy đã nghe thấy Schwarz nói thế, Yuri ngớ người ra một lúc. Khi nhận ra Sylvie cũng bắt đầu nhìn mình, cô mới vội vàng xua tay.

"Mọi người cứ làm chuyện của mình trước đi, tôi không gấp gáp tới vậy."

Bản thân là kẻ tới sau, bây giờ chẳng lẽ lại muốn được người khác ưu tiên? Da mặt Yuri mỏng lắm, không chịu được sự ưu ái này.

Yuri chủ động nhường lượt, song Sylvie vẫn chưa vội nói gì, cô đặt cây gậy lên bàn gỗ rồi nhấc cốc trà trên bàn lên. Không quá nóng, chỉ còn hơi âm ấm kèm mùi hương thảo nhàn nhạt ngòn ngọt kích thích vị giác thoảng qua. Những gì bản thân sắp nói đây sẽ khá dài dòng cho nên cô muốn thấm giọng trước.

"Đại khái..."

Uống một ngụm non nửa cốc trà, Sylvie mới bắt đầu nói.

"Thứ này thật sự có khả năng để ngươi lại có thể sử dụng ma thuật từ trung cấp trở lên lần nữa."

Dù đã đoán được phần nào từ những lời úp úp Statella, nhưng được nghe khẳng định trực tiếp thế này, biểu cảm hời hợt trên mặt Schwarz dần rạn nứt.

###

Trong khi Schwarz và Sylvie đang thảo luận về khả năng sử dụng ma thuật của hắn, thì ở một nơi khác trong Stellar, Weiss Skywalker vừa mơ màng tỉnh lại. Vốn dĩ Schwarz chỉ muốn để cô và ba người kia yên lặng và đừng cản đường mình nữa nên ra tay tương đối nhẹ, bây giờ chỉ mới chừng nửa giờ sau sự việc vừa rồi. Nếu không với những kẻ bất cẩn không phòng bị như vậy, chỉ cần hắn muốn, Schwarz có thể cho bọn họ ngủ tới thiên thu, mà thật ra có phòng bị đi nữa thì kết quả cũng không khác biệt là mấy.

"Đây là..."

Cô ôm đầu nhìn ngó xung quanh, không khỏi cảm thấy xa lạ.

"Khu phòng nghỉ dành cho khách của Stellar, đây là phòng em."

Bên cạnh cô có tiếng trả lời.

"Cuối cùng cũng chịu dậy rồi, con mèo mê ngủ này."

"Anh Mikhail..."

Weiss nhìn sang liền thấy được gương mặt tươi cười của Mikhail, cả thái tử Soleil Imperial và thiếu nữ tết tóc đuôi sam cũng đang ở cạnh giường. Ngoài ra còn có một người phủ áo trùm kín mít từ đầu xuống tới chân.

"Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì vậy? Tại sao em lại ở đây?"

Ký ức của Weiss dừng lại ở thời điểm cô và Mikhail đọ ma lực cùng người thừa kế của Tháp Pháp Sư, sau đó thì đầu óc đột nhiên trống rỗng. Bây giờ không hiểu sao lại xuất hiện ở đây.

"Còn sao nữa."

Vừa nhắc đến chuyện này, gương mặt Mikhail đã nhăn lại, hai bàn tay siết chặt cho thấy hắn đang bực tức không nhẹ.

"Chúng ta đã đánh giá quá thấp sự quan tâm của hiệu trưởng Stellar dành cho Schwarz rồi."

Hắn gầm gừ.

"Bình tĩnh lại đi Mikhail, chúng ta đang ở trên sân nhà của người khác đấy."

Thái tử Soleil vỗ vai hắn hai cái.

"Để ta giải thích cho."

Hắn nhìn vẻ mặt mờ mịt vẫn chưa hiểu gì của Weiss rồi nói.

"Trên thực tế ba người chúng ta cũng vừa tỉnh lại cách đây vài phút thôi, người đưa chúng ta tới là hiệu trưởng Satella Draco của Stellar."

Hơi dừng lại một chút để điều chỉnh tâm tình, hắn mới có thể nói tiếp.

"Theo lời bà ta thì cả bốn người chúng ta bị Schwarz đánh gục. Còn nghiêm giọng cảnh cáo là tốt nhất đừng nên dây vào hắn, nếu không thì khó mà đảm bảo còn toàn vẹn."

"Đùa cái gì chứ! Đánh gục cả bốn người chúng ta? Schwarz ư?"

Mikhail tiếp lời, hắn đứng phắt dậy quay lưng đi khiến Weiss không nhìn được trên gương mặt đó đang mang biểu cảm gì, chỉ biết là hắn rất tức giận.

"Rõ ràng là bà ta sợ chúng ta làm chó cưng của mình bị thương nên mới âm thầm ra tay với chúng ta! Còn cái gì mà tốt nhất đừng đụng vào hắn nếu không muốn gặp nguy hiểm? Ha ha!"

Mikhail giận quá mà cười.

"Cái này không phải biến tướng uy hiếp chúng ta hay sao?"

Ngoài giận dữ, còn có một cảm xúc khác đang len lỏi trong tim hắn, đó là khuất nhục.

Nhục nhã vì bị uy hiếp, bị đe doạ mà không thể phản kháng.

Mikhail cũng không ngốc, hắn biết hiện tại giữa mình và Statella có sự chênh lệch lớn thế nào. Nhưng càng là vậy, tâm tình tiêu cực của hắn chỉ có tăng chứ không giảm. Hắn âm thầm thề, một ngày nào đó hắn nhất định sẽ trả lại mối nhục hôm nay. Chỉ là hiệu trưởng của một học viện tạp nham, Mikhail tin rằng với tài năng của mình, việc vượt qua Satella sẽ chỉ là vấn đề thời gian.

"Không cần phải tức giận như vậy Mikhail."

Thái tử Soleil híp mắt lại, ra hiệu cho hắn ngồi trở về.

"Đối phương đã dùng thủ đoạn phi chính quy để uy hiếp chúng ta, chẳng lẽ chúng ta lại ngồi yên chịu nhục?"

Tuy nhiên Mikhail vẫn thấy không phục.

"Tất nhiên là không."

Soleil trấn an hắn.

"Đối phương dùng thủ đoạn phi chính quy trước, vậy thì không thể  trách chúng ta cũng sử dụng thủ đoạn phi chính quy rồi. Ông nói xem có đúng không, giáo sư Rayner."

Câu nói cuối cùng là dành cho người mặc áo choàng trong góc phòng. Được nhắc tới, gã cúi người kính cẩn:

"Rất hân hạnh được phục vụ ngài, mặt trời tương lai của Đế Chế."

Nếu như Arc có ở đây, cô sẽ nhận ra giọng nói này, giọng nói thuộc về vị giáo sư của những học viên lớp S đã đột ngột rời học viện mà không nói một lời.

"Ta rất mong chờ biểu hiện của ông."

Nở một nụ cười lạnh lùng nơi khoé môi, Soleil mang theo giáo sư Rayner rời khỏi phòng.

Trong số những người ở đây, chỉ có thiếu nữ tóc đuôi sam là vẫn còn nghi ngờ.

"Có thật là lúc đó Satella Draco đã âm thầm ra tay hay không?"

Cô tự hỏi, nhưng không ai có thể cho cô câu trả lời.

Bình luận (46)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

46 Bình luận

À, đó à weiss à
Xem thêm
Bật Model đồ sát nào 🔥🔥🔥
Xem thêm
Đã full vật lý rồi còn full phép thì lại bá quá,về sau cầm lại cây thánh kiếm,xài thêm thánh lực thì end game :)))
Xem thêm
AUTHOR
Có nhiều truyện build thánh kiếm kiểu cường hóa, biến mana thành năng lượng thánh riêng biệt hoặc cũng có thể là năng lực độc nhất. Cắt xuyên phép chẳng hạn :))
Xem thêm
Chờ ngày lật đổ chế độ phong kiến đế quốc và thành lập chính phủ mới🗣️🔥
Xem thêm
Rồi xong, anh tôi biết xài ma pháp, hóng màn xả skill lên đầu thằng anh zai với hoàng tử >:))))
Xem thêm
Tôi cá hoàng từ thành cục thịt, thằng anh tàn phế và con em tàn tật, tóc đuôi sam có vẻ khá có não nên 50/50 :))
Xem thêm
Nhóm arc biết main bị tổn thương não rồi hay chỉ biết hắn mất khả năng sử dụng ma thuật thôi
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Cái đấy chỉ mỗi Aris với Satella biết
Những người khác chỉ lờ mờ đoán được có biến cố gì đó trong quá khứ khiến main hiện tại không còn dùng được ma thuật phức tạp nữa thôi
Xem thêm
Với lượng ma lực chỉ thua vương thú trong khi chỉ sài ma pháp hạ cấp mà đã hành bọn kia ko ra gì rồi thì nó sài ma pháp trung với cao cấp thì còn chơi mẹ j nữa để 2 vợ chồng nhà nó bem nhau được rồi
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Thật ra main truy cầu ma thuật không phải để đấm nhau
Xem thêm
@Kachou Fuugetsu: vì nó nhiều tác dụng và ngầu hơn là đấm đá chém🤣🤣🤣
Xem thêm
Xem thêm 3 trả lời
Hình như bọn này muốn ăn đấm lần 2
Xem thêm