• Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 5: Tương hợp, khúc ngân rung của đêm đen và tuyết trắng

Chương 11: Tâm tư và chân thành

42 Bình luận - Độ dài: 4,221 từ - Cập nhật:

Trường kiếm bay trên không vạch ra những quỹ đạo xoay vòng hoa mắt rồi lạnh lùng cắm phập xuống sàn đấu trước ánh mắt bao người. Không để lỡ cơ hội mà mình vừa tạo ra đó, Arc cấp tốc áp sát đối thủ của mình, lấy chuôi kiếm đập vào ngực trái của vị Thánh Hiệp Sĩ. Uy lực đòn thế không quá mạnh, lại chuẩn xác đánh thẳng vào trái tim của hắn, khiến nó ngưng đập trong giây lát. Thánh Hiệp Sĩ choáng váng lùi lại mấy bước, cuối cùng ngã xuống sàn đấu. Trước khi thể xác và tinh thần hắn có thể phục hồi, mũi kiếm của Arc đã chỉ ngay trước trán.

"Xin lỗi nhé, nhưng đây là chiến thắng của tôi."

Tới lúc này, trận đấu đã ngã ngũ, Thánh Hiệp Sĩ chỉ đành thừa nhận thất bại, chán nản rời khỏi sân đấu.

Arc nở một nụ cười nhẹ, vui vẻ nhìn xuống bên dưới, tìm kiếm bóng hình của ai đó nhưng rồi biểu cảm đó trở thành thất vọng. Người mà cô muốn tìm không còn thấy bóng dáng đâu nữa, niềm vui chiến thắng cũng vơi đi thật nhiều.

Irine, Elsie và Tia tiếp cận Arc ngay khi cô vừa rời khỏi sân đấu. Ban đầu họ muốn chúc mừng cho chiến thắng của cô nhưng dừng lại khi nhìn thấy nét mặt có phần không đúng, không giống với biểu cảm của người vừa mới chiến thắng lắm nên cuối cùng lại thôi. Rốt cuộc, ba người cũng nhanh chóng tìm ra nguyên nhân. 

Khi Schwarz tới, không chỉ Arc mà những người khác cũng phát hiện ra, nhưng Aris và Schwarz thì đã chẳng thân thiết mấy ngay từ đầu. Irine và Elsie thì vẫn còn ngượng ngùng chưa biết nên chào hỏi thế nào, hoặc là nói, hai người sợ không biết phải làm gì nếu Schwarz ngó lơ lời chào hỏi của mình. Thành ra ngoài Arc thì chẳng còn ai nói được với Schwarz câu nào.

Giờ hắn lẳng lặng biến mất, tất nhiên là chẳng thèm chào hỏi họ một câu.

Ngoài ra, Sylvie và Yuri không biết cũng đã biến đi đâu mất từ lúc nào.

Ba người đó rời đi cùng lúc hay chỉ đơn giản là trùng hợp? Sylvie và Yuri sẽ bỏ đi mà không báo trước cho họ dù chỉ một tiếng sao?

Nghĩ đến khả năng Schwarz, Sylvie và Yuri lặng yên rời đi cùng nhau, tâm tình của Elsie, Irine và Arc không được tốt đẹp cho mấy. Vì lý do nào đó, Tia cũng cảm thấy không thoải mái, nhưng nguyên nhân lại không giống những người còn lại cho lắm.

Trên khán đài, Thánh Hiệp Sĩ thất vọng trở về bên cạnh Aris.

"Xin lỗi Thánh Nữ, để ngài mất mặt rồi."

Hắn cúi đầu, hạ thấp giọng nói.

Tuy nhiên, Aris không trả lời mà chỉ lơ đễnh nhìn xuống dưới cổng. Khác với nhóm của Arc với tầm nhìn bị hạn chế, từ vị trí này, Aris có thể thu hết mọi thứ vào tầm mắt. Hơn nữa cô vẫn một mực chú ý tới Schwarz nên việc hắn cùng Sylvie sánh vai rời đi cô đều nhìn rõ trong mắt. Trong đầu chỉ lởn quởn câu hỏi "tại sao hai người đó lại đi với nhau?"

Thậm chí còn không nhận ra bốn người học viện Hoàng Gia cũng đã lần lượt rời khỏi ngay sau đó. 

Sự im lặng của Aris làm Thánh Hiệp Sĩ có hơi lo được lo mất.

"Thánh Nữ."

Sợ rằng cô đang thất vọng vì hành vi của mình, hắn lên tiếng gọi một lần nữa, lần này lớn hơn một chút.

Chẳng qua là vẫn không có tiếng đáp lại, Thánh Nữ của hắn vẫn không dành sự chú của mình cho hắn.

"Không trách cậu được."

Để giảm bớt lúng túng, vị Thánh Hiệp Sĩ lúc đầu đã yêu cầu hắn xuống thách đấu lên tiếng.

"Người được Thánh Nữ chú ý tất nhiên phải có chỗ đặc biệt hơn người, thực lực rất mạnh, cậu thua không oan."

Nói thì nói vậy, trong lòng hắn lại đang âm thầm so sánh thiệt hơn. Nếu là mình đối đầu với Arc thì ai sẽ là kẻ chiến thắng. Song, hắn không biết được, người mà Thánh Nữ thật sự để tâm đã rời khỏi nơi này được một lúc rồi.

Suốt thời gian còn lại của buổi tập, cả nhóm Arc lẫn Aris đều không có ai giữ được mấy phần tập trung vào các trận đấu.

Kể cả khi buổi tập kết thúc, Sylvie và Yuri vẫn không hề trở lại. Aris chỉ gật đầu chào Arc rồi cùng các Thánh Hiệp Sĩ rời đi mà không nói lời nào. Bầu không khí trong nhóm dù đã ra khỏi nhà thể chất song vẫn còn khá vi diệu. Nhằm giảm nhẹ tâm trạng bức bối, Tia tìm một chủ đề tương đối dễ nói chuyện để chuyển hướng tập trung của những người khác.

"Trình độ của Thánh Hiệp Sĩ kia không tồi đúng không? Nếu những học viện khác cũng có những học viên như vậy thì hội giao lưu sắp tới các cậu nắm chắc mấy phần?"

Cô hỏi.

"Nếu khai thác hết tiềm năng của Long Huyết trong cơ thể, tôi không nghĩ có mấy người có thể vượt qua chúng ta..."

Đoán được ý định của Tia, Elsie từ tốn tiếp lời.

Tuy chỉ là sự hưởng ứng nhất thời trước với Tia, nhưng lời nói của Elsie không phải nói bậy nói bạ hay tự tin vô căn cứ mà chỉ là trần thuật lại sự thật mà thôi. Long Huyết chính xác là loại sức mạnh có thể làm lệch cán cân quyền lực và thay đổi thế cục trong chớp mắt.

Tạm thời không nói đến Tia và Sylvie, những người vốn đã ở trình độ rất cao trước khi nhập học. Đối với Arc, Elsie, Irine, Aris và Yuri, Long Huyết là một sự tăng cường toàn diện khiến thực lực của bọn họ tăng lên một đoạn lớn. Thậm chí là bộc phát ra chiến lực cao gấp vài lần trong thời gian ngắn. Mà đó chỉ mới là một phần tiềm lực mà bọn họ có thể khai phá ở thời điểm đó mà thôi. Bây giờ cách lúc đó đã được một thời gian rồi, sức mạnh họ có thể khai thác được từ Long Huyết dù chưa phải toàn bộ nhưng cũng vượt trên trước đó rất nhiều.

Cho nên trừ khi là cũng có người sở hữu Long Huyết hay thứ gì chứa tiềm năng tương tự xuất hiện trong hội giao lưu lần này, nếu không thì chỉ cần mỗi nhóm mấy người bọn họ thôi cũng gần như là quét ngang cả cái thế hệ này được rồi. 

Tuy nhiên, thế giới này lớn như vậy, ai mà biết ngoài kia còn có thể xuất hiện thứ quái thai gì. Không nói đâu xa, ngay bên cạnh bọn họ có một kẻ mà dù cả nhóm có đồng thời dùng Long Huyết để lao lên hội đồng thì kết quả cũng chỉ có thể bị người ta đánh cho nằm sàn đây. Cho nên Elsie mới sử dụng giọng điệu không khẳng định hoàn toàn như vậy. Mặc dù khả năng đó là rất thấp, Long Huyết chứ có phải tiết canh đâu, nhưng không phải không thể xảy ra.

Song, Arc lại lắc đầu, tỏ vẻ không đồng tình.

"Tôi... Không có ý định dùng Long Huyết trong sự kiện này."

Câu nói của cô làm ba người khác không khỏi nhìn nhau rồi đồng thời nhếch môi cười khẽ, như thể đã đoán trước thái độ này của cô.

"Lấy sức mạnh được ban cho mà không cần cố gắng gì để áp đảo thành quả huấn luyện của người khác thì chẳng hay ho gì cả."

Nếu như đây là một trận chiến sinh tử đặt cược mạng sống của mình, Arc sẽ không ngần ngại sử dụng tất cả những gì mình có để sống sót. Nhưng hội giao lưu chỉ là một cuộc cạnh tranh giữa học viên và học viên. Theo cô, việc sử dụng sức mạnh không phải của mình để chiến thắng sự nỗ lực của người khác thì thật thiếu công bằng. 

Trong trường hợp của Schwarz, ngay từ đầu đó đã là một cuộc chiến không "công bằng" rồi. Tới cả chiến lược ưu thế số đông cũng đã dùng thì đâu còn gì để mà ngụy biện về công bằng nữa. Tuy nhiên, đó là cơ hội duy nhất khi ấy mà họ có để có thể giao tiếp với Schwarz, để mong muốn một cơ hội để xin lỗi. Tất nhiên là phải dốc toàn lực để chớp lấy cơ hội đó chứ. Đáng tiếc cuối cùng vẫn là thất bại.

"Vậy thì khó mà đoán được kết quả rồi."

Irine nhìn xuống hai tay, co duỗi mấy lần.

Cô rất tự tin với khả năng phòng thủ của mình, nhưng đổi lại, khả năng tấn công của cô lại rất hạn chế. Nếu gặp phải dạng đối vừa linh hoạt lại vừa nhiều thủ đoạn công kích như Sylvie thì kết quả cao lắm mà Irine có thể đạt được là câu giờ cầm hoà mà thôi. Nếu kiếm thuật của cô giỏi hơn một chút thì tốt rồi, cơ mà đó lại chưa bao giờ là điểm mạnh của cô.

"Không khả quan mấy nhỉ?" 

Elsie cười khổ, Arc không muốn dùng Long Huyết, cô cũng sẽ không dùng.

Nói thật lòng, Elsie tự biết năng lực chiến đấu của mình là thấp nhất trong nhóm. Nếu không phải vì cái danh công chúa và nỗ lực về mặt học thuật thì lúc thi đầu vào có lọt được vào mười hạng đầu không cũng khó nói. Dù gì khả năng của cô và Irine cũng chỉ mới thức tỉnh trước khi cả hai nhập học Stellar không được bao lâu.

Ở độ tuổi này, hai người bọn họ chắc chắn sở hữu những tài năng hàng đầu mà khó ai sánh được. Nhất là khi còn chưa đầy một năm kể từ khi lần đầu sức mạnh của họ thức tỉnh mà đã đạt trình độ này, tốc độ phát triển nhanh tới đáng sợ. Song sự kiện này lại không chỉ giới hạn ở năm nhất. Thể lệ và các vòng thi vẫn chưa được công bố, nên khả năng đụng phải học viên cuối cấp của học viện khác trong phần thi tổng hợp không phải con số không. Tóm lại vẫn là do kinh nghiệm và thời gian phát triển chưa đủ.

Thực ra, vì thân phận công chúa còn đó, trong mấy tháng nhập học ở Stellar, dù là huấn luyện hay giáo dục, không có giáo sư hay học viên nào quá hà khắc với Elsie, Irine nhờ quan hệ với cô nên cũng nhận được sự đối xử tương ứng. Quá trình huấn luyện với hiệu trưởng chung quy chỉ là kích phát tiềm lực và làm quen với Long Huyết. Mệt nhọc thì có nhưng cũng chỉ dừng lại ở mức thoát lực mà thôi, bọn họ cũng chẳng bị đối xử tàn nhẫn kiểu gì. Có thể nói, trận chiến chung với Schwarz là lần đầu trong đời hai người vừa khổ nhọc lại vừa bị đánh thảm tới vậy. Mỉa mai làm sao, năng lực của họ sau chuyện đó lại tăng lên một mảng lớn.

Áp lực tạo nên kim cương, hiệu trưởng giải thích là kích thích mà Schwarz mang tới đã thúc đẩy tiềm năng có trong họ, dẫn đến sự phát triển này. Nếu bây giờ được đấu với Schwarz lần nữa, liệu mình có thể phát triển lên một cấp độ khác nữa không? Elsie không khỏi tự hỏi.

"Hay là đi tìm tiền bối?"

"Hả?"

Không biết não động thế nào, Arc đột nhiên nói, không khỏi làm ba người khác đồng thanh thốt lên.

"Tiền bối" trong miệng Arc chỉ có thể là một người. Vốn dĩ đang muốn tránh chủ đề này ra, sao tự nhiên lại kéo tới trên đầu của hắn nữa rồi?

"A..."

Thấy mọi người đều đồng loạt nhìn mình, Arc cảm thấy hơi lúng túng.

"Chỉ là tôi nghĩ rằng thực chiến là cách nhanh nhất để tích lũy kinh nghiệm và hoàn thiện bản thân cho nên..."

Cô vội vàng giải thích, hoàn toàn không phải vì muốn đi xem Sylvie và Schwarz đang làm gì cả.

"Chúng ta có thể tự luyện tập cho nhau mà, hoặc là nhờ các giáo sư. Sao lại phải đi tìm anh ta."

Irine phản đối, mặc dù không quyết liệt cho lắm.

Thật lòng cô cũng rất tò mò muốn biết Sylvie có đi cùng Schwarz hay không, nếu có thì bọn họ đang làm gì với nhau. Nhưng mà nghĩ tới việc Schwarz có thể sẽ xem mình là một kẻ tọc mạch, Irine lại cảm thấy chùn bước, trong lòng mâu thuẫn không nhẹ. Hơn nữa, suốt hai tuần liền đi khám phá ngục tối cùng nhau mà số lượng câu nói còn không được hai con số khiến cô có hơi nhụt chí.

Công chúa hẳn là cũng có cùng cảm nhận với cô.

Nghĩ vậy, Irine khẽ liếc Elsie, chỉ thấy cô hết nắm tay vào rồi lại thả ra, bồn chồn muốn nói lại thôi. Quả nhiên là cũng đang cảm thấy mâu thuẫn. Rốt cuộc cả hai đều nhìn sang Arc, vừa mong cô phủ nhận suy nghĩ của mình, lại vừa mong cô kiên quyết với ý định đi tìm Schwarz.

"Vô dụng thôi."

Là câu trả lời của Arc.

"Thứ chúng ta cần là một trận chiến thật sự, nếu tự đánh lẫn nhau, không ai trong chúng ta có thể thẳng thừng ra tay với những người khác được và chỉ còn vài ngày nữa là đến hội giao lưu, các giáo sư sẽ không quá hà khắc với nhóm chúng ta. Quanh đi quẩn lại, tiền bối là lựa chọn tối ưu nhất."

Cô đưa ra quan điểm của mình.

Tuy chỉ là ý nghĩ chợt tới nhưng lại không phải vô căn cứ. Nhóm bọn họ quá quan tâm lẫn nhau để có thể thẳng tay đánh đấm với người khác được, ngay cả trong kỳ thi xếp hạng cách đây không lâu thì cũng chỉ thể hiện có chừng mực trong phạm vi kiểm soát mà thôi. Về phần các giáo sư, bọn họ đang bận tối mặt tắt mũi chuẩn bị cho hội giao lưu, làm gì có thời gian rảnh để bỏ ra. Cho dù là có thì cũng sẽ không thật sự nghiêm túc, thời gian chỉ còn vài ngày, Stellar lại đang thiếu người, xảy ra chuyện thì ai chịu trách nhiệm?

Điều quan trọng là đấu với Schwarz thật sự đem lại phát triển rõ rệt đồng thời cũng khiến họ nhận ra thiếu sót của bản thân. Nhưng mà...

"Nhưng mà tôi không nghĩ ra làm thế nào để tiền bối chịu huấn luyện chúng ta."

Khi Arc nói vậy, thay vì nhẹ nhõm, Irine và Elsie lại cảm thấy mất mát dâng lên trong lòng, có vẻ như việc tiếp xúc với Schwarz có trọng lượng hơn một tẹo.

Cảm thấy mọi người đang có xu hướng bàn lùi khi còn chưa vào vấn đề được bao lâu, Tia đảo mắt một vòng. Được rồi, cô thừa nhận, cô tò mò muốn biết Schwarz và Sylvie đang làm cái gì. Lúc nãy cô muốn dời chủ đề vì lo những người khác sẽ khó chịu khi nhắc đến chuyện này. Nhưng bây giờ thì khác, cô tin chắc ba người kia cũng muốn biết như cô, thậm chí là nếu Aris có ở đây thì cũng sẽ nghĩ tương tự mà thôi. Vì vậy Tia hé miệng:

"Cái đó thì..."

Chắc chắn rằng những người khác đều đang chú ý tới mình sau khi vừa lên tiếng, cô tiếp tục.

"Cậu chỉ cần hỏi là được mà, hắn đâu có khó nói chuyện lắm."

Khi những người khác ném vào cô ánh mắt hoài nghi cùng suy nghĩ "Cậu ta nói cái gì vậy?" hiện rõ trên mặt, Tia không nói thêm nữa mà nhún vai một cái rồi dùng hành động để chứng minh lời của mình.

Chỉ thấy cô tung người nhảy lên, đạp vào không khí, thực hiện vài động tác nhào lộn trên không trước khi rơi trở về mặt đất.

Ánh mắt những người khác bỗng chốc trở nên vi diệu.

Phải rồi, sao bọn họ có thể quên mất điều này!

Tia biết Hư Không Đáp Bộ, một trong những kỹ năng Schwarz thường xuyên sử dụng. Câu chuyện đằng sau đó đến bây giờ bọn họ vẫn còn chưa rõ.

Không cần mấy người họ hỏi, Tia đã bắt đầu giải thích tiền căn hậu quả. 

Đã từng giao đấu với Schwarz, Tia nhận ra rằng kỹ thuật phát lực mà hắn sử dụng có phần tương tự với kỹ thuật bí truyền mà tộc Yêu Tinh sử dụng nên vẫn luôn muốn tìm hiểu sự thật đằng sau đó, song vẫn luôn không có cơ hội. Mãi cho đến khi nhờ sự giúp đỡ của hiệu trưởng mà cả nhóm sáu người cùng hắn có thể lập nhóm đi điều tra ngục tối. Vì quan hệ hoà hoãn hơn trước đây một chút, Tia đã chủ động bắt chuyện mong rằng hắn có thể cho mình một câu trả lời.

"Các cậu biết hắn trả lời thế nào không? "Tổ tiên của các người học từ ta đấy", nghe có tức người không cơ chứ. Không muốn trả lời thì thôi, nếu không phải đánh không lại thì tôi đã cho hắn biến thành con nhím rồi."

Nhớ lại chuyện ngày hôm đó, Tia lại không nhịn được cảm thấy máu nóng xông lên não.

"Vào vấn đề chính đi, Tia."

Arc nhắc nhở.

"À quên mất, sau đó vì tức quá nên tôi đã bảo nếu hắn giỏi thế thì có dám dạy tôi luôn không hay chỉ được cái mạnh mồm. Kết quả thì như các cậu thấy đấy."

Có một chuyện mà Tia không nhắc tới, đó là để học được Hư Không Đáp Bộ, cô đã phải trả cho Schwarz một số "Phí Học Tập". Cơ mà cái đó không quan trọng mấy, bỏ qua cũng được.

Arc, Irine và Elsie nghe xong lại tạm thời không biết nên nói cái gì. Tạm thời bỏ qua Sylvie còn chưa xác thực có rời đi cùng Schwarz hay không, Tia thế mà còn từng cùng Schwarz ở riêng với nhau, thậm chí còn học kỹ năng từ hắn ngay trước mũi cả nhóm mà những người khác lại không biết gì cả. Không lẽ Schwarz thật sự dễ nói chuyện như vậy?

"Thật?"

Mãi mấy giây sau Arc mới phun ra được một chữ.

"Thật."

Tia gật đầu khẳng định.

"Có lẽ, chỉ là suy đoán thôi, tôi cho là mình hiểu cách đối nhân xử thế của hắn."

Rồi cô lại ngập ngừng với giọng điệu không được chắc chắn lắm.

"Đại khái, nếu chúng ta dùng thiện ý để tiếp xúc với hắn, hắn cũng sẽ đáp lại bằng thiện ý. Còn không, nếu hắn thô bạo càn quấy không coi ai ra gì thì ta buộc phải coi lại thái độ của mình rồi. Tóm lại là cái thể loại ăn mềm không ăn cứng ấy. Cho nên nếu các cậu muốn nói chuyện với tên đó..."

Tia lần lượt nhìn Elsie và Irine.

"Chỉ có thể dùng chân thành đối đãi chân thành thôi."

Elsie và Irine rùng mình, hai bàn tay họ bất giác nắm lấy nhau.

Một người còn không tiếp xúc với Schwarz được mấy lần như Tia lại có thể hiểu về tính cách của hắn hơn bọn họ, những người đã từng rất thân thiết với hắn ư? Là Schwarz đã thay đổi, hay là bọn họ vốn dĩ đã chẳng biết gì, tất cả về hắn?

"Nhưng mà..."

Elsie ngập ngừng. Đó là cô, không phải chúng tôi, là những gì mà cô nghĩ, chỉ là không thể nói được thành lời.

So với Tia, người không có bao nhiêu quan hệ với Schwarz, thì những kẻ đã phản bội lại hứa khi xưa với hắn như bọn họ liệu có thể được đáp lại bằng chân thành sao?

Hiểu được nỗi lo ngại trong mắt hai người, Tia gãi gãi má, âm thầm cảm thấy cảm xúc của nhân loại thật phiền phức, cứ phải lo được lo mất.

"Tôi nghĩ nếu muốn thì các cậu cứ đi gặp và nói chuyện với hắn thôi. Chấp nhận cái ý tưởng nực cười là chưa từng quen biết đó, không phải cũng đồng nghĩa với việc hắn ít nhất cũng chịu giao tiếp với các cậu rồi sao?"

Theo quan điểm của Tia, nếu Schwarz chẳng muốn đoái hoài tới bọn họ thì ngày hôm đó hắn đã quay lưng bỏ đi thẳng chứ cần gì phải hùa theo cái ý tưởng trốn chạy thực tế kia cơ chứ.

"Đi thôi."

Trầm mặc một lúc, Irine mím môi nhìn Elsie.

"Đi gặp Schwarz nào."

Elsie có thể cảm thấy bàn tay Irine đang run lên trong tay mình khi nói vậy.

Lời này không chỉ để nói với cô mà còn là với chính cô ấy.

Hít sâu rồi lại thở ra, Elsie siết chặt tay Irine, tự cho mình thêm can đảm.

"Đi nào."

Cả Tia bằng cách nào đó còn có thể giao tiếp bình thường được với Schwarz, cô không muốn mình bị tuột lại phía sau.

Elsie và Irine buông tay nhau ra, động viên lẫn nhau bằng ánh mắt rồi sóng vai đi tới. Sự do dự và e ngại đã không còn níu được bước chân của hai người. Nhún vai một cái, Tia nhấc chân bước theo họ, cuối cùng cũng sắp được biết Sylvie có đi cùng Schwarz hay không.

"Các cậu..."

Arc nhìn theo nhóm ba người bước đi mà không do dự phía trước, mắt hơi nhếch.

"...Biết đường tới chỗ tiền bối sao?"

***

Elsie ôm mặt, xấu hổ không nói nên lời mà chỉ theo chân Arc trên con đường mòn nhỏ nằm trong rừng cây rậm rạp. Bên cạnh cô, Irine cũng không khá hơn là bao, mặt phím hồng suốt dọc đường chỉ biết nhìn mũi chân.

Vì bọn họ mà Schwarz không còn là quý tộc nữa, lẽ hiển nhiên là ký túc xá quý tộc không còn chỗ cho hắn. Thành tích tổng hợp của Svhwaz không cao, nên ký túc xá danh vọng cho học viên khá giỏi hắn cũng không vào được. Tuy nhiên, quan hệ của Schwarz và hiệu trưởng rất tốt, chắc hẳn cô sẽ chuẩn bị cho hắn một chỗ ở tốt, hoặc ít nhất thì cũng có một phòng trong ký túc xá thông thường. Tới tận vừa nãy bọn họ vẫn nghĩ như vậy, thật không ngờ suốt thời gian qua Schwarz vậy mà lại ở trong rừng.

Lòng can đảm vừa mới dấy lên một chút khi nãy đang lung lay sắp đổ. 

Vì họ mà hắn phải sống khó khăn như vậy, Schwarz sẽ còn đối đãi bọn họ bằng "chân thành" sao?

"Sắp tới rồi."

Giọng nói của Arc kéo Elsie trở về với thực tại, cô ngẩng mặt nhìn về phía trước, lấp ló phía sau hàng xây to lớn là một khoảng đất trống, có thể nghe thấy tiếng suối chảy êm tai... Bỗng nhiên một bóng người bay vút ngang qua trước mặt họ, nặng nề đập vào thân cây lớn gần đó rồi mới rơi xuống đất.

Arc vội vàng tiến lên để đỡ người kia dậy, gương mặt người đó bầm tím và xây xác nhiều nơi, hai mắt trợn trắng đã mất đi ý thức, dù vậy cả nhóm vẫn nhận ra thân phận người này. Chính là Yuri đã biến mất cùng lúc với Schwarz và Sylvie. Rốt cuộc cô đã bị đối xử tàn bạo thế nào mà rơi vào bộ dạng thảm hại thế này?

Tiếng bước chân giẫm lên lá cây xào xạc từ bên kia truyền tới làm cả nhóm rùng mình cảnh giác.

Trên bãi cỏ xanh mướt đã có nhiều nơi bị xới tung lên, bóng người cao gầy của Schwarz rơi vào tầm mắt của họ, trông không có vẻ gì là sẽ niềm nỡ tiếp đón khách không mời. Phía sau hắn không xa, trong một góc sân dưới căn nhà, còn có thể nhìn thấy bộ dạng bất động của Sylvie.

Bầu không khí bỗng nhiên trở nên căng thẳng.

"Hôm nay nhiều khách thật đấy."

Trong khi đó, Schwarz tự hỏi hôm nay là ngày gì mà cả bọn lại lũ lượt kéo tới nhà hắn thế này.

Bình luận (42)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

42 Bình luận

Đoạn 123 :" lấp ló phía sau hàng xây to lớn là một khoảng đất trống".
Xem thêm
tự nhiên thấy main với Sylvie cũng hợp.
Chó điên cộc cằn đi đôi với tự luyến ái kỉ thiên tài ma pháp thiếu nữ.
Hai đứa nào cx ko ghét nhau lắm, tôi đu 🥸
Xem thêm
Thanks :3
Xem thêm
Đoạn 39:
'Tới cả chiến lược ưu thế số đông cũng đã dùng thì câu còn gì để mà ngụy biện về công bằng nữa.'
=> cô
Đoạn 47:
'Mỉa mai làm sao, năng lực của họ sao chuyện đó lại tăng lên một mảng lớn.'
=> sau
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Đã fix, thanks bro
Xem thêm
tiếp đi ngài, ko là tui quên nội dung mất
Xem thêm
TRANS
Huấn luyện này căng quá :v
Xem thêm
Thanks for new chapter, sir
Xem thêm