Chém gió cho cộng đồng Shinja VN (For Believers)
Members

Vì như lời bác Aka nói lắm thằng thiếu não đọc không ra đầu đuôi nên bình luận cũng thiếu não luôn làm nhiều người hiểu sai về truyện nên tạm thời anh em trên đây chém ở chỗ này nha cho đến khi bác Mèo đổi ý.

137 Bình luận

Cho tôi hỏi là truyện còn dịch nữa không ạ
Xem thêm
CHỦ THỚT
Tran vẫn dịch tiếp nha, chỉ là dạo này bận thôi
Xem thêm
TRANS
Cho tôi hỏi thế cha của Lucy có xuất hiện không hay tác giả quên luôn rồi, đọc bản eng không nhớ là có.
Xem thêm
CHỦ THỚT
Chưa hề thấy xuất hiện gì hết
Xem thêm
Có vẻ Makoto mất trinh rồi ae!!!!!
Xem thêm
TRANS
Thế... k ai bắt đầu cuộc trò truyện à :v
Xem thêm
TRANS
trên pj của bác mều như cũ .-.
Xem thêm
Mọi người giờ thảo luận trên discord rồi nên trong đây mới vắng vẻ đó bác.
Xem thêm
Xem thêm 1 trả lời
R.K
Hmm... Cứ nghĩ rằng chap cuối đã ra rồi thì bên này sẽ phải sôi nổi lắm cơ, cũng phải tầm 100-200 bình luận.







Bình luận số 123, tí nữa làm quả đề phát
Xem thêm
=)))phá số+))
Xem thêm
R.K
@quạ212: Ơ kìa bác, tôi đang để số đẹp, sẵn tiện tí làm con đề
Xem thêm
Xem thêm 2 trả lời
vậy là một hành trình và cậu truyện phép màu của phàm nhân yếu đuối nhất và nữ thần không tín đồ đã kết thúc , dù cái kết có thoả mãn hay không , không thể phủ nhận hành trình theo chân Takatsuki Makoto và Noah Titan đã thật sự đem lại nhiều tiếng cười . Khi hạnh phúc khi , khi lắng động và vô vàn cảm xúc khác mà ta không thể kể hết được , cũng nhờ bộ truyện này mà tôi gần như cảm giác sống vui hơn khi biết và nói chuyện với mọi người trong discord , không chỉ về shinja mà còn nhiều điều trong cuộc sống nữa : học tập , game , đời sống hay tư tưởng thậm chí cả tấu hài , không thiếu gì cả . Tuy chỉ là một khoảng khắc ngắn ngủi của cuộc đời , cảm ơn Shinja Zero no megami đã xuất hiện trên đề xuất hako của tôi ngày hôm đó và khiến cho tôi có được tiếng cười và niềm vui như bây giờ
Xem thêm
và giờ tôi sẽ hóng Ln:)))
Xem thêm
TRANS
cuối cùng chap cuối shinja đã ra rồi,tôi thì có nhiều thứ muốn nói lắm nhưng ủy mị quá thì không phải là tôi,truyện thì dài lắm rồi nên không tìm ra hết tín đồ để ghi tên được,tôi sẽ vinh danh những tín đồ cả spoiler và không phải spoiler đã báo danh ở event chap cuối trên discord,ai mà không có tên cứ cmt bên dưới cho tôi biết còn có ai khác đã đu hết bộ truyện nhé
-Dũng
-Wado
-Kinrito
-Tuannuat
-Dank
-Quân
-Lamm
-Fannovel
-Lua
-Averos
-Candy
-Quạ
-Lyrith
-Neutral
-0 tên
-Hupmin
-Sense
-Lefi
-Vẫn là tôi
-Rxis
-Kain
-TranMC
-Food
-Đen
-Harold
-Yuhnus
-Hùng
-Happy
-Hepha
-Keiii
-White simp lord
-Ravan
-Katou
-Macuhe
-Takt
đó là những người báo danh trên event ở dis,nhưng tôi thì cũng đu bộ này dài lên tôi biết còn vài bác nữa mà không đăng tên vào event như tavu,leonard claude,lionheart,lonely2004,shirota haruki,trịnh hải sơn,Sac Scanderra,tsuki desu,độc ác,....còn nhiều hơn nhưng tôi không nhớ hết được,truyện thì hết rồi nhưng tin tôi đi....muộn lắm thì 5/8 sẽ có after mà hóng,phần tóm tắt 1 cái chap cuối 17k chữ thì bác hupmin sẽ viết sau,giờ thì gold đi đây

Xem thêm
nah, nó không phải after đâu, postscript thôi
Xem thêm
TRANS
Bình luận đã bị xóa bởi Fannovel16
Xem thêm 6 trả lời
TRANS
Cho tôi hỏi chút:
.
.
.
.
.
.
Sao eng đọc đến chap mới nhất con chị của Aya vẫn chưa được nhắc gì nhỉ, liệu tác giả có quên không ạ.
Mình không dùng dis nên không tiện hỏi :v
Xem thêm
Chắc quên mịa rồi chứ gì
Xem thêm
TRANS
@Thánh Nữ Lua: rất thẳng thắn :)) và hình như là thế :))
Xem thêm
Xem thêm 3 trả lời
TRANS
Lúc này đây, tôi có vài lời muốn nói:
- Nếu các bác muốn đọc thử truyện này, có thể vì nhiều lý do (Aka dịch, nhiều fan, review toàn 5*, harem, isekai, Noah đẹp vl,...) thì hãy thử đọc trước ít nhất 10 chương đầu (gần 12-14k từ?) để có cảm nhận cho riêng mình.
Trong một bài văn có: Mở bài, thân bài và kết bài, trong thơ cũng có Đề Thực Luận Kết. Thì cái hấp dẫn cho người đọc hướng mắt đến phần Thân là phần mở đầu. Gọi thân thương và gần gũi hơn (đối với các dịch giả) là Prologue. Nếu qua 10 chương, các bạn không chịu nổi và drop thì cũng không sao, không phải lúc nào một cuốn sách được khen hay bởi người khác cũng sẽ hay với bạn (tương tự như việc nhiều phim bị giới phê bình cho là í ẹ nhưng khán giả lại rất thích). Vậy, những lý do có thể khiến bạn bỏ rơi bộ này là gì?
+ Main phế vcl, đụt quá mức chịu đựng, ẻo lả, "hảo hán",...
--> Nếu rơi vào trường hợp trên, bạn hãy đọc những bộ main bá và có sigma grindset đến từ Hàn như: Second Life Ranker, Everyone is a returnee,... OR chịu khó cày đến chương 50, và bùm main sẽ bá theo cách "mài kim".
+ Văn không tốt, cốt truyện không hợp lý, dàn nhân vật mờ nhạt,...
--> Nếu bạn có thể cảm nhận cũng như nhìn rõ màu sắc của dàn nhân vật qua 10 chương vỏn vẹn? Chúc mừng, bạn là thiên tài văn học, thần đồng văn chương, hoặc bạn chỉ đang kiếm một lý do thoái thoát cho việc mình quit vì số lý do rơi vào trường hợp 1, tránh bị xem như một thằng trẩu tre, tấm chiếu mới.
Còn trường hợp cuối cùng, đó là:
+ "Not my cup of tea." (Tạm dịch: Không hợp gu.)
--> Đây là trường hợp xảy ra nhiều nhất, vì chủ yếu chẳng ai muốn đi gây war với mấy thành phần kích động cả. Như má tôi từng dạy:" Không thích thì ăn ít thôi con." Tránh trường hợp không tương thích mà cố bám víu, thì sẽ ngấu nghiếng, nhai chữ mà tiếng két két cứ phát ra từ mồm, lên tăng xông, cao huyết áp,... bực bội vào người rồi lại bị con tim che mờ lý trí, lên chửi nó xả giận. Không nên làm thế, sẽ tổn thọ đấy :v
Tôi vẫn còn vài lời chưa nói hết, nhưng buồn ngủ quá rồi nên mai lại nói tiếp hehe
Xem thêm
TRANS
Khoan đã, vậy rốt cuộc là khen hay chê đấy.
Xem thêm
Chẹp =))))
Xem thêm
lâu lắm r :worrytea:
Xem thêm
CHỦ THỚT
Phải
Xem thêm
Bộ này hay ko mn:)))? Thấy khá nhiều người nghiền nó , cần tý review về main , cốt truyện cũng như nhân vật ( nếu được ) thanks:)))
Xem thêm
TRANS
Theo mình thì càng về sau càng hay. Main thì dạng mạnh lên từ từ không chán. Cốt truyện thì bạn tự cảm nhận sẽ hay hơn
Xem thêm
@Dung_lun: ê nhân vật thì thứ nào v bác , có “thú vị” hơn chút nào những bộ isekai thường thấy ko . Hay lại kiểu mấy thằng kia khinh bỉ mỉa mai main , sau main vả sml , rồi mấy đứa trong nhóm hoặc những đứa ko khinh main đa phần là con gái rồi vào harem của main . Rồi main kiểu tốt nhưng cũng mức vừa phải và có sự độc lạ riêng trong tính cách tốt của mình , kèm theo là những cuộc gặp gỡ với chỉ số mấy mắn level 999 , khiến gái đẹp đổ main như ngả rạ . Sory nếu bác cảm thấy t đang xúc phạm bộ này nhưng đọc nội dung t ko thể ko liên tưởng như thế . Và tất nhiên tcũng vẫn còn chút hi vọng vào bộ này do nó nhiều fan cuồng vl , nếu ko t đã ko hỏi r:)) vậy bộ này có giống như những gì t nói ko bác
Xem thêm
Xem thêm 6 trả lời
như vài ông nói tôi vào đây chat vu vơ=))))
Xem thêm
Nếu box chém gió thì có 1 box của bác medassin rồi mà.
Nên tạo riêng 1 discord, nhóm chat fb hay zalo gì đó.
Xem thêm
TRANS
Well, với quy mô comment của các bạn này thì Box tám nhảm không chứa nổi đâu. Lập Box mới hợp lý hơn. Về vấn đề dung lượng thì đó là chuyện riêng của mấy bác với các admin/mod thôi, mình ko cần xía vào.
Xem thêm
TRANS
mình tạo rồi nhé!
Xem thêm
Xem thêm 2 trả lời
CHỦ THỚT
Như các anh em các bác đã thấy ở cmt bác AkaNeko ghim đó. Trước giờ bộ này anh em thảo luận, chém gió spoil vui vẻ, lành mạnh, không độc hại, không dùng lời lẽ khó nghe, giúp mọi người hiểu rõ hơn về truyện bằng các thảo luận cởi mở. Tuy nhiên vì có một số thằng lại spoil với thái độ mất dạy kiểu văn hóa Net truyen, xuyên tạc nội dung truyện, dùng nhiều ngôn từ xúc phạm, tục tĩu mang tính kích động gây hấn nên bác AkaNeko đã không cho spoil như trước kia nữa. T cũng thấy khá là sầu đây. Nhưng hiện tại cũng theo thông báo từ Admin thì tài nguyên hệ thống có hạn, nên có khả năng nhiều bình luận sẽ bị xóa. Vì di sản spoil có văn hóa là đặc sản của bộ này, nên các anh em ở đây cũng như t muốn nó tiếp tục để mọi tín đồ có thể tiếp tục cởi mở trao đổi như trước. Vậy nên ý t thế này. Một box chém gió cho các tín đồ sẽ mở trên Hako để anh em có thể tiếp tục, song vì nguy cơ bình luận có thể sẽ bị xóa trong tương lai nên mở thêm 1 discord để các tín đồ tham gia chém, hơn nữa discord có thêm nhiều điểm mạnh hơn là có thể bình luận dài hơn, có thêm sticker hay emoji nữa. Nghĩa là ta vẫn duy trì 1 box chém ở Hako với 1 discord cho cộng đồng tín đồ Shinja VN sinh hoạt. Việc chém ở Box chém Hako hay discord sẽ tùy lúc, tùy hứng anh em nhưng nên ưu tiên discord hơn để tránh một lúc nào đó hạ tầng Hako không thể đáp ứng. Còn trong trang chính của bác Mèo thì có thể chỉ để các bình luận kiểu chung chung như thông báo chap mới, thông báo sự kiện từ tác giả,vv Dù ban đầu có thể khó làm quen thật nhưng tôn trọng bác Mèo thôi. Còn về tinh thần của anh em tín đồ thì vẫn như lời Noah dặn: Cho dù cả thế giới có quay lưng với cậu thì ta vẫn sẽ ủng hộ cậu dù chỉ một mình!
Xem thêm
CHỦ THỚT
Xem thêm
CHỦ THỚT
Xem thêm
Xem thêm 14 trả lời