• Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Vol 2: Vũ khúc dành cho riêng cậu

Chương mở đầu: Vũ Khúc dành cho riêng cậu.

1 Bình luận - Độ dài: 284 từ - Cập nhật:

Bầu trời đêm nay thật hoàn mỹ. Những vì sao lung linh bé bé lí nhí xếp chằng chịt, vây kín không gian tối mênh mông. Nổi bật lên trong số đó là vầng trăng trắng. Nó rọi một thứ ánh sáng huyền ảo hòa cùng với ánh đèn đường mờ mịt chiếu lên mặt nước.

Tiếng gõ mõ dồn dập thành nhịp át hẳn đi những tiếng xe cộ ồn ào tấp nập bên ngoài kia.

Nhưng tất cả thứ đó chỉ là nền cho màn trình diễn trước mắt tôi đây. Trong một không gian có thanh, có cảnh, buổi hoà âm ánh sáng không thể thiếu đi tiết mục chính. 

Nền gạch hoa văn tối nay bỗng nhiên sân khấu bất đắc dĩ. Đằng sau cô gái vụng về nép sau vách đá. Đôi bàn tay khẽ ló một chút ra bên ngoài, uyển chuyển đưa qua đưa lại. Ngón tay khẽ lung lay, “những sinh vật bé bỏng” lần lượt được xuất hiện.

Buổi biểu diễn mà người duy nhất trên sân chỉ đứng sau vách đá. Nghe thôi cũng đã đủ kỳ cục rồi. Nhưng nó có thật! Thật đến mức một con người như tôi khô khan như tôi có thể say đắm trong một thứ nghệ thuật kỳ cục.

“Đây là vũ khúc dành cho riêng cậu!”. 

Âm nhạc nổi lên. Giọng hát cao vút vang vọng đi sâu vào tâm trí. Những thứ đồ vô tri bất động giờ đây lại đứng lên nhảy múa tung tăng. Tráng lệ! Đơn giản mà hoa mỹ.

Chẳng biết tôi đã nghiện nó từ bao giờ. Mãi đến khi nhận ra thì bản thân đã chẳng thể rời mắt.

Bình luận (1)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

1 Bình luận

AUTHOR
TRANS
Chấm👀
Xem thêm