Chuyển sinh vào một Tựa G...
AistinaBer AI, YukiNeko
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Hồi 1: Học viện Spiral

Chương 41: Công bố

43 Bình luận - Độ dài: 3,463 từ - Cập nhật:

Dưới sân khấu không khí bỗng trở nên im bặt. Họ đang lắng nghe thật kỹ những lời tiếp theo của thầy Kenzo. Ông ta cũng không mất thêm thời gian nữa mà bắt đầu phát biểu luôn:

“Trước khi đi thẳng vào phần công bố đó thì thầy muốn nói là... các trò đã hoàn thành bài kiểm tra rất tốt rồi. Tuy một số người có thể chưa hài lòng với kết quả. Và thầy cũng rất tiếc cho các trò khi mà đã cố gắng tập luyện chăm chỉ đến vậy mà chỉ với chút sai sót ngớ ngẩn mà mình sẽ phải học ở lớp không đúng với trình độ của mình suốt bốn năm tới.”

Thầy dừng lại một quãng vừa đủ dài để những người bị nhột cảm nhận được nỗi thất vọng ê chề về bản thân.

“Tuy nhiên, các trò nghe này. Cuộc sống không công bằng đâu.”

‘Vậy là nói sự thật luôn vào mặt bọn trẻ con này sao? Không biết bọn nó có chịu đựng được không?’

Ryoshu nhìn xung quanh và có thể thấy vẻ mặt cay đắng đến cùng cực của những cô cậu thiếu niên. Dù là quý tộc hay không thì bài kiểm tra ngày hôm qua thật sự khó hơn họ tưởng rất nhiều.

“Hôm qua có thể các trò cho mình cái quyền coi thường bài kiểm tra. Khi làm anh hùng các trò luôn phải cảnh giác cao độ nhất. Những khoảnh khắc mà các trò cho phép buông lỏng... cũng là lúc các trò sẽ thật sự bỏ mạng. May mắn hôm qua chỉ là cái chết giả thôi. Nhưng đến khi chiến đấu thật với quái vật, con người hay thậm chí là đi cứu người khác... các trò sẽ biết rằng làm anh hùng không phải là một trò chơi giải trí. Nó là một công việc... thậm chí còn là công việc nguy hiểm nhất từng tồn tại.”

Ryoshu cũng thấy được bài học rất đúng. Cậu cũng đã rất nhiều lần thiếu cẩn trọng và hậu quả là gì? Bị treo thưởng với giá 500 triệu RC và suýt chết mấy lần rồi. Nếu cậu ta không chấn chỉnh suy nghĩ của mình lại thì e rằng tương lai sẽ còn khó khăn hơn nữa.

“Thầy hi vọng sau lần này thì các trò sẽ rút ra được cho mình một bài học xương máu. Và học ở những lớp dưới không có nghĩa là các trò sẽ mất đi cơ hội thành một anh hùng vĩ đại. Quan trọng là bản thân mình nhiều hơn chứ nếu môi trường có tốt đến mấy mà các trò lại lười nhác thì cũng sẽ chẳng làm nên trò trống gì đâu-”

Bốp bốp

Cô giáo Vivian vỗ tay hai cái thật to và ngay lập tức đã ngắt được lời của thầy Kenzo.

“Được rồi. Thầy Kenzo có chút hơi lan man nên cô sẽ tranh thủ công bố trước 5 người trong top 10.”

“Ơ... cô Rufus cho tôi nói nốt đi mà.”

Nhưng cô ấy chẳng có vẻ là gì là quan tâm lắm. Điều đó càng khiến những học sinh đang ngồi cũng phải cười khành khạch. Trông họ lúc này có phần khá giống vở hài kịch do bộ đôi trình diễn vậy. Ở đó thì thầy Kenzo là kẻ ngốc [note58028] và cô Vivian sẽ diễn vai người thông minh [note58029].

“Không. Phải công bố xong kết quả cho các em khoa Chiến đấu nhanh chóng rồi còn để thầy hiệu trưởng phát biểu nữa chứ. Mà các trò hãy lưu ý là điểm số sau là đã có sự chấm điểm gắt gao từ rất nhiều thầy cô sau khi dành cả ngày hôm qua để quan sát camera lại lần nữa. Tại đây cũng là lần đầu tiên học viện dùng phương pháp kiểm tra kiểu này nên các giáo viên cũng không muốn có thiếu sót gì trong lúc chấm điểm. Tiêu chí chấm điểm thì cô sẽ không đề cập đến. Vậy nên số điểm mà các trò tự tính được hôm qua là số điểm tối thiểu mà thôi.”

Sau khi thông báo cho các học viên một vài lưu ý, cô ngay lập tức vào tiết mục chính, thứ mà mọi người đều hồi hộp chờ đợi.

“Còn giờ chúng ta bắt đầu với người đầu tiên nhé. À mà nhớ là khi cô nhắc đến tên ai thì người đó nhanh chóng lên sân khấu nhé.”

Nhưng dù vậy vẫn có những tiếng thì thầm xôn xao phía hàng ghế cuối cùng chỗ Ryoshu.

“Ê mày, mày định tham gia câu lạc bộ nào thế?”

“Tao chưa biết.”

“Còn tao thì vừa nãy vừa phát hiện có cái câu lạc bộ tên lạ cực kì luôn. Nó tên là... câu lạc bộ Cứu rỗi mày ạ.”

“Bịa chuyện tao đánh chết mẹ mày đấy.”

“Tao không bịa mà.”

“Im mồm ngay, mấy đứa kia!”

Họ bàn tán về điều đó thì cũng đúng thôi vì thường các câu lạc bộ sẽ mở tuyển thành viên mấy ngày đầu mà.

‘Nhưng công nhận là họ ồn ào thật đấy.’

Ryoshu vừa nghĩ vậy xong thì bỗng nhiên có tiếng nói ồn đến mức tí nữa làm vỡ màng nhĩ của cậu.

“A... cô xin lỗi nhé. Lỗi kỹ thuật tí.” - Hóa ra đó chỉ là Vivian đang chỉnh lại âm thanh của mic thu âm mà thôi.

Cả hội trường im bặt sau thứ âm thanh vừa rồi. Họ dường như đều có chung một cảm xúc với nhau, như thể họ có thể hét lên rằng, ‘Tí nữa có mấy người bị điếc luôn rồi đấy cô ơi?!’

“Vậy buổi công bố kết quả buổi kiểm tra phân lớp của khoa Chiến đấu khoa thứ XXI. Và trò đầu tiên là hạng 10 với số điểm là 250 điểm! Luna Azure."

Một con số ấn tượng với cả chính người đã chơi con game này. Vì phân cảnh đầu tiên là bắt đầu từ thứ hạng 3 cơ nên những con số trước đấy cậu đều không biết.

“250 điểm lận!!!”

“Tao còn chẳng biết có được nổi 100 nữa không đây... lạy chúa.”

“Thôi thế tao cút khỏi top 10 luôn rồi.”

Cô gái Luna nhỏ nhắn với mái tóc xanh thiên thanh bước tới vội vàng và chẳng may vấp phải chân cầu thang lên sân khấu trong ánh mắt ngạc nhiên của toàn thể học viên tham dự buổi khai giảng.

‘Ui da, cú ngã đó cũng khá đau đấy.’ 

Mọi người dù không muốn cũng không kiềm chế được tiếng cười.

“Có sao không vậy Luna?”

“Dạ trò không sao đâu ạ. Haha.” - Cô gái đó cố gắng cười trong khi mặt đỏ như gấc. Đôi mắt mang màu tím đặc trưng của nhà Azure. 

‘Chắc ngoại trừ những người ngoại quốc thì chỉ có mỗi gia tộc họ là có mắt tím thôi.’

“Trò sở hữu một lượng Mana rất lớn cùng với khả năng kiểm soát Ảo ảnh Ma pháp rất tốt. Em đã lừa được vô số người ở trong buổi kiểm tra phân lớp và đóng vai trò hỗ trợ lớn nhất cùng với hai người chị của mình. Nhưng thật sự thì trò vẫn còn khá nhiều thiếu sót nếu so với mặt bằng chung. Em có tinh thần chiến đấu không quá tốt và dễ bị lay động bởi thế lực bên ngoài.”

“Dạ vâng ạ.” - Cô ấy trả lời trông có vẻ khá buồn, đôi vai cô ấy run run lên như kiểu sắp khóc vậy.

Nhưng chắc chỉ có mình Ryoshu là nhận ra được điều đó.

“Tao biết cô gái này nè.”

“Tưởng tao không biết chắc. Cô ấy là người kém nhất trong ba chị trò sinh ba nhà họ đúng không?”

“Đúng vậy.”

“Tớ tự nhiên thấy thương cậu ấy quá.”

Sau một tràng pháo mang tên “chê tơi bời” thì cô đã quyết định dừng lại. Vivian chuyển từ đấm sang xoa lại:

“Nhưng nói gì thì nói. Vào trong lớp A-1 cùng với sự trợ giúp cùng các thầy cô học viện Spiral sẽ nhanh chóng giúp trò khắc phục những điểm còn thiếu. Cố lên trò nhé!”

Vivian bắt tay với cả Luna. Sau rồi tiếp theo cô lại nói vào mic tiếp.

“Tiếp đến là hạng 9 với số điểm 290. Nhưng điều thú vị nhất... đây chính là lần đầu tiên trong lịch sử khi hình thành học viên đến giờ, có tận 2 người chung một số điểm!”

Cô cao hứng hét vào mic để thu hút sự chú ý của những người đang khá chán nản. Và có vẻ kế hoạch của cô khá thành công khi mà ánh mắt sắp díu lại của Ryoshu đã phần nào mở rộng ra chút.

“Vậy nên hai người đồng hạng 9 không ai khác đó chính là hai chị trò gái còn lại của nhà Azure: Cynthia Azure và Selene Azure."

Hai người chị gái lớn của Luna cũng sở hữu mái tóc thiên thanh với mắt tím đặc trưng của nhà Azure. Họ đứng lên trông tao nhã với thanh lịch hơn hẳn cô gái vừa nãy. 

‘Có lẽ là do họ cao hơn chăng?’ - Từng cử chỉ, hành động của họ đều phát lên một khí chất quý tộc hiếm có, khiến cậu ta thấy vóc dáng của hai cô đều to lớn một cách đáng sợ.

Cô Vivian lần này lại bắt tay tiếp. 

“Cả hai trò đều rất tài năng. Người dùng Thủy Ma pháp, người dùng Băng Ma pháp. Văn võ song toàn cùng với khả năng lên chiến thuật dùng Ma pháp Ảo ảnh nhanh chóng. Ý chí chiến đấu của các trò thể hiện rất rõ ràng và xuyên suốt buổi kiểm tra các thầy cô đều đánh giá sự kiên trì của các em.” - Đầu tiên cô khen điểm chung về cả hai chị em đó.

Tiếp đấy thì cô nhận xét từng người một.

“Cynthia, trò đã lãnh đạo mọi người rất xuất sắc. Em tận dụng được lợi thế quân số và bảo vệ mọi người rất tốt.’

Cô gái tên Cynthia kia cúi xuống một góc 70 độ hoàn hảo, tay phải cô thì để trước ngực mình, tay còn lại thì để ra sau lưng. Trong một thoáng chốc mà dường như Ryoshu đã bị cô ấy mê hoặc chỉ với sự quý tộc của mình.

‘Đây có lẽ là quý tộc thật sự chứ không phải dạng nửa vời như mấy bọn oắt con ngồi cạnh mình.’

Cậu lườm nguýt bọn chúng một cái thật nhanh rồi lại quay ra sân khấu.

“Em cảm ơn cô ạ.”

Cô bắt tay riêng với Cynthia trước xong rồi lại chuyển tay qua bắt với Selene.

“Tiếp đến là Selene, dù không nói nhiều nhưng trò đã hỗ trợ bạn bè với người nhà trò rất tốt. Nhờ trò mà Cynthia đã có thể chặn đứng thầy Kenzo lại.”

“Em cảm ơn cô nhiều lém.” - Người chị hai thì có vẻ có chút năng động hơn chút so với người chị cả nghiêm túc của mình.

“Ơ kìa cô, gọi là chặn đứng thì hơi quá-” - Thầy Kenzo bằng cách nào vẫn còn đang đóng vai kẻ ngốc trong vở hài kịch vừa nãy.

“Nhưng cô vẫn nghĩ rằng các trò chưa tận dụng được tối đa năng lực phép thuật của mình. Cô tin rằng các trò vẫn có thể tiến xa hơn và phát triển kỹ thuật chiến đấu của riêng bản thân nữa.”

“Chúng em cảm ơn cô ạ.”

“Không có gì đâu, nhận xét và đưa ra lời khuyên là công việc của cô mà.” - Cô ấy nhìn vào hai người học viên trước mặt cô và cười thật tươi tắn.

Tiếp đấy cô lại tiếp diễn công việc của mình.

“Hạng 7 với số điểm 295 là Ryan Jackson."

Cậu ta đứng lên ở giữa hàng ghế trung tâm. Điều đó khiến cậu ta có gì đó khá nổi bật. Trước khi đi, Ryan còn không quên đấm tay với tên nhân vật chính cũng đang ngồi bên.

“Ủa... cái tên lạ hoặc gì vậy?”

“Jackson... hình như là một gia đình Nam tước... cũng khá bình thường?”

“Nhưng nếu vượt qua cả đại gia tộc như Azure thì không phải là trò đùa được đâu.”

“Cũng đúng.”

‘Giờ mới nhìn trực diện vào mặt hắn. Tên này đúng như những gì mình đã xem trong bản máy tính của game luôn. Lên VR rồi mà không khác mấy nhỉ? Ngoại trừ một số tình tiết thay đổi...’

Cậu ta trầm ngâm nhìn cậu nhóc tóc cam vàng trước mặt mình. Vẻ ngoài của hắn có chút bốc đồng và khá nóng nảy.

“Ryan rất biết tận dụng cơ hội của bản thân và liên tục hỗ trợ trong thầm lặng để giúp đỡ Luna. Lúc đầu chỉ qua lần quan sát đầu thì cô thậm chí còn không thấy được sự nổi bật nào của trò. Nhưng phong cách chiến đấu cộng với đầu óc nhanh nhạy của trò đã hiện rõ ở những lần xem sau. Thế nên trò hãy cố gắng tôi luyện lại Mana của mình và rèn cơ thể nhiều hơn nữa.”

Đó có lẽ là lời nhận xét ngắn nhất từ nãy đến giờ, khiến Ryoshu khá tụt hứng.

“Với 340 điểm, học viên đứng hạng 6 là Alice Scarlet."

Cô ta đi thanh nhã lên trên sân khấu cùng với một nụ cười tự mãn. Mái tóc đỏ như thể trời đổ máu lên tóc cô vậy. Nó có chút tà ác nhưng đồng thời lại vô cùng quyến rũ.

“Trò có một tài năng lãnh đạo tuyệt vời khi đã có thể kết nối hơn 100 con người lại với nhau. Chưa kể em có khả năng chiến đấu và sáng tạo rất tốt. Nhưng thật sự thì sức công phá của trò vẫn còn hơi thấp nên khó lòng mà tạo nên một đòn tấn công chí mạng được. Chưa kể là khả năng cơ động của trò vẫn còn nên cải thiện nhiều hơn. Tuy nhiên, như mấy trò vừa rồi, cô tin trò sẽ khắc phục những thiếu sót của mình được.”

Lần này chính là thầy Kenzo thay thế cô Vivian để nói.

“Đến lượt tôi rồi cô Rufus. Chúng ta đã chính thức vào top 5 rồi. Và đầu tiên là hạng 5 với 350 điểm là Esther White." 

Cô gái với mái tóc màu trắng tro ngạc nhiên trước thứ hạng của mình. Đây có lẽ lần đầu tiên khi chiến đấu cô đã cao hạng hơn đối thủ Alice của mình.

Những người bạn của cô thúc giục cô đi lên... cụ thể là chỉ có Haruki và Charlotte thôi chứ Alan với Katia thì chỉ ngồi yên quan sát.

Một số những người hâm mộ quá khích của Esther hét lên. 

'Chỉ nội việc nghe thôi là đã muốn mất giọng thay rồi. Lạy chúa tha cái lỗ tai tôi.' - Ryoshu giơ một ngón giữa trong âm thầm với những người vừa gào thét lúc nãy.

“Chào trò Esther, thầy chắc là trò đã hiểu rõ điểm yếu của mình hơn ai hết rồi. Nhưng thầy vẫn sẽ nói những cái quan trọng đề phòng trò chưa biết. Trò tuy có khả năng gây sát thương và điều khiển máu rất tốt nhưng thầy thấy trò vẫn chưa thật sự tận dụng được... thầy đoán là 50% hoặc ít hơn khả năng thật sự của mình.”

“Thầy tin tưởng trò sẽ khắc phục được những khuyết điểm đó sớm muộn thôi. Hẹn em ở lớp A-1.” - Ông ta đưa ra một cái hắt tay dứt khoát với cô gái vẫn còn đang khá sốc trước những gì đang xảy ra.

“ Hạng 4 là Takahashi Haruki, với 400 điểm."

Tiếp đến, cũng ở chỗ hàng ghế đó, Haruki đứng lên và đi lên sân khấu. Trên môi cậu ta nở một nụ cười thánh thiện của một tên nam chính tài tử điển hình.

“Lại 1 cái tên không nổi mấy...”

“Hình như hắn là tên đứng hạng 2 đúng không!”

“Hắn còn hơn cả hạng của công chúa Charlotte á!?”

“Không thể tin nổi... công chúa của chúng ta mà thua tên đó sao?”

Mặc cho những tiếng ồn liên tục nhấp nhổm ở xung quanh mình, Ryoshu vẫn đang bận rộn với những suy nghĩ của cá nhân. Cậu ta cảm giác có gì đó không đúng lắm đang xảy ra ngay trước mũi mình.

‘Chờ chút... thế nghĩa là mình hạng nhất rồi... nhưng thế có nghĩa là những người khác sẽ bị tụt xuống 1 hạng. Vậy thế Phân cảnh sẽ có thay đổi gì không?’

Giờ cậu ta nhận ra điểm vô lý đó.

“Và bây giờ là vào top 3 rồi. Đây cũng là 3 người duy nhất đã có thể trực tiếp gây sát thương lên người tôi.”

Mọi người ồ lên ngạc nhiên. Vì có lẽ gây sát thương lên một bậc thầy chiến đấu hạng S có lẽ là một thành tựu gì đó còn giỏi hơn cả nằm trong top 3 vậy.

“Đầu tiên là hoàng tử út của Anh quốc, thiên tài trăm năm mới có một. Đúng rồi, đó không ai khác chính là Alan Williams. Cũng là trò đầu tiên đã đâm vào bên sườn tôi và sở hữu cho mình 420 điểm."

‘Cùng một số điểm ở trong bản gốc. Thế tí lên kiểu gì mình cũng phải phát biểu rồi. Chắc là mình chỉ cần khiêm tốn là được rồi... dù gì mình chỉ cần cái danh hiệu và vài lợi ích đi kèm mà thôi.’

Hàng loạt các suy nghĩ đang hoạt động hết công suất như thể bộ não cậu lúc này chính là một con phố sầm uất người ra vào vậy. 

“Và có lẽ sẽ khá bất ngờ với nhiều người... nhưng hạng 2, với 500 điểm, chính là trò Albert Midnight, công tử đại gia tộc Midnight trứ danh. Trò đã hoàn toàn bằng chính thực lực mình... cũng là đâm thẳng vào bụng thầy. Thầy khá chắc rằng học viên Midnight có vô hạn tiềm năng ở tương lai."

‘Cũng cùng 1 số điểm như trong game luôn... thế thì mình sẽ được bao nhiêu điểm nhỉ? Tự nhiên mình thấy tò mò phết.’

Albert trong thoáng chốc đã tỏ vẻ khá ngạc nhiên.

‘Đó có lẽ là biểu cảm sống động nhất của một tên như hắn rồi đấy... thế mà khuôn mặt hắn vẫn gần như chẳng có chút biến đổi nào cả.’

Nhưng rồi hắn ta cũng nhanh chóng bỏ vẻ mặt hiếm hoi đó luôn. Tiếp đấy, hắn đi chậm rãi lên sân khấu. Nhưng mọi người ở dưới sân khấu thậm chí còn ngạc nhiên hơn cả chính chủ nữa.

“Cậu ta không hạng nhất thì còn ai nữa!?”

“Đến cả trước khi tao chết thì tao cũng chẳng thấy ai nổi bật hơn hắn cả.”

“Hắn ta lao trực tiếp và đâm cho ông thầy thẳng một phát vào bụng cơ mà!”

“Tí nữa thì cái vật triệu hồi của hắn còn lao thẳng vào tao nữa cơ.”

Ryoshu càng ngày càng cảm thấy có gì không ổn hơn. Mồ hôi cậu túa ra như tắm vậy. Chỉ cần nhìn lên trán cậu cũng có thể thấy được cậu đang sợ hãi một điều gì đó. Thời gian theo cách nào đó gần như trôi nhanh hơn so với tưởng tượng của mình.

Cậu không hẳn là đang sợ hãi vì một thế lực thù địch rõ ràng nào cả... mà đơn giản vì cậu cảm thấy không hề ổn chút nào cả. Ryoshu dường như cảm nhận được một sự hiện diện to lớn nào đó như thể các vị chúa đang quan sát cậu từ hư không vậy. Cậu không rõ đó là sự thật hay không nữa

‘Hay là mình đang bị ảo giác chăng?’

Nhưng thời gian không hề chờ đợi cho tâm trí hỗn loạn của cậu. 

“Và đặc biệt, người với kết quả đứng đầu bài kiểm tra phân loại, đồng thời cũng là học viên Tinh tú năm nay. Từ một môi trường không quá đặc biệt gì cả nhưng trò ấy đã vượt qua mọi định kiến. Học viên Tinh tú của khóa XXI chính là-"

Ryoshu bằng cách nào đó đã đoán được những gì thầy Kenzo sắp nói tiếp.

“Amemura Ryoshu!"

Ghi chú

[Lên trên]
Boke: người cố tình nói hoặc làm điều gì đó hài hước
Boke: người cố tình nói hoặc làm điều gì đó hài hước
[Lên trên]
Tsukkomi: người chỉ ra điều ngớ ngẩn đó
Tsukkomi: người chỉ ra điều ngớ ngẩn đó
Bình luận (43)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

43 Bình luận

Oách xà lách
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Cảm ơn bác đã đọc nghen 📖
Xem thêm
NGẦU ĐÉT
CẢM ƠN AD NHIỀU
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
cảm ơn bác đã đọc :3
Xem thêm
Chương tiếp đi ad chứ dừng đây tắt thở mất, Oxy Oxy!
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
chương mới đã có rùi nè! Mai lại có thêm chương nữa nhaaaa
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Siuuuuu
Xem thêm
Cày sml để vào lớp A xong rồi sợ đc top 1 💀
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Người ngoài ao ước, ngưòi trong ước out 🤣🤣
Xem thêm
Nổi quá ko ổn men tiền truy nả vs cái này dễ cân 5 sớm
Xem thêm
Xem thêm 1 trả lời
Ấn nhầm nút xoá comment :))
Top 1 này thấy không ổn lắm à nha, nồng mùi phiền phức :)
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Các bác cx thấy bất ổn nhỉ :))
Xem thêm
Bình luận đã bị xóa bởi Black Dark
Aichacha nằm xem truyện bác vẫn chill như ngày nào
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
@Ciel-simp: thức muộn vậy bác :3
Xem thêm
@AistinaBer: bác đăng giờ thiêng nên dậy đọc ấy mà
Xem thêm
Xem thêm 1 trả lời
Em không có tinh thần chiến đấu không quá tốt và dễ bị lay động bởi thế lực bên ngoài x2 phủ định = khẳng định
cô sẽ tranh thủ công bố 5 người cuối trong top 10 trước -> tức công bố 5 mạng sẽ có j chen giữa nhưng đây lại liền 1 mạch 10 mạng
Pha này có vẻ hệ thống của game soi chetmemay main ạ cái tội múa khét lẹt
p/s: tôi cần chap sauuuuuuuuu.....................................
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Mai có chap sauuuuuuuuuuuuuu. Và cảm ơn bác, tui sẽ sửa vào sáng mai
Xem thêm
@AistinaBer: Sáng ngày mới rồi ông làm luôn cho nóng
Xem thêm
Xem thêm 3 trả lời
Ơ cumback lúc nào thế nhỉ, ngonn :)))
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Cumback 3 chương rùi :3 hehe
Xem thêm
@AistinaBer: nghe đồn là cumback hết khai giảng thui à ô, hay là mình cumback end truyện luôn ko :))
Xem thêm
Xem thêm 2 trả lời