• Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Phần giới thiệu.

Các loại sức mạnh trong thế giới Myrteras.

1 Bình luận - Độ dài: 540 từ - Cập nhật:

MA THUẬT - Sức mạnh sử dụng năng lượng Mana làm cốt lõi, khiến năng lượng này tạo ra một loại khả năng nhất định. Loại khả năng được tạo ra phụ thuộc vào các kí tự và vật chứa hoặc kí tự và vòng tròn phép. Về cơ bản, hầu như sinh vật có trí tuệ cấp cao nào như con người cũng có thể dùng phép thuật. Và vạn vật đều có trong mình Mana, nhưng nếu dùng khô cạn Mana trong cơ thể thì sẽ bị hóa đá, tệ hơn là sẽ lập tức tan thành cát bụi.

AURA (NỘI LỰC) - Sức mạnh sử dụng năng lượng tinh thần và ý chí của người dùng để tăng cường cho bản thân họ về mặt thể chất cũng như phóng ra những nguồn năng lượng có thể gây sát thương cho đối thủ về cả vật lý lẫn tinh thần. Mặc dù có tính hạn chế về sự đa dạng trong cách dùng nhưng Aura vẫn là thứ mà các chiến binh thường dùng nhất do khả năng tăng cường sức mạnh vật lý rất đáng kể của nó.

SINH MỆNH - Một khả năng có thể giúp người dùng có thêm một lượng lớn năng lượng Aura hoặc Mana bằng cách đánh đổi tuổi thọ của mình.

NỘ LỰC - Một loại năng lực mà chỉ có hai bộ tộc thiểu số có tên là Forror và Narvan có thể sử dụng. Như cái tên của nó, bằng sức mạnh từ cảm xúc mãnh liệt như tức giận, người dùng có thể khiến bản thân có siêu hồi phục và siêu sức mạnh vật lý, thậm chí là miễn nhiễm với một số loại sức mạnh khác. Tuy nhiên cái giá phải trả cho kẻ lạm dụng sức mạnh này là mắc một loại bệnh quái ác mang tên "ung thư".

NGOẠI CẢM - Đây là một tài năng mà không phải ai cũng có mặc dù không quá hiếm người sở hữu. Loại sức mạnh này khiến cho người dùng nhạy cảm với mọi thứ. Và tạm thời đang có hai cách sử dụng loại sức mạnh này là "Tiên tri" và "Thuần thú".

LINH HỒN - Như cái tên, Soul sử dụng những linh hồn mà người dùng hấp thụ được để có được kĩ năng và nguồn tri thức của linh hồn đó. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là tính cách của người dùng lẫn linh hồn bị hấp thụ sẽ hòa vào làm một. Cho nên nếu một linh hồn bị hấp thụ vào trong một người sử dụng có tính cách trái ngược, anh ta sẽ trở thành kẻ điên với những suy nghĩ lệch lạc và cả những tiếng thét trong tâm trí.

THẦN LỰC (THÁNH LỰC) - Năng lực được các vị thần ban cho những người có đủ đức tin và gần như không có tác dụng phụ nào. Và khả năng này cũng rất đa dạng về cách sử dụng, nhưng đặc điểm dễ thấy nhất là có thể phản lại các kĩ năng về Ma thuật và Nội lực.

NGOẠI GIỚI THẦN LỰC - Khả năng kiểm soát không, thời gian một cách tuyệt đối.

Bình luận (1)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

1 Bình luận

TRANS
Nộ lực?
Xem thêm