Lần cuối
Số từ
28.076
Đánh giá
0 / 0
Lượt xem
3.310
Tên khác:
Chân Trời Ký Lục

Tóm tắt

Thi thoảng có vài người hỏi rằng tôi có mơ không. Tất nhiên là có - tôi trả lời họ. Tôi luôn mơ về những nơi tôi từng đến và những nơi tôi sẽ đi, về những hành trình mà tôi có thể mất rất nhiều năm để đi đến kết thúc. 

"Vậy ông sẽ dừng chân ở điểm cuối của hành trình?", ai đó hỏi. 

"Phải, có lẽ. Tôi đã từng nghĩ vậy, nhưng giờ thì không còn nữa." Tôi mỉm cười nhẹ với họ, tiếp tục: "Hành trình của tôi cũng giống như hành trình của anh hay của những người khác. Sau quá nhiều năm tháng bôn ba trên dòng đời rộng lớn, tôi cuối cùng cũng biết nơi mình phải dừng lại, một nơi mà tất cả chúng ta luôn phải đặt chân đến tại điểm kết. Nơi mà ta luôn gọi nó là...nhà." 

Nhưng ở đây tôi không kể về câu chuyện mình trở về; mà là từ lúc bắt đầu, nơi định mệnh đã kéo tôi đến với những nơi ấy, với những con người ấy. Để rồi cho tôi sự trưởng thành theo năm tháng.

Xem thêm
Nhóm dịch
Chú thích thêm

Tác giả vẫn đang trong quá trình hoàn thiện khả năng sáng tác của mình. Cho nên chỉ mong các độc giả có thể để lại những ý kiến mang tính xây dựng để mình có thể tăng khả năng viết lách. Xin cảm ơn.

Thảo luận
Mục lục
  1. 01.Phần giới thiệu.
  2. 02.Chặng 0 - Gió Bắt Đầu Lay Chuyển.
  3. 03.Chặng 1 - Gió Trên Đại Dương Xanh.
  4. 04.Chặng 2 - Đất Thiêng Hoang Tàn.
Phần giới thiệu.
Chặng 0 - Gió Bắt Đầu Lay Chuyển.
Chặng 1 - Gió Trên Đại Dương Xanh.
Chặng 2 - Đất Thiêng Hoang Tàn.
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (12)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

9 Bình luận

CHỦ THỚT
AUTHOR
Làm ơn, ai đó hãy đánh giá về truyện của tôi được không :((
Xem thêm
AUTHOR
TRANS
Nhận xét ngắn thôi nhé. Nó... không thú vị. Hai chương đầu dù cho có miêu tả thì vẫn toàn là kể khơi khơi, không nêu lên được tình huống đáng lưu tâm nào hay thể hiện được con người của nhân vật chính để độc giả chú ý tới. Chương 3 thì về được nhà sau 2 thập kỷ, tưởng có gì hay ho ở đây mà cũng chỉ kể này kể nọ rồi kết chương cụt lủn. Thứ duy nhất đọng lại được trong đầu tôi sau 3 chương tổng cộng 6k5 từ chỉ vỏn vẹn đúng 1 câu: "thanh niên Rod Walter muốn đi du hành", nói chung là khá chán và chẳng có thứ gì thôi thúc tôi bấm vào chương kế nữa cả.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
@Magnet: Nice!
Xem thêm
Xem thêm 1 trả lời
CHỦ THỚT
AUTHOR
Không có một comment nhận xét nào luôn 😅
Xem thêm
AUTHOR
bạn nên đọc luật trước khi muốn đăng truyện :(
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Bị thiếu sót chỗ nào ạ?
Xem thêm
Xem thêm 1 trả lời