Lần cuối
Số từ
8.773
Đánh giá
0 / 0
Lượt xem
17.932
Tên khác:
The Twin

Tóm tắt

Một cặp song sinh bị giết hại dã mang bởi chính bố mẹ ruột của chúng trong một khu rừng có tên là Tử Ngạn. Chúng trở thành những oan hồn chuyên đi tìm những người chơi cùng.

Một cặp nam nữ yêu nhau vì một bên giàu có, một cặp bạn đến với nhau để chơi khăm cặp nam nữ kia. Để rồi cặp nam nữ bị kẹt lại trong khu rừng Tử Ngạn, và rồi hai cô bé cùng vô vàn những sinh vật kì lạ trong khu rừng chơi đùa với đôi nam nữ kia.

Xem thêm
Thảo luận
Mục lục
  1. 01.OneShot
OneShot
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (36)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

35 Bình luận

CHỦ THỚT
AUTHOR
Phần tiếp theo của truyện ngắn này: ​Ai đã đặt tên cho rừng cây​​​
Xem thêm
Vừa xem táo quân vừa đọc:()
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
ơ tại sao thế nhỉ?
Xem thêm
Xem thêm 1 trả lời
Sao lại đề cập đến bài hát "Thriller" của Michael Jackson vậy? (là nhạc của mấy chục năm trước đúng ko?) Sao bối cảnh lại có vẻ đã là vài trăm năm trước vậy? (xin lỗi mình mới coi chương 1)
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Cảm ơn bạn đã quan tâm. Nhưng bối cảnh không thuộc trái đất, vì thế nên Thriller chưa hẳn là của Michael Jackson mà là của Michael Jacksom không chừng.
Xem thêm
@Like I'm Invisible: ồ cảm ơn bạn nhiều :>
Xem thêm
AUTHOR
Về nội dung thì rất cuốn hút. Có lẽ khuyết điểm duy nhất là ở chỗ dùng từ. Văn của chú bị ảnh hưởng bởi văn Tây nhiều quá khiến cho vài chỗ cách diễn đạt nghe có phần lạ lùng nên đọc hơi kỳ. Ví dụ: "làm cho nó chuyển động lần nữa," "đóng cửa một cách bạo lực," "đó là ký ức đẹp nếu như..." Ngoài ra thì tại sao lại dùng tiếng Anh cho những dòng chữ trên tường và trên giấy trong khi đối thoại của nhân vật thì đã dùng tiếng Việt?
Về kỹ thuật thì cách triển khai thoại của các nhân vật hơi loạn. Đọc một hồi không biết ai với ai đang nói. Mỗi chỗ ngắt cảnh cũng nên có những câu miêu tả để độc giả bắt kịp tình hình, đừng nhảy vào tình tiết ngay lập tức như thế.
Góc nhìn thứ ba toàn tri tạo cảm giác như đang xem phim nên có những chỗ góc máy tia xa ra khỏi nhân vật thì nên viết thêm những câu báo hiệu dịch chuyển góc nhìn. Hiện giờ đọc có cảm giác như tất cả mọi sự kiện đều diễn ra ngay gần nhau. Nhất là đoạn chàng trai tóc nâu với đám lâu la của Torriaz ấy.
Bây giờ đọc tiếp qua Rừng cây nhé.
Xem thêm
6 tháng 27 cmt =)) đúng hệ vô hình như chú muốn rồi =))
Xem thêm
​​​​OTL
Xem thêm
ADMIN
TRANS
Có đôi chỗ dùng từ chưa hay lắm và dẫn dắt ở một vài đoạn cũng chưa mượt. Một chút chỉnh sửa nữa sẽ ổn hơn.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Bạn có thể chỉ rõ một số điểm không?
Xem thêm
Egg Aladdin và cây đèn thần?
Xem thêm
Rừng Xà Vanu -> rừng xà nu của Nguyễn Trung Thành?undefinedChiếc thuyền ngoài xa của Nguyễn Minh Châu? Tắt đèn của Ngô Tất Tố?
Xem thêm
Còn 2 dặm à 20 vạn dặm mới đúng hàng của Jules Verne.
Xem thêm
Hai đứa trẻ Thạch lam
Xem thêm