Nhà du hành
уσυиg Arosa Amamiya
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Nhà du hành

Sơ lược

2 Bình luận - Độ dài: 342 từ - Cập nhật:

“Du hành thời gian từng được coi là khoa học viễn tưởng, nhưng thuyết tương đối rộng của Einstein đã chứng tỏ khả năng chúng ta có thể bẻ cong không thời gian đến mức có thể phóng tên lửa lên vũ trụ và trở về ngay lúc trước khi lên đường.”

                                                                                                           - Stephen William Hawking.

Năm 1982, Mark Griffin, một nhà khoa học vật lý lượng tử từng làm công tác nghiên cứu tại đại học Havard đã công bố giả thuyết chứng minh sự tồn tại của đa chiều không gian trước Ronald Reagan (Tổng thống thứ 40) và Quốc hội Mỹ.

“Einstein nói thời gian là tương đối. Giả thuyết của tôi là chúng nằm trong một chiều không gian song song. 

Tạm gọi là Time Parallel, xin các vị hình dung nó là một dòng sông và nơi ta đang đứng chính là đất liền. Theo chiều xuôi, nó dẫn ta đến tương lai. Theo chiều ngược, nó đưa ta về quá khứ.

Chuyện gì xảy ra nếu ta nhảy xuống dòng sông và bằng cách nào đó kháng cự lại dòng nước… Tôi xin cam đoan du hành thời gian sẽ không còn là bất khả.”

“Ý ông là nếu nghiên cứu này hiệu quả, chúng ta có thể lường trước khả năng bọn người Nga phóng thứ vũ khí hạt nhân của chúng sau này?”

“Theo một nghĩa nào đó thì… Exactly!”

“Tốt lắm. Bằng mọi giá, ông phải dừng ngay cái đồng hồ tận thế đó lại.”

Nhận tài trợ từ chính phủ, Mark giữ trọng trách giải phóng nước Mỹ khỏi thời kỳ chiến tranh lạnh đã thành lập một dự án tuyệt mật có tên Project Time Jump.

Không ai lường trước bi kịch năm năm sau đó, một vụ nổ ở phòng thí nghiệm vô tình tước đoạt sinh mạng của mười hai nhà khoa học liên quan.

Tổ trưởng nhóm nghiên cứu Mark Griffin, người duy nhất sống sót lập tức bị Cục Điều tra (FBI) đưa vào diện tình nghi.

Bình luận (2)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

2 Bình luận

Vừa bắt đầu truyện đã được FBI đưa vào diện tình nghi vì vụ nổ phòng thí nghiệm thay vì là tội nghe 1 loli gọi "onii-chan~~" :'(
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
=))
Xem thêm