• Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 01

Chương 07: Thăng cấp

16 Bình luận - Độ dài: 4,014 từ - Cập nhật:

Sương mù đen không phải là một hiện tượng hiếm gặp tại đồng bằng Hellhole này. Ngoài trừ việc hay xảy ra một các bất chợt, phương án đối phó với sương mù đen khá là đơn giản.

Cách đầu tiên chính là chờ cho đến khi sương mù tan. Một đợt sương mù đen thường diễn ra trong vòng hai đến ba giờ đồng hồ. Quái vật mà nó tạo ra cũng tương đối yếu, chỉ cần có một chút khả năng chiến đấu là giải quyết được hết.

Lựa chọn còn lại là di chuyển ra khỏi tầm ảnh hưởng của sương mù. Khi sương mù đen xảy ra, nó có thể bao trùm một vùng rộng lớn tương đương với một thị trấn nhỏ. Nếu nhanh chóng khởi hành thì chưa đến nửa giờ đồng hồ chạy xe Rhizard là đã thoát ra được.

Đó là nếu như sương mù đen xảy là như mọi khi.

Là một thợ săn dày dạn kinh nghiệm, Lex mau chóng nhận ra có điều gì đó không đúng. Cũng đã hơn hai tiếng kể từ khi đoàn xe lăn bánh, sương mù không nhưng không tan mà lại còn tạo ra quái vật mỗi lúc một nhiều và mạnh hơn. Con quái vật bán nhân ngưu và bò cạp khổng lồ mà ông tiêu diệt trước đó chỉ mới là quái vật trung cấp, nếu phải gặp quái vật cao cấp hay thậm chí là chúa tể sương đen, tất cả sẽ kết thúc.

Phương án tốt nhất mà Lex có thể suy nghĩ ngay lúc này là tiếp tục di chuyển còn hơn chiến đấu ở đây tới chết. Ông bàn bạc ngay kế hoạch tẩu thoát với Braum và mau chóng được chấp thuận. Ngoài ra ngài Braum còn quyết định bỏ bớt xe không cần thiết để củng cố hàng phòng ngự. Tất nhiên là vẫn giữ lại thú kéo xe, vì chúng có giá hơn so vơi đống gỗ vô tri kia.

Kế hoạch của Lex là thành lập một nhóm thợ săn đủ mạnh để mở đường, chỉ có như thế thì đám Rhizard mới chịu di chuyển. Để làm được điều này, Lex cần tới sức mạnh của hai nhóm thợ săn mạnh nhất đoàn là nhóm Hắc Tinh của ông và nhóm Thú Hoang.

Ngoài ra, còn một cá nhân chiến đấu khá nổi bật và khá là dị hợm khác. Đó là một cậu nhóc, không, là một cỗ xe tự động biết bắn phép.

Sau khi nghe Lex giải trình kế hoạc một cách tóm gọn nhất, An quay trở lại chiếc xe dẫn đầu của lão Braum. Ngoại trừ mấy người của nhóm Hắc Tinh đã chiến đấu ở đó từ trước còn có ba gương mặt khác, họ tự giới thiệu là nhóm thợ săn Thú Hoang.

Đội trưởng của họ là một người phụ nữ tên Lilia với mái tóc gợn sóng đỏ sẫm. Điều kì lạ cô ta ăn mặc khá phong phanh, nhưng lại che nửa phần trên mặt đi bằng mặt nạ đen. Ngoại trừ con dao ngắn đeo bên hông, cô gái này không mang theo bất cứ một món vũ khí nào. An đoán già đoán non rằng Lilia là một pháp sư.  

Hai người còn lại là Tiro và Vanga, một anh chàng tóc đen với phong thái điềm đạm và một ông chú râu tóc xồm xòa, đầu tóc quần áo đều chỉ độc một màu nâu gỗ. Một người dùng kiếm và khiên tay nhỏ, người còn lại cầm đôi rìu ngắn trong tay.

Vì bận bộ đồ thiếu vải đến gần như chỉ có hai mảnh trên người, Lilia trông cực kì quyến rũ. An không bỏ lỡ cơ hội mà tia mắt ngắm nhìn, đặc biệt là khe ngực trắng nõn đang lộ ra chình ình. Cậu bị mị lực của thứ này đưa lên tận chín tầng mây, đến nỗi Lex gọi lần thứ hai thì An mới trở lại thực tại.

“An, cậu còn gì chưa rõ sao? Nếu có thì mau nói ra luôn đi, chúng ta không còn thời gian đâu?”

“À… ừ, không có gì hết.”

“Thế thì tốt.”

Nói rồi, Lex bước về phía trước rồi vẫy tay ra hiệu cho mọi người tập trung.

“Được rồi, chúng ta bắt đầu tiến hành như những gì đã bàn thôi.”

Theo như kế hoạch, An sẽ là người giữ vị trí tiên phong vì cái khả năng lì đòn của cậu, sáu người còn lại chia đều ra bảo vệ hai bên hông, tạo thành đội hình mũi tên xuyên phá vòng vây.

“Sẵn sàng rồi chứ?”

Lex hỏi lại lần cuối cùng, mọi người đều gật đầu để thay cho câu trả lời. Sau khi xác nhận xong, Lex dùng chuôi kiếm gõ lạch cạch vào cơ thể kim loại của An.

“Đi thôi! Nhớ đừng đi nhanh quá nhé.”

“Ô kê, tôi bắt đầu đi đây.”

An chầm chậm lăn bánh, tiếng động cơ nổ mỗi lúc một to hơn và giòn giã hơn. Tốc độ của cậu lúc này chỉ nhanh hơn với người đi bộ một chút, một phần là để cho mọi người có thể bắt kịp, phần còn lại là vì tầm nhìn quá hạn chế. Quái vật bắt đầu xông vào tấn công nhưng ngay lập tức gặp phải hỏa lực súng máy của An. Hỗ trợ cho cậu còn có các đợt phép thuật lửa đến từ Ray, cậu ta vẫn thiêu sống đám quái vật như thường lẹ.

Cảnh tượng này khiến cho An có đôi chút buồn cười, nhìn nó không khác gì cảnh bộ binh hộ tống xe thiết giáp. Nhưng bộ binh ở đây không có súng mà lại là đao kiếm và gậy phép, đúng là một chuyện vô cùng phi lí.

Không trung đột nhiên vang tiếng gió vun vút, An còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì đã nhìn thấy đám quái vật định nhảy xồ về phía mình bị chém đứt thành nhiều mảnh. Thì ra đó là phép thuật của Lilia, cô ta có thể tạo ra những ngưỡi đao sắc bén bằng gió, sức mạnh cũng không thua kém gì cậu nhóc Ray. Đáng kinh ngạc hơn nữa là người phụ nữ này dùng phép gần như ngay lập tức, đến cả Ray còn phải mất vài giây niệm chú.

Quái vật không bị cơn mưa phép thuật tiêu diệt hết thì cũng mau chóng bị mấy người còn lại trong nhóm làm gỏi. Thi thoảng họ còn vượt trước để lên đốn hạ vài con quái trung cấp trông có vẻ nguy hiểm, mục đích là chia sẻ bớt gánh nặng cho hai pháp sư.

Quan sát hai nhóm Hắc Tinh và Thú Hoang chiến đấu và bọc lót cho nhau vô cùng ăn ý, An không khỏi cảm thấy ghen tị.

Những kỉ niệm về trận đấu game xe tăng cuối cùng của cậu lại ùa về, tất nhiên là cả hình ảnh của mấy người đồng đội chơi như mất não nữa. Họ mà bằng được một nửa mấy tay thợ săn này thì tốt biết mấy.

Mà, đây không phải là lúc để nghĩ vớ va vớ vẩn, An liền quay trở lại ngắm bắn.

Chỉ trong chốc lát, đường đi đã được khai thông. Nhờ có nhóm của An mở đường, đám Rhizard cuối cùng cũng chịu di chuyển, đoàn xe lại một lần nữa có thể xuất phát. Mọi chuyện diễn ra theo một chiều hướng vô cùng thuận lợi khiến cho cậu có đôi chút yên tâm, hi vọng thoát ra được khỏi cái chỗ khỉ gió này đang dần một sáng lạn hơn.

Thế rồi An phát hiện ra một luồng sáng đỏ kì lạ ngày càng tiến đến gần, khoảng cách tầm năm mươi mét. Cậu không chần chừ mà nổ súng bắn hạ nó, đạn rời nòng như mưa, một trăm hai mươi viên.

Tuy nhiên, tất cả những gì cậu trông thấy được là những đường đạn sáng lóe bẩt nảy khắp nơi trong không khí. An cau mày, bắn thêm một loạt đạn nữa để xác nhận, kết quả vẫn không hề thay đổi.

“Cái quái gì vậy? Đạn của mình không xuyên thủng được nó sao?”

Điều này không khỏi khiến cho An ngạc nhiên. Từ khi đến thế giới này, ngoại trừ con chim công khổng lồ kia, chưa có một thứ gì có khả năng đỡ được đạn của cậu.

Trong lúc chàng trai này vẫn còn bối rối, thứ này phóng ra hàng loạt các xúc tu bóng tối thẳng vào vị trí của cậu. Lilia ngay lập tức chém đứt chúng bằng những lưỡi đao gió rồi lên tiếng càu nhàu.

“Đừng có sao nhãng.”

“Xin lỗi.”

“Xui xẻo thật đấy, chúng ta đụng phải ‘con mắt tử thần’ rồi.”

“Con mắt… tử thần?”

An chầm chậm hỏi đồng thời quay camera về phía cô nàng pháp sư như để tìm câu trả lời. Lilia không thể trả lời vì cô đang lầm bầm niệm chú, giơ tay về phía trước trong lúc bắn ra hàng chục lưỡi đao gió sắc bén. An vội vã đảo mắt quay trở lại kẻ địch mới xuất hiện, nó vẫn tiếp tục lẩn trốn bên trong sương mù và tấn công từ xa bằng những cánh tay dài ngoằng của mình.

Đối thủ lại tiếp tục tung ra vô số xúc tu nhưng mục tiêu lần này là Lilia. Cô nàng mau chóng triệu hồi hàng chục ngọn gió sắn bén để đánh chặn chúng rồi sau đó phản công lại. Tuy nhiên, toàn bộ các đòn tấn công dồn dập của Lilia đều vô dụng trước những tấm khiên chắn mà con quái vật tạo ra.

Lilia và con mắt tử thần trao đổi chiêu thức liên tục, không ai chịu thua ai, cả chiến trường tràn ngập những cánh tay bóng tối và cả những ngọn gió điên cuồng.

Trông thấy tình hình có vẻ bế tắc, Ray quay sang bắn mấy tia lửa để yểm trợ. Bị dính đòn một cách bất ngờ, con quái vật bùng cháy dữ dội và bị khựng lại trong giây lát. Tuy nhiên, khói đen ngay lập tức lan ra từ khắp mọi nơi trên cơ thể của nó rồi nuốt chửng toàn bộ ngọn chỉ trong chốc lạt.

Ray không để cho con quái vật rảnh tay, cậu nhóc đã sớm thi triển xong một loạt ma thuật và giải phóng về phía nó. Nhưng cậu nhóc không ngờ được địch thủ đã hồi phục nguyên trạng và đưa lên các tấm chắn mới, đống cầu lửa mà cậu tạo ra chạm vào chúng và tan biến như chưa từng tồn tại. Sau khi đẩy lùi thành công đợt phép của Ray, con mắt tử thần trả đũa lại bằng một cơn mưa xúc tu.

Cậu nhóc pháp sư giật bắn mình, vội vã đưa gậy phép lên rồi niệm phép phun lửa về phía trước để phòng thủ, đốt cháy toàn bộ mọi thứ dám đến gần. Mặc dù vậy, một xúc tu vẫn lọt qua được và nắm lấy chân của Ray rồi kéo đi. Milan trông thấy thế liền xông tới cắt đứt xúc tu cứu nguy.

Hàng động cứu bạn của cậu thương thủ ngay lập tức phải trả giá bằng việc trở thành mục tiêu mới của con quái vật. Milan bật nhảy hết từ chỗ này qua chỗ khác, đảo qua đảo lại ngọn giáo trong tay cố gắng chống đỡ từng đợt xúc tu đen ngòm. Số lượng của chúng ngày một tăng lên, khiến cho Milan không thể theo kịp được nhịp độ nữa, cậu nhanh chóng bị quật ngã. Đám quái vật xung quanh không để phí cơ hội mà nhảy vào cắn xé Ray và Milan.

Dù rất muốn giải vây cho hai người Hắc Tinh, An không thể nổ súng ở khoảng cách gần như thế được, rất có khả năng cậu sẽ làm họ bị thương. Chưa biết phải xử trí như thế nào, ai đó vừa nhảy vụt qua đầu cậu cùng với tiếng thét vô cùng đanh thép.

“Tránh xa đồng đội của ta ra!”

Lex đâm sầm cả cái cơ thể cơ bắp của mình vào con sói đang đè ngửa Ray xuống đất rồi kéo cậu ta dậy. Ở phía đối diện, Tiro cũng đã kịp thời tới giải vây cho Milan, cả hai vừa đánh vừa hợp lại với đám Lex và Ray.

“Không thể tin được, lần này khó rồi đây. Nếu không mau chóng tiêu diệt thứ này thì mọi người nguy mất!”

Vị đội trưởng bĩu môi cau có, siết chặt thanh kiếm trong tay. Thứ mà họ vừa chạm mặt là một trong những quái vật mạnh nhất mà sương mù tạo ra, thứ được gọi là “con mắt tử thần”. Xét về sức mạnh thì nó chỉ xếp sau “chúa tể sương đen” và “bóng ma đen”. Bản thân Lex cũng có kỉ niệm đáng nhớ với con quái vật này, ông từng xem bị nó giết chết trong một lần làm nhiệm vụ. Nhưng đó là việc xảy ra từ trước khi ông thành lập nhóm Hắc Tinh, so với hồi đó Lex đã mạnh hơn rất nhiều.

“Tiro, cậu đi với tôi, chúng ta phải hạ con quái vật này. Còn cậu mau đưa Ray quay trở lại chỗ Lilia mau lên.”

Theo chỉ đạo của Lex, Milan hộ tống Ray quay trở lại đội hình. Trong khi đó, Lex và Tiro tiếp tục tiến về phía trước, hai người thay nhau chém hết đam quái vật lâu la và cả những xúc tu cảm đường để có thể tiếp cận con mắt. Tuy nhiên, càng đến gần thì lượng xúc tu càng trở nên dày đặc, hơn nữa không biết vì một lí do nào đó mà cả một đám quái vật trung cấp cũng bu lại tấn công hai người họ.

Lex vừa phải tránh né móng vuốt và răng nanh của đám quái vật, vừa phải giải quyết mấy cánh tay mà con mắt tạo ra, mặt mày nhăn nhó trông không được dễ chịu gì cho cam. Anh chàng Tiro cũng cùng cảnh ngộ, chiếc khiên tròn nhỏ được buộc bên tay trái của anh ta bị va đập liên tục, dù rằng tốc độ di chuyển của anh nhanh đến nỗi gần như không thể nào bắt kịp được bằng bắt thường.

“Chết tiệt, mau rút lui thôi Tiro.”

Nhận ra tình hình đang dần trở nên bất lợi, Lex ra lệnh lùi lại. Ông đã đánh giá quá thấp cái thứ này. Lần trước ông cùng với hơn chục người nữa mới đánh bại được nó, thế mà bây giờ lại muốn xử nó chỉ với hai người. Đúng là một suy nghĩ thiển cận.

Lex vô thức nuốt nước bọt rồi lại đưa mắt dò xét xung quanh. Hiện tại cả nhóm vẫn đang vật lộn với đống xúc tu, hai người tấn công tầm xa trong nhóm có vẻ cũng chịu thua trước lớp phòng vệ cực kì hiệu quả của con mắt. Đó là chưa kể đến hàng tá quái vật to nhỏ khác xung quanh, muốn toàn lực tấn công con mắt cũng rất khó.

Ông tự tin là mình có thể hạ gục con mắt nếu đến gần được nó, nhưng hiện tại đó là việc bất khả thi, giá như có cách nào đó khác.

Hay là nhờ Ray dùng ma thuật diện rộng ở đường rồi chạy thật nhanh đến chỗ nó nhỉ? Không được, còn phải giải quyết lớp khiên chắn nữa. Mình không có đủ người.

"Đội trưởng."

Dòng suy nghĩ của Lex đột nhiên bị cắt ngang bởi giọng của An.

“Hay là để tôi che chắn cho ngài tiếp cận nó nhỉ?”

Nhìn vào dáng vẻ bồn chồn của vị đội trưởng, An cũng đã đọc được một phần nào đó toan tính của ông. Cậu cũng đang cay cái thứ này lắm nên hiến kế vừa nghĩ ra ngay cho Lex.

Vị đội trưởng mau chóng hiểu ra lời đề nghị của An, ông gật đầu đồng ý rồi dựng ra một phương án tác chiến trong chốc lát.

Không mất quá lâu để ông giải trình cho tất cả mọi người. Ba người Lex, Milan và Vanga sẽ dùng An làm khiên chắn chờ thời cơ đột kích, mở đường cho họ xông vào nhờ cả vào Ray và Lilia, còn Tiro thì sẽ ở lại để bảo vệ hai pháp sư. Xong xuôi, Lex bước tới gần chiếc xe bọc thép rồi rồi vỗ bôm bốp vào lớp kim loại lạnh lẽo mà nói.

“Tôi tin tưởng ở cậu đấy An.”

“Cứ để tôi lo, mọi người nấp vào phía sau đi.”

Tất cả đều đã vào vị trí, bây giờ chỉ chờ Lex ra hiệu lệnh.

“Làm đi Ray!”

Bầu trời ngay lập tức bị bao phủ bởi một cơn mưa ánh sáng, giáng thẳng xuống vị trị con mắt và cả đám quái vật xung quanh nó. Chúng bị hết tia sáng này đến tia sáng khác xuyên thủng rồi bốc cháy dữ dội. Trong lúc đó, An dần lăn bánh về phía con mắt tử thần, càn quét hết đám quái lâu la dám tiếp cận bằng hỏa lực súng máy.

Sau một vài giây ngắn ngủi đợi hồi phục lại, con mắt bắt đầu tạo ra vô số xúc tu nhọn hoắt rồi ném thẳng vào chiếc xe bọc thép đang dần tiến đến. Lilia liền cắt đứt chúng bằng phép thuật gió của mình, cô nàng cũng tiện tay băm nhuyễn mấy con quái to tướng đang có ý định tấn công An.

Một đợt dây nhọn như khoan nữa lại xông tới, số lượng nhiều không đến xuể, khiến cho Lilia không thể tiêu diệt được hết.

Đây là mà lúc bộ giáp chắc chắn của An phải làm việc. Chiếc xe liên tục phải hứng chịu những cú đâm mạnh tương đương bị búa tạ đập vào. Tiếng kim loại bị cào xước vang lên đến chói tai, mũi xe cậu dần xuất hiện các lỗ thủng to nhỏ.

Tầm nhìn của An rung lắc một cách dữ dội, số liệu về độ bền cũng dần tụt xuống như xe mất phanh.

Cảnh báo thiệt hại đáng kể, cảnh báo thiệt hại đáng kể.

Khung xe thiệt hại đáng kể.

Độ bền giảm còn 60%.

Hệ thống lên tiếng nhắc nhở An, cùng với đó là hàng loạt những bảng thông báo hiện ra giữa không trung trông vô cùng nhức mắt.

“Còn chút nữa thôi, cố lên!”

Tự động viên bản thân, An tiếp tục nhấn ga về phía trước. Lex, Vanga và Milan vấn bám chặt ở phía sau, thi thoảng vẫn ngó ra xem đã đến lúc tấn công hay chưa.

Độ bền giảm còn 50%.

Một con linh dương to tổ bố đột nhiên nhảy ra đứng chặn trước mũi xe bọc thép, cúi đầu chìa cặp sừng to tướng ra như để đe dọa. An nhăn mặt khó hiểu, tủm tỉm cười rồi cán thẳng qua con vật ngu ngốc.

Độ bền giảm còn 40%.

Đề nghị sử dụng vũ lực để tự vệ.

Cậu đã ở rất gần rồi, góc nhìn cũng dần trở nên rõ ràng hơn. Con quái vật này hiện lên dưới hình hài của một nhãn cầu khổng lồ biết bay. Sắc đỏ chết chóc của nó tỏa ra một nhứ áp lực đáng sợ đến gai người. Nếu không phải vì đang ở dạng xe bọc thép thì có thể cậu đã ngất đi vì sợ.

“Milan, Vanga, lên đi!”

Theo hiệu lệnh của Lex, Milan và Vanga đồng loạt xông lên. Cậu thương thủ bắn mình theo mũi giáo, đâm xuyên qua chiếc khiên chắn mà nó tạo ra. Chỉ trong nháy mắt, con quái vật đã dựng lên chiếc khiên thứ hai và chặn đứng đòn đánh của Milan.

Đúng lúc đó, Vanga vượt lên cùng với hai chiếc rìu tỏa sáng trong tay. Bằng một cú bổ duy nhất, chiếc khiên vỡ tung, để lộ ra khoảng trống to tướng phía trước con quái vật. Vanga toan đánh một phát trực diện nhưng đã bị một xúc tu của nó cản lại. Dù đã cố gắng uốn mình tránh né nhưng một bên hông của ông vẫn bị xúc tu đâm sượt qua, buộc Vanga phải bỏ cái ý định ban đầu của mình.

“Đến lượt của ta!”

Không để phí phạm cơ hội mà đồng đội đã tạo ra, Lex nhảy vọt tới bằng tất cả sức lực của mình, vận kiếm chém một phát long trời lở đất, đất đá xung quanh bán kính mười mét vỡ tung rồi bay mù mịt khắp trong bầu không khí vốn đã cực kì khó quan sát.

Con quái vật rít lên một tiếng cực kì chói tai sau khi cơ thể của mình bị tách ra làm đôi. Chưa dừng lại ở đó, Lex trở người vung thêm vài ba đường kiếm nữa, cắt xẻ con mắt tử thần ra thành nhiều mảnh hòng tiêu diệt cho bằng được lõi sống của nó.

“Cái gì kia?”

Trong lúc Lex đang băm nát con mắt, An để ý thấy một vật thể lấp lánh thoát ra từ cơ thể của con quái vật. Thứ này trông giống như lõi sống của mọi sinh vật mà sương mù đen tạo ra, bay dần đi lên trời trông rất đáng nghi.

Không nghi ngờ gì nữa, đây chính là lõi sống của con mắt tử thần.

“Á à? Định trốn hả con? Mơ đi!”

Nhận ra được ý đồ bỏ trốn của con quái vật, An không ngại mà nã cả trăm viên về phía viên ngọc đang lư lửng lên không. Sau một vài giây xả súng, viên ngọc cũng bị bắn cho vỡ tan, cơ thể của con mắt cũng thôi không hồi phục nữa.

“Chúng ta làm được rồi sao?”

Lex ngước mắt nhìn vào con mắt tử thần đang dần tan biến mà không tin vào mắt mình. Họ đã gục được một con quái vật cao cấp, điều mà Lex đã nghĩ rằng cả đời mình cũng không bao giờ làm được thêm một lần nào nữa.

Tuy nhiên, cái niềm vui ngắn ngủi đó ngay lập tức bị phá vỡ bởi sự xuất hiện của hai con quái vật mới.

Vẫn là hình dạng tròn cùng với con ngươi đỏ chót.

Nhưng lại có tới hai con.

Hàng loạt xúc tu ngay lập tức ào tới chỗ của Lex, ông căm phẫn chém đứt chúng bằng kiếm của mình. Cực khổ lắm họ mới có thể tiêu diệt được con mắt tử thần, vậy mà bây giờ lại phải chiến đấu với hai con nữa. Đúng là ông trời muốn chặn đường sống của người ta mà.

Tiro và Vanga vội vã chạy tới giúp đỡ Lex, cả Ray và Lilia cũng ra sức bắn hạ hàng tá xúc tu đang xông tới như vũ bão. Phải chống đỡ thôi cũng đã mệt lắm rồi, Lex không tài nào tìm ra được khoảng trống để tiếp cận hai cái thứ kia cho được.

“Đùa bố mày chắc? Con mẹ nhà nó chứ!”

An không dấu được bực tức mà buột miệng chửi thề, cái tính huống này y hệt như lúc cậu chơi game vậy. Nó giống như kiểu dành cả nửa ngày đánh bại một con trùm trong game để rồi phát hiện ra nó có dạng thứ hai vậy.

Tuy nhiên, sự chú ý của An mau chóng bị thu hút bởi giọng nói thông báo của hệ thống.

Chúc mừng bạn đã đạt cấp độ 2.

Vui lòng chọn phần thưởng thăng cấp.

Bình luận (16)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

16 Bình luận

Tưởng tượng dùng btr 80
Xem thêm
Sắp có đồ chơi mới =))
Xem thêm
Kịch tính qua từng chương truyện. Tuyệt vời (~ ̄▽ ̄)~
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Thank you
Xem thêm
Nó đây à =))?
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
@Hassle: XD cũng gần như thế, nhưng không biết bắn beam
Xem thêm
lần đầu tôi thấy thế giới có páp sư vô niện cd nhanh vl( nên cho biết thêm chiêu thức) khúc con fap sư diệt quái trên không giống như skill"phong trảm"
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
~~" quả này thì em cũng thấy nhanh thật, nhưng mà spoil nhẹ trước là pháp sư ở thế giới này khá là bá và có lí do cd khá nhanh
Xem thêm
thăng cấp r hy vọng bá bá chút :))
Xem thêm
Oh dayum còn nợ tôi bức ảnh nhá:)
nvm Great Chapter!
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
XD Cảm ơn bác đã nhắc, vụ minh hoạ thì em không quên đâu, chờ nhé :3
Xem thêm
chọn nòng 152mm đi:)))
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
:3 sớm muộn gì cũng có đủ nòng to mà
Xem thêm
@Toiko: chowi nòng 183mm luôn đi cho chất:) vã HE đứa nào cũng banh xác:)
Xem thêm