Nữ Thần Lớp Tôi Có Gì Đó...
Mèo ú Nu Thiên Điệp, Mèo ú Nu, Ran Kaname
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Vol 02: Kế hoạch, tiến triển đi chứ.

Chương 9.5: Liu tiu diu.

20 Bình luận - Độ dài: 2,896 từ - Cập nhật:

"Hàii... Thật may khi anh đến kịp."

Yuina mỉm cười trước sự xuất hiện thần thánh của Kudou, kịp thời ngăn chặn pha đồng quy vu tận đến từ Takashi, mà anh thậm chí chỉ dùng đúng một tay là đã có thể chế ngự hắn trong sự bất ngờ bởi những ai chứng kiến. Trong đó không chỉ có người ở hiện trường cảm thấy thế, mà những vị khách hóng hớt xung quanh cũng phải há hốc mồm về nó. 

Tất nhiên vẫn phải nói về Takashi, khi mà khuôn mặt bị bao trùm trong tức giận trước đó giờ đây đã tái mét, đơn giản vì hắn nhận ra rõ rệt việc chênh lệch sức mạnh giữa bản thân và kẻ mình đang đối đầu lớn thế nào. 

Cố rút tay lại, vùng vẫy, là những gì hắn cố làm hòng thoát ra khỏi tên to lớn đang giữ cứng tay mình. Nhưng mọi sự cố gắng dường như vô dụng trước lực nắm khủng khiếp kia, khi mà càng chống cự thì càng khiến nó bị siết chặt hơn. Đến mức Takashi nghĩ cổ tay mình có thể gãy nát bất cứ lúc nào nếu tên đó muốn. 

Thấy đọ sức không được, Takashi liền chuyển sang cách khác. Cách chửi bới. 

"Bỏ... Bỏ tao ra, thằng khốn này!"

"Đáng tiếc, nhưng điều đó là không thể, ít nhất cho đến khi tôi xác nhận được hành động vừa rồi của anh không gây hại tới bạn mình. Nên mong anh hãy hợp tác, hoặc tôi đành phải mạnh tay hơn."

"Á... Đau đau đau, thằng chó!?"

Nói là làm, Kudou tăng lực nắm lên khiến Takashi quằn quại đến mức tự khụy xuống sàn bởi quá đau đớn. 

Mặc khác, đứng phía sau quan sát thấy thấy tình hình đã được kiểm soát, lúc này Yuina không khỏi trút ra một hơi thở phào nhẹ nhõm trước tấm lưng vững chãi. Vì cô biết rõ đối với hai sinh viên đại học kia, thì tiền bối Kudou mạnh hơn nhiều, không tài nào thua được. 

Thế rồi Yuina sực nhớ tới người bạn mới quen của mình mà nhìn sang đó, cô lập tức lên tiếng trấn an trước sự xuất hiện bất thình lình không khác mấy anh hùng trên phim kia. 

"À đừng lo, đây là người quen của tớ, có anh ấy ở đây thì hai ta an toàn chắc rồi."

"Ừ... Mình cũng nghĩ vậy."

Hiiragi rõ biết, bởi dù sao đây cũng là mục tiêu mà mình theo dõi, thế nên cô mới vội cất lại chiếc đèn pin vào cặp khi thấy người đến ứng cứu là Kudou. Cũng như nhận ra việc Yuina núp sau lưng mình khi nãy không phải vì sợ hãi, mà là đang triệu hồi cứu tinh đến. 

Trở lại với tình hình hiện tại, thì Yuina vẫn chưa chịu dừng lại bởi muốn Hiiragi an tâm hơn. Kèm theo việc bản thân cô nghĩ rằng sẽ có ích. 

"Hehe! Không phải khoe mẽ gì đâu nhưng mà, anh ấy dù sao cũng là người đã tham dự rất nhiều giải judo đó nha, kể cả toàn quốc cũng có!"

Thoạt nhìn thì như thể Yuina chỉ đang khoe khoang mớ thành tích vô tiền khoáng hậu của Kudou. Nhưng Hiiragi hiểu, rằng Yuina muốn thông qua nó để hai kẻ kia biết thực lực của người mà mình đang đối mặt, khiến họ chùn bước trước khi nhen nhóm ý định tấn công ngược lại. Tuy nhiên thì từ những thành tích bình thường, nó dần được biến tướng theo chiều hướng có hơi phi thực tế, chẳng hạn như việc chiến thắng một con gấu bắc cực chỉ bằng judo. 

Biết vậy, nhưng Hiiragi cũng hùa theo bằng nét mặt cao hứng của người tìm thấy an toàn trong nguy hiểm, dù cho mấy thông tin đó cô đã biết được vài giờ trước... Nhưng đáng mừng thay cho phán đoán ấy từ Yuina, khi nó thật sự đã làm Takashi chịu ngồi im thin thít. Riêng về Ishigami thì vẫn vậy, anh đứng đó với hai tay giơ ngang mặt biểu thị cho việc mình không có ý muốn chống đối hay làm loạn thêm. 

Trong khi vẫn đang bon mồm ở công cuộc phóng đại sức mạnh cho tiền bối Kudou, thì anh bất chợt lên tiếng ngăn Yuina lại. 

"Nói tới đó thôi, giờ thì cho anh biết sơ về tình hình trước đó đi?"

"Đ-Đã rõ..."

Tuy có chút giật mình trước tông giọng trầm hơi khác so với bình thường từ Kudou, nhưng Yuina vẫn đáp lại được câu hỏi ấy một cách tròn vành rõ chữ mà không quên ngắn gọn súc tích. 

"Đại khái thì hai người kia đến tán tỉnh bọn em với ý định rõ không được đẹp trên mặt, nói chung là trông rất đê tiện! Và trong khi em cầu cứu mọi người, thì anh ta bị bạn này từ chối với một hơi cay xịt thẳng vào mặt."

"Hơi cay, thật luôn?"

"Phải, anh không nghe nhầm đâu, nó là hơi cay đấy. Chả phải mắt anh ta còn đỏ hoe vì ảnh hưởng đó sao."

Sau khi xác nhận cho Kudou rằng anh không nghe nhầm, thì Yuina cũng lia mắt sang Hiiragi bằng nét ngưỡng mộ. 

Bởi trong mắt Yuina khi ấy mà nói, thì đó đích thị là một quang cảnh tráng lệ mà cô chỉ mới được thấy qua trên phim ảnh lẫn truyện tranh, chứ chưa hề nghĩ rằng thực tế lại có người dám làm tới vậy để khước từ mấy gã tán tỉnh. Và bằng cách này hay cách khác, nhưng giờ đây cô đã xem mỹ nhân đứng cạnh mình đây chả mấy so với những Idol hàng đầu ngoài kia. Nếu luận riêng về nhan sắc, thì chắc chắn Takahashi Hiiragi ăn đứt vô số người... Hiện tại Yuina đang cảm thấy quyết định đến bắt chuyện rồi kết bạn khi nãy của mình là lựa chọn vô cùng sáng suốt, thế nên thay vì tiếp tục tường thuật câu chuyện, cô lại đứng đó cùng nụ cười mỉm mãn nguyện trên môi. 

Ấy là cho đến khi Kudou lên tiếng kho khan kéo Yuina ra khỏi những tưởng tượng phù phiếm ấy. 

"Em xin lỗi vì đã mất tập trung, nhưng mọi chuyện cũng chỉ đến thế. Vì trong khi được giúp đỡ lau đi mấy vết xịt thì anh ta nổi điên rồi lao đến, may mà anh tới kịp nên bọn em mới an toàn, còn nếu không chắc cũng chưa biết được điều nguy hiểm gì sẽ đến nữa!"

"Được rồi, bây nhiêu đó là đủ, cảm ơn em."

"Câu này của em nói mới phải chứ, vì nếu anh không đến kịp chắc bọn em toang với tên biến thái này rồi rồi ấy!"

Nói đến đoạn Yuina dùng ngay ánh mắt khinh miệt hiếm có của mình hướng thẳng tới Takashi. Việc này vô tình cho Kudou biết diễn biến trước đó tệ ra sao, vì từ khi quen Yuina đến giờ, đây là lần đầu tiên anh cô hậu bối luôn tươi cười và hay trêu chọc mọi người này trưng ra biểu cảm đó. Đủ để hiểu ác cảm của cô dành cho hai gã này lớn tới mức nào. 

Nhưng dưới góc nhìn của Kudou, thì anh thấy dù mình không xuất hiện ngay lúc đó thì cả hai vẫn sẽ được an toàn. Nghĩ đến nó, anh vô thức nói ra những gì đang có trong đầu. 

"Anh nghĩ dù mình có đến kịp hay không thì cả hai vẫn sẽ bình an thôi, bằng một cách nào đó!?"

"Ể? ý anh là sao ạ?"

"Không có gì, đừng quan tâm về nó quá."

Kudou nói, rồi nhìn đến Hiiragi với đôi mắt khâm phục, kiêm luôn đôi chút dè chừng, nhất là cái thứ trong cặp của cô. 

Bởi nhớ về khoảnh khắc chạy đến và chặn lại được Takashi, thì Kudou có nhìn đến hòng xác nhận Yuina không trầy xước gì. Thì ở đó, anh vô tình thấy trong tay Hiiragi là một chiếc đèn pin cỡ thường. Ban đầu Kudou chỉ nghĩ cô muốn dùng nó để phòng thủ hoặc gì đó tương tự, nhưng sau khi nghe xịt hơi cay đã được sử dụng, thì anh mới dám khẳng định chiếc đèn pin kia không hề đơn giản như vẻ bề ngoài của nó... Bằng chứng để anh chắc chắn hơn nữa đến từ việc Hiiragi đã lập tức giấu nó đi ngay khi thấy mình không còn cần sử dụng đến. 

Mặc dù không có ác cảm gì với kiểu con gái đó, vì biết dù sao ấy cũng là để phòng thân trước những tình huống oái oăm trên. Thì ở một phương diện nào khác, Kudou vẫn thấy tội nghiệp cho cậu bạn trai của cô. 

"Hầy... Chắc hẳn cũng phải bị kèm cặp dữ lắm."

Buông ra một câu cảm thông trong mớ suy nghĩ bòng bong của chính mình, nhưng anh vẫn không hề xao nhãng nhiệm vụ trấn áp kẻ tán tỉnh xuống một giây phút nào. Và cho đến khi nhóm Alina xuất hiện. 

"A, họ kia rồi."

Với cái chất giọng quen thuộc mà cả ba người đứng đây đều biết, Alina chạy đến cùng những người còn lại trong sự hoảng hốt và lo lắng. 

Tất cả một mạch lướt qua Kudou để lao thẳng vào Yuina, tất nhiên là chả thể thiếu các lời quan tâm. Mở đầu là cuộc thăm hỏi của người tới đích đầu tiền, và đó không ai khác ngoài Alina. Riêng về Hiiragi, thì cô biết mình là nhân vật thừa thãi nên đã chủ động lùi về phía sau, để chừa sân khấu cho màn hội ngộ đầy cảm xúc ấy.

Đến nơi, Alina túm lấy vai Yuina vừa lắc vừa hỏi, nhưng vẫn thấy nét ân cần. 

"Cậu có sao không đó? Thật tình... Chỉ nhắn hai câu "nhà vệ sinh tầng ba, tớ đang gặp nguy hiểm" mà chả thèm giải thích gì thêm có biết làm mọi người hoảng hốt thế nào không hả?"

"Ừ thì... Tại khi đó đâu có thời gian để nhắn gì thêm."

"C-Cậu nói cũng đúng, xin lỗi vì hơi hấp tấp. Nhưng chung quy lại là cậu không có gì nguy hiểm đúng chứ?!" 

"Hì hì, cái này thì mọi người yên tâm đi, nhờ có tiền bối Kudou xuất hiện kịp thời mà mình vẫn bình an vô sự chán. Nè thấy không, chả có trầy xước gì cả."

Dịch ra đôi chút, Yuina cố tình xoay một vòng cho tất cả thấy mình không mất sợi tóc nào, trông cô vẫn nhí nhố như thường ngày. Đến lúc này thì ba cô gái mới thật sự thở phào nhẹ nhõm. 

... Đứng một bên quan sát tình cảm bạn bè của họ mà Hiiragi thấy có hơi chạnh lòng, dù biết nếu hội chị em mình có ở đây thì cũng sẽ được quan tâm tương tự. Nhưng cô hụt hẫng vì cái người mình coi là đồng đội lại đang chả biết việc gì, thậm chí còn đang ung dung tại tầng dưới. Càng nghĩ Hiiragi càng muốn thở dài khi mường tượng về vẻ mặt thảnh thơi của hắn ta. 

Nhưng không hề kịp để cô làm điều đó, khi mà ánh mắt từ Alina và những thành viên còn lại va phải cô. Họ lập tức nhận ra Hiiragi là người đã từng gặp qua tại McDonald, hai bên muốn nói điều gì đó từ việc thông qua cử chỉ. Tuy nhiên nó liền bị cản lại bởi giọng nói có hơi mất kiên nhẫn từ Kudou. 

"Xin vì phá hỏng bầu không khí, nhưng ta nên xử trí thế nào với hai tên này đây?"

Đến cùng vẫn phải quay lại vấn đề trọng yếu, đó là nên giải quyết hai kẻ tán tỉnh kia thế nào. Lập tức, tất cả đổ dồn về mục tiêu chính. 

Khỏi phải bàn cãi, không khí xung quanh được tỏa ra bởi ánh nhìn miệt thị đến từ các cô gái kiến Takashi căng thẳng hơn bao giờ hết. Còn về Ishigami thì anh vẫn không có bất kỳ hành vi nào khác ngoài lùi lại sát vách tường, hai tay giữ nguyên trước mặt thể hiện việc đầu hàng không phản kháng... Thế nên tạm thời có thể ngó lơ kẻ chả còn ý chí chống cự ở đó, thì Minami lại dứt khoát đưa ra cách giải quyết gọn gàng nhất. 

"Thôi thì, ném cho cảnh sát giải quyết thôi nhỉ?"

Nghe đến hai từ "cảnh sát" thì không chỉ Takashi, mà cả Ishigami đều có phản ứng nhẹ. Cả hai đâu thể ngờ việc mình vừa vào đó vài ngày trước nhờ học sinh trường Sakurakana, hôm nay nó lại được tái hiện lần nữa. 

Tại đó, một cuộc thảo luận nho nhỏ giữa các thiếu nữ đã diễn ra, và chủ đề xoay quanh việc nên trừng trị thế nào với hai tên cặn bã xã hội - kiêm luôn kẻ thù của mọi phụ nữ này. Cuộc tranh luận đó khá gay gắt, đến mức một người bình tĩnh như Kudou cùng phải nheo mắt với cái nội dung ấy của mấy cô nàng... Nhưng thật may mắn làm sao cho Ishigami lẫn Takashi, khi mà bảo vệ nơi này kịp thời chạy đến và đảm nhận việc áp giải kẻ gây rối đi, hòng không ảnh hưởng tới thời gian mua sắm của khách. 

Mặc dù bị lôi đi bởi mấy anh bảo vệ lực lưỡng, và biết kết cục phía trước của mình chả hề tốt đẹp, nhưng khi so với việc ở lại cho mấy nữ sinh kia giải quyết thì nó vẫn yên bình hơn chán. Nhất là khi Hiiragi có tham gia cùng câu nói "tôi nghĩ nên thiến sinh học để tránh hậu họa sau này cho những cô gái khác" làm cả hai toát hết mồ hôi lạnh, đặc biệt là cô ấy thật sự trở nên nghiêm túc lúc nói. 

... Tới khi mọi thứ chỉ vừa lắng xuống, thì nỗi phiền não của Hiiragi mới chính thức ập đến. 

Với một hành động chớp nhoáng mà mắt thường vẫn có thể theo kịp, thì Alina chuyển hướng chú ý sang cô gái mà mình tò mò kể từ khi cả hai chạm mắt nhau. Cô áp sát, nắm lấy tay đối phương rồi tuôn ra một tràng câu hỏi cùng lời cảm thán. 

"Nè nè... Cậu là người đi cùng bạn trai ở McDonald đúng không? Không biết đây là ngẫu nhiên hay định mệnh nữa nhỉ. Nhưng mà thiến sinh học cơ đấy trời ạ, cậu thật sự làm mình giật thót tim khi mạnh miệng tuyên bố điều đó đấy, nhỉ mọi người?!"

Nói xong, Alina nhìn lại với nhưng cô bạn mình mà nói, tất nhiên là trừ Kudou, vì loại chủ đề này không nên tham gia. Mà có cho thì anh cũng chả muốn. 

Nhưng được cái mọi người cũng hưởng ứng. 

"Ờ... Tuy nhiên đó không hẳn là sáng kiến tệ cho lắm."

"M-Mấy cậu nói chuyện ghê quá đó!"

"Nhưng không phải nếu nó được sử dụng liên tục thì tỉ lệ biến thái sẽ giảm sao? Đùa thôi, đừng nhìn mình bằng ánh mắt đó chứ!"

Trong kho bốn cô gái kia tiếp tục cuộc trò chuyện rôm rả, thì ở đây Hiiragi vẫn tìm cách hòng luồn lách qua cơn bão này. 

Nhưng vận xui không hề muốn dừng ở đó, khi nó trực tiếp kéo sự quan tâm của Alina về lại cô trong phút chốc. 

"Nhưng nếu phải hỏi thì cậu cũng tới đây để mua trang phục cosplay đúng chứ? Tuy gặp lại nhau trong tình cảnh không đúng lắm, nhưng mình là Alina - Alina Lavigne, cứ gọi Alina thôi cho thân thiết nhé. Cơ mà anh bạn trai của cậu đâu rồi?"

"Cậu biết gì chứ Alina? Phản ứng cùng câu nói của chả khác mình khi nãy tẹo nào luôn ấy, buồn cười thật!"

"Vậy sao, có lẽ mình bị ảnh hưởng do mấy cậu không chừng đấy. Nhiều nhất tất nhiên là Yuina mà ha."

"Ê này, đó là khen hay trách cứ vậy hả?"

"Ai biết được, hehe!"

Bỏ ngoài tai mấy câu thoại trêu chọc vui vẻ ở phía sau, những gì Hiiragi chú tâm duy nhất vào lúc này chỉ có câu hỏi "bạn trai cậu đâu" từ Alina. Vì nhờ nó mà cô đã tìm ra cách gỡ phăng mớ bùi nhùi rắc rối này đi. 

Thế nên thay vì tiếp tục tỏ ra ngượng ngùng để được im lặng, thì Hiiragi lại dõng dạc mà tuyên bố. Cô thậm chí còn không ngại chen ngang giữa lúc họ đang trò chuyện, và rồi trực tiếp nói lên chủ đề mình đang muốn với chút ý cười ma mãnh. 

"Nếu cậu hỏi về "Bạn Trai" của mình, thì ắt hẳn anh ấy đang đợi ở tầng dưới đó mà."

Tại đây, cuộc phản công của cô chính thức bắt đầu. 

Bình luận (20)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

20 Bình luận

AUTHOR
Tôi đọc xong r... Chương mới đâu ông
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Mặc dù vẫn chưa tạo file, nhưng nếu ông dám tin thì tui dám hứa, tối chủ nhật có chương... 🦜🦜🦜
Xem thêm
nhìn tình hình thì hai thanh niên sinh viên đại học kia sẽ được tái sử dụng thêm vài lần nữa
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Định cho thành meme đến chết mà :))
Xem thêm
@Mèo ú Nu: vậy đồng chí đây định vắt kiệt hai kẻ khốn khổ ấy ư?
Xem thêm
Xem thêm 1 trả lời
CHỦ THỚT
AUTHOR
Thanks bác đã luôn ủng hộ 👍
Xem thêm
Với tiến độ này thì chắc phải vol 4 5 j đó ms có đường đúng ko, chứ giờ là toàn khịa chứ ko thấy đường j r:v
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Sẽ có đường, nhưng đường từ cặp nào thì vẫn chưa biết 🐧
Xem thêm
Truyện hay đấy trans nhưng hỏi tí thằng bạn ở đâu mà chưa xuất hiện thế
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Cũng đã đến Harajuku, và khả năng sẽ xuất hiện ở ch sau. Sì poi tới đó thôi nha... :))
Xem thêm
@Mèo ú Nu: hóng đến lúc đấy quá
Xem thêm
Gần đoạn 52: Tuy nhiên nó liền bị cảm lại bởi giọng nói có hơi mất kiên nhẫn từ Kudou -> Tuy nhiên nó liền bị cản lại bởi giọng nói có hơi mất kiên nhẫn từ Kudou
Nãy có copy lại tính cmt mà cuối cùng quên luôn h ms nhớ ra =)))
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Liu tiu diu ấy mè :))
Xem thêm
Takane kiểu: ơ đê ma ma teo còn chả liên quan gì tự dưng dính đạn là saoooo? =))))
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Đời mà béc, đạn lạc mọi nơi :))
Xem thêm
ròi xong
niệm r :))
thanks tác
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Tưởng đăng giờ này không có người đọc chứ :))
Xem thêm
@Mèo ú Nu: giờ nghỉ trưa của trường tôi nên mới rảnh để đọc :))
Xem thêm