• Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Arc 1: Lực hút định mệnh

Phụ lục 0-II: Giới thiệu nhân vật kỳ I: Nhà Wagner

0 Bình luận - Độ dài: 1,191 từ - Cập nhật:

Lưu ý: Đây là giới thiệu tương đối chi tiết về thành viên trong nhà Wagner, những thông tin không thể ghi ra hết trong truyện. Người đọc có thể bỏ qua nếu chỉ muốn tập trung cốt truyện.

I. Chị em nhà Wagner

Jessica Wagner: tên khai sinh là Jessica Schneider, mười tám tuổi, trưởng nữ của Carl Wagner, mẹ của cô là Olivia Schneider, con gái thứ của trưởng tộc Schneider, vốn là đối thủ của gia tộc Wagner ở phía Đông, mẹ cô hiện đang là chủ của một cửa hàng quần áo và một xưởng may nhỏ. Khi Jessica lên năm tuổi, mẹ cô đã chuyển về Melantha để tránh thị phi. Từ nhỏ, Jessica được mẹ cô dạy dỗ để trở thành một quý tộc nên cô rất khác so với mấy đứa em của mình từ bề ngoài cho đến hành động. Theo như những người hầu kể, cô rất nổi tiếng và được nhiều chàng trai trẻ theo đuổi khi còn ở Melantha. Cô là một người rất nghiện trà. 

Ni Wagner: tên khai sinh là Vương Tất Ni, mười tám tuổi. Mẹ của cô tên Vương Tất Mi, quê Làng Tre, nay là Vương quốc Trường Xuân ở vùng đất phía Đông, một cựu cảnh vệ và hiện đang làm việc cho nhà Wagner. Chính vì thế, ngoại hình của Ni khác hơn chị em mình rất nhiều. Từ nhỏ cổ sống chung với ông bà ngoại ở ngoại ô thành phố Tam Điệp ở phía Đông Corridor cho đến khi chuyển đến Melantha sống chung với chị em mình vào năm tám tuổi. Là người “Văn võ song toàn” nhất trong trong năm người nhưng hơi khó tính nên không được nhiều chàng trai theo đuổi như chị mình. 

Arwen Wagner: tên khai sinh Arwen Tyler, mười tám tuổi, mẹ cô là Gala Tyler, người Osland, từng là ứng viên trở thành Thánh nữ của Giáo hội, hiện mẹ cô đang làm sơ cho một viện mồ côi ở thành phố Vildred. Trước khi đến Melantha sống với chị em mình, cô cùng mẹ sống trong nhà thờ và được dạy như một tu sĩ từ nhỏ. Cũng vì thế, cô là một người sùng đạo và thích yên tĩnh một mình. Cô rất thích đọc sách, đặc biệt là sách phép thuật và đạo. Gần đây, cô bắt đầu hứng thú đọc thêm sách, truyện về lịch sử. Theo những người hầu kể, cô luôn “chó mèo” với cô chị Ni vì sở thích ngược nhau. Một điều đặc biệt nữa, do mẹ cô bị bỏ rơi trước Nhà thờ từ nhỏ nên mẹ cô không bị ảnh hưởng việc ghét người tóc đen như những người Osland khác, đó cũng là lý do cô có thể làm quen với người tóc đen một cách bình thường. Họ Tyler của hai mẹ con là từ người cha xứ đã nhận nuôi mẹ cô. 

Freya Wagner: tên khai sinh Freya Hansen, con gái thứ tư của Carl Wagner, mười bảy tuổi. Mẹ cô tên là Sofia Hansen, con gái thầy dạy võ của Carl Wagner và cũng là bạn thuở nhỏ của ông ấy, hiện đang làm giáo viên dạy môn thể chất cho một trường tiểu học. Khi còn nhỏ, Freya cùng mẹ và ông ngoại sống ở thành phố Tam Điệp sau đó về Melantha với sự giúp đỡ của Carl Wagner. Freya rất giỏi những môn vận động và hay giúp đỡ người khác vì ngưỡng mộ ông ngoại từng là Cảnh vệ. Tuy nhiên, theo mọi người kể thì do cô khá cả tin và “làm trước nghĩ sau” nên hay gây ra nhiều rắc rối cho mọi người. 

Rena Wagner: tên khai sinh Rena Murphy, con gái út của Carl Wagner, mười bảy tuổi, mẹ của cô là Lily Murphy, người Atus, nhưng vì vài lý do mà Lily theo họ mẹ là người gốc phương Tây chứ không theo họ cha. Mẹ cô là giáo viên và cũng là bạn thuở nhỏ với mẹ của Ni nên mẹ hai người rất thân với nhau. Cô được sinh ra tại Melantha và lớn lên ở đó không như mấy người chị từ nơi khác chuyển về. Rena rất thích ăn dù cô hay lo lắng cân nặng của mình. Vì là em út nên hay làm nũng mấy người chị của mình, đặc biệt là hay bám lấy Ni và được cô chị ba này nuông chiều. 

II. Người làm:

Shape Muller: quản gia của gia đình, bốn mươi mốt tuổi, người gốc Sehnsucht ở Midland, ông từng làm việc trong quân đội Thánh địa Palace và cũng là bạn thuở nhỏ với Carl. Sau khi nghỉ hưu, Carl mời ông làm quản gia và được tin tưởng giao cho nhiệm vụ chăm sóc mấy đứa con riêng của mình. Ông có một đời vợ gốc Thiên Trung nhưng bà ấy mất sớm và để lại một đứa con trai là Eugen. Khi chuyển về Melantha, Carl Wagner đã sắp xếp cho Shape tái hôn với một người phụ nữ cũng gốc Thiên Trung để chăm sóc con trai ông. Giữa ông ấy với vợ mới có một đứa con trai nữa. Hiện giờ, hai cha con Shape làm việc và hằng tháng gửi tiền về cho hai mẹ con ở Melantha. 

Eugen Muller: con trai của Shape, mười tám tuổi. Cậu là con lai, mẹ cậu là người gốc Thiên Trung trong khi cha là người gốc Sehnsucht ở phía Tây, nhưng có vẻ cậu có nét nghiêng về phương Đông hơn là phương Tây. Sở hữu mái tóc đen được cột thành đuôi gà, khá đẹp trai, hơi ốm một chút nhưng khá cao. Cậu theo ba làm việc cho nhà Wagner từ khá nhỏ và đến tận giờ. Cậu được nhà Wagner cho đi học chung với mấy vị tiểu thư để vừa học vừa giám sát chị em Wagner trong trường. Theo Eugen kể thì có vẻ mẹ kế cậu cũng đối xử khá tốt với cậu. 

Saria Martinez: năm nay đã ba mươi tuổi, gốc Eres, từng làm trong Đội dự bị của Cảnh vệ. Sau Nội chiến Neotopia, cô theo chồng đến Corridor và trở thành bảo vệ riêng cho con gái Carl Wagner qua giới thiệu của bác của cô và đã làm được bảy năm. Dù từng gặp qua Afa, nhưng Saria không thể nhận ra anh ngay vì ngoại hình đã thay đổi rất nhiều so với thời đỉnh cao của anh cho đến khi biết tên và nhìn kĩ lại. Hiện giờ, do tình hình an ninh không được tốt cho lắm nên Saria sẽ ở lại làm thêm cho nhà Wagner một thời gian nữa trước khi chính thức nghỉ hưu.

MylineCresent: cả hai đều hai mươi lăm tuổi, làm việc cho nhà Wagner được tám năm, đều là cùng quê là vương quốc Florida, hiện giờ là một phần của đế quốc Fantasia. Không có gì quá nổi bật chỉ trừ cao gần bằng Afa. Myline tóc vàngCresent tóc đen.

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận