Chuyện cô gái trên mặt bi...
Suzuki Niino, Makoto Inoue Ahi
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 01: Phù thuỷ biển cả

Chương 0: Bão tố

0 Bình luận - Độ dài: 344 từ - Cập nhật:

    Bầu trời ảm đạm với những đám vần vũ trôi nổi. Một vùng biển đen kịt với những cơn sóng điên cuồng. Từng trận cuồng phong liên tục xuất hiện không có dấu hiệu ngừng lại.

    Những đợt sóng liên tục đập vào mạn thuyền khiến nó chao đảo trên mặt biển. Dù được lắp đặt hệ thống phòng thủ ma lực tân tiến nhất nhưng lớp màn xung quanh cũng chẳng thể chống chịu được bao lâu nữa.

    Toàn bộ thuyền viên đều hiểu rõ tình hình hiện tại nên đã cố hết sức mà vớt vát lấy sinh mệnh của chính mình.

    Thu buồm. Hạ mỏ neo. Tăng cường ma lực cho hệ thống phòng thủ ở đuôi tàu. Họ dùng tất cả ma lực có trong cơ thể để gia cố cho lớp phòng thủ ấy thêm chắc chắn. Nhưng một sức mạnh kì dị giải phóng giữa con thuyền khiến ma lực trong phạm vi xung quanh nó bị xoá sổ hoàn toàn.

    Sau một tiếng sấm rền vang, âm thanh răng rắc phát ra từ giữa thân tàu. Chỉ thấy con thuyền cong lên và dần tách ra thành hai phần. Cột buồm cũng đổ sập xuống khiến phần mũi thuyền bị dập nát. Điều đó càng khiến con thuyền chìm xuống nhanh chóng hơn.

    Lúc ấy, mặt biển đen ngòm tựa như một con thuỷ quái khổng lồ đã nuốt chửng lấy con tàu cùng với vô số thuyền viên vào lòng biển sâu thẳm.

    Những thuỷ thủ may mắn sống sót vẫn cố gắng vật lộn với những đợt sóng lớn trên mặt biển. Dù cho đã ôm chặt vào những đồ vật đang nổi trên biển nhưng cũng chẳng kéo dài được sinh mệnh đã tận của họ. Trong chốc lát bọn họ cũng biến mất vào nơi biển khơi.

    Chỉ còn sót lại một đứa trẻ vẫn bám trụ lại được sau cùng.

    Và giữa mặt biển hỗn loạn ấy, một người con gái bình thản chứng kiến sự giận dữ của mẹ thiên nhiên.

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận