Lần cuối
Số từ
16.481
Đánh giá
0 / 0
Lượt xem
9.828
Tên khác:
The Heartless Monster

Tóm tắt

“Ngày xửa ngày xưa, ở thị trấn xa xôi phía tây nước Đức, xuất hiện một con quái vật không có tên, không có khuôn mặt và đặc biệt là không có trái tim. Bị tất cả loài người xa lánh lẫn xua đuổi, con quái vật nhanh chóng trở nên cô độc. 

Để khắc phục nhược điểm của mình, quái vật đã tự đặt cho mình cái tên là Schmitz, tự đeo lên phía trước một cái mặt nạ hóa trang. Tuy nhiên, riêng đối với trái tim thì quái vật không thể làm giả được. Cho rằng chỉ có tình yêu mới tạc nên trái tim, quái vật đã bắt cóc nhiều cô gái trẻ, cưỡng ép họ phải yêu mình. Không mấy bất ngờ, quái vật bị mọi thiếu nữ cự tuyệt. Điều này đã khiến cho con quái vật cực kỳ nổi giận và quyết định ăn sống trái tim của họ để trả thù. Sự sợ hãi bao trùm khắp nơi làm cho trai tráng trong thị trấn tập hợp lại nhằm tiêu diệt quái vật. Nhưng bởi không có trái tim nên nó không thể chết và mọi nỗ lực giết quái vật đều bất thành. 

Cuối cùng, người dân trong thị trấn bèn nghĩ ra sáng kiến, đó là thuyết phục một thiếu nữ trẻ tên là Hanna chấp nhận tình yêu của con quái vật. Không lâu sau, Schmitz và Hanna làm lễ cưới trong niềm hạnh phúc của chỉ riêng mỗi mình quái vật mà thôi. Nào ngờ, vào khoảnh khắc trái tim của Schmitz dần dần hình thành trong lồng ngực, Hanna lập tức dùng con dao găm giấu sẵn dưới gấu váy để đâm vào tim nó. Quái vật bàng hoàng rồi gục chết tại chỗ. Hanna trở về trước niềm hân hoan của tất cả cư dân thị trấn. Từ đó, nỗi ám ảnh về quái vật chính thức chấm dứt đồng thời cô gái dũng cảm ấy đã được đời sau suy tôn là nữ anh hùng Hanna.” 

Và thế là, câu chuyện của chúng ta bắt đầu từ sau biến cố đấy.

Xem thêm
Thảo luận
Mục lục
  1. 01.Oneshot
Oneshot
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (18)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

14 Bình luận

AUTHOR
Đào... Phủi bụi... Lấp đất...
Xem thêm
oi ya tóm tắt chất đấy
Xem thêm
TRANS
t đọc xong thì không hiểu lắm
chắc t bị ngu r :V
Xem thêm
AUTHOR
Vì quái vật không có tim nên tặng cho tác một tim ủng hộ. Vậy thôi.
Xem thêm
Vẫn như vậy, tác vẫn cho độc giả ăn bơ. :|
Xem thêm
Tên nghe có vẻ Edgy
Xem thêm
làm nguyên quả plot twist nằm trong cái tóm tắt
679306280552103960.png?v=1
Xem thêm
TRANS
Đây cũng thấy vậy, mịa ơi, cái riêng cái tóm tắt cũng viết thành cả câu chuyện được ấy chứ :v
Xem thêm
@Yuzaku Zwei: the same:))
Cơ mà có mod mới rồi.
Xem thêm
Xem thêm 3 trả lời
Đóng tem mới.







Bóc tem.
Xem thêm