Thuần chủng:
Các phần thưởng sau được thêm vào chỉ số cơ bản.
Sức sống, Tâm trí, Sức mạnh và Ma thuật +100
50 điểm ban đầu cho Ma thuật Bóng tối và Ma thuật Bóng tối.
Khả năng học loại ma thuật độc đáo Hemomancy.
Nhược điểm: Yếu trước ánh sáng mặt trời* (Mạnh)
*Bất cứ khi nào nhân vật ở dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp, họ sẽ mất 5% HP tối đa mỗi giây. Tất cả các chỉ số khác cũng bị giảm 20%
Hỗn huyết:
Các phần thưởng sau được thêm vào chỉ số cơ bản.
Sức sống và Sức mạnh +15
Tâm trí và Ma thuật +30
20 điểm ban đầu bổ sung cho Ma thuật Bóng tối và Bóng tối.
Khả năng học loại ma thuật độc đáo Hemomancy.
Nhược điểm: Yếu trước ánh sáng mặt trời* (Yếu)
*Bất cứ khi nào nhân vật ở dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp, tất cả các chỉ số sẽ giảm 20%
Có những nhược điểm tùy chọn khác, được chọn từ những đặc điểm chung trong các câu chuyện về ma cà rồng, có thể được thêm vào để đổi lấy +10 điểm cho bất kỳ kỹ năng cơ bản nào.
Lúc đầu Kou nghĩ rằng chỉ có kẻ ngốc mới chọn ở vào thế bất lợi như vậy.
Nhưng sau khi xem xét kỹ hơn, anh phát hiện ra rằng những điểm thưởng đó không được tính vào điểm tối đa là 100, cho phép anh trở nên mạnh mẽ hơn nếu muốn.
Nói cách khác, anh ấy có thể vượt qua giới hạn theo cách đó, bao gồm cả giới hạn tổng thể là 1200 điểm cho tất cả các Kỹ năng.
Nhìn từ góc độ đó, thật dễ để tưởng tượng ra một số tình huống cực đoan mà lợi thế đó có thể quyết định anh ta thắng hay thua, điều này khá hấp dẫn đối với anh ta.
Và anh ấy còn nghĩ ra một điều nữa… nó sẽ giúp ích rất nhiều cho việc nhập vai.
Anh ấy đã rất may mắn khi có được một nhân vật độc đáo, vì vậy, việc tận hưởng tối đa cả Kỹ năng và lối chơi nhập vai là điều hợp lý đối với bất kỳ game thủ nào.
Chỉ một…
“Nhưng chắc chắn tôi sẽ phải bỏ qua Pure-Blooded.”
Sau khi đọc tiếp, Kou thở dài khi nói vậy.
Mặc dù anh ta có thể trở nên mạnh mẽ hơn, các chỉ số bổ sung rất hấp dẫn đối với anh ta, Điểm yếu trước Ánh sáng mặt trời (Mạnh) đã là nhược điểm quá đủ đối với nhân vật của anh ta.
Mất 5% mỗi giây là quá nhiều, gần giống như tự tử vậy. Nếu tốc độ tích tắc là 3 hoặc 5 giây thì hợp lý hơn nhiều.
Vì vậy, với một ngón tay rất do dự, anh ấy đã chọn trở thành một Quý tộc Đỏ lai. Sau đó, từ những nhược điểm tùy chọn, anh ấy đã chọn không phản chiếu trên gương.
Trò chơi VR hoàn toàn ở góc nhìn thứ nhất.
Nói cách khác, cách duy nhất để ai đó nhìn thấy hình đại diện của mình là thông qua gương hoặc một vật thể phản chiếu nào đó.
Vì vậy, việc lựa chọn nhược điểm đó có nghĩa là Kou sẽ không có cách nào nhìn thấy diện mạo của chính mình, điều mà cho đến nay anh vẫn chưa thể làm được. Theo một cách nào đó, đó là một hình phạt khắc nghiệt.
Những nhược điểm khác có thể ảnh hưởng đến các hoạt động hàng ngày của anh ấy nhiều hơn, vì chúng bao gồm những thứ như Không thể băng qua nước chảy hoặc Không thể vào nhà không được mời. Những thứ đó có thể khiến anh ấy rơi vào những tình huống khó khăn hơn nhiều.
Nhiều nhược điểm có liên quan đến đặc điểm chung của ma cà rồng, và cuối cùng anh quyết định rằng chúng không đáng để mạo hiểm.
Chỉ số cơ bản:
HP: 400
MP: 165
Sức sống (VIT): 10/100 (+15)
Trí tuệ (MND): 10/100 (+30)
Sức mạnh (STR): 10/100 (+35)
Phép thuật (MAG): 10/100 (+50)
Kỹ năng sở hữu:
Ma thuật bóng tối: 30/100 ↑10
Ma thuật bóng tối: 20/100 Ma thuật
máu: 50/100 ↑50
Kháng rơi 20/100 ↑20
Tái tạo máu 20/100 ↑20
Tổng điểm 180/1200
Đặc điểm bổ sung:
Lai
X: Yếu trước Bạc
X: Yếu trước Kinh thánh và Thánh giá
X: Yếu trước Lửa (Mạnh)
(Kháng lửa được đặt thành -100, chỉ có thể tăng bằng trang bị.)
X: Yếu trước Ánh sáng (Mạnh)
(Kháng ánh sáng được đặt thành -100, chỉ có thể tăng bằng trang bị.)
Kou cũng muốn cộng điểm vào nhiều Kỹ năng thành thạo khác nhau của mình, nhưng chúng sẽ tự động tăng lên miễn là cậu sử dụng vũ khí, nên cậu đã kiềm chế.
Nhưng Kháng rơi và Phục hồi máu chỉ tăng điểm nếu anh ta liên tục rơi từ trên cao xuống, hoặc chịu nhiều sát thương từ kẻ địch và chờ HP hồi phục, nghe có vẻ quá tốn sức, nên anh ta tăng nhiều điểm vào đó.
Tuy nhiên, anh ấy muốn có một khả năng Ma thuật Bóng tối đòi hỏi 30 điểm để mở khóa, vì vậy anh ấy cũng cho một số điểm vào đó.
Sau đó là Hemomancy, nếu anh sử dụng quá nhiều, cuối cùng anh sẽ cần phải bổ sung lượng máu mà anh có, điều này sẽ cực kỳ khó khăn đối với anh. Vì vậy, anh đã đặt nhiều điểm nhất vào đó.
Tuy nhiên, anh không có điểm so sánh nào nên không biết liệu mình sẽ bắt đầu như một nhân vật mạnh hay yếu.
“Được thôi, tôi sẽ giải quyết bằng cách nào đó.”
Với cái nhìn lạc quan đó, cuối cùng anh ấy đã nhập tên nhân vật của mình. Như thường lệ, thay vì Kou, anh ấy chọn bốn chữ cái đầu tiên của crimson, viết 'Crim' và nhấn nút Done.
Một lát sau, mái vòm khổng lồ phía trên bắt đầu nứt ra trước khi vỡ tan thành vô số mảnh lấp lánh, và một luồng sáng mạnh đến mức làm anh ta bị mù.
Cuối cùng ánh sáng cũng tắt dần, giúp anh có thể nhìn rõ hơn.
Anh chớp mắt vài lần, và cuối cùng anh cũng nhìn thấy… một quang cảnh không phải là cảnh thành phố nhộn nhịp.
“…Tàn tích?”
Anh ta đứng dậy khỏi nơi mình nằm, trông giống như một chiếc quan tài bằng đá, và quan sát xung quanh.
Anh ta đang ở trong một ngôi đền đá đổ nát, những tảng đá gần đó đã bị mòn và bị bỏ hoang trong một thời gian dài vì có rất nhiều cây cối mọc um tùm và không ai dọn sạch chúng.
Một phần trần nhà cũng đã sụp xuống, nhưng không thể nhìn thấy bầu trời xanh nào qua đó, chỉ có những tán lá cây tươi tốt.
“Hmm… tôi đang ở đâu đây?”
Theo hướng dẫn, ngay sau khi người chơi hoàn tất việc tạo nhân vật, họ sẽ được đưa đến Thành phố khởi đầu Wyndham.
Nhưng dù ông có cố gắng nhìn nhận theo góc nhìn tích cực đến đâu thì rõ ràng ông vẫn chẳng gần nơi có con người sinh sống.
Câu hỏi lẩm bẩm của Kou chỉ được đáp lại bằng tiếng quạ kêu hoang dã và có phần khó chịu.
0 Bình luận