Lần cuối
Số từ
65.970
Đánh giá
0 / 0
Lượt xem
19.826

Tóm tắt

Phạm Tường Vy có thể nhìn thấy màu sắc trong những âm thanh. Cô tin rằng mình sinh ra để trở thành một họa sĩ, nhưng sau khi bị mọi người xung quanh gán cho cái mác vô dụng, cô hoài nghi chính niềm tin đó. Khi cô dần chìm vào trong khủng hoảng, những màu sắc xung quanh thanh âm trở thành một lời nguyền thay vì món quà. Tương lai bất định và nợ nần chồng chất, Vy quyết định bỏ nhà tìm đường sống.

 

Nguyễn Văn Trường, thành viên cốt cán của một băng đảng được giao nhiệm vụ hạch sách mẹ của Vy, đáng lẽ là người cuối cùng cô nên tìm đến. Tuy nhiên, ấn tượng xấu của cô về gã thay đổi sau khi gã hộ tống cô ra khỏi thị trấn, giúp cô chạy trốn khỏi quá khứ. Cô nhận thấy mình ngày càng phụ thuộc vào gã, nhưng bản thân Trường cũng đâu phải kẻ có thể dựa vào khi nội bộ của băng đảng gã đang đấu đá kịch liệt? Và khi sự cứu rỗi phải trả giá bằng đạo đức, một quyết định sai lầm có thể đẩy họ vào con đường đen tối không thể cứu vãn.

 

"Giọng Anh Có Màu Gì?" là bản dịch tiếng Việt của truyện The Color of Your Voice do mình xuất bản trên Amazon. Truyện nhận được 25 nhận xét trên Amazon và hơn 100 nhận xét trên Goodreads, với số điểm trung bình là 4,2/5.

Xem thêm
Chú thích thêm

Bạn nào đọc xong truyện thì cho mình xin một review nha. Rất cám ơn mọi người! Nếu các bạn thích truyện này, hãy đọc truyện NÀY nha!

Thảo luận
Mục lục
  1. 01.Giọng Anh Có Màu Gì?
  2. 02.Ảnh minh họa
  3. 03.Giọng Anh Có Màu Gì? Nếu như...
Giọng Anh Có Màu Gì?
Ảnh minh họa
Giọng Anh Có Màu Gì? Nếu như...
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (85)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

17 Bình luận

CHỦ THỚT
AUTHOR
Alo alo các ông bà ơi. Tôi gửi bản tiếng Anh của truyện này đi tranh một giải thưởng nho nhỏ bên nước ngoài và truyện đã lọt vào Top 10, sẽ được tham gia vòng cuối cùng nhé :D người thắng cuộc sẽ được nhận đâu 20 củ, nhưng mà nằm trong Top 3 là có xèng rồi. Cảm ơn sự ủng hộ của các anh chị em với truyện nhé

Chi tiết ở đây: https://www.instagram.com/p/CtrT0hGtcLT/


Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Loa, loa, loa các ông các bà. Ghé qua đọc truyện tình củm mới đáng yêu dễ thương nha: /sang-tac/14665-lam-sao-de-boc-mot-goi-com-nam-hinh-kim-tu-thap

Truyện này KHÔNG có tag tragedy! Xin nhắc lại, KHÔNG có tag tragedy!
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Truyện đã đạt giải 3 trong cuộc thi Stronger Together của trang Neovel, và tôi sẽ được nhận 200 euro, tính đâu ra là 5 củ tiền Việt. Thôi cũng gọi là có tí cơm cháo từ nghiệp viết =)) Cảm ơn các anh chị em đã ủng hộ truyện của tôi.
Xem thêm
Chúc mừng tác giả (\\\*^*\\\)
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Hôm nay có chương mới các ông nhé
Xem thêm
Tới giờ đây vẫn là một trọng số những truyện hay nhất mình từng đọc. Mình đã theo dõi anh Nhân từ hồi anh ấy còn chăm hoạt động trên blog riêng Facebook, và mình rất vui khi thấy anh hoạt động trở lại. Nếu các bạn nào muốn đọc một truyện vừa khiến con tim bạn quặn thắt, khiến đôi mắt bạn trực trào muốn khóc, mà lại còn có kĩ thuật viết và mạch truyện vô cùng tốt thì đừng bỏ qua truyện này nha!
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Cái review trông thật zừa lòng 😍 cảm ơn người anh chị em rất nhiều
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Cảm ơn các bạn đã giúp truyện đạt được 5000 người đọc nhé
Xem thêm
AUTHOR
Chúc mừng chúc mừng 849512262422757376.gif?size=96&quality=lossless
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Ê các ông các bà! Hiện tại có một truyện của tôi đã lọt vào đề cử Top của tháng, là truyện Không Yêu Cũng Phải Yêu. Tạm thời trong 10 ngày tới tôi dồn toàn lực vào truyện này nhé.

Các ông bà mà vào đây vote cho tôi, hứa sau khi hết đợt này tôi viết một tuyến truyện 'nếu như' đẹp đẽ hơn cho các ông bà: /thao-luan/2366-binh-chon-truyen-sang-tac

Tìm truyện của tôi Không Yêu Cũng Phải Yêu và comment vote nha. Cảm ơn các ông bà nhiều nhiều!
Xem thêm
Sự chữa lành đến từ mối quan hệ "toxic", sự cứu chuộc đến từ hai kẻ không nhà.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Vậy là truyện đã kết thúc rồi. Đây là một trong số những truyện đặc biệt nhất với cá nhân mình, một truyện mà mình đã dành nhiều thời gian và công sức chỉnh sửa nhiều lần trong những năm qua. Cảm ơn các bạn đã, đang, và sẽ đồng hành với Trường và Vy trong cuộc hành trình của hai con người họ. Nếu như có thời gian, có thể mình sẽ quay lại với một cái kết khác :)
Xem thêm
TRANS
Tôi xin để lại cái review nhỏ: Trường và Vy, hai con người tưởng chừng như ở thế giới đối lập nhau nhưng thực ra lại thân thuộc, gần gũi nhau đến lạ. Một mối quan hệ đặc biệt nhất là 'yêu' từ lúc nào đã phát sinh giữa 2 con người ấy, hoang dại, nhưng âm ỉ, hơn hết là sự thuần khiết của thứ cảm xúc đó đối lập hoàn toàn với một thế giới hỗn độn, bẩn tưởi, một thế giới nơi con người chỉ như một món hàng biết nói. Và màu sắc của cái chết luôn ám lại đâu đó trong mỗi chap truyện sẽ khiến bạn dần tỉnh ra rằng hoá ra ta đang được sống. Tình gì thì tình trước cái chết trực chờ, liệu có còn có thể bám trụ, khi ngay cả niềm tin về những thứ đạo đức, niềm kiêu hãnh, tự tin cũng dần lung lay. Liệu cái chết của Trường có thể là tia sáng nơi chân trời của Vy, đem cô thoát ra khỏi màn đêm của chính cuộc đời mình?
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Rất cảm ơn ông dành thời gian đọc và review truyện
Xem thêm
TRANS
Theo tôi thấy thì đây là novel mà nhỉ... Xuất hiện ở giữa một đống lightnovel không hợp ný lắm
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Tiện đăng các truyện kia thì đăng lên luôn ông ah
Xem thêm
TRANS
giọng anh mang thanh âm của đớ. :) Chắc là trắng nhỉ
Xem thêm