Madia
TTS9X Hồng Phúc
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tổng hợp phụ chương

Ngoại truyện: Ngạo mạn

2 Bình luận - Độ dài: 1,489 từ - Cập nhật:

Chú thích: Ngoại truyện này là một mẩu truyện ngắn liên quan tới sự kiện đề cập trong chương 44, chính là cuộc chiến giữa những kẻ thống trị Tử Linh Giới và các Deus

----

“Các ngươi từ chối yêu cầu của chúng ta? Đã nghĩ kĩ chưa đó?”

Giữa khoảng không vũ trụ rộng lớn, vị Deus có đầu của một con chim cắt ngạc nhiên vô cùng mà phì cười hỏi. Mặc cho vị trí ông ta đứng cách xa đám thống trị Tử Linh Giới khoảng hơn ba trăm ngàn ki-lô-mét, nhưng từng từ từng chữ ông ta nói ra đều được nghe một cách vô cùng rõ ràng hệt như những từ này được thì thầm bên tai của chúng vậy.

Dù thế, đám Undead đến từ tử linh giới cũng không hề trả lời, chúng chỉ dùng ánh mắt cao ngạo của mình, lạnh lùng nhìn về phía hai vị Deus.

“Đứng về sau đi Horus.”

Một vị Deus mặc giáp chầm chậm lơ lửng lướt qua vị Deus đầu chim kia. Ông ta là một người mang trọng giáp toàn thân kín mít, cả khuôn mặt được dấu sau một cái mặt nạ trông gần giống với mặt nạ Men-yoroi mà các Samurai thường hay đeo.

“Giống loài non trẻ.”

Vị Deus chấp hai tay phía sau người trong lúc lơ lửng giữa không trung, cất cao giọng lãnh đạm nói tiếp.

“Bổn tọa tán thưởng sự kiêu ngạo của các ngươi. Ta sẽ nhường các ngươi ba chiêu. Tới đây.”

Chữ “đây” vừa dứt thì ma pháp từ một vị vua Undead đã ầm ầm được phát động. Thuật thức ma pháp tà ác được vẽ ra trong không trung chỉ trong một cái nháy mắt. Tám vòng tròn ma thuật màu tím xếp chồng lên nhau rồi xoay vòng trong hư không, uy mãnh bắn ra một luồng sáng chết chóc về phía vị Deus mặc giáp kia.

‘Định mệnh cuối cùng’ chính là tên của đòn đánh này. Nó là một ma pháp tối thượng chỉ có thể được sử dụng bởi Tử Linh Pháp Vương Nodulus, bởi vì lượng mana tiêu hao cho đòn đánh là cực kỳ kinh khủng. Ngay cả với Nodulus, kẻ được xưng tụng sở hữu lượng mana của cả một hành tinh cũng chỉ có thể tung ra tối đa hai đòn như thế này trong một ngày.

“Thú vị.”

Đối mặt với luồng sáng bắn tới mình, vị Deus mặc giáp chỉ tùy tiện đưa một tay ra gạt đòn đánh đi. Theo cú gạt, tia ma pháp bị bẻ cong bắn vào một hành tinh kế bên, nhanh chóng ầm ầm đốt cháy hành tinh đó thành tro bụi một cách dễ dàng.

“Đòn tiếp theo đi.”

Theo giọng nói cao ngạo của vị Deus kia chầm chậm vang lên, một cấm thuật nữa được kích hoạt. Một tên vua Undead mặt xám như thây ma rống lên vang vọng khắp không gian, cả cơ thể hắn rung động như một phần linh hồn đang bị xé rách ra khỏi người. Đây chính là tối hậu chiêu của vua Undead Rogsian mang tên Tử vong giam cầm.

Bí thuật Tử vong giam cầm là một trong những cấm thuật cổ xưa nhất của tộc Rashdang. Nó yêu cầu người sử dụng phải hiến tế hơn mười vạn hồn trong cơ thể để giam cầm linh hồn kẻ địch trong tử địa của gia tộc. Tại địa bàn của mình, vua Undead thây ma của tộc Rashdang có thể vỗ ngực nói hắn ta là vô địch, bởi vì lãnh địa cùng con dân của gia tộc Rashdang sẽ không ngừng cho hắn mượn sức mạnh. Ngay cả các vị vua Undead còn lại ở đây cũng biết rằng họ chẳng có nổi một cơ hội để chiến thắng Rogsian ở tại sân nhà của hắn. Thế nhưng…

“Rắc!”

Một tiếng động đổ vỡ nhẹ vang lên, khiến máu đen từ hai tròng mắt tên vua thây ma nhẹ chảy ra ngoài. Trên mặt gã, một nỗi kinh hoàng dần bao phủ, khiến khuôn mặt vốn đã xấu xí nay lại càng trở nên khó coi hơn. Đó là khuôn mặt của kẻ đã được vinh hạnh diện kiến sức mạnh của thánh thần, và nhận ra bản thân đã ngu ngốc đến mức nào khi khiêu chiến quyền uy đó.

“Không thể nào…”

Hắn thì thầm trong hoảng loạn, rồi cả cơ thể hắn nhanh chóng bị biến thành cát mịn, tan vào giữa khoảng vũ trụ mênh mông xung quanh. Các vị vua Undead khác cũng đang cảm thấy hoảng loạn cực kỳ, lý do là vì họ đã cảm nhận được lãnh địa của gia tộc Rashdang đang dần dần sụp đổ trong Tử Linh Giới, cũng như không thể liên lạc được với bất kỳ thành viên gia tộc Rashdang nào.

“Công kích vào thần hồn của bổn tọa là một ý tưởng cực kỳ ngu dốt.”

Vị Deus mặc giáp cất giọng đầy sự chán ghét. Đôi mắt sau lớp mặt nạ của ông ta nhìn về phía đống tàn dư của tên vua Undead thây ma tràn đầy sự khinh thường, giống như nhìn một thứ phế vật cấp thấp vậy.

“Nhưng bổn tọa vẫn giữ đúng quy tắc. Ta đã không hề tấn công hắn. Hắn chết bởi vì sự ngu dốt thiếu hiểu biết của mình. Giống như một con côn trùng bay thẳng vào mặt trời vậy, bị thiêu đốt thành tro bụi. Hắn đã chết như thế đó.”

Câu trả lời làm toàn bộ đám Undead rơi vào trầm mặc. Sinh ra là một Undead, chúng có khả năng áp chế đi hầu hết cảm xúc của mình, nhưng chỉ trong vòng vài phút giao chiến với tên này, chúng lần đầu tiên đã biết tới thứ cảm xúc mang tên “sợ hãi”.

Chỉ vì chạm vào thần hồn của tên Deus này, mà cả một tộc Rashdang hùng mạnh từng thống trị hơn một nửa Tử Linh Giới ba ngàn năm trước, cứ như thế toàn bộ đều bị diệt đi chỉ trong một cái chớp mắt. Đây là quyền năng khủng bố đến mức nào cơ chứ? 

“Sử dụng tế lễ Tử Linh Xâm Thực đi!”

 Tử Linh Pháp Vương Nodulus hét lớn lên ra lệnh. Ngay lập tức, một nghi lễ được nhanh chóng tiến hành, cả một khoảng không gian đen kịt của hệ sao bỗng nhiên chìm trong sắc màu đỏ thẫm, các hành tinh xung quanh cũng dần dần biến đổi kỳ dị, giống như giờ đây chúng đã trở thành một sinh vật có sự sống vậy.

“Dùng vong linh xâm nhập vào cõi thực chất, rồi biến các tinh cầu kia trở thành các tà vật có cấp độ diệt thế. Bản lĩnh thật không tệ.”

Vị Deus mặc giáp tán thưởng, môi hơi nhếch lên tạo ra một nụ cười hài lòng của kẻ bề trên. Trong khi đó vị Deus hình đầu chim nhíu mày đầy bực bội, không kiên nhẫn nói:

“Giống loài này xâm phạm vào quy tắc của Cửu Tuyệt Hội rồi. Tà thuật ô uế kia thật dơ bẩn. Chủng loài này giống với lũ Malum, đều thuộc giống côn trùng gây hại. Phải diệt sát giống loài chúng thôi.”

“Nhưng bổn tọa đã hứa với chúng sẽ tiếp ba chiêu. Vẫn còn một chiêu nữa.”

Vị Deus mặc giáp điềm đạm nói, nụ cười vẫn chưa tắt hẳn trên môi. Nhưng vị Deus đầu chim hình như cũng chẳng quan tâm mấy đến những lời kia, ông ta giơ tay ra giữa hư không, triệu hồi một thanh giáo tràn ngập ánh sáng xuất hiện trong lòng bàn tay mình.

“Horus, ngươi thật quá cứng đầu mà.”

Vị Deus mặc giáp thở dài khi thấy thái độ cứng rắn của đồng đội, ông ta cũng đành triệu hồi ra thanh giáo của mình, dò xét hỏi.

“Cũng không cần phải giết hết bọn chúng. Chừa lại một vài tên làm thú nuôi được không? Chúng khá là thú vị.”

“Dưới 1% tổng dân số của chúng, không được nhiều hơn. Đây là quy tắc của hội.”

“Đã hiểu. Để ta tự mình giải quyết vụ này, ngươi lùi về sau đi Horus.”

Vị Deus mặc giáp mỉm cười hài lòng, một người một giáo chậm rãi lơ lửng về phía đám quái vật khổng lồ to ngang ngửa bằng kích thước hành tinh đang gầm rú điên cuồng giữa khoảng không vũ trụ. Mặc cho đám thống trị của Tử Linh Giới đang bộc phát ra chiến ý kinh khủng nhất của mình, mặc cho cả không gian nơi đây đều chìm trong tà thuật của lũ Undead, ông ta cũng chỉ ngoắc ngoắc ngón trỏ khiêu khích, tùy ý nói ra ba từ: 

“Cùng lên đi.”

Bình luận (2)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

2 Bình luận

cảm ơn vì chương truyện😆
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Mình cũng cảm ơn bạn rất nhiều vì đã luôn nhiệt tình theo dõi truyện nhé ^^ Chúc bạn có một ngày mới thật nhiều niềm vui và an yên nha.
Xem thêm