Madia
TTS9X Hồng Phúc
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 02: Lĩnh Nam Lục Địa

Mở đầu

3 Bình luận - Độ dài: 807 từ - Cập nhật:

Đó là một căn phòng âm u nhưng cực kỳ xa hoa và lộng lẫy. Mỗi vật trong phòng đều là những tạo tác có giá trị rất cao, chẳng hạn như tấm thảm lót sàn của căn phòng rộng lớn này được chế tác từ da của của hơn 20 con Basilisk, tương đương với giá trị của cả một tòa thành nhỏ ở Lĩnh Nam Lục Địa.

Ngồi trên chiếc ghế gỗ được chạm khắc một cách tinh xảo, chủ nhân của căn phòng đang đăm chiêu nhìn vào bản báo cáo được gửi qua bảo vật Cầu Truyền Tin. Hắn là một người đàn ông đứng tuổi có ngoại hình cao to, trên người khoác một bộ áo choàng toàn thân màu đen tuyền. Nếu như không có những ánh đuốc ma pháp đang bập bùng soi chiếu căn phòng, kẻ này chắc hẳn đã hòa làm một với bóng tối của nơi đây. 

Có tới hơn 60 đứa còn sống sau thử thách sao?

Người đàn ông trung niên khẽ nhíu mày, cái nhíu mày đầy sự ưu tư. Trên khuôn mặt vốn bình thản đã bắt đầu xuất hiện những biểu cảm giận dữ không thể che giấu.

“Bình thường thì cao lắm chỉ tầm 20 đứa sống sót. Vậy mà lần này có tận hơn 60 đứa Xanosis vượt qua thử thách, không những thế, chúng còn vượt qua thử thách trước thời hạn. Mọi thứ thật cứ như một trò đùa.”

Từ Xanosis mà tên trung niên đề cập là một từ trong cổ ngữ của thế giới này. Nó có nghĩa là ‘những kẻ đến từ bên kia thế giới’, là từ mà cư dân bản địa ở đây dùng để ám chỉ đến những người Trái Đất được triệu hồi tới thế giới Madia. Sở dĩ tên trung niên tức giận đến như vậy là vì hắn là một tông đồ thờ phụng quỷ thần. Suốt hàng ngàn năm lịch sử, các Xanosis đã luôn giao tranh với các quỷ thần và tông đồ của chúng. Vì vậy, sự hùng mạnh của các Xanosis chính là một cơn ác mộng tồi tệ nhất đối với các thế lực hắc ám nơi đây.

“Lũ gián điệp tìm ra được thêm thông tin gì bên trong Kim Quy Phủ về sự kiện kỳ quái này không?”

“Sự xuất hiện của một cá thể kiệt xuất đã tác động tới thử thách lần này.”

Giọng nói bên trong Cầu Truyền Tin được cất lên một cách vô cảm.

“Có một vài thông tin rời rạc về kẻ này mà các gián điệp thu thập được. Chẳng hạn như hắn đã thu phục được một đội quân Goblin rồi khiến chúng tạo phản giết chết vua Goblin, một số thông tin khác thì đề cập về việc hắn đã quy phục dưới trướng một tên tướng quân Goblin bằng cách bán đứng đồng loại của mình, nhờ vậy mà đạt được một thỏa thuận tha chết từ tên tướng quân. Hiện giờ các thông tin vẫn còn khá mơ hồ và chỉ mang tính chất tham khảo. Có lẽ phải mất thêm ít thời gian nữa để có được thông tin chuẩn xác hơn.”

“Giết chết vua Goblin? Tin đồn nhảm nhí gì vậy? Đám tân binh đó không nhầm lẫn giữa Goblin vua và Goblin tướng quân đó chứ?”

Tên trung niên bật cười lớn khi nói, trong tiếng cười chứa đầy ý khinh thường, mỉa mai. Điều này có lẽ cũng là việc dễ hiểu, Goblin vua là một hiểm họa cực kỳ hùng mạnh và nguy hiểm. Ngay cả khi đám Xanosis tân binh kia bằng cách nào đó có thể thuyết phục được đám Goblin tướng quân tạo phản, việc có thể giết chết vua Goblin vẫn là việc không thể nào xảy ra. 

“Đừng khinh địch như vậy, Phạm Chẩn. Kẻ này có thể là một mối họa tiềm tàng đe dọa đến kế hoạch tiêu diệt Kim Quy Phủ của chúng ta đó. Nếu việc hắn giết chết vua Goblin là thật thì tên này chính là một con quái vật kinh khủng hơn cả thành chủ Kinh Môn thành. Nếu để hắn thoải mái phát triển tiềm lực trong Kim Quy Phủ, thì chúng ta…”

“Bá Kỳ à, nếu ngươi cảm thấy lo thì sau khi xác định được danh tính cứ giết hắn đi là xong.”

“Đó là điều mà ta định làm. Sau khi xác định được danh tính của hắn, chúng ta sẽ thử chiêu mộ hắn trước, nhưng nếu không được thì phải ngay lập tức giết đi.”

Giọng nói phát ra từ trong Cầu Truyền Tin bỗng trở nên vô cùng lạnh lùng, tàn nhẫn.

 “Loại biến số khó đoán như vầy thì tốt nhất là không nên tồn tại.”

Bình luận (3)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

3 Bình luận

Úi zờI, dám cá là Tín biết được sự tồn tại của mấy bọn như này và chuẩn bị hết roài, nhể 😉
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Hihihi, cũng khó đối phó lắm không dễ đâu. Cảm ơn bạn đã đọc truyện của mình nhé, mình chúc bạn có một ngày cuối tuần thật nhiều niềm vui và an yên nha. ^^
Xem thêm
Lớ ngớ bị cắn ngược lại kêu oai oái
Xem thêm